[GBA] Yggdra Union - We'll Never Fight Alone !

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Kawaii

Super Princess Peach
Yggdra Union - Phục Hận Chi Kiếm



Phát hành : Atlus
Phát triển : Sting
Thể loại : RPG Tactic
ESRB : Teen
Ra mắt : 14/11/2006 (USA)



- Trong cái thời mà người em trai DS thống trị hệ máy Handheld, GBA đã dần trôi vào dĩ vãng mang theo nhiều hồi ức tốt đẹp nơi lưu trữ bộ sưu tầm game hay ấy, fan của Gameboy lại 1 lần nữa phải cùng nhau trãi nghiệm cảm giác chiến đấu hòa mình vào thế giới chiến tranh khói lửa của Yggdra Union.

"Yggdra Union là game TBS hay nhất của GBA. Thật sự là 1 tác phẩm nghệ thuật đầy giá trị. Bạn sẽ có những phút giây đầy hồi hộp kịch tính với nỗi hận thù mất nước nhà. Game tận dụng tốt các tinh hoa của TBS kinh điển.
Tuy nhiên không phù hợp với các bạn thiếu tính kiên trì nhẫn nại..."


Nỗi buồn nàng Công Chúa

- Yggdra, nàng công chúa bé nhỏ của vương quốc Fantasinia với cuộc sống hạnh phúc như thiên đường tại hoàng cung, nàng đâu có ngờ hạnh phúc ấy tan vỡ khi mà nước Paltina láng giềng xua quân qua càng quét, giết hết Hoàng Tộc Fantasinia...

- Yggdra thật may mắn đã tẩu thoát mang bên người bảo vật Chấn Quốc thanh gươm hủy diệt Gran Centurio.
- Đang lúc bị truy sát dữ dội cô bé đã được chàng thảo khấu Milanor cứu thoát và dần dần thu lại tàn quân, dựng cờ khởi nghĩa, đòi lại đất nước của mình, nợ máu phải trả bằng máu... Yggdra sẽ ko còn vô tư yêu đời như xưa, trước mắt nàng là 1 sự đau khổ, 1 chiến tranh tàn khốc, lòng hận thù đã lên tới đỉnh điểm , Hoàng Tộc nơi chín suối sẽ phù hộ cho nàng và cùng những vị tướng tài ba sẽ phục hận mối thù năm xưa...



Phục hận cùng chiến sĩ

- Nhập vai theo lượt , tuy nhiên có rất nhiều cải tiến trong lối chơi.
Chiến đấu bằng thẻ bài , trước mỗi trận đánh , bạn phải lựa chọn những lá bài để cùng mình chiến đấu.

Thẻ bài có 3 chỉ số :
- Pow sức tấn công
- Mov chỉ số để di chuyển trên bản đồ.
- Ace loại vũ khí để thực hiện tuyệt chiêu.

- Bạn phải tính toán kỹ lưỡng khi sử dụng mỗi lá bài thích hợp với hoàn cảnh chiến đấu , khi hết bài có nghĩa là bạn sẽ Game Over , nhưng nếu như bạn hoàn thành vòng chơi sớm hơn sẽ giúp bạn tăng Status của nhân vật lên rất nhiều, giúp ích cho cuộc chiến khốc liệt sau này.


- Khác với các game dàn trận khác , 1 lượt bạn chỉ được tấn công 1 lần , chính vì thế bạn phải sắp xếp các nhân vật theo đội hình thì mới tấn công tổng lực được :
- Man thì đội hình dấu X
- Woman thì đội hình dấu +
-> Tuy nhiên khi bạn cho các nhân vật đứng theo đội hình và dính liền giữa dấu + và dấu X thì có nghĩa là toàn quân cả Man và Woman đều tấn công tổng lực , hãy suy nghĩ những đội hình thích hợp cho mỗi trận chiến.


Quy luật của tất cả game đều có sự tương khắc với game này thì :

- Kiếm thắng búa , búa thắng thương , thương thắng kiếm.
- Cung tên sẽ thắng phù thủy và phù thủy sẽ thắng búa , kiếm , thương.



- Địa hình có những ô sẽ giúp tăng sức mạnh cho nhân vật lên 20 , 30 và tới tận 50%.
- Trong trận đấu sẽ có 1 bình năng lượng do bạn bấm phím trái để bơm đầy 100% và khi bạn sử dụng nó bằng cách bấm phím phải sẽ giúp cho nhân vật của bạn tăng Double sức tấn công.
- Hoặc là khi bình đầy 100% với lá bài có Ace loại vũ khí thích hợp của nhân vật đó, bạn sẽ bấm phím B giữ luôn để thi chuyển tuyệt chiêu của từng lá bài đó (hãy thưởng thức sau khi tung ra tuyệt chiêu)
nếu sử dụng đúng lúc quân bạn sẽ đảo ngược tình thế.
- Các bình tăng máu (Morale) trong game rất ít, nên hạn chế cho nhân vật thua nhiều trong từng trận.


Cảm nhận 1 kiệt tác

- Nhân vật trong game được vẽ theo phong cách anime rất dễ thương và đẹp mắt, cô công chúa bé bỏng Yggdra hay sự mạnh mẽ của Milanor... Các đối thủ ko kém gì, có phần còn đẹp và thu hút hơn đó chứ. Đồ họa lên tới đỉnh điểm khi thi chuyển tuyệt chiêu phải nói là hết công xuất của GBA.


- Âm nhạc quá hay khi trước các trận đánh, lòng hận thù sôi sùng sục vì nỗi mất nước nhà, từng nhân vật đều có những bài theme riêng khi đánh nhau rất hào hứng và hồi hộp.
- Game lưu trữ đến hơn 50 bài suondtrack, khiến bạn luôn ghiền ngẫm mỗi lúc game "chơi" các bài kinh điển (1 dàn nhạc giao hưởng gói ngỏ vào chiếc GBA)
- Mô phỏng vũ khí khá chân thật khi các trận "máu lửa" bên 2 phe xông vào (loãng xoãng, lenk keng...) Sấm chớp cùng bão tố làm mưa làm gió rất tốt...

Chiến tranh nào ko có đau khổ


- Chúng ta hãy cùng công chúa đòi lại món nợ máu.
- Khi game dâng trào tới đỉnh điểm về phần cuối sẽ có 2 Ending khác nhau. Với thanh bảo kiếm hủy diệt trong tay bạn có thể biến cả thế giới thành bình địa khi khám phá ra sức mạnh thật sự của nó hay là đổi lại sự yên bình êm ái như lúc xưa kia.
- Hãy chơi và cảm nhận để vạch trần âm mưu của lũ giặc ác ôn hay là sự phản ảnh của tâm hồn bạn...

Đánh giá chung

Story: 9/10
Graphics: 9/10
Gameplay: 8/10
Music: 8/10
Overall: 8.5/10


 

Kawaii

Super Princess Peach
Character


Yggdra Yuril Artwaltz

- Công chúa bé bỏng chỉ mới 17 tuổi của vương quốc sụp đổ Fantasinia đang mang thanh bảo kiếm truyền đời Grand Centurio trên con đường trốn chạy hay phục hận? Tuy có một ngoại hình bé bỏng nhưng cô luôn khát khao trong lòng một ý chí phục quốc, báo thù. Trên đường lưu lạc bị truy đuổi đến đường cùng Yggdra đã may mắn được anh trùm thảo khấu Milanor 17 tuổi cứu thoát và cả hai sau đó cùng nhau đi qua nhiều xứ xở lẫn vương quốc để rồi cuối cùng cùng hướng lại về xứ xở Fantasinia thân yêu, cùng nhau tiêu diệt kẻ thù Gulsaca.

Milanor The Silver Wolf

- Anh hùng thảo khấu vô cùng bản lĩnh này đã lên làm vua của các thảo khấu khi chỉ mới 17 tuổi và đang sống yên bình hạnh phúc, nhưng thật trớ trêu thay hang ổ của anh đã bị san bằng bởi quân Empire tàn bạo chỉ để tìm kiếm Yggdra. Anh ra tay tiêu diệt kẻ thù của mình và cứu được cô công chúa Yggdra, mà anh cũng không ngờ là sau này lại trở thành Nữ hoàng của Royal Army và mình là đại tướng chỉ huy quân đội ấy. Với một tấm lòng nhân hậu luôn đưa ra cho Yggdra một tay giúp đỡ, Milanor đã và đang trên con đường trở thành một thảo khấu huyền thoại.

Durant

- Là chỉ huy 24 tuổi của đơn vị Kị quân số 3 của Royal Army, cũng là đơn vị kị quân cuối cùng của quân đội này, anh đã quyết định chiến đấu tới cùng vì lòng trung thành và trong lúc từng người lính một đang ngã dần trên chiến trường thì Yggdra và Milanor đã tự dưng xuất hiện, giúp anh tiêu diệt kẻ địch và ba người bắt đầu thống nhất lại Royal Army, trong nỗ lực trở về tiêu diệt quân Empire cứu lấy quê nhà.

Nietzsche

- Cô bé tiên cá ngây thơ 12 tuổi xứ Embellia gia nhập vào Royal Army để chiến đấu với quân Empire vì những tội ác chúng đã gây ra trên quê hương cô và cũng vì vật báu ngàn năm Transmigragem đã bị chúng đánh cắp, gây nên sự hiểu lầm và chiến tranh giữa Con Người và Tiên Cá, gây nên thảm họa diệt chủng cho loài Tiên Cá. Chỉ mới 12 tuổi nên cô bé rất ngọt ngào và tò mò, vì thế mà hầu hết số item trong game đều là nhờ cô bé quá hăng hái sục sạo mà bạn có được. Hãy chăm sóc bé cẩn thận nhá, bé sẽ mạnh lắm đấy >,<

Russell Branthese

- Đến từ dòng họ truyền đời các phù thủy Branthese, tuy chỉ mới 20 tuổi nhưng anh đã là một phù thủy đầy kinh nghiệm và mạnh mẽ, dẫn đầu cả một đội quân đứng lên tranh chấp dữ dội với Rosary từ dòng họ Esmeralda để hoàn thành cho bằng được bộ đôi Ankh cực kì mạnh mẽ và biết ơn sự giúp đỡ của Royal Army, anh tiếp thêm sức mạnh phép thuật mạnh mẽ cho họ trên chiến trường để trả thù quân Empire cho sự phản bội của chúng đối với liên minh hai phe.

Rosary Esmeralda

- Thuộc một trong hai dòng họ phù thủy danh tiếng mạnh mẽ, Rosary đứng lên trong cuộc chiến giành chiếc Ankh hủy diệt và đã đụng độ với phù thủy nhà Branthese tại Verlaine Hills. Cuộc chiến khủng khiếp đã đem lại sự mất mát cho một phe và phe còn lại sẽ có được bộ Ankh mạnh mẽ. Cô dẫn đồng đội của mình gia nhập Royal Army, trả ơn cho sự giúp đỡ của họ khi cô chiến đấu với Roswell.

Kylier

- Cô gái Griffon Rider 17 tuổi xinh đẹp đến từ xứ Lost Aries, mang một mối tình thầm lặng đơn phương với Milanor, chẳng bao giờ tham gia Royal Army, nhưng luôn giúp đỡ họ hết sức khi họ cần. Cô luôn cưỡi trên con thú cưng yêu quý Griffon Al của mình vào chiến trận và luôn đỏ mặt chạy trốn khi nhìn thấy Milanor từ đằng xa. Cuối cùng, cô đã hi sinh tất cả để cứu lấy người mình yêu thương. Kỉ niệm về cô sẽ sống mãi trong lòng mọi người.>,<

Russell The Astral Fencer

- Chỉ là một đội trưởng 25 tuổi tầm thường thuộc quân Empire, anh cũng như mọi người khác chỉ mong muốn được sống một cuộc sống yên bình bên người mình yêu, Flone. Nhưng chính quân Empire đã chia rẽ hai người khi anh vừa mới đính hôn với cô và anh đã phải phản bội lại quân Empire để cứu lấy chính mình và cũng để trả thù quân Empire cho những gì chúng đã làm với hạnh phúc của anh.

Cruz

- Đầu lĩnh 22 tuổi của tổ chức Karona Resistance chống lại quân Empire tàn bạo này là một hunter siêu hạng và là người đứng đầu trong danh sách bị truy lùng gắt gao của quân Empire. Khi đạo quân của Mizer tìm ra đầu não của tổ chức và bí mật ám sát tất cả mọi người, Cruz không còn sự lựa chọn nào khác ngoài chiến đấu và Royal Army đã đến kịp thời để cứu anh, đồng thời cũng sẽ giúp anh trả thù quân Empire.

Elena

- Một cô bé sát thủ chỉ mới 16 tuổi đã liều lĩnh gia nhập quân đội Empire chỉ để được sát cánh chiến đấu bên cạnh Leon, anh trai mình và cũng để ngăn cản anh ấy tiếp tục phạm thêm sai lầm và làm cho dòng họ thêm mất danh dự khi gia nhập Empire. Khi hành vi phản bội Empire của cô ấy đã quá rõ ràng, Royal Army đã đến kịp thời ngay trước khi cô bị hành quyết và cô đã đứng về phía Royal Army để trả ơn họ.

Gulcasa

- Là thống lĩnh của quân đội Bronquian Empire khi chỉ mới 20 tuổi, Gulcasa là một trong những hậu duệ của rồng bóng tối Brongaa và đang tìm mọi cách để hồi sinh ngài. Hắn tìm mọi cách để thực hiện mục đích, dẫn dắt Empire vào trong tàn bạo và khủng bố, xâm chiếm tất cả mọi nước láng giềng. Mặc dù vậy, người dân Bronquian vẫn ủng hộ hắn.

Aegina Eine Artwaltz và Luciana Rune Artwaltz

- Là hai chị em song sinh trực tiếp nhận mệnh lệnh từ Gulcasa đối đầu thường xuyên với Yggdra và Milanor, hai chị em này có vẻ thích tạo ra rắc rối hơn là thành công bằng sự nhầm lẫn và ngốc nghếch. Rất trung thành với Empire.

Leon

- Là một trong năm Dragon Generals khi chỉ mới 22 tuổi, là anh ruột của Elena, nhưng lại mang danh hiệu Black Knight vì sự tàn bạo và khủng bố của mình. Có vẻ như ngay cả em gái của Leon cũng không thể thuyết phục được anh ta.

Emilia

- Em cùng cha khác mẹ của Gulcasa, một trong năm Dragon Generals với danh hiệu Scarlet Princess, cô thực ra vẫn còn rất bé bỏng và ngây thơ, và cô sẽ làm tất cả mọi thứ để bảo vệ cho bằng được Bronquia.

Baldus

- Dragon General nổi tiếng với danh hiệu Thần chiến tranh(God of War), là một vị tướng già cả, kinh nghiệm, khôn ngoan máu lạnh và mạnh mẽ vô cùng đến từ Ishnad. Ông là một đối thủ khó xơi trên mọi chiến trường.

Nessiah

- Dragon General cuối cùng và cũng là tham mưu trưởng, thực ra hình dáng thật là một Thiên thần phản bội (Fallen Angel) đã kích phát chiến tranh nhằm làm thanh kiếm Grand Centurio hội tụ đủ sức mạnh để trả thù God.

Eudy The Court Magician

- Một vị tướng phép thuật cấp cao trong quân đội Empire, và là một kẻ thích bắn cannon ì xèo trên chiến trường. Một vị tướng bèo nhèo đúng nghĩa, ra trận chỉ để thất bại.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Yggdra Union’s Vietnamese Walkthrough ver 1.2

Written by Chii~ & Kawaii >,<. Completed ver 1.2 at 18/11/2007.
Email: ds_dc_def07@yahoo.com & moitinhdaudethuong1311@yahoo.com

+Hướng dẫn này chứa đựng nhiều spoiler(kể trước câu chuyện/tiến trình game). Tác giả hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc bạn có ghét spoiler hay không.
+Bạn có thể sử dụng hướng dẫn này vào bất kì mục đích nào bạn muốn, ngoại trừ mọi mục đích có tính chất thương mại và khi chuyển tải hướng dẫn này, xin bạn hãy giữ nguyên tên tác giả. Sửa đổi hướng dẫn này mà không được phép của tác giả là vi phạm bản quyền.


Chú ý quan trọng

+ Những chú ý này có lẽ rất nhàm chán, nhưng bạn cần phải biết để vượt qua game nếu bạn thực sự cảm thấy phiền phức với Tutorial của game và đã để nó ở chế độ off.(Có lẽ bạn nên để chúng ở chế độ off vì chúng rất phiền phức, tốt hơn hết bạn nên đọc chúng từ hướng dẫn này. Bạn không cần thiết phải nhớ hết, chỉ cần đọc để giúp cho việc khám phá game được dễ dàng hơn)

+Trước khi bước vào mỗi Trận đánh game sẽ hiển thị điều kiện chiến thắng và thua cuộc(, các bạn nên xem kĩ để có thể vượt qua được các Trận đánh. Sau đó sẽ là màn hình hiển thị nhân vật, nhấn trái sẽ vào phần trang bị đồ đạc, nhấn phải sẽ vào phần nâng Morale cho nhân vật, nhấn Select sẽ vào phần thông số nhân vật

+Trang bị đồ đạc : Điều đáng chú ý ở đây là nhiều loại đồ vật có thể biến đổi qua thời gian nếu bạn không dùng đến chúng, và cách sử dụng những item có thể ăn được(EDIBLE). Để sử dụng một item EDIBLE, bạn chỉ việc trang bị cho nhân vật và ngay khi vào Trận đánh được 1 lượt, nhân vật sẽ tự động sử dụng item đó. Chỉ một item có thể trang bị cho một nhân vật cùng một lúc.

+Nâng Morale : Sử dụng item để nâng Morale cho nhân vật.

+Thông số nhân vật : Nếu bạn nhấn Select khi chọn một nhân vật, bạn sẽ vào phần này. Từ trên xuống dưới, từ trái sang phải gồm có :

- Ace : loại vũ khí nhân vật sử dụng

- Formation : đội hình mà nhân vật có thể tạo ra

- Size : kích thức đơn vị quân của nhân vật, VD như Milanor là S(small), và Durant và L(Large)

- Movement : loại hình di chuyển nhân vật sử dụng

- Hình biểu tượng cùng tượng trưng cho nhân vật đi kèm với job của nhân vật(Knight, Stray Thief, Sword Maiden, v.v..), Level, Exp và cuối cùng là Morale. Level có tính quyết định trong tất cả các trận đánh vì một nhân vật max toàn bộ 4 chỉ số có level 25 cực kì khó khăn để đánh thắng được một nhân vật chỉ số thấp nhưng level là 75.

- Tên của nhân vật ở giữa màn hình

- Bảng Value gồm có GEN, ATK, TEC, LUK và REP. GEN dùng để kháng lại đòn Charge(đánh phủ đầu) hoặc Counter(phản đòn) của đối phương và để kháng lại một số skill. TEC dùng để tính điểm Charge và Counter và đồng thời cũng quyết định khả năng thành công khi thực hiện một số skill. ATK được dùng để tính cho các trận giao tranh thông thường. Điểm REP +1 cho mỗi trận thắng nhân vật có và sẽ về lại 0 khi nhân vật thua trận. Số sao lớn là chỉ số, số sao nhỏ chỉ có tác dụng biến thành sao lớn khi đã đủ bình sao. Item nâng sao nhỏ chỉ có tác dụng trong một bình sao, không cộng thêm sao nhỏ khi các sao nhỏ đã thành sao lớn.

- Bảng Notice mang các chỉ số phụ mà nhân vật đang mang. Các chỉ số này có thể là bẩm sinh(rất hiếm) hoặc được vũ khí cộng cho, X là yếu kém, O là điểm mạnh, Void là không có tác dụng, khuôn mặt thể hiện khả năng của nhân vật đó.

- Dòng EQP mang item nhân vật đang trang bị, có thể là một item tăng lực hoặc EDIBLE(ăn được), và cạnh đó là con số Battle mà item đó sẽ biến mất/gãy/hư hỏng.

+Nhấn START vào một nhân vật để TẤN CÔNG. Bạn chỉ có thể tấn công 1 lần duy nhất vào mỗi lượt. Bạn có thể tạo Formation(đội hình chiến đấu) kể từ Battlefield 2. Nhấn L để vào bảng Menu và để có thể End Turn.

+Trong màn hình chiến đấu, góc trái là lá bài bạn đang dùng, bên cạnh đó là thanh năng lượng chiến đấu. Giữ Phải sẽ sử dụng nó để tăng sức mạnh tấn công cho bạn và giữ Trái để giảm sức mạnh tấn công trong khi nạp đầy thanh này. Thanh này còn được sử dụng để sử dụng skill của bài. Bên dưới là màn hình chiến đấu của hai bên, hình của đại diện hai bên cùng chỉ số chiến đấu, tên job, số lượng quân và biểu tượng dự đoán kết quả trận đánh. Biểu tượng này dao động từ chữ X đến hình tam giác đến hình tròn và cả ngôi sao. Theo thứ tự từ thất bại đến chiến thắng : X -> Tam giác -> Gạch ngang -> Hình tròn -> Ngôi sao. Nhấn Start để vào phần thông tin hai bên. Lưu ý : ở các Battlefield đầu, bạn chưa được phép sử dụng đầy đủ các tính năng trên và các biểu tượng có thể khác đi ở game Yggdra Union.(Yggdra Union bản tiếng Nhật)

+Biểu đồ tương khắc vũ khí :
- Kiếm mạnh hơn Rìu
- Rìu mạnh hơn Giáo
- Giáo mạnh hơn Kiếm
- Kiếm/Rìu/Giáo mạnh hơn Cung
- Cung mạnh hơn Gậy
- Gậy mạnh hơn Kiếm/Rìu/Giáo.

+Đồ dùng [!] rơi từ đối phương nếu không nhặt lên thì sẽ vẫn thu được khi kết thúc mỗi trận đánh, nhưng sẽ mất nếu đối phương đi vào ô đó.

+Kể từ Battlefield 15 trở đi, bạn sẽ được phép dùng đội hình kết nối(Linking Formation) với biểu đồ như sau :
PHP:
X     + X
  X + Y +
    M +
  X   X
X       X
- Đây hoàn toàn là một sự khác biệt so với đội hình cũ mà bạn vẫn sẽ sử dụng từ trước. M(Milanor) ở đây tượng trưng một đơn vị quân Nam, và Y(Yggdra) tượng trưng cho một đơn vị quân nữ.

+Một lá bài gồm có các chi tiết sau đây :
- Hình mà lá bài hiển thị
- Tên của lá bài nằm cạnh cách sử dụng thuộc về nút A hay B
- Performance nói lên sức mạnh mà lá bài sẽ đánh vào Morale của đối phương khi bạn thắng trận, Ace mà lá bài tương thích và Move mà lá bài mang lại.
- Effect gồm một bảng chỉ ra tác dụng của skill và điều kiện thành công khi thực hiện skill.
- Qualify chỉ ra ai có thể sử dụng lá bài
- Để sử dụng một lá bài cho một đội hình chiến đấu, đội trưởng của đội hình phải có Ace phù hợp với lá bài đó.

**Kết quả hiển thị sau một trận đấu :
+Sát thương lên Morale bên thua sẽ được tính như sau : Power của lá bài nhân cho tổng của các yếu tố sau :
- Surviving Units : +10% cho một đơn vị quân còn sống bên thắng trận.
- Ability Different : Tương khắc khả năng. Xem biểu đồ tương khắc vũ khí để biết thêm chi tiết.
- GEO Defense : dựa vào chỉ số của nhân vật và loại địa hình nhân vật đang chiến đấu.(VD : Nếu Milanor có +10% GEO effect thì sẽ được -10% GEO Defense khi thua trận và +10% GEO Defense khi thắng trận, cộng hoặc trừ thêm chỉ số GEO Defense của loại địa hình)
- Bonuses : Điểm thưởng khi bên thắng đạt được một số yêu cầu. VD : Critical Hit, Head-Alive, v.v...
-> VD Power của lá Steal là 1000, khi tổng các yếu tố trên =90%, thì sức sát thương mà lên Morale bên thua sẽ là 900.

+Power của lá bài sẽ được tăng lên, lấy từ Points của đơn vị quân mà bạn chiến thắng. Điều này chỉ xảy ra khi bạn đang sử dụng bài bằng cách để cho Ace của đội trưởng Formation phù hợp với Ace của lá bài, và đơn vị quân đối phương còn Point Pow.Up cho bạn. Để biết được Pow.Up points của một đơn vị quân là bao nhiêu, chỉ vào quân đó và nhấn giữ B. Nếu bạn tiêu diệt một đơn vị quân, bạn sẽ có được toàn bộ số Pow.Up points của đơn vị quân đó.

+MVP+2 là điểm thưởng cho mỗi trận đánh bạn chiến thắng, sẽ được dành cho đơn vị quân có điểm REP cao nhất sau trận đánh. Nếu bạn không hoàn thành được chỉ tiêu MVP+2, bạn sẽ nhận được MVP+1.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Walkthrough



Hướng dẫn Chiến trường 1 - 5

Chú thích cho bản đồ:
* Chú thích *
[ ]=bình thường
( )=nước/băng
{ }=cát/độc
< >=có nền
[1]=xem chú thích thêm
[V]=làng – Village
[T]=điểm đến - Target
[C]=ụ pháo - Cannon
[F]=hàng rào - Fence
=cầu – Bridge
[G]=cổng – Gate
[A]=súng/pháo - Ankh
* * * * * * * * * * * *

***Chiến trường 1.
+Trận 1


Tướng đối phương của trận này không phải là Aegina mà là chị em song sinh của cô ấy, Luciana. Tuy rằng giống nhau nhưng hai chị em họ có một chút khác biệt về hình dáng và cách nói chuyện. Cứ theo dõi xem ai là ai xuyên suốt game sẽ rất hài hước và bạn sẽ nhận ra được ai thật sự dễ thương. Chii~.[End of SPOILER]

1 là Hair Band.
MVP +2 là dưới 4 lượt.

***Chiến trường 2.
+Trận 1


1: cho Milanor vào lấy đồ

+Trận 2


MVP+2 là dưới 9 lượt.

***Chiến trường 3.
+Trận 1.


1 và 2 là hai tướng không tiêu diệt được.

+Trận 2.


1 có Fur thì sẽ lấy được Fur Coat
2 lấy được Cocorinut
3 lấy được Trap

+Trận 3


MVP +2 là dưới 32 lượt.

***Chiến trường 4.

+Trận 1


Cỏ 4 cánh có thể là bất cứ đâu kể cả với trận 2 và 3. Chỉ có Yggdra mới tìm thấy được. Sau này cỏ 4 cánh rất quan trọng. Cỏ 4 cánh nằm ở địa hình cỏ và chỉ có thể tìm thấy vào ban ngày.
1 Imperial Warfare 2

+Trận 2



1 cố lên, tìm cỏ 4 cánh nào
2 Imperial Warfare 1

+Trận 3


1 tìm cỏ 4 cánh! cơ hội cuối cùng!
2 thăm làng lấy sữa dê nhá(thời gian là Evening hoặc Noon mới được)
3 Imperial Warfare 3
MVP +2 là dưới 18 lượt.

***Chiến trường 05


MVP +2 là dưới 7 lượt.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Hướng dẫn chiến trường 6 - 10


***Chiến trường 06
+Trận 1


1 mở ra vùng mới
2 kết thúc trận đánh
+Trận 2


1 lấy nhân vật
2 kết thúc màn
3 lấy thảo dược

MVP +2 là dưới 18 lượt.

***Chiến trường 07
- Nếu phe đối phương dùng băng thì bạn sẽ bước lên được nhưng sau vài lượt khi băng tan, nếu quân đó không biết bơi thì sẽ chết.
+Trận 1


+Trận 2


1 lượm được 1 trong 2 : Aquarius hoặc Teargem Necklace
2 Pretty Shell
3 Elemina Mint. Giữ kĩ nhá. Đừng xài vội

MVP +2 là dưới 21 lượt.

***Chiến trường 08
+Trận 1


+Trận 2


1 Mage Ring(REP tổng cộng phải >8)
2 Dowsing Rods.(REP tổng cộng là lớn hơn hoặc =9)
Flute of Deception (REP tổng cộng là 8 hoặc nhỏ hơn)
Ghi chú : nếu tổng REP là 7 rồi chiến thắng để nâng lên thành
10 thì lấy được cả hai thứ đồ.

MVP +2 là dưới 23 lượt.

***Chiến trường 09
+Trận 1


+Trận 2


MVP +2 là dưới 21 lượt.

***Chiến trường 10
+Trận 1


1 Lấy Nietzsche đổi cái Pretty Shell thành Breastplate. Night.

+Trận 2


1 Obsidian
2 Rune Crystal

Chọn giết 1 trong 2 tướng đối phương. Vì tướng còn lại sẽ gia nhập quân của bạn và cũng đồng thời quyết định Chiến trường 11 của bạn là A hay B.

MVP +2 là dưới 23 lượt.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 11 - 15


***Chiến trường 11A
+Trận 1


1 Đổi Rune Crystal lấy Crystal Rod

+Trận 2


1 Đổi Rune Crystal lấy Crystal Rod

MVP +2 là dưới 17 lượt.

***Chiến trường 11B
+Trận 1


Russell bị tiêu diệt thì Elena & Zilva cũng biến mất.
1 Obsidian --> Black Brand cần phải có đủ
lượng REP(chưa rõ) cần thiết mới lấy được

+Trận 2


1 Obsidian --> Black Brand cần phải có đủ lượng REP(chưa rõ) cần thiết mới lấy được

MVP +2 là dưới 16 lượt.

***Chiến trường 12
+Trận 1


Nếu bạn đã dùng Milanor chôm hết mọi thứ có thể và lấy sạch sẽ đồ của các tướng các màn, ở đây bạn sẽ nhận được Warp Shoes.
1 Upola Statue
2 Milanor vào lấy được Bronze Shield
3 Gold Lump

MVP +2 là dưới 17 lượt

***Chiến trường 13
+Trận 1

1 nhân vật phụ 1
2 nhân vật phụ 2
3 Yggdra
4 Milanor
Thắng nếu sương mù phủ hết màn hình
Thua nếu có nhân vật nào đó chết

+Trận 2


1 cho một nhân vật đứng ở đây để mở cửa
2 cho một nhân vật đứng ở đây để thấy quân của Baldus
3 Ogrenium
4 Sealed Purse

+Trận 3 (xảy ra khi bạn đứng vào 2)


+Trận 2


MVP+2 là dưới 35 lượt.

***Chiến trường 14
+Trận 1 (PSP)


MVP +2: 18 lượt


+Trận 1 (GBA)


+Trận 2 (PSP)

1: Gold Dozeu (ban đêm, chế độ hard, có ít nhất 10 REP)
2: Glitter Ashes


+Trận 2 (GBA)


MVP +2: 7 lượt

+Trận 3 (PSP)

1: Gold Dozeu (ban đêm, chế độ hard, có ít nhất 10 REP)
2: Glitter Ashes

MVP +2: 27 lượt

***Chiến trường 15
+Trận 1


1 Straw Hat (Day/Evening)
2 Nestle Bouquet (Day/Evening) cần ít nhất 12 REP
+Trận 2


1 Straw Hat (Day/Evening)
2 Nestle Bouquet (Day/Evening) cần ít nhất 12 REP

+Trận 3


1 Golden Wheat
MVP +2 là dưới 12 lượt.
Lá bài bạn nhận được sau vòng này sẽ là lá bài siêu yếu của đối phương nếu bạn để đối phương tấn công bạn trước trong trận 4.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 16 - 20


***Chiến trường 16
+Trận 1


1 Đổi Gold Lump --> Golden Spear
2 Đổi Ogrenium --> Ogre Blade
3 Yggdra
4 Milanor
5 Nhân vật 1
6 Nhân vật 2
7 Emilia và quân lính
Grilled Griffon = Giết 1 Griffon Rider bằng lá bài Flame Card.Roswell/Rosary.

+Trận 2


1 Sau khi cannon đã bắn. Warm Dud
2 Sweetberry
+Trận 3


1 Đổi Nestle Bouquet --> Nana's Candy
Nếu không đổi thì sau này sẽ lấy được nhìu đồ hơn

MVP +2 là dưới 21 lượt.

***Chiến trường 17
+Trận 1


1 Cat's Eye
+Trận 2


1 Cat's Eye
Đừng nên giết Elena vì cô ấy sẽ tham gia vào đội quân của bạn sau này.

+Trận 3


1 Cat's Eye
2 Hero Badge
MVP +2 là dưới 17 lượt.

***Chiến trường 18

+Trận 1


+Trận 2


+Trận 3


1 Mirror of Truth
MVP +2 là dưới 24 lượt.

***Chiến trường 19
+Trận 1


1 Burnt Dud
2 Seductive Bustier. Milanor đang equip Treasure Map.

+Trận 2

MVP +2 là dưới 13 lượt

***Chiến trường 20
+Trận 1


1 Mở bản đồ
2 Mở bản đồ
+Trận 1.2


3 Mở bản đồ
4 Mở bản đồ
5 Letter
+Trận 1.3


3 Letter
4 Blindfold
5 Rusted Chain
6 Mở bản đồ
7 Mở bản đồ
+Trận 1.4


1 Letter
2 Blindfold
3 Rusted Chain
6 Mở bản đồ
+Trận 1.5


1 Letter
2 Blindfold
3 Rusted Chain
5 Iron Shackles
MVP +2 là dưới 9 lượt.
Tiêu diệt Aegina sẽ giải cứu được Flone.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 21 - 25


***Chiến trường 21. Nếu bạn đã giải cứu Flone, hãy cho một nhân vật chạy đến bên cạnh Russel để anh ta gia nhập.
+Trận 1


1 Armory Key

MVP +2 là dưới 13 lượt.

***Chiến trường 22
+Trận 1


1 Bị chôm mất một thứ đồ nếu vào đây
2 Elegant Spear(cần phải có Armory Key)
3 Đổi Hero Badge --> Insect Cage
Không nên đổi nếu đã đổi Nana's Candy-Nestle Bouquet (giờ đã là Wilting
Bouquet). Wilted Bouquet và Insect Cage sẽ bị đổi cho một thứ khác sau này.Vậy nếu đã đổi thành Nana's Candy thì việc lấy Insect Cage là vô nghĩa và phí Hero Badge.

+Trận 2


1 Disfigured Dud
2 Evening Dress
3 Mirage Coat(phải có Armory Key)

MVP +2 là dưới 29 lượt

***Chiến trường 23
+Trận 1


1 Hiện ra quân địch
2 Mở bản đồ
3 Đổi Trap --> Elfin Bow. REP phải trên 17
4 Aran Doll. REP phải thấp hơn 5

+Trận 1.2


+Trận 1.3


+Trận 1.4


5: Đến chiến trường 23.5
6: Elfin Bow -> Beasterfang
7: Poison Viper (Evening)

+Trận 1.5:



+Trận 1.6


8: Đến chiến trường 23.5. Chỉ cần 1 quân.
9: Đến chiến trường 24. Cần tất cả quân.

MVP +2 là dưới 14 lượt.

***Chiến trường 23.5
+Trận 1


1 Killer Beehive
2 Lắng nghe thông tin để lấy được đồ cho trận tới.

+Trận 2


1 Powershroom
MVP +2 là dưới 13 lượt

***Chiến trường 24
+Trận 1


1 World Tree Leaf
2 Element(Roswell + Dowsing Rods)
3 Hiện ra quân địch
4 Tới trận 3
5 Nếu REP đủ thì có gì không???(REP 16 vẫn chưa có gì)
Nếu bạn có Wilting Boquet và Insect Cage thì sẽ được White Butterfly. Tuy nhiên muốn giữ lại White Butterfly để sau này trade thì 1 nhân vật phải cầm Insect Cage suốt trong game.


+Trận 2


6 World Tree Branch (chỉ khi đối phương đã hiện ra)

+Trận 3


7 Đến trận 5
8 Hiện quân địch

+Trận 4


+Trận 5


0: Pamela. Cần có Nietzsche trong đội
9: Protato

MVP +2 là dưới 14 lượt

***Chiến trường 25
+Trận 1



+Trận 2


1 Cho một nhân vật đến đây
2 Mysty Coat. Pamela, night

+Trận 3


2 Misty Coat. (Pamela, day/evening.)
3 Skull Stone

Cho quân đến bên cạnh Elena để thu phục.

+Trận 4


4 Knight Killer (nếu bạn chưa bao giờ chơi lại map nào thì mới được)

MVP +2 là dưới 27 lượt.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 26 - 30


***Chiến trường 26
+Trận 1


1 Dragon Eater (REP lớn hơn hoặc bằng 20.
Milanor)
[PSP] Dragon Fang (REP lớn hơn hoặc bằng 20.
Milanor)
2 Mở bản đồ đông nam
3 Mở bản đồ giữa
4 Mở bản đồ đông bắc
5 Thăm tất cả để đến trận 2
6 Soul Crucible
7 [Card] Dragon Killer.

+Trận 2


MVP +2 là dưới 54 lượt.

***Chiến trường 27
+Trận 1


Cho đồng đội đứng cạnh Elena.
Cho quân đến Bardock Stronghold

+Trận 2


1 Đổi 1 item ngẫu nhiên cho Dark Matter(nếu bạn chưa viếng thăm làng Kiss of Death)
Đổi 1 item ngẫu nhiên cho Uncanny Fruit(nếu bạn đã viếng thăm làng Kiss of Death)
Dark Matter để lấy đồ khác sau này, chỉ Russel dùng được và cần ít REP
Uncanny Fruit tăng chỉ số ngẫu nhiên

2 Card, Kiss of Death (Night)
<Cảnh Yggdra tắm sẽ không bị che gì hết trong game tiếng Nhật>. Phải giữ lại Elemina Mint để xem cảnh này.

MVP +2 là dưới 18 lượt

***Chiến trường 28
+Trận 1


1 Old Music Box để mở ra Sound Mode.
Cho 1 quân đến cạnh Yggdra

+Trận 2


1 Rope


+Trận 3


Sống sót

+Trận 4


1 Lost Material
2 Rusted Sword

+Trận 5


1 Lost Material
2 Rusted Sword

MVP +2 dưới 25 lượt, PSP là 23 lượt

***Chiến trường 29
+Trận 1


1 Mermaid Fin
2 Stardust (phải qua 1 trước). Night.

+Trận 2


1 Desert Rose (Noon/Evening)
2 Rope --> Yarde Horn
3 Muc tiêu kế tiếp
4 Đưa Yggdra đến đây nếu có Elemina Mint trong kho đồ
<Cảnh Yggdra tắm sẽ không bị che gì hết trong game tiếng Nhật>

+Trận 3


+Cảnh nóng đặc biệt


1 Power Fruit
2 Đưa Yggdra đến đây. Noon.
3 Đưa Yggdra đến đây vào Noon. (Phải có Elemina Mint.) Được thưởng Fairy Bell sau khi xịt máu mũi.


MVP +2 là dưới 21 lượt.

***Chiến trường 30
+Trận 1


1 Yumina's Diary
2 Mepple
3 Rokon Skull

MVP +2: 32 turns (nếu bạn đến chiến trường 31)

+Trận 2


1 Stardust & Desert Rose --> Stardust Hourglass
3 Sun Orb

MVP +2 là dưới 32 lượt.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 31 - 35


***Chiến trường 31
+Trận 1


1 Caged Butterfly --> Good Luck Charm

+Trận 2


1 Đến đây vào ban đêm
Đưa Gordon đến Old Church

+Trận 3


Bạn sẽ chả nhận được cái quái gì hết nếu mang theo Skull Stone.
1 Rokon Skull & Poison Viper --> Lacan's Medicine. 18 REP hoặc hơn.
2 Mana Stone & Rusted Sword --> Magical Sword. 18 REP hoặc hơn. Night
3 7-star Sword. REP 23 hoặc hơn.
4 Nhân vật nữ. Evening. 15 REP hoặc hơn. Twilight Veil.
Dark Matter ->Dark Sabre. 14 REP hoặc ít hơn. Night.
5 Yumina's Diary -> Marchen Wings. Không phải night là ok.
6 Shiny Coin. Nietzsche với Mermaid Fin.

MVP +2 là dưới 47 lượt.

***Chiến trường 32
+Trận 1


1 Banango
2 Stardust Hourglass & Lost Material ->?????. REP ở mức cao nhất có thể. Item tự động tiến hoá nên hiện tại chưa thể dùng được. [PSP] Four-Leaf Clover & Glittering Ashes --> Clover Light
3 Kalinka Berry

+Trận 2


Bảo vệ nhà thờ thêm 15 lượt nữa

Dragon Steak = Thịt một Imperial Knight bằng Flame Card (Roswell/Rosary)

MVP +2 là dưới 46 lượt.

***Chiến trường 33
+Trận 1


1 Orihalcum
2 Forbidden Fruit

MVP +2 là dưới 10 lượt.

***Chiến trường 34
+Trận 1


MVP+2: 2 lượt

***Chiến trường 35
+Trận 1


+Trận 2


1 Muddy Dud
2 Orihalcum --> Excalibur. Day/Evening.
2 Element & World Tree Branch --> Element Rod. Roswell. Day/Evening.
Hai thứ đồ ở [2] chỉ có thể có được nếu bạn chưa từng phải chơi lại một trận đấu nào cả.

MVP +2 là dưới 49 lượt.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 36 - 40


***Chiến trường 36
+Trận 1


+Trận 2

1 Quân của bạn sẽ kẹt ở đây đến khi thua trận

Đưa Milano và Yggdra đến Mt. Bypass

MVP +2: ???

***Chiến trường 37
+Trận 1



+Trận 2


1 Mountain Grapes

MVP +2 là dưới 16 lượt.

***Chiến trường 38
+Trận 1


1 Snipe Glass
2 Dozeu. Nietzsche. Night. Nếu một nhân vật equip Glass Bottle(cái chai, nhận được sau khi uống Goat Milk) thì sẽ được Bottled Dozeu, có thể được đổi thành đồ khác sau này. Dozeu thì sẽ tự ôi thiu.
Lấy Nietzsche equip Glass Bottle đi lấy Dozeu. Đi 1 bước cô ấy sẽ cho Dozeu vào Glass Bottle-> Bottled Dozeu. Quay trở lại chỗ 2 để lấy thêm 1 Dozeu nữa. Sau này chúng sẽ trở thành Dead Dozeu. Phải lấy tất cả chỉ trong 1 lượt. Phiên bản PSP không thực hiện được điều này.

+Trận 2


3 Damp Dud. Sau khi cannon bắn

+Trận 3


MVP +2 là dưới 40 lượt.

***Chiến trường 39
+Trận 1


1 Item Manual -> Mở ra Item List
MVP +2 là dưới 14 lượt.

***Chiến trường 40
+Trận 1


Chiếm đóng Fort Ronaris

+Trận 2


1 Blue Apple
2 *Vũ khí bất kì* --> Blunt Sword. Tệ hại, không nên đổi.
3 Engagement Ring. Có thể tìm lại được, cũng giống như Bottled Dozeu. PSP đã sửa lỗi này.
4 Engagement Ring --> Silk Hood (Day/Evening)

+Trận 3


5 Shiny Coin --> Evil Eye(REP hơn 14)
->Rag(REP dưới 13)

MVP +2 là dưới 30 lượt
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 41 - 45


***Chiến trường 41
+Trận 1


1 Hresvelgr
2 Egg Shell
3 1-2 Duds=Night Scope; 3-4 = Gatling Bow; 5-6 = Guillotine Cutter; 7=Hyper Drill. Night.
Night Scope: [1] Bow-user, TEC +6, [O] Night Happy (Note: Dùng cho Cruz.)
Guillotine Cutter: [1] Milanor only, GEN -4, ATK UP, LUK -2, [O] Critical 50%
Gatling Bow: [2] Elena, ATK UP, TEC +4, [O] Gauge Fills
Hyper Drill: [2] Durant, ATK UP, TEC DW, [O] Morale Damage = MAX (phải có thì mới cầm được Fanelia)
4 Shaman Mask
5 Bottled Dozeu --> Dried Lizard (Day/Evening)
6 Cursed Talisman. Roswell hoặc Rosary, equip Evil Eye

MVP +2 là dưới 50 lượt.

***Chiến trường 42
+Trận 1


+Trận 2


+Trận 3


1 Southern Cross. Chỉ lấy được nếu chưa chơi lại một trận nào.
2 Ankh Piece
3 Griffon Feather

MVP +2 là dưới 26 lượt.

***Chiến trường 43
+Trận 1


1 Stray Dragon

+Trận 2


MVP +2 là dưới 45 lượt.

***Chiến trường 44
+Trận 1


1 Milanor
2 Yggdra
3 Nhân vật 1
4 Nhân vật 2
5 Nhân vật 3
6 Kẻ tấn công sẽ đứng ở đây

+Trận 2


+Trận 3


1 Mesala's Tablet
Gulcasa không đánh rơi đồ, bạn phải tự chôm đồ của hắn.

Nếu bạn tiêu diệt hắn bạn sẽ đến chiến trường 45

MVP +2 là dưới 50 lượt.

***Chiến trường 45

- Bạn sẽ có kết game 1 nếu thua trận này...con rồng Brongaa thức tỉnh nhấn chìm cả Thế Giới vào trong bóng tối vô tận...sau khi xem xong bạn sẽ đánh lại trận này, vì vậy bạn cứ thua để xem rõ 1 đoạn kết cũng được.

+Trận 1


1 Nhân vật thứ 3

MVP +2 là dưới 4 lượt.
 

nguadien

Nấm nhỏ
Hướng dẫn chiến trường 46 - 49


***Chiến trường 46
+Trận 1


MVP +2 là dưới 7 lượt.

***Chiến trường 47
+Trận 1


1 Nếu bạn đứng ở đây 3 lần với Hyper Drill trong kho, bạn sẽ tìm thấy Fanelia. Quân không phải Durant mới có thể tìm thấy.
2 Transmigragem. Nietzsche. Cuối cùng cũng tìm ra. >___<
MVP +2 là dưới 10 lượt.

***Chiến trường 48
+Trận 1


+Trận 2


Kết game 2 - Yggdra từ bỏ thanh kiếm Grand Centurio đổi lại hòa bình Thế Giới.
Đưa Yggdra đến Great Temple

*Nếu tấn công Marietta : (nhớ là phải mang theo CRUSADE)
+Trận 2


Hãy thua càng nhiều càng tốt vì chỉ có thắng trận thì Marietta mới mất HP và khi HP của Marietta còn 1, hãy ngay lập tức dùng Crusade, vì chỉ có khi HP của Marietta còn 1 thì chiêu đó mới có tác dụng.
Kết game 3 - Yggdra chống lại God dẫn Thế Giới đến Ragnarok.

[PSP] MVP +2: 15 turns

[PSP] Ở chế độ Hard, bạn sẽ đến chiến trường 49

***Chiến trường 49


Bạn nhận được Judgment Zero để hoàn thành bộ bài.

[PSP] MVP +2: làm gì có!

Bạn nhận được Kết game 4.
 

Kawaii

Super Princess Peach
Endings



==============
V.1 - The Dark Ages Reborn (BF45)
==============

===========================================================
The Dark Ages Reborn

The entrance into purgatory... the Abyss.

With Yggdra in pursuit, Holy Sword in hand, Gulcasa, the Emperor of Carnage, used the last of his strength to drive his blade into his body and threw himself into the Abyss.

Gulcasa's blazing will was released in those eternal depths, and the resulting ripple of chaos shook the dragon from its slumber.

It was the second advent of Brongaa, the Dragon of Purgatory.

Engulfed in hellfire, human society burned to the ground. An age of darkness governed by absolute power had begun...

Fin.
===========================================================

==============
V.2 - Power Traded for Wisdom (BF48)
==============

===========================================================
Power Traded for Wisdom

Since King Paltinaeas's founding of the Kingdom of Fantasinia, the Holy Sword Gran Centurio has lit a path for the kingdom in the name of justice.

At the close of the war with Bronquia, Yggdra, the 32nd Monarch of Fantasinia, renounced all military force forever and sealed the Holy Sword in the Great Temple. She vowed never to allow war to give rise to any more sorrow or hatred.

Acknowledging this, the Guardian Angel Marietta gave Yggdra her holy Scepter of Wisdom, and Yggdra swore to be driven by wisdom rather than power.

A gentle breeze has begun to flow, bringing a new age of peace to Paltina...

Fin.
===========================================================


==============
V.3 - The Advent of Ragnarok (BF48)
==============

===========================================================
The Advent of Ragnarok

Ancardia, the Lost Paradise, continued to rise during the fierce battle with Nessiah, reaching the boundary between the realm of humans and that of the gods, known as Heaven's Gate.

The guardian angel Marietta flew down to deliver the words of the gods to the Royal Army. Yggdra, who believed in the absolute justice of the Holy Sword which has served as a pillar of Fantasinia, responded by slaying her with the Gran Centurio.

Violent thunder roared and lightning rent the clouds. The war had been carried to the heavens...

A titanic clash between Yggdra's forces and the gods... The great battle that came to be known as "Ragnarok" was about to begin...

Fin.
===========================================================

==============
V.1 - The Dark Ages Reborn (BF45) - Sự trở lại của Kỉ nguyên Bóng tối
==============

===========================================================
The Dark Ages Reborn

Lối vào nơi luyện ngục...Abyss.

Bị Yggdra đuổi theo phía sau, tay giữ chặt thanh Holy Sword, Gulcasa, Kẻ đầu lĩnh mọi cuộc thảm sát, gắng gượng sức lực cuối cùng để cắm thanh gươm của chính hắn vào thân thể và rồi thả mình rơi vào Abyss.

Linh hồn rực cháy của Gulcasa đã giải phóng trong những tầng sâu vô cùng, và kết quả là đợt sóng hỗn loạn đã rung chuyển con rồng ra khỏi giấc ngủ của nó.

Đó là lần giáng thế thứ hai của Brogaa, Rồng của Sự thống khổ.

Bị nuốt chửng trong lửa địa ngục, toàn thể nhân loại bị thiêu cháy khắp mọi nơi. Một kỉ nguyên bóng tối ngự trị bởi sức mạnh tuyệt đối đã bắt đầu...

Fin.
===========================================================

==============
V.2 - Power Traded for Wisdom (BF48) - Sức mạnh đổi lấy Sự thông thái
==============

===========================================================
Power Traded for Wisdom

Kể từ khi tổ tiên của Vua Paltinaeas sáng lập nên vương quốc Fantasinia, thanh Holy Sword Gran Centurio đã luôn soi sáng một con đường mang tên công lý cho toàn vương quốc.

Ngay trong cuộc chiến với quân Bronquia, Yggdra, đời Monarch thứ 32 của vương quốc Fantasinia, quyết định giải tán tất cả lực lượng quân đội vĩnh viễn và phong ấn thanh Holy Sword vào trong Great Temple. Cô tuyên thệ sẽ không bao giờ cho phép chiến tranh xảy ra mang đến thêm bao đau thương hay thù hận nào nữa.

Thấu hiểu được điều này, Thiên thần Hộ mệnh Marietta trao cho Yggdra Quyền trượng Thông thái của cô, và Yggdra nguyện sẽ dẫn dắt mọi người bằng sự thông thái thay vì sức mạnh.

Một cơn gió nhẹ nhàng dịu dàng lướt qua mọi nơi, mang lại một kỉ nguyên mới của hòa bình cho Paltina...

Fin.
===========================================================


==============
V.3 - The Advent of Ragnarok (BF48) - Sự Khởi đầu của Ragnarok
==============

===========================================================
The Advent of Ragnarok

Ancardia, Thiên đường đã mất, cứ tiếp tục nâng cao lên trong suốt trận chiến dữ dội với Nessiah, chạm tới đường giới hạn giữa thế giới loài người và của thần thánh, với tên gọi Cổng của Thiên đường.

Thiên thần Hộ mệnh Marietta đáp xuống để truyền lại lời của các thánh thần dành cho Royal Army. Yggdra, người tin tưởng vào công lý tuyệt đối của thanh Holy Sword đóng vai trò trụ cột của Fantasinia, đã trả lời bằng hành động giết chết cô với thanh Gran Centurio.

Tiếng sấm dữ dội nổ ra và sét đánh xé nát các đám mây. Chiến tranh đã lan đến tận cả Thiên đường...

Một cuộc chạm trán khổng lồ giữa lực lượng quân Yggdra với các thần thánh...trận chiến vĩ đại mà sau này được biết đến với cái tên "Ragnarok" đã sắp bắt đầu...

Fin.
===========================================================​
 

Kawaii

Super Princess Peach
Danh sách bài

*********************
[Doll Craft] -

Đánh giá : 7.0
Ace : Staff
Move : 11
Tác dụng : Triệu hồi Golem. Đồng thời đánh bật 1 quân(không phải đầu lĩnh)
Yêu cầu : Chỉ Witch dùng được.
Ý kiến cá nhân : Triệu hồi quân thực sự có ích khi bạn phải chiến đấu trên những chiến trường đối đầu với những tên trùm dữ dằn. Điều làm điểm đánh giá giảm thấp là vì Golem không thể là trung tâm Union dù là phụ hay chính.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 8.
*********************

*********************
[Necro Gate] -

Đánh giá : 6.0
Ace : Staff
Move : 11
Tác dụng : Triệu hồi Skeleton. Đồng thời đánh bật 1 quân(không phải đầu lĩnh)
Yêu cầu : Chỉ Necromancer dùng được. Chỉ vào buổi tối(Night)
Ý kiến cá nhân : Triệu hồi quân thực sự có ích khi bạn phải chiến đấu trên những chiến trường đối đầu với những tên trùm dữ dằn. Điều làm điểm đánh giá giảm thấp thê thảm là vì Skeleton không thể là trung tâm Union dù là phụ hay chính và chúng sẽ ngủ vào buổi trưa(Noon)+Yêu cầu khắt khe.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 9.
*********************

*********************
[Medusa Eye] -

Đánh giá : 4
Ace : Bow
Move : 9
Tác dụng : Hóa đá đối phương.
Yêu cầu : TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối tượng.
Ý kiến cá nhân : Đánh giá thấp vì bạn không thể kiếm được gì từ một đơn vị quân bị hóa đá(kể cả card cũng không tăng Power). Và bạn không thể di chuyển qua một đơn vị quân bị hóa đá. Trừ khi bạn muốn chặn một con đường lại...
Nhận được : Kết thúc Battlefield 32
*********************

*********************
[Poison Breath] -

Đánh giá : 6
Ace : Lump
Move : 10
Effect : Đầu độc(poison) đối phương.
Yêu cầu : Chỉ Skeleton dùng được. TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối tượng.
Ý kiến cá nhân : Đầu độc cực kì tốt trong chiến đấu. Tuy nhiên đánh giá lại thấp vì chỉ có Skeleton dùng được card này.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 10 hoặc 11A
*********************

*********************
[Gravity Chaos] -

Đánh giá : 9
Ace : Axe
Move : 9
Effect : Gây sát thương Bóng tối lên kẻ địch và làm chúng chậm đi trong chiến đấu. Đơn vị quân bay sẽ phải chịu thêm GEO effect dù có stat chống GEO effect
Yêu cầu : TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương để Curse status và sát thương Bóng tối, nhưng nếu TEC nhỏ hơn GEN của đối phương và đối phương mang thuột tính chống Bóng tối([X] Dark) hoặc người sử dụng không có tính tấn công Bóng tối cao([O] Dark attack UP) thì sát thương Bóng tối vẫn tác dụng, nhưng Curse thì không.
Ý kiến cá nhân : Bài tốt. Có lẽ là một trong những lá tốt nhất. Kể cả khi đối phương Void Dark, bạn vẫn nên sử dụng bài để làm chúng chậm lại và chiến thắng một cách dễ dàng. Điều duy nhất bạn cần lưu ý về lá bài này là Ace của nó là Axe.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 16
*********************

*********************
[ Item Break ] -

Đánh giá: 2
Ace : Sword
Move : 8
Effect : Hủy item đối phương đang equip.
Yêu cầu : Chỉ Fencer dùng được. TEC phải lớn hơn hoặc bằng GEN của đối tượng.
Ý kiến cá nhân : Nếu bạn có đủ thời gian để hủy item, thì tại sao không chôm chỉa. Hết ý kiến.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 8
*********************

*********************
[ Steal ] -

Đánh giá : 7
Ace: Axe
Move: 12
Tác dụng : Chôm đồ vật mà đối phương đang trang bị(nếu có)
Yêu cầu : Chỉ Milanor dùng được. TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Tôi biết rất nhiều người thích lá bài này vì chỉ số Move cao nhất trong các lá bài. Tuy nhiên, nếu bạn có LUK cao hơn hoặc bằng đối phương, bạn sẽ khiến họ làm rơi đồ khi đánh bại họ. Và lá bài này chỉ sử dụng được tối đa 2 lần, bạn phải bắt đầu thanh năng lượng từ 30-40% và việc nạp nó lên 100% là không hề dễ dàng với những đối thủ khó chịu. Vậy nên chỉ có 7 điểm đánh giá thôi.
Nhận được : Ngay trước Battlefield 1
*********************


*********************
[ Bloody Claw ] -

Đánh giá : 5
Ace: Bow
Move: 9
Tác dụng : Tiêu diệt đầu lĩnh của quân đối phương.
Yêu cầu : Chỉ Assassin dùng được. Chỉ khi vào Night. TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Chỉ 5 điểm thôi, vì 2 lí do sau : bạn thu nhận nhân vật Assassin Elena cuối cùng trong các nhân vật, và lá bài này chỉ dùng được vào ban đêm. Chỉ đôi khi bạn nên sử dụng lá bài này vì một lí do nào đó trong game.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 6
*********************

*********************
[ Chariot ] -

Đánh giá : 7
Ace: Spear
Move: 9
Tác dụng : Loại đối phương ra khỏi trận đấu cho đến khi lực lượng hai bên cân bằng(bạn phải có số quân thấp hơn đối phương nhá!!!)
Yêu cầu : Chỉ Knight dùng được. TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Move không tệ. Hơn nữa Durant là loại quân có kích thước lớn nên bạn có thể tận dụng lá bài này để đánh bại đối phương mạnh hơn mình, và hẳn bạn cũng biết, sau khi sử dụng lá bài này, trận đấu một mất một còn sẽ được quyết định bởi critical, ATK, và level của mỗi tướng.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 9
*********************

*********************
[ Shield Barrier ] - [A]

Đánh giá : 7
Ace: All
Move: 6
Tác dụng : Vô hiệu hóa mọi đòn tấn công, kể cả Break Out(trừ đòn Genocide), nhưng sau khi đỡ đòn Break Out, khiên đỡ của bạn sẽ bị phá vỡ.
Yêu cầu : Không có.
Ý kiến cá nhân : Move thấp tồi tệ và skill sử dụng thanh năng lượng quá nhanh. Chỉ 7 thôi nhé.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 4
*********************

*********************
[ Flame ] -

Đánh giá : 6.5
Ace: Staff
Move: 7
Tác dụng : Gây sát thương lửa.
Yêu cầu : TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Move trung bình và chỉ là một lá bài sử dụng trong chiến đấu thuộc tính tương khắc.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 3
*********************

*********************
[ Blizzard ] -
Còn có tên là :
[ Diamond Dust ]

Đánh giá : 6.8
Ace: Spear
Move: 7
Tác dụng : Gây sát thương băng. Nếu được sử dụng bởi một đơn vị quân Undine, toàn bộ nước sẽ đóng băng cho đến Noon.
Yêu cầu : TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Move trung bình và chỉ là một lá bài sử dụng trong chiến đấu thuộc tính tương khắc. Thêm 0.3 điểm cho hiệu ứng đóng băng nhá.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 5
*********************

*********************
[ Thunderbolt ] -

Đánh giá : 6.5
Ace: Bow
Move: 7
Tác dụng : Gây sát thương sét.
Yêu cầu : TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Move trung bình và chỉ là một lá bài sử dụng trong chiến đấu thuộc tính tương khắc.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 7
*********************


*********************
[ Banish ] -

Đánh giá : 6.5
Ace: Sword
Move: 7
Tác dụng : Gây sát thương ánh sáng.
Yêu cầu : TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Move trung bình và chỉ là một lá bài sử dụng trong chiến đấu thuộc tính tương khắc.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 1
*********************

*********************
[ Dragon Killer ] - [A]

Đánh giá : 3.5
Ace: Axe
Move: 8
Tác dụng : Luôn có tình trạng sao năm cánh trong tinh thần chiến đấu khi sử dụng.
Yêu cầu : Đối phương phải là đơn vị quân rồng.
Ý kiến cá nhân : Lá bài này tuy có Move trung bình nhưng bạn sẽ không có cơ hội sử dụng nó trừ khi bạn không biết cách nào để đánh bại Gulcasa. Tuy nhiên Gulcasa luôn có sao năm cánh đối với bạn, vì vậy nếu cả hai cùng có tình trạng này thì bạn cũng chẳng cải thiện được tình hình mấy vì Gulcasa dù sớm hay muộn cũng sẽ Break Out.
Nhận được : Tìm thấy tại Battlefield 26
*********************

*********************
[ Earthquake ] -

Đánh giá : 1.5
Ace: Lump
Move: 10
Tác dụng : Phá vỡ tất cả mọi vật và đơn vị quân hóa đá trong bán kính 2 ô.
Yêu cầu : Chỉ Golem dùng được.
Ý kiến cá nhân : Đập phá toàn bộ làng mạc không phải là một ý tốt và làm gì có đơn vị quân hóa đá nếu bạn không hóa đá chúng! Thật là một lá bài ngớ ngẩn!
Nhận được : Kết thúc Battlefield 10 hoặc 11B
*********************

*********************
[ Mind Change ] -

Đánh giá : 6.6
Ace: All
Move: 6
Tác dụng : Quân đối phương(trừ đầu lĩnh) đổi sang phe của bạn(không có tác dụng khi bạn có max số quân và chỉ còn lại một quân)
Yêu cầu : Đối phương có cùng kích thước đơn vị quân và giới tính. TEC phải cao hơn hoặc bằng GEN của đối phương.
Ý kiến cá nhân : Một lá bài trung bình có thể sử dụng trong khá nhiều tình huống nhưng do yêu nên lá bài này chỉ đạt được 6.6 điểm.
Nhận được : Đầu Battlefield 1
*********************

*********************
[ Revolution ] -

Đánh giá : 8
Ace: Sword
Move: 10
Tác dụng : Tiêu diệt toàn bộ quân đối phương trừ đầu lĩnh.
Yêu cầu : Chỉ Valkyrie/Yggdra dùng được. Chỉ khi còn mỗi đầu lĩnh còn sống.
Ý kiến cá nhân : Một lá bài rất tốt với Move cao và khá mạnh(mà chỉ Yggdra dùng được), kể cả nếu khi Yggdra không hề dùng hoặc nạp thanh năng lượng, cô vẫn sẽ chiến thắng trừ khi ATK của cô thấp hơn đối phương. Và mức năng lượng gốc của lá bài là 33% nên bạn tốt nhất không nên để Yggdra đấu 1-5 với đối phương trừ khi Yggdra đang có [O] No Battle Penalty.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 1
*********************

*********************
[ Crusade ] -

Đánh giá : 9
Ace: All
Move: 12
Tác dụng : Tiêu diệt tất cả đối phương, kể cả những đơn vị quân tàng hình.
Yêu cầu : Chỉ Yggdra dùng được. Chỉ khi mỗi tướng còn sống.
Ý kiến cá nhân : Move Max. Tuyệt chiêu khủng khiếp. Trừ 1 điểm vì chỉ mỗi Yggdra dùng được và chỉ khi còn mỗi mình cô bé bên đơn vị quân ta trong trận chiến. >,<
Nhận được : Bắt đầu Battlefield 34
*********************

*********************
[ Refreshment ] -

Đánh giá : 2
Ace: All
Move: 3
Tác dụng : Chữa các phép như độc, nguyền rủa...
Yêu cầu : Chỉ khi Noon.
Ý kiến cá nhân : Move thấp nhất. Và khi bạn có GEN đủ cao, thì bạn sẽ không bao giờ bị các phép đó ảnh hưởng. Hơn nữa, bạn có thể trang bị item chống phép. Thật là một lá bài đáng vứt đi.
Nhận được : Đầu Battlefield 1
*********************

*********************
[ Kiss of Death ] -

Đánh giá : 7
Ace: All
Move: 6
Tác dụng : Làm đối phương yếu đi và người sử dụng mạnh lên. Độ hiệu quả phụ thuộc vào điểm REP và LUK của người sử dụng. Nếu trận đấu không kết thúc sau 7.77 giây, đầu lĩnh của bạn sẽ bại trận.
Yêu cầu : Chỉ khi Night.
Ý kiến cá nhân : Đây có lẽ là một lá bài chốt của bạn. Nên dùng ngay khi lực lượng hai bên còn 1-2 quân và khi đó việc tăng ATK của bạn và giảm ATK của đối phương sẽ có tính chất quyết định cho trận đấu tướng. Nên nhớ, nếu bạn không kết thúc trận đấu trong 7.77 giây, tướng bên bạn sẽ thua trận.
Nhận được : Tìm thấy tại Battlefield 27

Lưu ý : Nếu bạn không sử dụng lá bài này, bạn sẽ mất đi một bức chân dung nhân vật từ Extra Contents. Chii~
*********************

*********************
[ Fortune ] - [A]

Đánh giá : 5.5
Ace: All
Move: 6
Tác dụng : ATK biến thành LUK cho cả hai bên trong khi sử dụng.
Yêu cầu : Không cần.
Ý kiến cá nhân : Chỉ nên cho những quân có LUK cao sử dụng, và với đối phương có điểm LUK thấp để bạn có thể áp đảo đối phương. Sử dụng quân bài này là cả một chiến lược khi đấu trùm?
Nhận được : Kết thúc Battlefield 23 nếu bạn đã từng đánh bại Pamela một lần.
*********************

*********************
[ Mirage ] - [A]

Đánh giá : 3
Ace: All
Move: 4
Tác dụng : Chuyển đổi địa hình. Nếu trận đấu đã kết thúc mà skill vẫn đang được sử dụng, GEO Bonuses sẽ được tính dựa trên địa hình đã chuyển đổi.
Yêu cầu : Chỉ khi Noon.
Ý kiến cá nhân : Biết nói gì đây nhỉ...chuyển đổi địa hình trong chiến đấu chỉ để tăng thêm chút sát thương Morale??? Thà bạn sử dụng thanh năng lượng để tăng khả năng chiến đấu còn tốt hơn nhiều.
Nhận được : Đầu Battlefield 1
*********************

*********************
[ Banshee's Cry ] - [A]

Đánh giá : 4
Ace: Sword
Move: 8
Tác dụng : ATK của đối phương bị biến thành 1 khi sử dụng.
Yêu cầu : Không cần.
Ý kiến cá nhân : Với chỉ 1 ATK, đối phương vẫn có thể chiến thắng bạn dễ dàng nhờ khác biệt level và trạng thái Rage/MAX. Điểm của lá bài này được vớt vát chỉ vì nếu trận đấu kết thúc khi lá bài còn đang được sử dụng, bạn sẽ có thêm điểm Ability Different, dù thắng hay thua.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 2
*********************

*********************
[ Ivy Whip ] -

Đánh giá : 2.5
Ace: All
Move: 5
Tác dụng : Gây sát thương.
Yêu cầu : Đối phương phải ở trong Forest.
Ý kiến cá nhân : Move chỉ có 5 và toàn game, bạn có 2-3 trận có nhiều Forest, 1 trong Swamp, 2-3 trong Desert, và 5 trận trong Wasteland. Nếu bạn quá muốn sử dụng lá bài này, tốt nhất bạn nên chọn Rockfall
Nhận được : Kết thúc Battlefield 22 nếu bạn giải cứu được Flone
Kết thúc Battlefield 23 nếu bạn không giải cứu được Flone và tiêu diệt được một quân Imperial sử dụng lá bài này.
*********************

*********************
[ Sand Storm ] -

Đánh giá : 2
Ace: All
Move: 5
Tác dụng : Gây sát thương.
Yêu cầu : Đối phương phải ở trong Desert.
Ý kiến cá nhân : Như Ivy Whip. Nhận được quá trễ.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 28
*********************

*********************
[ Mantrap ] -

Đánh giá : 1
Ace: All
Move: 5
Tác dụng : Gây sát thương.
Yêu cầu : Đối phương phải ở trong Swamp.
Ý kiến cá nhân : Như Ivy Whip. Nhận được trễ nhất và chỉ dùng được cho 1 Battlefield.
Nhận được :Kết thúc Battlefield 39 (Lá bài cuối cùng bạn nhận được)
*********************

*********************
[ Rockfall ] -

Đánh giá : 3
Ace: All
Move: 5
Tác dụng : Gây sát thương.
Yêu cầu : Đối phương phải ở trong Wasteland.
Ý kiến cá nhân : Như Ivy Whip. Nhận được sớm nhất và sử dụng được cho 5 Battlefield. Và đó là lí do điểm đánh giá tăng lên.
Nhận được : Đầu Battlefield 1
*********************

*********************
[ Ace Guard ] -

Đánh giá : 6.5
Ace: All
Move: 4
Tác dụng : Bảo vệ cả Union từ các đòn Charge và Counter của đối phương trong những trận đánh tới.
Yêu cầu : Chỉ có tướng của cả Union mới dùng được.
Ý kiến cá nhân : Một lá bài tốt đấy, nhưng nếu ATK của bạn không là bao và TEC của bạn cũng quá thấp để thực hiện các đòn Charge và Counter thì kết quả các trận đấu cũng chẳng khác đi mấy. Trừ thêm 1 điểm nữa cho Move chỉ có 4.
Nhận được : Kết thúc Battlefield 3
*********************

Bạn không thể sử dụng 3 lá bài dưới đây nếu không dùng cheat(Và tớ không chắc các bạn có thể dùng được card nếu cheat được vậy) >_________) Chii~

*********************
[ Genocide ] -

Đánh giá : --
Ace: Scythe
Move: 10
Tác dụng : Đánh bật đi toàn bộ quân của người sử dụng trừ tướng lĩnh. ATK được tăng lên nếu quân của chính người sử dụng bị đánh bật đi. Phá vỡ việc nạp thanh năng lượng. Tấn công mạnh mẽ tất cả đối phương. Không được phép Break Out sau khi lá bài này được sử dụng.
Yêu cầu : Chỉ Gulcasa dùng được.
Ý kiến cá nhân : Một lá bài khủng bố xứng đáng với sức mạnh của trùm cuối.
Nhận được : --

*********************

*********************
[ Reincarnation ] -

Đánh giá : --
Ace: Book
Move: 2
Tác dụng : Hồi sinh hoặc chuyển đổi toàn bộ quân bên phe người sử dụng(trừ tướng lĩnh) thành loại vũ khí trung lập hoặc khắc chế vũ khí của đối phương.
Yêu cầu : Chỉ Nessiah dùng được.
Ý kiến cá nhân : Bạn sẽ phải tiêu diệt Nessiah trước khi hắn sử dụng lá bài này lần nữa...và lần nữa! Và có lẽ việc này là vô cùng khó khi lần đầu tiên bạn chiến đấu với hắn, hắn được trang bị một item làm tăng gấp đôi tốc độ tăng thanh năng lượng. Khủng bố. >_______) Chii~
Nhận được : --
*********************

*********************
[ Angelic Thunder ] -

Đánh giá : --
Ace: Staff
Move: 1
Tác dụng : Tiêu diệt toàn bộ đối phương.
Yêu cầu : Marietta dùng được.
Ý kiến cá nhân : Cứ thử đối diện với nó, và bạn sẽ biết ngay vừa chiến đấu vừa cầm cự đợi đối phương tự thua là gì thôi mà.
Nhận được : --
*********************

Kết thúc danh sách bài!!! Chúc bạn chơi game vui ^________) Chii~
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Xin chào mọi người ^_^ điều đầu tiên Kawaii xin cảm ơn đến các bạn trong khoảng thời gian qua đã ủng hộ topic hướng dẫn Yggdra Union, một trong những game mà mình thích nhất. Điều đam mê đó đã được hồi đáp bằng những lượt xem bài viết này (với hơn 16.000 lượt xem, trở thành chủ đề được quan tâm nhất ở box hướng dẫn) do thời gian trước đây Forum qua nhiều lần nâng cấp đã khiến mã php code (định dạng mình dùng trong bài hướng dẫn này) đã bị lỗi font và nền chữ, cũng như cách sắp xếp. Vì thế Kawaii và một người bạn thân, nick là nguadien ở forum chúng ta, cùng nhau chỉnh sửa thành một bài hướng dẫn sao cho hoàn thiện nhất, hợp lý nhất để tiện việc theo dõi ^_^


- Yggdra Union - We'll Never Fight Alone ! Thật sự là một tác phẩm nghệ thuật mà Atlus và Sting đã dành tặng cho Gameboy Advance, với những tinh hoa hội tụ được từ những điều hay nhất, hấp dẫn nhất của dòng game nhập vai theo lượt, đã khiến hãng phát triển làm lại cho PSP với nhiều cải tiến đồ họa và âm thanh, tuy nhiên điều đó vẫn không tạo được ấn tượng mạnh như những ngày đầu tiên Công Chúa Yggdra đến với miền đất GBA... Thời gian gần đây, Yggdra Union cũng đã viếng thăm NDS, với một phong cách mới trong gameplay, trở thành dàn trận thời gian thực.


- Nàng Công Chúa bé nhỏ Yggdra và chàng anh hùng thảo khấu Milanor mãi mãi là một trong những nhân vật mình yêu thích nhất trong Thế Giới game. Hẹn gặp lại các bạn trong bài hướng dẫn khác ở một ngày không xa ^_^ Thân mến, Kawaii.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top