Gundam AGE GAGE-ING LINK System - Một tương lai hấp dẫn

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam AGE GAGE-ING LINK System - Một tương lai hấp dẫn


Gundam AGE là một series không thực sự thành công của Bandai ở cả mảng anime lẫn Gunpla. Nó không được nhiều người ưa chuộng vì thiết kế các mẫu Gundam chưa đẹp, nhìn khá thô và cũng không đa dạng lắm. Nhưng series này có một điểm mà mình vô cùng thích và mong muốn trong tương lai có thể được ứng dụng rộng rãi cho các dòng sản phẩm Gundam khác của Bandai. Đó chính là Gundam AGE GAGE-ING LINK System.

Nói nôm na thì Gundam AGE GAGE-ING LINK System là một hệ thống liên kết giữa video game và Gunpla. Nó cũng gần giống như hệ thống điều khiển Gundam trong Gundam Build Fighters. Bạn sẽ lắp ráp các mẫu Gundam AGE của mình rồi đưa chúng vào game trên các máy game thùng. Điểm hấp dẫn nhất ở hệ thống này chính là khả năng nhận diện mẫu Gunpla của máy game thùng.

Tương tự như kiểu máy game nhận diện thẻ bài đã thông dụng ở Nhật, các máy Gundam AGE GAGE-ING LINK System còn tân tiến hơn khi có thể nhận biết được mẫu Gunpla người chơi đưa vào là mẫu gì. Qua đó Gundam mà bạn vừa ráp xong sẽ xuất hiện và hoạt động trong game. Khi thắng hay thua, các thông tin được lưu trữ vào một thiết bị đi kèm. Như vậy mỗi Gundam của người chơi khác nhau sẽ có thông số khác nhau. Không dừng lại ở đó, các máy này còn nhận được cả Gundam đã biến đổi. Như khi bạn kết hợp nhiều bộ phận trên các mẫu Gunpla lại với nhau thì máy vẫn nhận được, và tính được chỉ số tổng quát.

Cứ nghĩ tới đó thôi cũng đã thấy hấp dẫn biết chừng nào. Tuy Gundam AGE không thành công. Nhưng mong một ngày không xa, các máy game thùng hoặc cái gì đó tương tự thế này sẽ phổ biến rộng rãi. Một tương lai mà các trận đánh mô hình Gunpla hấp dẫn như trong Gundam Build Fighters.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top