[Guide] Samurai Warriors Chronicle: 4th weapons

Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
19/ Mitsunari Ishida (1560 - 1600)


Tiểu sử: Mitsunari Ishida là tướng dưới quyền của Hideyoshi Toyotomi. Tài năng của ông được Hideyoshi phát hiện từ khi ông còn nhỏ, nên đã cất nhắc lên cho ông thành tướng lớn dưới quyền mình. Mitsunari nổi tiếng thông minh và mưu mẹo, ông đã bày nhiều phương án tác chiến cho quân của Hideyoshi trong các trận đánh lớn như Yamazaki, Komaki-Nagakute,...Tuy nhiên, ông không được lòng các tướng quân khác, thường có hiềm khích với họ. Sau khi Hideyoshi qua đời, chứng kiến Ieyasu Tokugawa tăng cường sức mạnh, Mitsunari đã dựng quân, gọi là Tây Quân. Mitsunari đã từng bị ám sát nhiều lần bởi các tướng cũ của Hideyoshi, đặc biệt là Kiyomasa Kato và Masanori Fukushima. Năm 1600, Misunari dẫn đầu Tây Quân đánh trực tiếp với Đông Quân của Ieyasu tại Sekigahara. Tây Quân thua trận vì bị phản bội bởi nhiều tướng, đăc biệt là Hideaki Kobayakawa, người giữ một số lớn binh lực của Tây Quân. Nhiều tướng của Mitsunari đã tử trận: Sakon Shima bị mất tích trong trận đánh; Yoshitsugu Otani tự sát;...Mitsunari phải bỏ chạy nhưng bị bắt lại. Ông bị Ieyasu chặt đầu tại Kyoto, và đầu của ông được treo lên giữa chợ.

4th Weapon: Golden Splendor


Ice 5, Wind 4
Level 10 (Normal),
Attack 77 Defense 94
Agility 79 Musou+ 92
Range 88 Spirit+ 82

Stage: Fushimi Castle (West)

Yêu cầu: Friendship với Mitsunari và Sakon ở mức excellent. Hoàn thành các nhiệm vụ

Cách lấy: Sử dụng Green chiếm khu thành bắc. Dùng Blue chiếm khu thành Nam. Khi Masanori Fukushima xuất hiện, đánh bại ông ta bằng bất cứ ai ở gần. Sau đó bảo vệ Nagamori Masita đến lâu đài.

Tiếp đến, đánh bại 3 officers khi họ xuất hiện. Rồi hộ tống 2 chief captain đến thành. Giết Mototada Torrii sau khi cửa thành mở.

[Gold Mission] xuất hiện: Mau chóng quay về Main Camp và đánh bại 4 Hanzo Hattori khi ông ta xuất hiện. Cuối cùng, đánh bại Tadakatsu Honda.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
20/ Nagamasa Azai (1545 - 1573)


Tiểu sử: Nagamasa Azai là thủ lĩnh trẻ của dòng họ Azai, con trai của Higamasa Azai. Ông nổi tiếng vì lòng chính nghĩa và trung thành của mình. Trong trận Okehazama, Nagamasa Azai được cử đi giúp Nobunaga Oda đánh Yoshimoto Imagawa. Ông làm quen với em gái của Nobunaga Oda, Oichi. Họ yêu nhau. Nobunaga Oda quyết định gả Oichi cho Nagamasa Azai, một mặt vì thương em gái, một mặt để có được sự liên kết giữa quân đội Oda và Azai. Năm 1570, Nobunaga tấn công Yoshikage Asakura. Dòng họ Asakura và Azai vốn có mối giao hảo từ lâu. Nagamasa Azai vì muốn giữ lòng trung thành của mình, phản bội lại Nobunaga để liên minh với Yoshikage Asakura. Nagamasa đánh úp Nobunaga tại Anegawa, nhưng do được báo tin trước từ Oichi, Nobunaga đã chạy thoát. Sau đó, Nobunaga quyết định trừng phạt Nagamasa. Biết trước mình sẽ chết, Nagamasa Azai đã bảo Oichi cùng 3 người con gái quay về phía Nobunaga vì ông không muốn vợ con minh chết. Khi Nobunaga Oda tấn công Odani, nhà Azai bị thất thủ. Nagamasa Azai tự sát cùng với cha của mình.

4th weapon: Impaler


Flash Level 5, Fire Level 4
Level 10 (Normal)
Health 83 Attack 82
Defense 88 Ride 87
Musou + 95 Spirit + 85

Stage: Lover's temple

Yêu cầu + cách lấy: Xem phần Okuni.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
21/ Sakon Shima (1540 - 1600?)


Tiểu sử: Sakon Shima tên thật là Shima Kyooki. Trước đây, Sakon là một ronin, tức là samurai không có chủ nhân. Ông phiêu bạt khắp nơi nhằm tìm cho mình một chủ nhân xứng đáng. Sau đó, ông gia nhập quân của Takeda Shingen và trở thành chiến lược gia cho Shingen. Sau khi Shingen qua đời vì bệnh, Sakon một lần nữa lại trở thành ronin và được nhận vào dưới trướng của Mitsunari Ishida. Khi đất nước bị chia đôi bởi Đông Quân và Tây Quân, Sakon đóng góp không nhỏ cho Tây Quân. Trong trận Kusegawa, mưu lược của ông đã chiến thắng sức mạnh vô địch của Tadakatsu Honda. Ông cũng tham gia vào trận đánh Sekigahara. Nhưng từ đó không ai biết số phận của ông ra sao. Nhiều người bảo ông bị bắn trọng thương ngay khi cuộc chiến bắt đầu, phải rút lui. Sakon nhiều khả năng đã chết trên chiến trường hoặc rút lui an toàn nhưng chết vì vết thương rất nặng.

4th weapon: Judgement Blade


Wind 5, Fire 4
Level 10 (Normal)
Attack 41
Attack 85 Defense 94
Ride 94 Agility 89
Range 92 Indirect 92

Stage: Battle of Komaki-Nagakute

Yêu cầu: hoàn thành các nhiệm vụ

Cách lấy:
Sử dụng Green và Purple hoàn thành nhiệm vụ 1

Sử dụng Blue chiếm lấy khi Nagakute, giết 100 soldiers để hoàn thành nhiệm vụ

Tadakatsu và Ina sẽ xuất hiện gần phía nam. Đánh bai họ. Nhưng chú ý rằng cả 2 cha con họ đều có buff nên rất mạnh.

Khi Hanzo xuất hiện sử dụng người gần nhất để đánh bại ông ta

Mission 11 sẽ xuất hiện, hoàn thành nó

[Gold Mission] xuất hiện khi bạn phải chặn Nobukatsu Oda trước khi ông ta bỏ chạy. Giết Nobukatsu để hoàn thành nhiệm vụ
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
22/ Kanetsugu Naoe (1560 - 1619)


Tiểu sử: Kanetsugu Naoe là một nhân vật lịch sử rất nổi tiếng thời Sengoku, và được cho là người có lòng chính nghĩa và trung thành không ai vượt qua nổi. Sau này, ông thường được so sánh với Mã Siêu, một trong Ngũ Hổ Tướng bên Trung Quốc. Kanetsugu được nhận nuôi bởi một trong các tướng dưới quyền Kenshin Uesugi. Nhận ra tài năng của Kanetsugu, Kenshin và con trai là Kagekatsu cất nhắc Kanetsugu làm thân cận và chiến lược gia của họ. Kanetsugu góp công lớn cho nhà Uesugi trong việc đẩy lùi viên tướng Katsuie Shibata của Oda Nobunaga. Sau khi Kenshin qua đời, ông và Kagekatsu được tập hợp dưới quyền Hideyoshi Toyotomi. Ông cũng quen được rất nhiều tướng nổi tiếng khác như Maeda Keiji, Yukimura Sanada và Mitsunari Ishida. Sau khi Hideyoshi qua đời, ông và Kagekatsu theo phe Tây Quân, mặc dù Ieyasu đã tỏ ý muốn mời ông qua. Trong trận Hasedo, Kanetsugu Naoe đối đầu trực tiếp với Masamune Date. Quân của Kanetsugu áp đảo quân của Masamune, nhưng khi họ nghe tin là Mitsunari Ishida đã bại trận tại Sekigahara, họ rút quân. Sau này, dòng họ Uesugi phải phục tùng Ieyasu Tokugawa. Sau khi đánh bại Yukimura Sanada tại Osaka, Kanetsugu lại trở lại chăm lo việc đất nước. Ông qua đời ở tuổi 60.

4th weapon: Evil's Bane


Flash Level 5, Ice Level 4
Level 10 (Normal)
Attack 40
Attack 80 Defense 86
Ride 79 Musou + 97
Indirect 93 Spirit + 95

Stage: Conflict At Otate

Yêu cầu: Hoàn tất các nhiệm vụ dưới 10 phút.Không giao chiến với Aya.

Cách lấy: Kanetsugu có skill làm chậm thời gian. Sử dụng skill bất cứ khi nào bạn có 2 thanh energy.

Lấy các nhân vật của mình ở khu lâu đài, đến gần các tướng phe ta. Sau khi họ biến thành phe địch, giết tất cả cho nhiệm vụ 1

Dùng bất cứ ai ở gần, giết Kagenobu Uesugi cho nhiệm vụ 2. Tương tự với Kotaro Fuma cho nhiệm vụ 3

Nhiệm vụ 4 xuất hiện, hộ tống Tomonobu Saito đến khu thành giữa. Rồi đánh bại các tướng Takeda cho nhiệm vụ 5.

Đánh bại Norimasa Uesugi cho nhiệm vụ 6. Tiếp tục hoàn tất nhiệm vụ 7, 8.

Thực hiện nhiệm vụ 9. Kotaro sẽ xuất hiện, nhanh chóng đánh bại 4 Kotaro để hoàn thảnh nhiệm vụ 10

[Gold Mission] xuất hiện khi mà bạn hoàn thành tất cả dưới 10 phút và chưa hề đánh Aya, thì đây là lúc bạn đánh bại Aya để lấy weapon.

Bonus: áo giáp thật của Kanetsugu Naoe

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top