Giới thiệu game cũ mà hay ^^

Cửa hàng game Nintendo nShop




Mickey_Mouse_Magic_Wand



ROM INFO:
Phát triển và phát hành: Kemco
Ngày phát hành: 1998
Thể loại: hành động
Ngôn ngữ:
tiếng nhật

NỘI DUNG:
Vào 1 ngày,mickey và bạn của anh ta đi vào 1 khu rừng.Vì mải mê khám phá khu rừng nên họ đã bị lạc.May thay,họ đã tìm thấy 1 lâu đài tên Yashja.Mặc kệ bản thông báo đi vào lâu đài là hết ra,các bạn của mickey đã tiến vào và bị mụ phù thủy Yashja.Thế là mickey phải cứu các người bạn của mình:em36:

ĐÁNH GIÁ CHUNG:
Game mang màu sắc đơn giản về đồ họa,âm thanh và hình mẫu nhân vật.Nhiệm vụ chính của bạn là phải tiêu diệt bọn quái vật,giải cứu từng người bạn của mình và đôi lúc đang xen những câu đố.

TRAILER:
[youtube]WPU042Cv250[/youtube]

PS: Chắc các bạn đã không còn xa lạ với game boy và game boy color nhỉ^^.Nó chính là mở đầu của thời kì lịch sử rực rỡ của nintendo và hệ máy đàn em GBA.Thấy topic về game boy classic không còn rực rỡ và không có những bài hay về đánh giá game,tớ thấy đây thật sự là 1 thiếu sót :spiteful[1]:.Hy vọng việc viết các bài cảm nhận game hay của topic sẽ làm bạn yêu quí gameboy thêm nhiều nữa.Khuyến khích các anh em post các bài đánh giá thật hay về game boy classic mà mình bít^^.
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Ủng hộ 1 kú nè ^_^ stick lên cao lun.


Pokémon of Gameboy​

- Gameboy vùng đất "chôn nhau cắt rốn" của Pokémon, nơi tạo ra 1 huyền thoại, 1 tượng đài lớn của Nintendo.
Đến tận bây giờ, pokemon trên Gameboy vẫn được xem là hay nhất, gắn liền với ấu thơ nhất và kinh điển nhất.
Chúng ta cùng nhau điểm wa loạt game của hệ máy này nhé...



Năm 1996 Red và Green (Gameboy) (Phàt hành tại Nhật)


- Anh cả của loạt pokémon, kể về 1 cậu bé lên đường thực hiện ước mơ của mình, thu thập tất cả thông tin về pokémon...
Được tiến sĩ Oak giao cho Pokédek và cậu đả thực hiện giấc mơ ấy, nơi mộng ước của cậu tìm hiểu về loạt pokémon của Kanto...
- Vì được khai sơ ra ngày đầu của Gameboy nên cả 2 bản này nên chỉ có màu trắng đen, ko vì thế mà mất giá trị game, 1 trong những game nhập vai theo lượt kinh điển , thời đó Gameboy "hot" lắm...




1998 - Blue Version (Gameboy) (Phát hành tại Mỹ)

- Nhận thấy sự thành công của song phiên bản trên, Nintendo đã nhanh chóng chuyển địa chỉ cho 2 game này sang thị trường "màu mỡ" tại Mỹ, thay vào đó sẽ là bản Red + Blue thay thế cho bản Green trước đó...
- Nhưng vẫn ko có gì thay đổi, fan ở Mỹ tiếp đón 1 cách nồng nhiệt mà say mê, đến tận bây giờ fan của Mỹ chỉ sau Nhật Bản...




1999 - Pokemon Yellow

- Đây là bản dành riêng cho Pikachu cũng như fan hâm mộ của bộ truyện lẫn bộ anime này, vì nó có nội dung khá bám sát.
Bạn sẽ được tặng Pikachu trong lần đầu tiên, sau đó bạn vẫn thu phục được 2 pokemon Startin của 3 phiên bản kia.
- Đây được xem là bản hoàn thiện nhất, cộng thêm phát hành cho GBC nên nó khoác trên mình lớp đồ họa đẹp hơn với cả Pokémon lẫn khung cảnh, Pokémon còn có thể chuyển động khi Battle...




1999 - Pokemon Gold và Silver (Gameboy Color)

- Sau cú "hit" lớn của Yellow chỉ trong năm 99, Nintendo đả tạo ra 1 cú "đúp bồ" khi họ tung ra phần tiếp theo...
- Trong Gold và Silver người chơi sẽ được phiêu lưu trong miền Johto liên minh láng giềng, nơi đây nhiều pokémon mới, có nhiều kiểu tiến hóa mới, đồ họa âm thanh được nâng lên 1 tầm cao , 1 trong những game đẹp nhất chi tiết nhất trên GBC thời đó...




2000 - Pokemon Crystal (Gameboy Color)

- Năm 2000 đúng là 1 năm của sự kiện, là 1 năm đáng nhớ.
- Fan của pokemon cũng được hưởng niềm vui ấy khi nhận được món quà từ công ty mà họ gắn bó, bản Crystal ra đời "hưởng thụ" hết tinh hoa của đàn anh nó, lại có thêm bổ sung mới, nên ngay lập tức fan đả mua ngay đem về bộ sưu tầm game của mình...
- Nintendo thật hiểu lòng fan GBC vì họ đã tặng 1 món quà chia tay thật đẹp cho hệ máy mà họ vô cùng tâm huyết...
 
CÁC ƠN ANH Kawaii ĐÃ ỦNG HỘ^^,TIẾP TỤC GIỚI THIỆU GAME NHIỀU NHIỀU NHA ANH^^:-*
Prince of Persia



ROM INFO:
PHÁT TRIỂN VÀ PHÁT HÀNH:
Virgin Interactive
THỂ LOẠI:2D Platformer
NGÀY PHÁT HÀNH: 1992

ĐÁNH GIÁ:
Vậy là bạn đã bắt đầu đóng vai 1 nhận vật mà chúng ta chỉ biết đến cái tên "hoàng tử".Vậy là bạn đã dấn thân vào cuộc hành trình giải cứu công chúa khỏi tên phù thủy Vizer.Bạn chỉ có 1 giờ tính theo thời gian thực để hoàn thành game,nếu trễ hơn,công chúa sẽ chết.Bạn sẽ khám phá vùng đất đầy chết chóc và phải tránh né chúng bằng cách động tác như nhảy,chay,bám...rất hấp dẫn.Các trận đánh với người thật trong game thật sự rất đơn giản và dễ vượt qua vì bạn chỉ đánh với 1 tên lính trong 1 thời điểm (ko có chuyện bị hội đồng như các bản sau này đâu^^) nhưng hãy cẩn thận đấy vì nếu lơ là là bạn sẽ bị dính kiếm của bọn địch.

Đồ họa và âm thanh vào thời đểm game ra mắt là 1 thành công thật sự.Bạn có thể cảm nhận được mọi thứ trong game điều được vẽ bằng tay và các đoạn cắt cảnh diễn tả được hết bầu không khí u ám của game.Âm thanh của game thì chắc cũng không có gì để nói (game boy mà) nhưng theo 1 số game thủ thì cũng rất hay.

Cốt truyện của game chính là thành công cuối cùng,nó có thể làm bạn chơi lại lần nữa khi đã kết thúc lần đầu.Nói chung là tuyệt diệu.

1 trong những game kinh điển và hay nhất mà mình đã từng chơi.Cùng với đảo khí ( monkey island),nhiệm vụ của vị vua(the king quest) người đá (mega man),game này mình cho 9Đ
.:spiteful[1]:

SS
:(vì là game cũ rất khó kiếm hình,các bạn thông cảm^^)



 

Kawaii

Super Princess Peach
- Gameboy đã dần trôi vào quá khứ ... nhưng đã để lại cho fan Nintendo nhiều kỷ niệm ngọt ngào thời ấu thơ ... cái thời mà Gameboy ngự trị lớn lao trong lòng mỗi người chúng ta.
- Hôm nay, Kawaii xin giới thiệu với các bạn một game cũ nhất ... hay nhất ... thân thiện nhất trong mọi thời đại ... đó chính là Tetris hay còn được người dân địa phương gọi với một cái tên dễ hiểu là "Xếp gạch".


- Sự thật là game này đã xuất hiện trước cả khi Gameboy ra đời ... và game này chính thức chỉ dành cho hệ máy Brick Game thời đó.


- Một trong những game bán chạy nhất trên Game Boy là Tetris, với 33 triệu bản đã bán ra, và là một ví dụ điển hình cho "biểu tượng". Tetris được bán kèm với Game Boy và người tiêu dùng thời đó thường mua Game Boy chỉ để chơi Tetris.


- Game cuối cùng ra mắt trên thị trường dành cho hệ máy là Pokémon Yellow vào năm 1999; dù rằng đã có vô số game được phát hành vài năm sau dành cho hậu bối của hệ máy, Game Boy Color, thì những game này vẫn hoạt động tốt trên Game Boy.


- Game cuối cùng dành cho Game Boy Color nhưng vẫn tích hợp với Game Boy là From TV Animation - One Piece: Maboroshi no Grand Line Boukenki!, ra mắt vào tháng 6 năm 2002 tại Nhật.

- Kawaii xin cung cấp cho các bạn một website mà mình chuyên dùng để down tất cả game của hệ máy Gameboy. Hy vọng giúp ích nhiều cho các bạn. Chúc mọi người vui vẻ nhe ^_^
gbc.rom-news.org
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Tên game: Mole Mania
Phát triển: Pax Softonica
Phát hành: Nintendo
Thể loại: Puzzle


Mole Mania là một trong những game đầu tiên mình được chơi trên chiếc máy Gameboy Color ở nhà, game thuộc thể loại Puzzle. Bạn sẽ trong vai chú chuột chuỗi Muddy Mole bắt tay vào hành trình giải cứu vợ và con từ tay người làm vườn tên Jinbe (nhiệm vụ mỗi world là giải cứu một người con, do Muddy có khá nhiều con nên sẽ khá vất vả cho bạn đấy ^_^).

Trong game, mỗi world được chia nhỏ là nhiều vòng nối tiếp liền kề nhau. Mỗi vòng sẽ là một câu đố hóc búa dành cho bạn với việc tính toán di chuyển các chướng ngại vật kết hợp đào lỗ. Do chướng ngại vật tồn tại trên mặt đất lẫn trong lòng đất và bạn phải rất cẩn thận suy nghĩ vì chỉ cần đào dư một hố sai chỗ thì xem như phaỉ reset lại màn chơi vì không thể di chuyển banh thép để phá tụ đá chặn cửa.
Độ khó trong game tăng dần về sau xuất hiện thêm nhiều loại địa hình, chướng ngại vật cũng như đôí thủ khác, các level thiết kế công phu khiến bạn phải vắt hết bộ óc ra để suy nghĩ @-) Có những level phải mất 20phút ~ 1h để chơi đi chơi lại tính toán :| <- Tính thử thách :biggrin[1]:



Một chi tiết khác nữa là game được đích thân ngài Shigeru Miyamoto chịu trách nhiệm sản xuất nên xem như được đóng thêm một dấu mộc cho chất lượng iso :cool[1]: Dù đã ra mắt khá lâu nhưng đây thật sự là một game mà bạn không thể bỏ qua, có thể tải về chơi thử emu trên Wii, NDS hoặc GBA... 1 world và bạn sẽ tin lời mình ^_^!!!

Đánh giá từ IGN: http://gameboy.ign.com/articles/161/161937p1.html 8 điểm :happy[1]:

Download: Coolrom
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Pokemon Trading Card Game

Nhân tiện bản cho DS sắp sửa ra, mình giới thiệu bản này để mọi người chơi tạm trong lúc chờ đợi.


ROM Info:
Tên game: Pokemon - Trading Card Game.
Nhà phát triển: Hudson Soft.
Nhà phát hành: Nintendo.
Thể loại: Đánh bài(Card battle).
Link:
Rom Hustler

Nội dung:
MARK là một cậu bé yêu thích điên cuồng (maniac) :)) những lá bài pokemon. Một ngày cậu nghe nếu thắng được Grand Master sẽ có được tấm bài Legendary quý giá. Vì thế (như thường thấy trong seri Pokemon) cậu tìm đến Dr. Mason để xin một bộ bài và bắt đầu bước vào ̶t̶̶h̶̶ế̶ ̶g̶̶i̶̶ớ̶̶i̶ ̶c̶̶ờ̶ ̶b̶̶ạ̶̶c̶:em12: con đường trở thành master.
Review:

Pokemon TC có nhiều điểm tương đồng với seri Yugi-Oh nhưng game đã biết tận dụng những đặc điểm của riêng dòng Pokemon như:
+ Trong một thời điểm chỉ có 1 active pokemon và 5 slot waiting.
+ Thắng thua được quyết định khi một bên hết pokemon trên sân (lúc mới chơi thua trận đầu tiên vì không chịu đặt pokemon vào slot waiting) hoặc knock out được đủ số pokemon quy định đầu trận đấu.
+ Vẫn có quy tắc khắc hệ mắc dù đã được tinh giảm VD: Goldeen chỉ sợ move hệ điện và chống được hệ nào.

+ Đây có lẽ là game pokemon đâu tiên xuất hiện ability.
+ Pokemon có thể tiến hóa.
Ngoài ra, cách chơi của TC cũng rất sáng tạo. Pokemon cần những là bài năng lượng (energy) để có thể dùng move, có tất cả 7 loại: grass, fire, water, lightning, psychic, fighting và đặc biệt là colorless có thể thay thế bất kỳ hệ nào (có nhiều move chỉ cần gán một loại năng lượng bất kỳ là có thể sử dụng move đó). Còn một loại bài nữa là những lá bài hỗ trợ (trainer card) tương tự như spell card trong yugioh.


Đánh giá:
Hình ảnh khá đẹp nhiều màu sắc (mặc dù nhiều người sẽ cho là hơi chói), âm thanh của game tạm ổn, phông chữ Caption hơi khó nhìn. Cách chơi tuyệt vời không quá xa rời dòng chính thống.
Mình cho game này 8.5 (trừ mỗi điểm phông chữ và âm thanh)
P/S: Viết bài xong rùi may quá, lúc nãy thấy disconnect sợ run người.:((
 

Mario

Thành viên lâu năm
Power Quest



Phát Triển: Japan System Supply
Phát hành: Sunsoft (Tháng 12 năm 1998)
Thể loại: Nhập vai, đối kháng
Download: Power Quest




Power Quest là một game đối kháng rất tuyệt vời của Gameboy Color, được phát hành vào năm 1998. Mặc dù chỉ với 2 phím bấm đơn giản của GBC là A và B nhưng khi thật sự hòa mình vào game, bạn sẽ nhận thấy, gameplay rất linh hoạt và nhịp game khi chiến đấu vô cùng dồn dập hấp dẫn. Cơ chế chiến đấu chia ra 2 đòn đánh nhẹ và mạnh, kết hợp với các tuyệt chiêu cơ bản bằng các tổ hợp phím tương tự các game song đấu tuyệt chiêu đương đại, và khi đầy thanh nặng lượng, nhân vật của bạn điều khiển có thể thi triển "tuyệt chiêu cuối".

--------------------------


Để tăng phần hấp dẫn của trò chơi, hãng phát triển đã pha thêm chút phong cách nhập vai, bằng những số tiền bạn thu nhận được sau những trận chiến nảy lửa, để nâng cấp và mua tuyệt chiêu cho các đòn đánh mới. Đó là lý do tại sao, dù thoạt nhìn chỉ là một game đơn giản nhưng lại vô cùng thử thách với người chơi, bởi chỉ số thông minh của các đấu sĩ khác trong game được tạo nên khá tốt.

Câu chuyện chính trong game, là khi một cơn sốt trò chơi Robot chiến đấu điều khiển đã nhấn chìm cả thị trấn trong cả niềm đam mê. Mỗi một người đều có Robot riêng để chiến đấu với những người khác và các trận đụng độ này sẽ diễn ra trong khắp thị trấn này trong game. Có 6 mẫu Robot cho bạn có thể tùy chỉnh theo từng sở trường bao gồm: Max, Gong, Axe, Speed, Lon và Borot. Điều này tùy thuộc vào các trận chiến trong game mà bạn cảm thấy khi thích hợp cho mỗi một trận chiến riêng biệt. Ngoài phần chơi cốt truyện, bạn còn có thể kết nối 2 máy GBC với nhau để chiến đấu, với điều kiện bạn phải có thêm dây kết nối cho 2 chiếc GBC và 2 băng game.

-------


Đồ họa trong game không thật sự đẹp, nhưng các khung cảnh nền khi chiến đấu được châu chuốt khá và các Robot có hình dáng rất thô sơ tạo cảm giác gần gủi với những món đồ chơi còn đơn giản ở thập niên 90. Âm nhạc trong game rất tệ, nhất là nhạc nền sau khi nghe vài phút, mình không ngần ngại tắt âm thanh và chỉ bật lên khi chiến đấu. Game không sử dụng pin save để lưu game mà sử dụng Password, khi chơi game này, các bạn hãy nhớ chuẩn bị giấy bút nhé :) Hẹn gặp lại ở bài post sau :shake:
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
Resident evil Gaiden (Gameboy color)

Đây có thể nói là tựa game mà Nguyên tự hào đã chơi tới nơi tới chốn ,gắn bó với nó lâu nhất trên nền gameboy color




Màu sắc của game xuất hiện khá mờ nhạt cùng hình ảnh ,nhưng cốt truyện vẫn lôi cuốn và hồi hộp như thuở nào : trò chơi sẽ bắt đầu với phần trình diễn của các đoạn hình ảnh dẫn truyện : Bary nhận nhiệm vụ lên một con tàu và tim cách giải cứu những người còn sống sót ,và có nhiệm vụ khác là tìm ra kẻ chủ mưu làm con tàu đang ra khơi trở thành con tàu của thây ma .






Mở đầu game bạn sẽ nhận được những file text trên đường đi , Game play khá đơn giản : Bạn chỉ việc đi lùng sục khắp con tàu , tìm đạn dược ,vũ khí bí mật , giải quyết các sự kiện (Những đoạn được đánh dấu màu đỏ trên bản đồ) và tận hưởng game theo cách riêng của mình : GBM đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi trình diễn bản game này thông qua EZ flash IV .Dù rằng có đôi chút lỗi về hình ảnh ở các đoạn hình hội thoại , nhưng không vì thế mà người viết bỏ dở game , vẫn đang tận hưởng Re Gaiden thật chậm rãi , không hấp tấp về nước để rồi cả thèm chóng chán .


Người viết vẫn chưa có dịp chơi bản này bằng chính hệ máy GBC nhưng với micro thì cũng đã quá đủ .Kết : game này tôi chơi thấy rất thích, vì là fan của dòng Re , nhưng một số bạn có lẽ không thích lắm nhưng tôi vẫn và sẽ giới thiệu game RE gaiden


Kỉ niệm về game Re Gaiden làm tôi nhớ nhất là khi tôi tìm được khẩu súng shotgun và reo lên vui mừng vì sao mà dễ tìm thế , nhưng đó chỉ là bắt đầu ,cái khó thật sự của game là vấn đề đạn dược do cơ chế bắn khá khó .nếu bạn không dùng quick save, tôi nghĩ bạn sẽ tốn kha khá thời gian để phá băng game này . Chúc bạn thành công.
 

Mario

Thành viên lâu năm
Samurai Spirits Gameboy

Phát triển: SNK
Phát hành: Takara
Download: http://romhustler.net/rom/gbc/samurai-shodown-u-s



Nếu bạn đã từng la cà khắp khu phố, hẻm xóm để tìm được những nơi chơi game điện tử thùng, hẳn bạn sẽ nhớ đến những tựa game đình đám một thời như: Quyền Vương, Bộ Đội, Contra Lùn, Tam Quốc Chí, Tề Thiên và đặc biệt là Samurai Spirits (Shodow) 1 trong những game đối kháng tuyệt vời nhất vào những đầu thập niên 90 trở đi. Đỉnh cao của dòng game này là phiên bản thứ 2 đã làm ngây ngất biết bao game thủ đầu hẻm cuối xóm, bởi gameplay cực kỳ linh hoạt và kịch tính!

Trên Gameboy cũng có 1 phiên bản của dòng game này. Nhưng với hạn chế của màn hình trắng đen sẽ làm cho người chơi cảm thấy khó chịu khi chọn trùng 1 nhân vật khi đấu với máy, cũng như sử dụng cáp kết nối với bạn cùng chơi. Các nhân vật trong game được phác họa pixel theo phong cách Chibi khá dễ thương. Mỗi một nhân vật đều có những tuyệt chiêu riêng biệt để kết hợp vào các đòn đánh bằng 1 tổ hợp phím nhất định. Đây là một game đáng chơi đối với những người muốn ôn lại kỷ niệm xưa khi gặp lại các nhân vật thời thơ ấu như chàng Hiệp Sĩ Mù Ukyo, Xìcut' Nakoruru, Cóc gẻ Gen-An hay chàng Samurai Haomaru... Còn đối với những bạn bè game thủ đã quá quen với phong cách đồ họa hiện đại và chưa từng biết đến dòng game Samurai đối kháng của SNK là gì thì các bạn không nên thử qua!

-----
 
Resident evil Gaiden (Gameboy color)

Đây có thể nói là tựa game mà Nguyên tự hào đã chơi tới nơi tới chốn ,gắn bó với nó lâu nhất trên nền gameboy color




Màu sắc của game xuất hiện khá mờ nhạt cùng hình ảnh ,nhưng cốt truyện vẫn lôi cuốn và hồi hộp như thuở nào : trò chơi sẽ bắt đầu với phần trình diễn của các đoạn hình ảnh dẫn truyện : Bary nhận nhiệm vụ lên một con tàu và tim cách giải cứu những người còn sống sót ,và có nhiệm vụ khác là tìm ra kẻ chủ mưu làm con tàu đang ra khơi trở thành con tàu của thây ma .






Mở đầu game bạn sẽ nhận được những file text trên đường đi , Game play khá đơn giản : Bạn chỉ việc đi lùng sục khắp con tàu , tìm đạn dược ,vũ khí bí mật , giải quyết các sự kiện (Những đoạn được đánh dấu màu đỏ trên bản đồ) và tận hưởng game theo cách riêng của mình : GBM đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi trình diễn bản game này thông qua EZ flash IV .Dù rằng có đôi chút lỗi về hình ảnh ở các đoạn hình hội thoại , nhưng không vì thế mà người viết bỏ dở game , vẫn đang tận hưởng Re Gaiden thật chậm rãi , không hấp tấp về nước để rồi cả thèm chóng chán .






Người viết vẫn chưa có dịp chơi bản này bằng chính hệ máy GBC nhưng với micro thì cũng đã quá đủ .Kết : game này tôi chơi thấy rất thích, vì là fan của dòng Re , nhưng một số bạn có lẽ không thích lắm nhưng tôi vẫn và sẽ giới thiệu game RE gaiden



Kỉ niệm về game Re Gaiden làm tôi nhớ nhất là khi tôi tìm được khẩu súng shotgun và reo lên vui mừng vì sao mà dễ tìm thế , nhưng đó chỉ là bắt đầu ,cái khó thật sự của game là vấn đề đạn dược do cơ chế bắn khá khó .nếu bạn không dùng quick save, tôi nghĩ bạn sẽ tốn kha khá thời gian để phá băng game này . Chúc bạn thành công.


Bạn còn băng này không. Bán cho mình nhé . Mình mua thật lòng đấy
 

hailainguyen

Nấm nhỏ
@Tran Tuan Huy trò này tớ chơi copy cậu ạ ...
Giới thiệu game GBA :
Tom Clansy's Splinter Cell Pandora Tomorrow .
Hãng : Ubisoft

Là một game thể loại steal action
Hành động bí mật dạng 2d cuộn cảnh .Được làm trên nền GBA nên dĩ nhiên game sẽ ko có đồ họa lộng lẫy như bản game đa nền 3D,một số gameplay,item ,action bị cắt giảm :). Dù vậy game vẫn vẫn không đánh mất đi chất hay vốn có của mình.Vẫn những trường đoạn rình rập ,đánh lén từ phía sau ,lôi xác , bắn vỡ camera quan sát , cạy ổ khóa ,2 chế độ vison (nhìn trong đêm - tầm nhiệt ) ,vẫn những món item rất đỗi quen thuộc vốn có của chàng sam fisher ,đặc biệt là thanh đo ánh sáng giúp người chơi hoàn thiện hơn trong việc ẩn nấp :).Và đặc biệt là trong game không có đối thủ là nữ .(tôi rất quý chất hay này).




Tôi đã chơi game này khá hoàn chỉnh (giả lập ).Có tổng là 9 nhiệm vụ,mỗi nhiệm vụ được chia thành những map nhỏ ,rất khó qua nếu lần đầu chơi ,một số map bạn sẽ phải mất thời gian đi lại nhiều lần nếu chưa quen .Hãy cùng chơi và cảm nhận nhé bạn :)
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top