Giới thiệu Pokémon Trading Card Game Online

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Giới thiệu Pokémon Trading Card Game Online


Pokémon Trading Card Game Online là phiên bản game trực tuyến của trò chơi đấu bài nổi tiếng Pokémon Trading Card Game đang được hàng triệu người tham gia khắp thế giới. Các luật đi trong game giống hoàn toàn với cách chơi ngoài thực tế. Chính vì vậy Pokémon Trading Card Game Online là cách vô cùng hữu hiệu để bạn làm quen, học cách chơi Pokémon Trading Card Game hay tận hưởng niềm vui nhiều hơn nữa với bạn bè thế giới.

Pokémon Trading Card Game Online hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải về, cài đặt, đăng ký account và chơi mà không tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào. (Có thể dùng chung với account của Pokemon.com). Bạn có thể vào link phía cuối bài viết này để tải game về.


Khi vào game bạn sẽ được cho một bộ bài ban đầu. Qua thời gian chơi bạn có thể dùng tiền trong game để mua thêm các booster pack và sưu tập, xây dựng cho mình một bộ bài riêng. Ngoài mua booster pack, bạn còn có thể mua thêm các phụ kiện để thay đổi cho nhân vật của mình.

Điểm chính yếu của Pokémon Trading Card Game Online là đa dạng trong hình thức đấu bài. Bạn có thể đấu với máy, đấu với người chơi khác ngẫu nhiên hoặc tham gia các thử thách, sự kiện, vòng đấu liên tực được tổ chức. Việc trao đổi bài Pokémon cũng được game hỗ trợ rất tốt.

Nếu bạn có chơi Pokémon Trading Card Game thật ngoài đời, bạn sẽ có lợi thế khi vào Pokémon Trading Card Game Online. Đối với mỗi pack bài bạn mua ngoài thực tế sẽ đi kèm với một thẻ code. Bạn có thể vào Pokémon Trading Card Game Online, nạp mã thẻ này và nhận ngay một booster pack 10 lá bài trong game. Quá tuyệt phải không nào? Tại sao chúng ta không thử ngay Pokémon Trading Card Game Online nhỉ.

Link tải và cài đặt game: http://www.pokemon.com/us/pokemon-tcg/play-online/download/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top