Nintendo Switch Hãng hàng không Mỹ tặng máy Nintendo Switch cho hành khách

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vào hôm thứ Tư vừa qua, hành khách trên chuyến bay tới San Diego của hãng hàng không Southwest Airlines đã nhận được một bất ngờ vô cùng lớn. Tất cả hành khách trên chuyến bay đó đều được tặng miễn phí một máy Nintendo Switch và game Super Mario Maker 2.


Nhiều người dùng trên Twitter đã chia sẻ trên tài khoản của họ về việc được tặng máy Nintendo Switch và game. Máy bay số hiệu 737-700 bay từ Dallas đến San Diego đã được chọn để bắt đầu sự kiện hợp tác giữa hãng hàng không và công ty trò chơi, rất thích hợp khi điểm đến cũng chính là nơi tổ chức Comi-Con tuần này. Mario đã đứng chờ sẵn đến đón hành khách khi họ hạ cánh tại San Diego.


Dựa trên những chia sẻ trên Twitter, rất nhiều hành khách đã bày tỏ sự vui mừng khi họ được tặng máy Nintendo Switch. Phía Southwest cũng xác nhận sự kiện đó có thật, tất cả hành khách của chuyến bay đều được tặng máy Switch kèm theo mã download game Super Mario Maker 2.


"Khởi động chiến dịch hợp tác giữa NintendoSouthwest, bắt đầu với tất cả hành khách trên chuyến bay Southwest số hiệu 2246 từ Dallas đến San Diego - thành phố sắp tổ chức sự kiện lớn nhất của truyển tranh vào cuối tuần này. Những vị khách sẽ nhận được bất ngờ trên chuyến bay chủ đề Nintendo, với phần quà là máy Switch cùng với game Super Mario Maker 2, mọi người đều được trải nghiệm vòng chơi custom có tên Southwest Super Sky Challenge khi tận hưởng chuyến bay của mình."


Nếu bạn muốn thử chơi bản map custom trong game Super Mario Maker 2 được làm bởi hãng Southwest thì hãy vào game và nhập mã 39C-LQR-WLF. Những hành khách chơi thử bản đồ đó trên chuyến bay còn được tham gia vào chương trình rút thăm ngẫu nhiên, với phần thưởng là thêm một máy Switch, game và thẻ quà tặng Southwest trị giá 500$. Nếu bạn ghé qua gian hàng của Nintendo tại SDCC cũng sẽ được tham gia rút thăm với phần thưởng tương tự.

Đây không phải lần đầu tiên hãng Southwest hợp tác với Nintendo để tạo bất ngờ cho hành khách. Vào năm 2013, hãng cũng đã tặng máy Wii U cho tất cả hành khách có mặt trên chuyến bay.


Và vào năm 2016, Nintendo tiếp tục gây bất ngờ khi tặng máy Nintendo New 3DS cho mọi hành khách có mặt ở đó.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top