God Eater 2 (JPN)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Developer: Bandai Namco Games
Publisher: Bandai Namco Games
Genre: RPG Game
Size : 1.2GB
Language : Japanese
Release Date: 14.11.2013
Homepage: http://www.godeater.jp/

Description
God Eater 2 là game thuộc thể loại nhập vai khá giống với Monster Hunter, game từng xuất hiện 2 phiên bản trên PSP là God Eater và God Eater Burst, và nay là phiên bản thứ 3 trên hệ máy này và đồng thời game cũng có cho hệ máy Vita. Game phát hành tại thị trường Nhật vào ngày 14/11/2013, hiện nhà sản xuất vẫn chưa có kế hoạch phát game cho thị trường Bắc Mỹ.

Trong phần mới này có cải thiện rất nhiều trong gameplay, như tất cả các "hành động" trong game đều có Blood Art. Blood Art được kết nối với nhân vật, vì vậy ngay cả khi bạn học được một đòn mới qua thanh Buster Blade của mình thì đòn đó có thể dùng được cho tất cả các vũ khí khác. Như trước đây chỉ có vũ khí lớn lên, còn giờ đây cả nhân vật cũng thay đổi theo. Có hơn 100 Blood Art trong game.

God Eater 2 không còn chia NPC ra làm hai dạng chính và phụ. Thay vào đó, tất cả các NPC đều có những chương (nhiệm vụ) của riêng mình dành cho người chơi. Khi đi cùng các NPC trong phần chơi đơn, các nhân vật này cũng sẽ thay đổi, "trưởng thành" thông qua Blood Art.

Download Link
Google
Torrent

Pass : NintendoVN

Screenshots





Gameplay Trailer

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top