Nintendo Switch Giữ dáng thú vị hơn cùng Ring Fit Adventure trên Nintendo Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendo là hãng game tiên phong trong việc ứng dụng video game vào mục đích giữ gìn sức khỏe qua các tựa game vận động như Wii Fit, Wii Fit Plus, Wii Fit U cực kỳ thành công, mở ra nhiều tiện ích và lựa chọn mới cho game thủ. Qua tới đời Nintendo Switch, mọi người từng sợ hãng sẽ bỏ dở hướng đi này mà tập trung quay về dạng game truyền thống. Nhưng không, Nintendo đã chứng tỏ Nintendo Switch có thể là ngôi nhà cho mọi thể loại game, phục vụ mọi sở thích khách nhau của game thủ, từ hardcore đến causual, từ game mạnh bạo đến giải trí nhẹ nhàng, sáng tạo, và cả game vận động tốt cho sức khỏe. Hãng vừa công bố Ring Fit Adventure, hứa hẹn đem lại nhiều niềm vui cho việc luyện tập hàng hàng.


Ring Fit Adventure đi kèm 2 phụ kiện để gắn Joy-con: một dây đeo quanh đùi để cảm nhận chuyển động chân, và một chiếc vòng nhựa Ring-Con để thu chuyển động của tay. Chiếc vòng này tương tự như Pilates Ring, dụng cụ dùng để tập môn Pilates, nhưng có chỗ gắn Joy-con, đo được nhịp tim. Bạn có thể kéo, nén, lắc chiếc vòng này tùy theo động tác bài tập yêu cầu.

[B][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Việc tập luyện không còn nhàm chán trên Nintendo Switch[/COLOR][/B]

Ấn tượng mạnh đầu tiên của Ring Fit Adventure là nó đã biến việc luyện tập cơ thể thành một cuộc phiêu lưu thực sự. Bạn sẽ được trải nghiệm một game nhập vai đánh quái theo lượt đúng nghĩa, có cốt truyện đàng hoàng, hình ảnh tươi sáng đẹp mắt. Tuy vậy, thay vì chọn những câu lệnh bằng nút thông thường, bạn sẽ làm mọi việc trong game thông qua hành động cơ thể. Đây chính là phần ăn điểm của game. Chảng hạn để nhân vật di chuyển, bạn sẽ phải bước đi, chạy thực sự, còn khi ra đòn, tùy vào loại quái mà bạn sẽ làm các động tác thể dục để tung chiêu khác nhau. Quái càng dữ, chiêu càng mạnh thì đánh càng tốn sức (theo đúng nghĩa đen).


Bên cạnh đó, Ring Fit Adventure còn có rất nhiều mini game và các bài tập để bạn luyện tập đơn thuần hay giải trí, chơi cùng bạn bè, người thân khi tạm nghỉ phiêu lưu. Tất nhiên, tất cả những game này đều phải chơi kiểu vận động, đổ mồ hôi. Game thậm chí còn có cả chế độ im lặng với các động tác ít ồn ào để tránh ảnh hưởng xung quanh. Chơi Ring Fit Adventure mỗi ngày, và chẳng mấy chốc bạn sẽ có một vóc dáng săn chắc.


Ring Fit Adventure sẽ phát hành trên Nintendo Switch ngày 18/10 tới. Trăm nghe không bằng một thấy, hãy xem thử clip giới thiệu bên dưới nhé.

[B][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Trailer Ring Fit Adventure của Nintendo Switch[/COLOR][/B]


 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top