3DS Hatsune Miku: Project Mirai DX

Cửa hàng game Nintendo nShop

8163264128

Thành viên lâu năm

Tựa game dựa trên Project Mirai 2 này vừa được SEGA chính thức xác nhận. Sẽ có bản cho thị trường phương Tây. Phát hành vào năm sau.

Hatsune Miku: Project MIRAI Remix Announced For Western Release on Popular Nintendo Handheld System

SAN FRANCISCO & LONDON – July 2, 2014 – SEGA® of America, Inc. and SEGA® Europe, Ltd. today announced that Hatsune Miku: Project MIRAI Remix (working title), an enhanced version of the popular Japanese video game Hatsune Miku: Project MIRAI 2, will launch in the West on Nintendo 3DS in 2015. A fan favorite franchise, Hatsune Miku: Project MIRAI Remix will mark the first release from the Project MIRAI series outside of Japan and also the first appearance of Hatsune Miku game on a Nintendo platform outside of Japan.

Hatsune Miku: Project MIRAI Remix features characters rendered in beautiful stereoscopic 3D, with two different rhythm game modes (button and touch) and three difficulties per song. Players will enjoy a highly customizable experience with user customization options for button icons and sounds, character costumes and gear for the character rooms. Players can create and share personalized player cards that show off who you are as well as create customized dance routines to the songs, your own musical phrase and personalized comments about their favorite in-game videos, all via StreetPass™. The game also utilizes the AR card and photo capabilities of the Nintendo 3DS to bring characters to life in 3D.

“Hatsune Miku’s popularity in the West keeps growing, and we are proud to support such an amazing franchise with our games,” said John Cheng, President and COO, SEGA of America.

For more information about the game, please visit www.sega.com

Nguồn: Nintendo Everything
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Project Mirai Remix không chỉ đơn giản là localize mà sẽ là một bản nâng cấp từ Project Mirai 2, vốn đã bao gồm tất cả nội dung của bản 1.
(Sẽ có thêm chế độ đấu Online như Theatrhythm Final Fantasy Curtain Call chăng? ^^)

Về gameplay thì cũng giống như Theatrhythm bản mới nhất, sẽ có lựa chọn chơi bằng nút hoặc touch screen.



Sử dụng touch sẽ dễ hơn là dùng nút, vì có tới 4 nút ABXY và các hướng, trong khi dùng touch thì chỉ có 3 kiểu: chạm. giữ và gẩy. ;;)






So cute
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hatsune Miku: Project Mirai Remix sẽ có bản Nhật


Tạp chí Famitsu cho biết tựa game Hatsune Miku: Project Mirai Remix cũng sẽ được phát hành tại Nhật Bản. Trò chơi này lần đầu được công bố vào khoảng đầu mùa hè năm nay dành cho thị trường phương Tây, là bản nâng cấp của Hatsune Miku: Project Mirai 2 trước đó trên 3DS.

Hatsune Miku: Project Mirai Remix sẽ có bản chơi demo tại sự kiện Tokyo Game Show 2014 diễn ra trong tuần này. Game dự kiến phát hành tại Nhật vào mùa Xuân năm sau, 2015 với tên gọi hơi khác đi một chút là Hatsune Miku: Project Mirai Deluxe.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hatsune Miku: Project Mirai DX sẽ trình diễn vào tháng 5


Tên chính thức của Project Mirai 2 bản tiếng Anh sẽ là Hatsune Miku: Project Mirai DX. Như đã biết, đây không chỉ là một bản game chuyển ngữ thông thường mà thực chất nó là sự kết hợp nội dung của cả Project Mirai 1 và 2, cũng như thêm nhiều yếu tố, nội dung mới. Chính vì vậy mà game sẽ được Sega phát hành trên Nintendo 3DS ở cả 3 thị trường lớn. Cụ thể game được bán theo dạng digital qua eShop tại thị trường Bắc Mỹ ngày 26/5, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 28/5, còn Châu Âu là 29/5.

Hatsune Miku: Project Mirai DX với dự hợp tác của Good Smile Company sử dụng hình ảnh của Hatsune Miku cùng các nhân vật khác theo phong cách Nenoroid vô cùng dễ thương, xinh xắn. Game có 48 ca khúc cùng rất nhiều chế độ, kiểu chơi khác nhau, bao gồm cả "Touch Mode" và "Button Mode" với các cấp độ khó khác nhau có thể tùy chỉnh. Bạn còn có thể thay giọng cho nhân vật của mình qua từng ca khúc.

Một số tính năng thú vị khac đáng lưu tâm như xem clip với "Mirai Theater", sáng tạo kiểu nhảy độc nhất với "Dance Studio", soạn ca khúc riêng của mình bằng "My Tune" cũng xuất hiện trong game. Và tất nhiên không thể thiếu phần chỉnh sửa "Player Cards" để gửi qua StreetPass hoặc SpotPass.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Hatsune Miku: Project Mirai DX đổi lịch hẹn


Hatsune Miku: Project Mirai DX đáng tiếc là không thể ra mắt game thủ phương Tây vào tháng 5 như đã từng dự kiến nữa. Sega cho biết tựa game âm nhạc nổi tiếng này sẽ được dời ngày phát hành lại thành 8 tháng 9 ở Bắc Mỹ và 11 tháng 9 ở Châu Âu.

Tại Bắc Mỹ, Sega sẽ tung ra thêm phiên bản vật ký đặc biệt của trò chơi. Bộ sản phẩm này bao gồm băng game 3DS, hộp đựng, dây đeo thiết kế theo dây của Miku. Ngoài ra, tất cả các bản game còn có kèm 19 thẻ bài AR (thực tế ảo) trình diễn các màn vuc đạo và trang phục.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Loạt screenshot mới của game Hatsune Miku: Project Mirai DX vừa được Sega tiếp tục đưa ra hôm nay. Tuy bị dời lịch phát hành nhưng với một game như Miku để có bản tiếng Anh thì fan sẵn sàng đợi chờ trong hạnh phúc. Chúng ta cùng tiếp tục ngắm nhìn vẻ dễ thương, hồn nhiên của Miku nhé.










 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hãy thử demo của Hatsune Miku: Project Mirai DX!


Một bản demo cho game Hatsune Miku: Project Mirai DX hiện đã được Sega đưa lên eShop 3DS khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu. Trong phần chơi thử này, bạn sẽ trải nghiệm trọn vẹn hai ca khúc hấp dẫn là Senbozakura" và "LOL -lots of laugh-" (độc quyền cho Project Mirai) qua giọng hát của Miku cùng nhiều nhân vật khác.

Hatsune Miku: Project Mirai DX dự kiến phát hành trên 3DS ngày 8 tháng 9 ở Bắc Mỹ, còn Châu Âu là ngày 11 tháng 9. Thị trường Bắc Mỹ sẽ có thêm phiên bản đặc biệt Launch Edition.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tính năng StreetPass trong Hatsune Miku: Project Mirai DX


Sega vừa tung ra một loạt ảnh screenshot mới để giới thiệu tính năng StreetPass trong game Hatsune Miku: Project Mirai DX.

Người chơi có thể tự tạo âm Miku (Miku tune) của mình bằng nhiều loại nhạc cụ khác nhau, có cả giọng nói, nhạc cụ tuyền thống, điện tử, chiptune... Âm điệu mà bạn tạo ra có thể được chia sẻ với người khác thông qua StreetPass. Khi bạn thay đổi âm thì những người mà bạn đã StreetPass cũng được cập nhật thông qua SpotPass.


Thẻ profile của bạn cũng được chia sẻ thông qua StreetPass. Bạn được phép tùy chỉnh thẻ của mình với nhiều mẫu background, ngoại hình, tư thế, lời nhắn khác nhau. Nhiều tùy chọn khác sẽ được mở ra trong quá trình chơi game.

Hình ảnh của phiên bản Hatsune Miku: Project Mirai DX launch edition cũng được đưa lên. Trò chơi phát hành ngày 8/9 tại Bắc Mỹ và 11/9 ở Châu Âu.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top