Multi Hai game Taiko no Tatsujin công phá phương tây tháng 11

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bandia Namco đã quyết định đem cả hai tựa game đánh trống Taiko mới nhất của mình sang thị trường phương tây trong tháng 11 tới đây. Theo đó, Taiko no Tatsujin: Drum Session của PlayStation 4, và Taiko no Tatsujin: Drum ‘n’ Fun của Nintendo Switch đều có chung ngày phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu là 2/11.

Taiko no Tatsujin: Drum Session của máy PS4 cho phép bạn dùng ghost data để chơi với người khác trên khắp thế giới. Nó cũng có ca khúc của các series như Attack on Titan, Dragon Ball, One Piece... Qua quá trình chơi, bạn sẽ thu thập được thêm các bộ phận để tuỳ biến chiếc trống của mình.


Trong khi đó, điểm hấp dẫn chính của Taiko no Tatsujin: Drum ‘n’ Fun’s trên máy Nintendo Switch lại nằm ở chỗ khác. Game cho bạn chọn avatar (nhân vật) để vào vai, mỗi nhân vật sở hữu các skill đặc biệt khác nhau. Switch còn có lợi thế cảm ứng chuyển động, bạn có thể dùng 2 Joy-con như 2 dùi trống, đánh rất đã. Ngoài ra, mini game của phần này cũng khá phong phú, đa dạng.

Riêng phiên bản tiếng Anh của Taiko no Tatsujin: Drum ‘n’ Fun’s trên Switch thì ngày 9/8 tới đây sẽ ra mắt trước ở khu vực ASIA. Bạn có thể mua về chơi ngay lúc đó, không cần đợi đến tháng 11.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top