Nintendo Switch Giới thiệu chi tiết Nintendo Labo Toy-Con 03: Vehicle Kit

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nintendo Labo Toy-Con 03: Vehicle Kit cho máy Nintendo Switch sẽ phát hành vào ngày 14/9 tới với giá 69,99$. Nintendo mới đây đã đưa lên thêm trailer tổng quan, giới thiệu chi tiết hơn về bộ sản phẩm sáng tạo này.

Trong trailer mới, chúng ta có cái nhìn rõ hơn về Adventure, một chế độ chơi của Nintendo Labo Toy-Con 03: Vehicle Kit. Tại đây, bạn có thể khám phá một thế giới nhiều bí ẩn, có các kim tự tháp, khu đào bới khảo cổ, các ngọn núi tuyết, và nhiều thứ khác. Game cho phép bạn thay đổi phương tiện di chuyển bất cứ lúc nào qua các Toy-Con Key, bao gồm xe hơi, máy bay, và tàu ngầm. Mỗi phương tiện sẽ sử dụng một loại mô hình Toy-Con khác nhau có trong bộ sản phẩm, mang lại kiểu điều khiển phù hợp nhất. Ngoài di chuyển, chúng còn có các chức năng riêng như bắn tên lửa, ném bom, bắn lao móc, sử dụng lưỡi cưa... Có thể chơi một mình hoặc cùng với bạn bè.

Chán đi khám hiểm, chúng ta có thể tham gia các mini-game vui nhộn khác như đua xe qua các điểm trong Rally, vừa đua vừa đánh trong Circuit, hay chiến đấu với người khac trong Battle... Paint Studio thì cho phép bạn dùng Toy-Con Spray Can để tùy biến phương tiên của mình và cả tài xế nữa.

Game cho phép tùy chỉnh cách điều khiển, đây là một điểm mới của Nintendo Labo, khơi gợi nhiều sự sáng tạo của người chơi hơn nữa.

Trailer tổng quan

Quảng cáo tiếng Nhật
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top