[Guide] Yêu cầu/Thắc mắc/Giải đáp chung các vấn đề về HomeBrew

Cửa hàng game Nintendo nShop

trùi.....bài huớng dẩn khó hiểu thiệt..........thiệt là muốn làm nghê..vì nếu thành công thì sau này máy có bị brick...thì còn có nó cứu...........nhưng thấy khó hiểu quá..........
xi cho hỏi.......làm theo bài trên có ng nào bị brick chưa?????thấy khó ghê.......vì có những cái mình không hiểu gì luôn......làm sao đây bạn????bài viết kg có hình minh hoạ....khó thiệt

xin cho hỏi chút nhé.........bạn tìm đc file save của zelda kg????dù là nó xưa như trái đất nhưng thấy lam an toàn hơn.........hixx.hixx nếu bạn có thể sửa đc topic đó cho hoàn thiện thì mình xin cảm ơn nhé..........
 

lemonadess

Banned
Cái mới nhất là cái an toàn nhất. Bây giờ Twilight lỗi thời quá rồi. Nó không xài được trên các fw mới nữa. Giờ người ta chuyển sang xài bannerbomb lâu rồi.

Topic đó giờ mang tính tham khảo thôi. Làm theo bài trên chưa có người nào bị brick cả, chỉ có ai táy máy nghịch chơi thì mới bị brick thôi :|
 
Cần hướng dẫn cách cài Homebrew channel

Hiện nay máy wii của mình bị hỏng ổ DVD không thể đọc được nữa do không có thời gian mày mò nên trước đây không để ý dẫn tới giờ vào đọc nhiều thứ mình chưa thể hiểu ngay được mặc dù đã đọc hết các bài trong box này nhưng đối với người mới chưa làm quen bao giờ thì việc tiếp xúc với các ván đề mời là khá khó khăn.
Xin A em giúp đỡ một số câu hỏi thắc mắc:
- Hackmii cài nhưng không chạy đc.
- Dop IOS là gì?
- Làm sao để cài được IOS hoặc wad manager?
Tổng thể là cần giải pháp cho chú máy wii có thể dùng đc HDD để chơi game thôi.
Đã download toàn bộ các file rồi nhưng chưa biết sử dụng
Máy wii có phiên bản 3.2U
 

lemonadess

Banned
Làm theo bài hướng dẫn update lên 4.1U. Không rõ máy bạn hệ gốc là gì, nên cứ up lên 4.1 cho chắc ăn trước. Làm theo đúng hướng dẫn thì nó cũng sẽ softmod luôn.

Cứ chép hết vào thẻ nhớ theo đúng hướng dẫn, rồi vào homebrew channel mà làm.
Còn muốn chơi game qua HDD cũng đã có bài hướng dẫn luôn rồi :|
 

lemonadess

Banned
News Channel chỉ có tin của hệ máy đó thôi. Máy hệ U thì xem tin tiếng Anh hết. Thời tiết có thể có của HN và HCM luôn, nhưng để làm gì?
 
Cho em hỏi 1 chút là khi Wii chạy 1 chương trình nào thì đều phải chạy cùng 1 ios, vậy homebrewchannel và các homebrew khác chạy bằng ios gì? và khi cài wad thì em chưa hiểu lắm về cái base ios, tức là ios được chọn để cài wad trong wadmanager.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Ở FW thấp vd 3.2 thì Homebrew channel có thể sử dụng IOS36,các FWcao hơn đã có IOS61 được cài thì nó được sử dụng.Còn các Homebrew khác nhất là các FW cao ko có Trucha Bug sẵn thì phải cài các CIOS vd như 249 thì chủ yếu dùng IOS này HOẶC ios250.
Các ứng dụng chơi game thì chủ yếu sử dụng IOS249,250,223,222.
Wad manager có thể dùng ios đa dạng nhưng khuyến cáo nên dùng IOS249 hay IOS36 đã Patch.
 
Cho em hỏi nếu từ FW 4.x trở lên, có SD menu thì có cách nào để cài file wad trực tiếp vào thẻ SD để chạy từ thẻ không? Giống như download từ shopchannel vào thẳng SD ấy.
 
Mấy anh chị giúp em với.
Hôm qua em tự softmod máy wii !! Không biết có được hay không nhưng mà khi khởi động lại máy thì màn hình nó đen thui không hiện lên gì hết ! Tìm trên google thì thấy mấy anh bảo bấm power + reset ! Em làm theo thì được nhưng khi bấm vào system menu thì không được, nó cự hiện lên gì " file is corrupted".
Anh em giúp em với !!!
Với lại cho em hỏi muốn tắt cái perloader thì tắt như thế nào ạh ?
 
Mình cài lại rồi mà không được !!! Mình đang tìm cách hồi lại màn hình system menu vì mình vô màn hình system menu không đc

---------- Post added at 12:41 PM ---------- Previous post was at 11:07 AM ----------

Lúc vào systemmenu thì nó báo là " the file system are corrupted...."
Ai biết vậy là sao ko ?
 
Bị như thế thì đừng vào system menu nữa, vào homebrew channel ấy. Đang cài mất điện hả:D?
Bây giờ rất may mắn là cậu có Preloader, chứ không thì ngồi khóc đấy. Cậu nhớ xem cài đến bước nào thì bị, làm theo hướng dẫn nào?
 
Vầy nè ! Mình softmod rồi ! Vô gamma chơi đĩa game Wii Play mới mua thì nó báo "Load disc error (1101)". Mình tưởng là softmod không đc nên làm lại. Làm 2,3 lần nữa cái nó bị vậy lun :|
 
Có thể không phải do system menu đâu, đây có thể là do badwad, nhưng phải biết bạn ấy cài wad nào gần nhất trước khi brick. Thử làm theo cách của toanwii trước đã, sau đó thế nào thì tính.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top