[GBA] Shining Soul II

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Shining Soul II


-Rồng Đen trả thù-


Nhà sản xuất:SEGA
Nhà phát triển:SEGA
Thể loại:Action+RPG

Lời nói đầu:Một game vào dạng "cận" hiện đại của hãng phát triển game nổi danh trên thế giới-SEGA.Shining Soul II
ark Dragon's Revenge(SSII) được chính SEGA một mình tạo nên mà không còn sự giúp đỡ của Banzai Studio như ở phần I!.Nhưng,không vì vậy mà phần II thua kém phần I,mà nó còn hơn,hơn rất nhiều!.
Story:Rồng Bóng Tối (Dark Dragon) đã bị hạ gục bởi bốn vị anh hùng của muôn thuở(Warrior-Archer-Wizard-Lizard) qua câu truyện của nàng tiên Iriss-một người kể chuyện!.Thế nhưng,bỗng qua một đêm,Iriss thấy cuốn sách mang tên Shining Soul của mình,bỗng dày lên gấp đôi!.Và câu truyện Rồng Bóng Tối bị hạ gục,chỉ mới kết thúc một nửa cuốn sách!.Và thế là,câu truyện bắt đầu...

Graphic:Có sự thay đổi rõ rệt nhờ công nghệ 2D develope mới được SEGA sáng tạo và là một thành tựu mới trong nền công nghiệp phát triển game!.Các nhân vật trong SSII được trau truốt khá đẹp,nàng tiên kể chuyện Iriss cũng xinh xắn hơn,đặc biệt,hình ảnh về những vị anh hùng mới của chúng ta,đẹp hơn rất nhiều so với những nét thô kệch ở phiên bản I!.
Sound:Âm thanh của SSII khá nổi bật,thể hiện rất rõ sự kích tính,lúc chậm rãi,lúc nhanh như gió,khiến cho người chơi phải cuốn theo game!.Âm nhạc của SSII được sắp xếp vô cùng hợp tình hợp lý,hẳn SSII sẽ khiến cho bạn phải hài lòng!.
Gameplay:Không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản SSI,SSII vẫn tôn thờ lối chơi Hit & Run của Diablo!.Lần này,không phải bạn cần mở bảng Item để thi triển Skill,mà bạn cần phải thông thạo các nút bấm để thi triển skill theo ý mình mà không cần mất công mở bảng Item để Monster "tẩn".

Có gì mới ở SSII:Thật sự là có rất nhiều điều mới!.Điều mới đầu tiên,là bạn có thể tuỳ chọn hero sẽ là người bạn điều khiển đi suốt chặng đường,tuy nhiên,ở phiên bản SSII,bạn có thể có nhiều Hero với nhiều Job hơn,nhiều tính năng hơn như Ninja,như White Mage,Black Mage hay Thief,v...v..

Đồng thời hệ thống Item và Equipment của SSII cũng có phần được đẩy cao,giờ đây,cách kiếm tiền của bạn cũng khó hơn rất nhiều.Không thể có vụ bạn nhặt được tiền nhờ đánh monster,mà bạn chỉ có thể nhận tiền bằng các hòm đồ trên đường đi hay bán những đồ mà bạn không cần và không thể dùng!.Và,có một điểm rất giống với các game RPG hiện nay,đồ được coi là "khủng" không bao giờ có chuyện được bán ngoài shop,thí dụ như Leather Gloves +6 (tôi đã nhặt được),Golden Armor +9 (khủng quá,tôi mới thấy người khác chơi),v...v..!.Và,nếu bạn đánh được quái càng mạnh,thời gian hạ gục nó càng ngắn thì đồ của nó khi rớt ra sẽ càng "xịn".
Lời kết:Với phương châm "tuy cũ mà mới",SSII khi vừa tung ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự mến mộ của fan thể loại Action+RPG trên dòng máy GBA,và hy vọng khi chơi,bạn cũng sẽ cảm nhận hết được sự tinh tế của Shining Soul II
ark Dragon's Revenge!.Chúc vui!.
Đánh giá của SEGA:9.5/10


Download : Romulation
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top