Giả lập Playstion 1 (PSX) với WiiSX

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
Chắc hẳn nhiều người còn nhớ những game kinh điển trên PSX như Resident Evil, dòng FF và nhiều game khác nữa. Hiện nay thì giả lập của PSX trên Wii đã được phát triển để mọi người có thể tìm lại những cảm giác xưa.. :clap2[1]:

Dù vậy, hiện nay bản WiiSX vẫn trong giai đoạn phát triển ban đầu, nhưng đã có thể chạy được game dù tốc độ chưa ổn định và ko có sound cũng như save :myemo0114:. Các phiên bản tiếp theo sẽ giải quyết các vấn đề này. Hiện có thể chơi các game đơn giản nên up lên cho ai muốn xài thì test thử :bleh[1]:

Đã test với Dino Crisis và Tekken 3, mấy game kia dang bỏ trong list download, mà SD card cũng hết chỗ nên chưa test được các game nhiều đĩa, nhưng theo report là chạy với Chronos Cross (2 CD). Upload bản source để ai muốn compile lại thì làm :D

Download
Mã:
http://www.megaupload.com/?d=AWJVWY8S
http://rapidshare.com/files/143850648/WiiSX_Rev46.rar
Hướng dẫn
- Copy file WiiSX.elf hay WiiSX.dol gì cũng được vào thư mục apps/WiiSX trên SD.
- Đổi tên thành boot.elf hay boot.dol
- Chép file ISO của game PSX vào thư mục PSXISOS trên thư mục gốc của SD.
- Load thông qua HBC
- Điều khiển bằng tay cầm GC.

Chú ý đây là bản custom build chứ ko phải chính thức của team phát triển, do đó có thể xảy ra lỗi dump code khi load video.
 

fly_us

Nấm bình thường
chưa save chứ ko phải ko save được em, team phát triển dự định tính năng save sẽ có trong bản alpha chính thức :D. Nói chung là dạo này lâu rồi ko chơi game, suốt ngày ngồi vọc mấy cái này vui hơn :))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
trên romulation là đuôi .bin, down về convert ra .iso lại rồi load thì bị dump :( Hok biết do chương trình dỏm hay do convert ra lỗi. Ai có trang nào down về thẳng .iso ko :|
 
trên tech24 cũng có 1 số game PS1 trong đó có Chronos Cross đó.nhưng chỉ có vài game thôi.đc cái tech24 server việt nam với lại họ cũng nén lại nên down cũng thik.:D
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Mình hay tải game DS trên một trang web thấy có game PSX va Dreamcast và nhiều hệ máy khác nữa..
+ PSX (.iso)
+ Dreamcast (*.cdi)
Bạn nào cần game gì thì cứ lên đây mà tìm(mình thấy PSX ko nhiều game lắm, nhưng đủ chơi rùi)
Tốc độ down load cũng khá nhanh, bạn nên dùng sever của EU thì mới nhanh nha, chứ của USA mình down thấy chậm lắm, ko biết có phải do mạng ko nữa.

http://www.emuparadise.org/roms/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top