[Guide] Yêu cầu/Thắc mắc/Giải đáp chung các vấn đề về HomeBrew

Cửa hàng game Nintendo nShop

nintendo ds

Nấm bình thường
Hôm nay mình tải game Back to the future về, toàn bị lỗi tự reset về menu:| Mình tìm hiểu thì thấy phải dùng ciOS249[56] d2x v6 để load game mới chơi được. Mình đã down file wad về, dùng Wadmanager 1.7 để cài, xong rồi vào CFG usb loader thì chẳng biết làm gì nữa:em04: mình thử chọn cIOS 249 trong option, load game và kết quả y hệt như ban đầu - Máy tự reset:em44: Có ai biết cách install và sử dụng cái này không? Giúp mình với!
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
thì chuyển sang 222m xem,hồi trước anh DP bảo mình cài cái Darkcorp là xong,nếu k đc thì cài thêm bộ fix của cái zelda skyward ấy bác,cài bằng wad manager
 

nintendo ds

Nấm bình thường
thì chuyển sang 222m xem,hồi trước anh DP bảo mình cài cái Darkcorp là xong,nếu k đc thì cài thêm bộ fix của cái zelda skyward ấy bác,cài bằng wad manager
Thanks, đã thử những cách trên nhưng đều thất bại :( Có lẽ vấn đề chính là do mình không dùng ios 236 cho wad manager để cài các file wad. Mình đã thử dùng IOS 236 Installer, nhưng nó lại báo lỗi vì cần phải có homebrew channel 1.0.7 trở lên, còn của mình mới chỉ là 1.0.1. Vậy cho mình hỏi làm sao update lên 1.0.7 đây? Có hại gì không? Bạn nào biết thì hướng dẫn chi tiết giùm mình với. Thanks :myemo0131:

*À quên mất, wii của mình là v4.1U
 

nintendo ds

Nấm bình thường
Thanks, cho hỏi luôn là nếu bây giờ tớ muốn cài cái cIOS249[56]-d2x-v6 bằng wad manager để thay thế cho cái ios 249 cũ thì cài xong rồi có cần chỉnh lại gì không? Hay trong quá trình cài cái cIOS mới đã được đè lên cái cũ rồi?
 

bluke

Nấm bình thường
Bạn vào dolphin extract save ra file .bin sau đó chép vào thẻ SD vào Wii chạy HBC chạy save game manager GX import vào. (Lưu ý phải chép vào đúng thư mục quản lý save của chương trình Save Manager GX nhé muốn biết chổ nào thì chạy chương trình đó save thử ra SD coi nó nằm ở chổ nào )
 
Làm sao để biết System Menu là bao nhiêu? Modchip là gì, Thẻ nhớ SD từ 4.0 bạn có thể dùng SDHC mình không hiểu. Có sử dụng Snes9x GX không cần HBC không? Xin lỗi mình không rành về Wii lắm với cái Wii này là người thân nước ngoài cho.
 
em bị lỗi này khi : :bye2[1]:

+vào WAD manger sau đó nhấn nút B để thoát
+Vào Wii Backup Manger




Máy em : FW 4.0U , đã modchip , Cài đặc đầy đủ
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
mấy câu hỏi đã quá lâu thì không nên moi ra trả lời nhe bạn. Vì người hỏi chưa chắc còn hoạt đông ở forum, làm vậy giống spam.
 
Em có máy Wii , trước đã softchip và đã có sẵn rất nhiều homebrew để chơi đc đĩa chép , hôm trước thằng em sang chơi nó táy máy xóa sạch hết những homebrew , giờ chỉ chạy được đĩa gốc . Giờ em muốn cài lại những mục đó thì làm thế nào ạ ? Nhờ các bác chỉ dùm em chi tiết vì em ko rành món này lắm , tks
 
wiiflow trên máy e mỗi lần vào setting rồi chơi game trên hdd là game cứ loading mãi,phải reset lại máy , không vào setting chơi game luôn thì được. Bác nào chỉ giúp e với ợ.
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Có thể do máy bạn chưa cập nhật đầy đủ IOs bạn thử vào http://filetrip.net/ tìm darkcorp rùi cài vào máy xem sao, đồng thời tìm luôn cái USB Loader GX cái này dùng load game từ HDD tiện hơn WiiFlow.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top