Gia đình Gameboy cổ điển

Cửa hàng game Nintendo nShop

VuaBungBu

Nấm nhỏ
:D :D :D
Tuy ko có nhiều kí ức về 4 chiếc này lắm, nhưng nó đã là 1 sự khởi đầu quá tốt đẹp để phát triển cho tới DS như ngày nay :D
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Doanh thu của dòng Game Boy có thể không bằng DS, nhưng nếu nói về một tượng đài, một biểu tượng văn hóa đã trở thành kinh điển thì vẫn phải là Game Boy.
Đó là lí do mà chữ kí của mình ra đời :))
 

tidusboy21

Nấm nhỏ
Lâu lâu ghé 4rum nhìn thấy 4 cái gameboy nghĩ ngay tới thời lần còn chơi trò spider-man trên máy này lúc ấy trao ôi trẻ con phết, dù sao thì cũng thanks Mario nhé vì gợi lại cảm giác đầu tiên khi chơi gameboy :rolleyes[1]:
 

afdf

Nấm nhỏ
Những hàng hiếm như thế này đến mình còn chưa thấy bao giờ ngoài con GBC . Đúng là những viên gạch theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng :)) Nền móng cho những chiếc máy sau
 

Neku

Nấm nhỏ
Chuẩn luôn, cái bóng Game Boy là quá lớn, DS bị gọi là Game Boy 2 màn hình mới ghê :))
anyway: tài sản của a Mario tuyệt vời quá :x, thích nhất là GBC xD xD vì đó là máy đầu tiên mình chơi :">
 

Mario

Thành viên lâu năm
có 1 vài bạn đã nhắn tin cho mình hỏi về chiếc máy Game Boy Pocket đời đầu và đời sau khác biệt ở đèn báo năng lượng pin. Và hnay m chụp hình cận cảnh để cho các bạn dễ hình dung lun nhé :shake:

 

Mario

Thành viên lâu năm
uh GBL là đời trước của GBC

cái đèn của DS Lite là có dư cái máy gắn vào chơi thui chứ đâu dám chơi sang gì :D
 
Với mình ! cảm thấy thật buồn và mất mát như ko có tuổi thơ vì lúc nhỏ mình ko có điều kiện để cầm chiếc máy gameboy !!!! đến tận bây giờ dù có 3ds và các máy game khác hiện đại hơn nhưng khi nhìn những chiếc máy gameboy thì lại nhớ những lúc xem thằng bạn hàng xóm nó chiến pokemon.. mario mà đau lòng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top