3DS Guitar Hero Live - Tái sinh sống động

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Guitar Hero Live - Tái sinh sống động


Sau năm năm vắng bóng, Guitar Hero sẽ mở dàn diễn trở lại vào mùa Thu này với phiên bản mới nhất, Guitar Hero Live. Đây là sự tái sinh hoàn toàn mới mẻ cho cả dòng game. Guitar Hero Live sẽ có mắt trên PlayStation 4, Xbox One, Wii U, PlayStation 3, Xbox 360 và một số dòng điện thoại.

Bản reboot được phát triển bởi Freestyle Games, nơi từng thực hiện DJ Hero. Guitar Hero Live bỏ hoàn toàn góc nhìn thứ ba và các cảnh dựng bằng mô hình 3D vi tính. Thay vào đó là góc nhìn thứ nhất và những cảnh quay người thật để đúng với chữ "Live" trong tên game. Bạn vào vai một thành viên của nhóm Broken Tide, chơi nhạc ở những quán nhỏ đến những buổi hòa nhạc hoành tráng với đám đông phản ứng như thật tùy vào mức độ thể hiện của bạn.

Đi kèm với Guitar Hero Live tất nhiên không thể thiếu cây đàn Guitar mới dùng để chơi game. Cây đàn này cũng được thiết kế mới lại hoàn toàn. Bộ 5 phím bấm xếp dọc nhiều màu sắc như trong các game trước không còn. Nó được thay bằng bộ 6 phím chia hai hàng song song, một màu duy nhất. Activision hy vọng kiểu thiết kế này giảm bớt trở ngại trong việc với ngón tay tới phím màu cam trong các bản trước nhưng vẫn có thể mang lại độ thử thách cho những ai đã thành thục.

Hiện danh sách nhạc vẫn chưa được công bố nhưng một số tên nghệ sĩ đã được đưa lên, bao gồm: The Black Keys, Fall Out Boy, My Chemical Romance, The Rolling Stones, Gary Clark, Jr., Green Day, Ed Sheeran, The War On Drugs, The Killers, Skrillex, The Lumineers, Pierce the Veil và Blitz Kids.

Guitar Hero Live còn có dịch vụ Guitar Hero TV, mạng chơi nhạc 24 giờ, cho phép fan đánh theo, cập nhật những video ca nhạc mới nhất. Người chơi có thể chơi offline lẫn online cùng bạn bè. Mạng này sẽ cung cấp nhiều kênh và chương trình khác nhau, cũng như các ca khúc theo yêu cầu.

Trò chơi dự kiến phát hành vào mùa Thu này cùng cây Guitar mới ở mức giá 99.99$.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top