Gmail đã có thêm 6 tính năng mới

Cửa hàng game Nintendo nShop

Zephyr

Nấm bình thường
Gmail đã có thêm 6 tính năng mới

Gmail Labs của Google đã đi vào hoạt động được hơn một năm và cho ra nhiều tính năng thử nghiệm thú vị. Mới đây, Google đã bổ sung thêm 6 tính năng cho Gmail từ Gmail Labs, đồng thời cũng đã loại bỏ đi 5 tính năng khác.

Các tính năng mới gồm có:

1. Search Autocomplete
2. Go To Label
3. Fogotten Attachment Detector
4. Youtube Previews
5. Custom Label Colors
6. Vacation Dates

Các tính năng được loại bỏ:

1. Muzzle
2. Fixed Width Font
3. Email Addict
4. Location in Signature
5. Random Signature

Các bạn có thể thử nghiệm các tính năng của Gmail Labs bang cách kích chọn Setting > Labs và kích hoạt các tính năng bạn thích.

Sau đây là những gì cần biết về các tính năng mới của Gmail.

Search Autocomplete và Go To Label

Với Search Autocomplete, khi bắt đầu gõ vào hộp tìm kiếm, Gmail sẽ đưa ra các từ khóa nhằm giúp bạn tìm kiếm thuận tiện hơn. Xem đầy đủ về chức năng tìm kiếm nâng cao cho Gmail tại đây.

Tính năng Go To Label cũng đã được tích hợp vào ô tìm kiếm. Nếu bạn đã kích hoạt keyboard shortcut cho Gmail, chỉ việc gõ “g” rồi “l”, con trỏ của bạn sẽ tự động được đưa vào hộp tìm kiếm với cú pháp “label:” sẵn có. Bắt đầu gõ về tên nhãn bạn muốn tìm bạn sẽ nhận được các kết quả đề nghị từ Search Autocomplete.
Để bật tính năng keyboard shortcut cho Gmail, vào Setting > General > Keyboard shortcuts on.

Forgotten Attachment Detector

Bạn đang soạn mail, bạn dự định đính kèm file, rồi bạn nhấn Send, và bạn phát hiện mình quên đính kèm file. Nhiệm vụ của Forgotten Attachment Detector là xem xét trong nội dung mail những từ ngữ có vẻ ám chỉ đến việc đính kèm file và nhắc nhở bạn nếu bạn quên điều đó.

YouTube Previews


Thay vì phải click vào đường link YouTube trên mail thì giờ đây bạn có thể xem trước nội dung video ngay tại trên Gmail với Youtube Preview.

Custom Label Colors

Kích chọn Add custom color và bạn có thể tùy chọn đến 4000 màu sắc cho nhãn thay vì chỉ vài màu như trước đây.

Vacation Dates

Thiết lập trước khoảng thời gian bạn vắng mặt và bạn sẽ không cần nhớ việc phải kích hoạt vacation responder trong những ngày đó.

Trên đây là 6 tính năng mới cho Gmail của bạn, hy vọng tất cả đều hữu ích cho bạn. Trong vài ngày tới, chúng ta cũng đành ngậm ngùi nói lời chia tay đến các tính năng thử nghiệm như Muzzle, Fixed Width Font, Email Addict, Location in Signature, và Random Signature.

( Theo Gmail Blog ) http://gmailblog.blogspot.com/2010/0...etirement.html
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top