Hành trình sống sót thoát ra khỏi thế giới ảo VLTK1

Cửa hàng game Nintendo nShop

NKid

V.I.P Member
Hồi còn học phổ thông (hình như là lớp 11), nhờ trò này mà mình biết cách tạo E-Mail :))

Hồi trước không có điều kiện chơi ở nhà nên game gì cũng khoái, cũng ghiền hết, trò này cũng vậy, nhưng đặc biệt mê nghen, tại vì trước giờ khoái kiếm hiệp cộng thêm thế giới huyền bí bao la so với vài tiếng của điện tử băng nên cứ tan học là tót vô quán net chơi miết, đỡ cái không bao giờ lấy tiền học đi chơi :-"

Hồi đó cũng khoái Đường Môn lắm, nói chung class nào liên quan tới Thích Khách, Ninja,... miễn dính tới là Agility là chơi hết. Hình như chơi tới cấp 32 thì bắt đầu thu phí, tiếc lắm, ghiền lắm nhưng cũng chịu thôi, đào đâu ra tiền mà chơi. Một thời gian sau nhảy qua Gunbound :(

Từ đó về sau không còn game nào làm mình ghiền như vậy được nữa, đơn giản là vì mấy game chơi sau này (Gunbound, Audition) dựa vào kĩ năng của bản thân là chính, chẳng có gì để khám phá, vậy là bắt đầu chán---> vọc net. Thế là suốt 2 năm ĐH chỉ lên net mà không chơi gì cả.

Riết rồi cũng bị căn bệnh ngán game mà căn nguyên thì y hệt anh Bảo, ráng tìm một trò gì đó khiến cho mình ghiền như hồi trước mà không được, cảm giác như một tên nghiện bị...chai thuốc, muốn tìm lại cảm giác khi xưa :)) Vậy là bắt đầu quay lại VLTK, thăm dò xem có gì mới mẻ không, mà thực ra là muốn ôn bậy hệ thống skill của ĐM, dòm lại chả nhớ gì hết trơn. Tự nhiên thấy có bản miễn phí. OK! Chơi luôn!

Lần này thì nhờ kinh nghiệm chơi RPG nên up level khá lẹ, ngày đầu chơi 3h lên được cấp 25, bữa sau 3h nữa lên 40, một tuần lên được 70. Lúc này mới bắt đầu quên đi việc học, đơn giản là thi xong rồi :)) Chà, máu mình khoái solo chơi ĐM đúng hợp, chẳng cần party gì hết, cứ âm thầm luyện một mình, ra đòn chớp nhoáng :))

Mày mò riết bắt gặp một mớ khoáng thạch lạ hoắc, rồi đồ huyền tinh, so với đồ HK thì đúng là xa lắc, còn hệ thống ép đồ thì phức tạp quá + tiếc thời gian vì ngồi quán net mà, chỉ rảnh vài tiếng trong khi còn cả Thế Giới đang chờ ---> bắt đầu nản. Đi MHX một tháng trở về không còn chút hứng thú nào nữa --->quay lại với net :(

Dành dụm mãi cũng có tiền sắm PC, rồi lắp net cho đỡ mất công đi lại, lại nghĩ tới chuyện treo acc. Nhưng lại bắt đầu đi học + công việc mới, giờ thì chẳng còn rảnh chút nào nữa, 30GB phim tải cả tuần rồi vẫn chưa coi, phần vì không có thời gian, phần vì không còn cảm hứng :(( Giờ này ngồi post bài nhưng 8h sáng mai phải lên đường rồi (:|

Tự sự của một người muốn nghiện game :(
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Hờ , em vẫn chưa bao giờ phí tiền vào mí trò online đóa , nhìn mấy thằng bạn lấy tiền đóng học phí đi chơi , nạp card VCoin lia lịa cho VTC , còn khoái khoe khoang , có thằng bạn bán em cái máy tính FX 500 mới mua giá 42 ngàn để mua card , thiệt ngu hít chỗ nói , chẳng biết khi nào nó mới thoát ra được cái vòng luẩn quẩn đó nữa . À mà em cũng đang bị tình trạng ngán game trừ game DS , bi giờ lên mạng chỉ vào 4rum là chính ,ngồi đọc hết các bài , spam cho sướng tay :D rồi tắt máy , bi giờ không thể kiếm lại được cảm giác nghiện game lun rầu , nhớ nó quá =)))
 
Em tính hơi cũng hơi hơi nghiện go nhưng học ko đến nỗi ngu.Năm nào cũng đứng top lớp :)). Mỗi ngày cứ tằng tằng 1h ->5h =))
mà em chơi chả trò nào ra hồn, máy tuần là chán. ko thik vltk nhưng từ hôm kiếm thế OB là mê(bị bọn bạn dụ dỗ).Chơi nhưng chơi khi học xong rồi thôi hoặc vẫn còn time để làm.Ko em ngồi chơi rất khó chịu, toàn nghĩ đến học ko.H đang ốm nhưng vẫn cố học để chơi =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top