Giới thiệu game heroes saga cho android - GT S5360

Cửa hàng game Nintendo nShop

Phiêu lưu giải đố miệng-nước này sẽ tức khắc dập tắt cơn khát của bạn cho vui. tham dự vào cuộc hành trình Kimmy ngọt nhạt của cô để tìm Tiffi, bằng cách chuyển đổi và hiệp với cách của bạn thông qua các kích tấc mới của trò chơi kì diệu. Đi trên Saga Sodalicious này một mình hoặc chơi với bạn bè để xem ai có thể nhận được số điểm cao nhất! Chuyển đổi và hợp với cropsies sưu tập trong cuộc phiêu lưu sạch này. dự lực lượng với Heroes trang trại để ngăn chặn ôi Raccoon hư từ các vùng đất nông nghiệp quý. Chuyển đổi và phối hợp ba hoặc tiết đáng yêu cropsies lái ôi đi cho tốt! Một cuộc phiêu lưu farmtastic đầy hỗn hợp trái cây rồ dại! Scrummy!
Các tính năng nông Heroes Saga:
● Thu thập tất thảy các loại cropsies để giành thắng lợi cấp độ trước khi bạn chạy ra khỏi di chuyển.
● Dễ dàng và khích để chơi, nhưng một thách thức để hoàn toàn làm chủ.
● Cánh đồng mức ngon để hoàn tất và hạt đậu thần kỳ diệu để thu thập.
● Đi về bạn bè của bạn để cạnh tranh cho các điểm số tốt nhất và xem ai có thể chuyển đổi theo cách của họ để hành tây béo nhất bao giờ hết!
● lửa đẩy sạc, chuyển di thêm và đặc biệt điện-up để hỗ trợ với các chừng độ thách thức.
Nghe phê chuẩn hàng trăm mức độ chuyển mạch dâu tây, cà rốt nghiền nát hỗn loạn để giúp Heroes trại của chúng tôi tằn tiện trong ngày! Bạn có những gì nó cần để được các nông trại anh hùng tiếp theo?
* Khám phá những môi trường mới ngon ngọt và gặp gỡ các nhân vật kookiest
* Miệng-nước đồ họa mới, Candy crush bao giờ trông rất ngon
* Dễ dàng và thú vị để chơi, nhưng đầy thách thức để làm chủ hoàn toàn
* Đối với các cầu thủ rằng Facebook Connect, có leaderboards cho bạn và bạn bè của bạn để so sánh điểm số của bạn Sodalicious
* Dễ dàng đồng bộ các trận đấu giữa các thiết bị di động và máy tính bảng và mở khóa các tính năng game đầy đủ khi kết nối với internet
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top