PS4 Gundam Versus mới cho PS4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Versus mới cho PS4


Hệ máy PlayStation 4 sẽ tiếp tục có game Gundam mới hoành tráng trong tương lai. Lần này là sẽ là phiên bản mới của dòng Gundam Versus, dòng game chuyên đem lại những màn đối kháng, chiến Gundam tuyệt đỉnh.

Tuy chưa có nhiều thông tin và trailer công bố cũng chỉ có vỏn vẹn vài cảnh nhỏ (phần lớn khúc đầu là nhìn lại những bản trước), nhưng có lẽ sự ấn tượng trong những hình ảnh cuối cũng đủ để khiến máu của các fan Gundam sôi lên rồi. Được biết bước tiến mới của phần này sẽ là đối kháng theo team.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Thông tin mới về Gundam Versus


Tạp chí Weekly Famitsu số mới nhất đã có một bài ngắn giới thiệu vê alpha version của Gundam Versus (bản game còn đang trong quá trình phát triển). Đây là phần mới của series game Gundam đối kháng mà Bandai Namco đang làm cho máy PlayStation 4.


Theo những thông tin mới từ Famitsu thì hiện đã có 12 Mobile Suit được xác nhận sẽ xuất hiện trong game gồm:

  • Gundam
  • Guncannon
  • Gouf
  • v-Gundam
  • Wing Gundam Zero
  • Tallgeese
  • Unicorn Gundam
  • Shinanju
  • Exia
  • Kyrios
  • Barbatos
  • Full Armor Gundam
Ngoài ra, một số chi tiết nhỏ về hệ thống gameplay cũng được đề cập. Cụ thể như sau:


Boost Drive: Trong lúc đang bay, bạn có thể chuyển sang hành động thả rơi nhanh, tốc độ cao. Chiêu này sẽ làm ngưng hết tất cả các hành động bạn đang thực hiện khi đó. Mục đích của việc thả rơi là thay đổi thời gian tiếp đất, cho phép giảm thiểu độ trễ của vũ khí.

Striker Select: Bạn có thể chọn bất kỳ Mobile Suite nào làm đồng đội (Striker) cũng được và gọi chúng đánh hỗ trợ. Trong bản alpha test, người chơi có thể chọn 2 trong 3 Mobile Suit làm Striker của mình. Striker khi gọi lên sẽ tiêu tốn chỉ số của thanh Striker Gauge (thanh này đầy dần theo thời gian).

Awakening System: Hệ thống này cho phép bạn chọn một trong hai kiểu "Blaze Gear" và "Lightning Gear". Blaze Gear là dạng "thức tỉnh" có thể kích hoạt tức từ. Khi kích hoạt, nó sẽ mang lại những hiệu ứng như tăng khả năng cận chiến, ... Lightning Gear là dạng liên tiếp, khi kích hoạt sẽ mang lại những lợi thế hỗ trợ như tăng phạm vi lock-on,...
 

SonnyL

Nấm nhỏ
12 Gundam đã lộ diện trong bản Gundam Versus mới


Sau khi đợt closed alpha đầu tiên của game kết thúc, người chơi đã được chơi thử nghiệm 12 mẫu gundam cùng với hàng loạt tính năng mới của game.

Dưới đây là danh sách 12 mẫu Gundam đã được xác nhận là sẽ góp mặt trong game:

Gundam



Guncannon



Gouf



v-Gundam



Wing Gundam Zero



Tallgeese



Unicorn Gundam



Shinanju



Gundam Exia



Gundam Kyrios



Gundam Barbatos



Full Armor Gundam

 

SonnyL

Nấm nhỏ
Hệ thống gameplay của Gundam Versus được tiết lộ


Cùng với các mẫu Gundam đã được xác nhận thì game cũng chia sẻ với người chơi về hệ thống gameplay nói chung và các tính năng mới nói riêng của phiên bản lần này.

Hệ thống "Boost Action" mới

Bằng việc tích đủ điểm cho thanh Boost Gauge, người chơi có thể thực hiện nhanh các động tác cũng như có thể cancel nhanh các động tác đó. Thanh Boost Gauge sẽ tự động tích điểm mỗi khi bạn ở trên mặt đất và khi bạn sử dụng hết thanh Boost Gauge thì cỗ máy của bạn sẽ rơi vào tình trạng "overheat" và bạn sẽ không thể thực hiện bất kì động tác nào cho đến khi bạn tiếp đất. Cho nên việc sử dụng thanh Boost Gauge không đúng lúc sẽ đặt vào một tình thế cực kì khó khăn, khiến bạn phải cân nhắc việc sử dụng hết thanh Boost Gauge. Dưới đây là các Boost Action mà bạn có thể sử dụng:

Boost Step

Boost Step là một Boost Action cực kì hữu dụng khi bạn cận chiến với kẻ địch. Bằng việc sử dụng Boost Step khi đang thực hiện một combo, bạn có thể cancel combo đó và thực hiện lại một combo khác, đẩy mức sát thương lên mức tối đa với 2 đòn combo. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng Boost Step trong việc né tránh, do Boost Step sử dụng ít Boost Gauge nhất và cũng là Boost Action phản ứng nhanh nhất nên đây cũng là một Boost Action hoàn hảo cho việc né tránh các đòn tấn công gần.




Boost Dash

Boost Dash cho phép bạn tăng tốc độ di chuyển lên rất nhanh nhưng cũng sử dụng rất nhiều Boost Gauge. Nếu bạn đã chơi qua các bản Gundam Versus trước thì có lẽ bạn đã biết được các mánh khóe mà Boost Dash mang lại. Điển hình là khả năng bắn các beam liên tục, do Boost Dash sẽ cancel tất cả mọi hành động bạn đang thực hiện, cho phép bạn thực hiện hành động mới.




Mới: Boost Dive

Đây là Boost Action mới của phần này. Đối với các phiên bản trước, mỗi khi bạn đang ở trên không và bạn muốn tiếp đất thì sẽ phải rơi tự do, điều đó sẽ khiến bạn trở thành con mồi ngon cho kẻ địch khi họ chỉ cần tấn công khi bạn vừa mời tiếp đất. Thì với phiên bản này, người chơi sẽ được sử dụng Boost Dive để nhanh chóng tiếp xuống đất mà không phải rơi tự do, khiến cho kẻ địch gặp nhiều khó khăn hơn trong việc canh thời gian bạn tiếp đất.




Hệ thống "Striker Select" mới

Nếu như đối với các phiên bản trước, mỗi Gundam chỉ có thể gọi 1 Gundam trợ giúp nhất định thì phiên bản này người chơi có thể tự do lựa chọn Gundam trợ giúp cho riêng mình. Mỗi Gundam giờ đây sẽ có 3 Gundam trợ giúp và người chơi có thể tự do lựa chọn 2 trong số 3 Gundam đó. Tuy nhiên, việc sử dụng trợ giúp sẽ tiêu hao thanh "Striker Bar" và bạn sẽ phải đợi một thời gian để tích đủ lại điểm. Striker chỉ xuất hiện một thời gian ngắn để giúp bạn nên việc sử dụng họ đúng lúc sẽ giúp cho chiến thuật của bạn.







Có đến 2 "Awakening System" để bạn lựa chọn

Tuy tên gọi có khác đôi chút nhưng đây vẫn là hệ thống Awakening quên thuộc của series. Đây là hệ thống sẽ gia tăng sức tấn công cũng như tốc độ của bạn lên một cách đáng kể (một vài Gundam có thể biến đổi thành hình dạng mới) trong một thời gian. Ngoài ra việc sử dụng Awakeing cũng sẽ phục hồi lại cho bạn thanh Boost Gauge và số lượng bạn của vũ khí. Trong phiên bản này, bạn có thể lựa chọn giữa 2 hệ thống Awakening, với mỗi hệ thống sẽ có các ưu điểm riêng của mình. Dưới đây là 2 hệ thống Awakening:

Blaze Gear

Đây là hệ thống Instantaneous Awakening. Tuy thời gian có hiệu lực của hệ thống Awakening này ngắn nhưng bù lại hỏa lực của bạn sẽ được đẩy lên mức cao nhất. Đây là hệ thống Awakening hoàn hảo nếu như bạn thích một lúc xả hết tất các súng ống đạn dược của mình. Ngoài ra, Blaze Gear không những gia tăng mức sát thương cho các đòn combo mà còn tạo thêm nhiều hiệu ứng cũng như các động tác mới cho đòn combo đó, khiến nó trở nên đẹp mắt hơn.




Lighting Gear

Đây là một Continuous Awakening với thời gian có hiệu lực khá lâu và sẽ cực kì hữu dụng nếu bạn là người thích chơi theo phong cách có chiến thuật lâu dài.




Cho đến thời điểm hiện tại thì Gundam Versus vẫn chưa công bố thời gian phát hành cụ thể, tuy nhiên game sẽ có một buổi live-stream vào ngày 26/12 sắp tới. Ngoài ra phiên bản tiếng anh của game cũng đã được lên lịch.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip gameplay đầu tiên của Gundam Versus PS4


Trong buổi live stream "Gundam Festival #3" hôm qua, Bandai Namco đã trình diễn một số cảnh gameplay bản alpha test của Gundam Versus đang phát hành cho máy PS4. Tuy chỉ mới là bản test nhưng có thể thấy chất lượng hình ảnh của game khá lung linh, tốc độ chiến đấu cao và yếu tố "Awakening System" khá hấp dẫn. Game chạy ở mức HD và 60 fps.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Gundam Versus tiến hành beta test vào tháng 3


Bandai Namco sẽ tổ chức các buổi chơi thử (để thu thập ý kiến) cho game Gundam Versus ở Nhật, Đài Loan, Hong Kong, và Hàn Quốc trong tháng 3 tới. Phiên bản beta được mang ra thử nghiệm đã có những chỉnh sửa dựa trên phản hồi mà Bandai Namco nhận được từ đợt test nội bộ trong studio. Nó sẽ bao gồm nhiều chế độ chơi, có cả "Player Match" và "Free Battle", hỗ trợ chơi offline lẫn online.

Ngoài Gundam, Gundam Exia, và Gundam Kyrios như trong bản alpha test, bản thử nghiệm với sẽ đưa thêm vào Z Gundam, ZZ Gundam, Victory 2 Gundam, GN-X (Sergei Smirnov), và Union Flag Custom (Graham Aker).

Bạn có thể xem một số đoạn gameplay và hình ảnh tại sự kiện Taipei Game Show 2017 dưới đây.










 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nội dung đợt Beta Test của Gundam Versus


Số mới nhất của tạp chí Weekly Famitsu tiếp tục cập nhật những thông tin mới về game Gundam Versus của PS4. Mở đầu là danh sách những Mobile Suit có thể chơi được trong đợt beta test sắp tới, có cả Jesta và Gundam Throne Zwei. Danh sách hiện nay đã xác nhận bao gồm:

  • Turn A Gundam
  • Jesta
  • The-O
  • Gundam Throne Zwei
  • Jagd Doga
  • Gundam Sandrock Kai
  • Z Gundam
  • ZZ Gundam
  • V2 Gundam
  • GN-X
  • Union Flag Custom
  • Full Armor Gundam
  • Gundam Barbatos
  • Gundam Kyrios
  • Gundam Exia
  • Sinanju
  • Unicorn Gundam
  • Tallgeese
  • Wing Gundam Zero
  • v-Gundam
  • Gouf
  • Guncannon
  • Gundam
Đợt chơi thử này sẽ có tổng cộng 38 mobile suit từ 11 series Gundam khác nhau, được tổ chức vào 3 ngày 10,18, và 19/3 tới (1 số giờ nhất định ở Nhật). Về các chế độ chơi được đưa ra thử nghiệm trong Beta Test, ta có:
  • Ultimate Battle – Nâng cấp mobile suit của bạn trong khi phải sống sót và hạ gục đối phương xuất hiện lần lượt để hoàn thành vòng chơi. Trong những màn chơi định sẵn, "Extra Battle" có thể bất ngờ xuất hiện và bạn phải đấu theo luật riêng của màn đó, ví fuj như đánh 3-chọi-3 hay săn boss. Nếu chơi online, Extra Battle sẽ là những trận đấu trực tuyến với tối đa 6 người chơi.
  • Trial Battle – Đấu với máy qua từng màn. Sẽ có nhiều nhánh đường khác nhau trong bản game cuối, và những nhánh đường mới sẽ được thêm vào sau này qua cập nhật game.
  • Free Battle – Chế độ chơi đơn, nơi bạn tùy chỉnh những điều kiện, thiết lập theo ý mình, chẳng hạn như mobile suit nào, team ra sao. Đây là chế độ tốt để luyện tập.
  • Player Match – Tạo và tìm phòng để chơi cùng người khác online. Tối đa một phòng có thể chứa 18 game thủ để chơi đấu 2-chọi-2.
Ngày phát hành của game vẫn chưa được công bố.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Mobile Suit và clip gameplay mới cho Gundam Versus


Bandai Namco vừa tiếp tục công bố những Mobile Suit mới sẽ xuất hiện trong tựa game Gundam Versus dành cho máy PlayStation 4 trong số tạp chí Famitsu tuần này.

Các Mobile Suit đó bao gồm:

  • Gundam G-Self
  • Gundam F91
  • Freedom Gundam
  • Gundam GP02
  • Gouf Custom
Ngoài ra, chúng ta cũng có thêm clip gameplay từ đợt Closed Beta vừa qua. Các bạn có thể xem dưới đây.




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Versus phát hành tháng 7, công bố các phiên bản


Bandai Namco đã đưa lên một trailer mới, thông báo chính thức về việc phát hành Gundam Versus trên máy PS4 ở thị trường Nhật Bản vào ngày 6/7 tới đây. Bên cạnh đó, hãng cũng cập nhật thông tin về các phiên bản game, quà tặng đặt trước trên trang chủ trò chơi.

Standard Edition


Bản tiêu chuẩn của Gundam Versus có giá bán lẻ là 8.200 yên (bản đĩa), và 7.380 yên cho bản digital trong một thời gian ngắn từ lúc phát hành đến 2/8/2017.

Premium G Sound Edition


Phiên bản giới hạn của game được tung ra cùng ngày với bản tiêu chuẩn. Trong Premium G Sound Edition, ta có thêm các ca khúc từ anime và các phần nhạc nền mới riêng cho game, cũng như tất cả nhạc của bản tiêu chuẩn. Tổng cộng sẽ có 35 ca khúc. Premium G Sound Edition có giá 11.200 yên cho bản đĩa, và 10.800 yên bản digital (chỉ tới 2/8)

Một số ca khúc có mặt trong bản này như:

  • “Just Communication” của Two-Mix từ Mobile Suit Gundam Wing
  • “Annani Issho Datta no Ni” của See-Saw từ Mobile Suit Gundam SEED
  • “Blazing” của Garnidelia từ Gundam Reconguista in G
  • “Wana” của The Back Horn từ Mobile Suit Gundam 00
  • “Orphans no Namida” của Misia từ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans
  • “Anata no Oaite ~I’m Your Baby~” của ICI a.k.a. Ai Ichikawa
  • “Everlasting” của Kylee từ Mobile Suit Gundam Unicorn
Pre-Order Bonus



Quà tặng kèm khi đặt trước game sẽ là một mã code tải về Hot Scramble Gundam do Meijin Kawaguchi III lái.

Premium G Sound Edition Bonus

Includes a product code to play on release day as Mobile Suits planned to be made available after launch.

Mã code cho phép chơi các Mobile Suit được lên lịch đưa vào sau khi phát hành ngay ngày đầu game ra mắt. Chi tiết sẽ được thông báo sau.

Download Version Bonus

Một theme của Gundam Versus. (PS4)

Hiện phiên bản tiếng Anh vẫn dang trong kế hoạch phát hành.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer giới thiệu hệ thống chiến đấu của Gundam Versus


Bandai Namco vừa tiếp tục tung ra trailer mới dài hơn 4 phút cho Gundam Versus của máy PlayStation 4. Video này chủ yếu tập trung vào giới thiệu hệ thống đánh của trò chơi. Ngoài ra còn có các screenshot của những mobile suit đã xác nhận sẽ có trong game gần đây.

  • Nemo từ Mobile Suit Zeta Gundam (200 Cost, pilot: Fa Yuiry)
  • Qubeley từ Mobile Suit Gundam ZZ (500 Cost, pilot: Haman Karn)
  • Turn X từ Turn A Gundam (500 Cost, pilot: Gym Ghingham)
  • Blitz Gundam từ Mobile Suit Gundam SEED (300 Cost, pilot: Nicol Amalfi)
  • Gundam Throne Eins từ Mobile Suit Gundam 00 (300 Cost, pilot: Johann Trinity)
  • Gundam Kimaris Trooper từ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans (300 Cost, pilot: Gaelio Bauduin)
  • Psycho Zaku từ Mobile Suit Gundam Thunderbolt (400 Cost, pilot: Daryl Lorentz)
Gundam Versus sẽ phát hành cho PS4 ở Nhật ngày 6/7 này. Bản tiếng Anh vẫn đang được chuẩn bị.









 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm 2 mobile suit của Gundam Wing vào Gundam Versus


Tạp chí Famitsu tuần này tiếp tục giới thiệu thêm hai mobile suit mới sẽ được đưa vào game Gundam Versus sắp phát hành trên máy PlayStation 4. Đó là Altron Gundam do Chang Wufei lái và and Gundam Epyon do Zechs Merquise lái từ series Mobile Suit Gundam Wing.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Bộ ba Crossbone Gundam vào Gundam Versus


Hình ảnh mang tính chất minh họa

Bandai Namco tiếp tục công bố mobile suite mới sẽ xuất hiện trong Gundam Versus của máy PlayStation 4. Lần này là bộ ba Crossbone Gundam. Chi tiết như sau:

  • Crossbone Gundam X-1 Kai (Cost: 400)
  • Crossbone Gundam X-2 Kai (Cost: 300)
  • Crossbone Gundam X-3 (Cost: 400)
Gundam Versus dự kiến phát hành cho PlayStation 4 tại Nhật ngày 6/7 tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Versus phát hành tiếng Anh mùa thu này


Theo thông báo chính thức từ Bandai Namco thì tựa game Gundam Versus của máy PlayStation 4 sẽ có bản tiếng Anh dành cho khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu vào mùa Thu năm nay. (Tại Nhật, game được phát hành vào ngày 6/7 tới).


Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu tổng quan lại một số thông tin, công bố thêm artwork, hình ảnh về các mobile suit mới của trò chơi bản tiếng Nhật.

Các Tính Năng Chính
  • Đối kháng 2-vs-2 tốc độ cao – Hoà mình vào những trận đánh 2-đấu-2 quen thuộc của series Gundam Versus và hạ gục mọi đối thủ. Tận hưởng những pha bắn súng và cận chiến tốc độ cao trong hàng loạt chế độ chơi offline, online hấp dẫn, thiết kế riêng phù hợp với PlayStation 4. Với các loại chiêu mới gồm Boost Dash, Boost Step và Boost Dive, người chơi có thể hoàn thiện hơn chiến thuật đánh của mình, mang lại khả năng tránh đòn, huỷ đòn gây bất ngờ cho đối phương. Bạn cũng có thể gọi thêm nhân vật hỗ trợ để tăng sức nóng cho trận đánh.
  • Thách thức để thành người giỏi nhất – Gundam Versus có hơn 90 mobile suit từ 17 series Gundam khác nhau, với những khả năng rất riêng sẵn sàng để bạn lựa chọn cho phong cách chơi của mình. Game hỗ trợ bắt cặp đấu với server toàn cầu. Vậy nên hãy chuẩn bị tư thế để tranh tài với người chơi từ khắp thế giới.
  • Lớn hơn bao giờ hết – Nhờ vào sức mạnh của PlayStation 4, Gundam Versus có cơ chế phá huỷ môi trường hoàn toàn mới, khả năng biến dạng địa hình, và những hiệu ứng ánh sáng động lung linh.
  • Trang bị để chiến thắng – Lựa chọn giữa hai hệ thống Burst khác nhau, Blaze Gear và Lightning Gear, mỗi cái sẽ có các đặc tính riêng để nâng cao khả năng cận chiến, ngắm bắn tầm xa và nhiều thứ khác.
■ Các Key Visual của game

—Gundam and Gundam Barbatos


—v-Gundam and Unicorn Gundam


—Gundam Exia and Full Armor Gundam


—Wing Gundam Zero and Freedom Gundam


Key Visual của bản giới hạn “Premium G Sound Edition”

Ảnh bìa bản giới hạn “Premium G Sound Edition” được tạo thành từ 4 key visual của game.


Danh sách ca khúc

Ngoài những bản nhạc như trong bản game thường, “Premium G Sound Edition” còn có thêm các track nhạc từ anime và nhạc nền mới riêng. “Premium G Sound Edition” sẽ được phát hành ở Nhật vào ngày 8/11.

  • “Char ga Kuru” của Koichiro Hori từ Mobile Suit Gundam
  • “Ai Senshi” của Daisuke Inoue từ Mobile Suit Gundam
  • “Metamorphoze” của Gackt từ Mobile Suit Zeta Gundam
  • “Silent Voice” của Jun Hiroe từ Mobile Suit Gundam ZZ
  • “Anime Ja Nai ~Yume wo Wasureta Furui Chikyuujin Yo~” của Masahito Arai từ Mobile Suit Gundam ZZ
  • “Don’t Stop! Carry On!” của RD từ Mobile Suit Victory Gundam
  • “Stand Up to the Victory” của Tomohisa Kawazoe từ Mobile Suit Victory Gundam
  • “Just Communication” của Two-Mix từ Mobile Suit Gundam Wing
  • “Century Color” của Ray Guns từ Turn A Gundam
  • “Turn A Turn” của Hideki Saijo từ Turn A Gundam
  • “Annani Issho Datta no Ni” của See-Saw từ Mobile Suit Gundam SEED
  • “Wana” của The Back Horn từ Mobile Suit Gundam 00 [1st]
  • “Counter Attack” từ Mobile Suit Gundam 00 [1st]
  • “Recover” từ Mobile Suit Gundam 00 [1st]
  • “Blazing” của Garnidelia từ Gundam Reconguista in G
  • “Gundam Reconguista in G” từ Gundam Reconguista in G
  • “Mitsudomoe” từ Gundam Reconguista in G
  • “Orphans no Namida” của Misia từ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans
  • “Different Definitions” từ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans
  • “Arashi no Naka de Kagayaite” của Chihiro Yonekura từ Mobile Suit Gundam: The 08th MS Team
  • “”VII” từ Mobile Suit Gundam: The 08th MS Team
  • “Anata no Oaite ~I’m Your Baby~” của ICI a.k.a. Ai Ichikawa từ Mobile Suit Gundam Thunderbolt
  • “The Winner” của Miki Matsubara từ Mobile Suit Gundam 0083: Stardust Memory
  • “Men of Destiny” của Mio từ Mobile Suit Gundam 0083: Stardust Memory
  • “Beyond the Time ~Moebius no Uchuu wo Koete~” của TM Network từ Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack
  • “Into the Sky” của Sawano Hiroyuki [nZk]: Tielle từ Mobile Suit Gundam Unicorn RE:0096
  • “Everlasting” của Kylee từ Mobile Suit Gundam Unicorn
  • “Kimi wo Mitsumete -The Time I’m Seeing You-” của Hiroko Moriguchi từ Mobile Suit Gundam F91
  • “Eternal WInd ~Hohoemi ha Hikaru Kaze no Naka~” của Hiroko Moriguchi từ Mobile Suit Gundam F91
  • “Koutetsu no 7-Nin” từ Mobile Suit Cross Bone Gundam
  • Các bản nhạc nền khác của game thường.
■ Pre-Order Bonus: “Hot Scramble Gundam”

Các đơn đặt hàng trước Gundam Versus ở cửa hàng hoặc bản digital sẽ được nhận quà tặng cho dịp kỷ niệm 30 năm Gundam là mẫu Hot Scramble Gundam, có thể điều khiển được trong game.

  • Tên: Hot Srcamble Gundam
  • Nguyên gốc trong: Gundam Build Fighters A-R
  • Cost: 500
  • Pilot: Sandaime Meijin Kawaguchi
■ Các Mobile Suit mới được công bố

Altron Gundam

  • Tên: Altron Gundam
  • Nguyên gốc trong: Mobile Suit Gundam Wing
  • Cost: 300
  • Pilot: Zhang Wufei
Gundam Epyon

  • Tên: Gundam Epyon
  • Nguyên gốc trong: Mobile Suit Gundam Wing
  • Cost: 500
  • Pilot: Milliardo Peacecraft
Crossbone Gundam X1 Kai

  • Tên: Crossbone Gundam X1 Kai
  • Nguyên gốc trong: Mobile Suit Cross Bone Gundam
  • Cost: 400
  • Pilot: Kincade Nau
Crossbone Gundam X2 Kai

  • Tên: Crossbone Gundam X2 Kai
  • Nguyên gốc trong: Mobile Suit Cross Bone Gundam
  • Cost: 300
  • Pilot: Zabine Chareux
Crossbone Gundam X3

  • Tên: Crossbone Gundam X3
  • Nguyên gốc trong: Mobile Suit Cross Bone Gundam
  • Cost: 400
  • Pilot: Tobia Arronax
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
11 mẫu mobile suit mới trong Gundam Versus


Thêm ba mobile suit mới trong Gundam Versus được công bố là Hi-v Gundam, Slave Wraith, và Gelgooog High Mobility Type. Ngoài ra trong số mới nhất của tạp chí Famitsu, Bandai Namco cũng chia sẻ thêm về tám mẫu mobile suit cấp thấp khác (cost 200).

Danh sách các mẫu mobile suit được xác nhận lần này:

  • Hi-v Gundam (từ Mobile Suit GundamChar’s Counterattack)
    Cost: 500
    Pilot: Amuro Ray
  • Slave Wraith (từ Mobile Suit Gundam Side Story: Missing Link)
    Cost: 300
    Pilot: Travis Kirkland
  • Gelgoog High Mobility Type (từ Mobile Suit Gundam Side Story: Missing Link)
    Cost: 300
    Pilot: Vincent Greissner
  • Guntank (từ Mobile Suit Gundam)
    Cost: 200
    Pilot: Hayato Kobayashi
  • Rick Dias (từ Mobile Suit Zeta Gundam)
    Cost: 200
    Pilot: Apolly Bay
  • Methuss (từ Mobile Suit Zeta Gundam)
    Cost: 200
    Pilot: Fa Yuiry
  • Hizack (từ Mobile Suit Zeta Gundam)
    Cost: 200
    Pilot: Sarah Zabiarov
  • GM Custom (từ Mobile Suit Gundam 0083)
    Cost: 200
    Pilot: South Burning
  • ReZEL (từ Mobile Suit Gundam Unicorn)
    Cost: 200
    Pilot: Riddhe Marcenas
  • Vigna Ghina (từ Mobile Suit Gundam F91)
    Cost: 200
    Pilot: Cecily Fairchild
Nội dung bài báo cũng đề cập đến chế độ Casual Match. Kiểu chơi này cho phép bạn đấu online với người khác theo ba kiểu 1-đấu-1, 2-đấu-2, hay 3-đấu-3.

Gundam Versus đã xác nhận sẽ phát hành bản tiếng Anh cho khu vực phương Tây vào mùa thu năm nay trên PlayStation 4.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer giới thiệu các chế độ chơi của Gundam Versus


Gundam Versus sẽ phát hành trên PlayStation 4 ở Nhật 6/7 tới, còn ở Bắc Mỹ là mùa thu năm nay. Trong trailer mới dài tới hơn 7 phút, Bandai Namco đã giới thiệu tổng quát về các chế độ chơi trong game.


Đoạn video mở đầu với Tutorial mode, nơi bạn sẽ làm quen với cơ chế điều khiển của game. Free Battle mode chho bạn chọn các luật và thiết lập riêng cho những trận đấu với máy. Bạn cũng có thể xem đây là một chế độ để luyện tập kiểu đánh, mobile suit mới mà mình định sử dụng.

Trial Battles là chế độ chơi đơn, ở đó bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ, đấu với máy. Khi game phát hành, sẽ có mười nhánh (đường) nhiệm vụ với các mức độ khó khác nhau. Ultimate Battle là chế độ chơi "sống còn" đòi hỏi bạn chặn đứng các đợt quân địch liên tiếp. Game thủ có thể kết nối với bạn bè online để cùng chơi chế độ này.

Trong Extra Wave mode, bạn sẽ tham gia các trận đánh 3-chọi-3 hoặc phối hợp với người khác để diệt trùm. Chiến thắng các trận trong phần này mang lại cho bạn các phần nâng cấp cần thiết cho những trận đấu tiếp theo.

Casual Match là chế độ chơi rất quen thuộc của series, nơi bạn đấu 2-chọi-2 hoặc 1-chọi-1, 3-chọi-3 online. Và cuối cùng là Ranked Matches sẽ được đưa lên vào khoảng cuối tháng 7.
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Bandai Namco trình diễn hơn 90 mobile suit trong Gundam Versus


Gundam Versus trên PlayStation 4 sẽ có một số lượng khổng lồ các mobile suit có thể điều khiển được, lên tới 94 mẫu khi game phát hành ngày 6/7 ở Nhật (mùa thu ở Bắc Mỹ, Châu Âu). Chưa kể trong tương lai, con số này còn thể tăng lên hơn nữa qua các gói cập nhật nội dung mới.

Bạn có thể xem danh sách, chi tiết về 96 mobile suit này (2 mẫu trong đó là quà tặng đặt trước) trên website của trò chơi ở đường dẫn: http://g-versus.ggame.jp/ms_stage/ms/. Hoặc hấp dẫn hơn là chứng kiến tận mắt độ ngầu của 94 mẫu trong trailer dài tới 14 phút dưới đây.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Versus là DLC tính phí trong Gundam Versus


Nếu để ý thì bạn có thể dễ dàng nhận ra tuy Gundam Versus có lượng mobile suit lớn (lên tới hơn 90 mẫu) khi phát hành, nhưng game lại vắng bóng nhiều "ngôi sao" có lượng fan không nhỏ. Không lý nào Bandai lại quên mất những mobile suit có tên tuổi như vậy. Do đó, câu trả lời thoả đáng nhất chỉ có thể là hãng đang "để dành" chúng cho các gói DLC sau khi game phát hành. Điển hình, mới đây Gundam Virtue đã được xác nhận là DLC vào cuối tháng 7, với giá 602 yên. (Riêng với ai đặt trước game thì mẫu Gundam này sẽ được tặng miễn phí)

Gundam Versus dự kiến phát hành trên PlayStation 4 ở Nhật ngày 6/7 tới, còn Bắc Mỹ và Châu Âu là mùa thu năm nay. Hiện tại Bandai Namco đang cho chơi thử game (acc Nhật) vào thứ 5 và thứ 7 hàng tuần, trong thời gian 1 tiếng từ 7h tới 8h tối (giờ Việt Nam).
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Trailer cho Barbatos Lupus và Virtue trong Gundam Versus


Bandai Namco vừa tung ra hai trailer mới cho tựa game Gundam Versus chuẩn bị phát hành trên PlayStation 4 vào ngày 6/7 này ở Nhật. Hai trailer này giới thiệu về Gundam Barbatos Lupus và Gundam Virtue, hai phần nội dung tải về tính phí của game, phát hành cuối tháng 7.

Gundam Barbatos Lupus do Mikazuki Augus lái và Gundam Virtue do Tieria Erde lái đều có giá 602 yên. Tuy nhiên nếu bạn mua bản Premium G Sound Edition of Gundam Versus thì sẽ được free cả hai mẫu này ngay ngày 6/7.


 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Gundam Versus bản tiếng Anh phát hành sớm


Thông báo mới của Bandai Namco về thời điểm phát hành bản tiếng Anh của Gundam Versus trên máy PlayStation 4 đã khiến khá nhiều người bất ngờ. Bởi game sẽ ra mắt khu vực Bắc Mỹ ngay ngày 29/9 năm nay, chỉ khoảng hơn hai tháng sau bản Nhật. Nếu xét theo lịch của Bandai Namco ở các game khác thì điều này thực sự nhanh bất thường. Đây là một tin cực kỳ đáng mừng cho fan của Gundam.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Gundam Versus sắp có cập nhật lớn đầu tiên


Bandai Namco vừa tung ra trailer mới cho Gundam Versus, nhấn mạnh những nội dung chính trong bản cập nhật lớn đầu tiê, sắp phát hành ở Nhật.

Gundam Versus hiện đã phát hành trên PlayStation 4 ở Nhật. Bản tiếng Anh dành cho phương Tây thì dụ kiến bán ra vào 29/9 năm nay.


Ranked Match
Ranked Match là chế độ đấu trong đó bạn có thể so tài các kỹ năng của mình với người khác có thứ hạng tương đương mình. Bạn có thể tham gia các trận Ranked Match khi hội đủ các điều kiện cần thiết. Có hai loại Ranked Match (đều kiểu 2-đấu-2). Một loại là “Team Hold” cho bạn phối hợp cùng người khác đấu với máy. Loại còn lại là “Team Shuffle” cho bốn người tự bắt cặp đấu với nhau.

Ultimate Battle
Ultimate Battle là chế độ chơi kiểu sống còn, yêu cầu bạn trải qua càng nhiều đợt càn quét của quân địch càng tốt. Vòng “Boss Survival” mới sẽ xuất hiện trong chế độ này, ở đó tất cả các boss địch như MA-05 Bigro sẽ tham gia. “Extra Battle” của màn này sẽ cho tối đa sáu “Boss Hunters” tham gia giết boss. Bạn có thể chơi Boss Survival một mình hoặc hai người.

Ngoài ra, Extra Battle xảy ra trong các độ khó “Easy”, “Normal”, “Hard” cũng được cập nhật. Special Extra Battle sẽ xảy ra cho phép những Mobile Suit vốn được lên lịch phát hành DLC trả phí có thể chơi miễn phí. Các Extra Battle đặc biệt đó chỉ diễn ra trong một thời gian giới hạn.

Trial Battle
Trial Battle là chế độ chơi đơn, yêu cầu bạn hoàn thành những nhiệm vụ do máy đặt ra. Các nhiệm vụ trong chế độ này sẽ được cập nhật nội dung mới theo thời gian. Những nhiệm vụ mới sẽ có các Mobile Suit (DLC trả phí trong tương lai) xuất hiện làm kẻ địch.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top