Multi Haven - Xây dựng tình yêu trên hành tinh lạ

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Game Bakers, nhà phát triển trò chơi Furi, vừa tung thêm trailer gameplay của Haven, tựa game phiêu lưu nhập vai mà hãng đang ấp ủ cho Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC. Haven dự kiến sẽ phát hành trong năm 2020.

Trong Haven, bạn sẽ chia sẻ chuyến hành trình cùng đôi tình nhân đã trốn lên một hành tinh xa lạ. Bạn sẽ điều khiển Yu và Kay, lướt qua những cánh đồng cỏ của một thế giới vụ vỡ, khám phá các bí ẩn và tìm cách để được sống bên nhau. Haven là một game RPG rất dễ hòa nhập, một tựa game đầy thư giãn, mang lại trải nghiệm rất khác với Furi.


Câu chuyện xoay quanh cặp đôi chiến đấu cho sự tự do của mình, và xây dựng một mối quan hệ vững chắc. Trò chơi có phần cốt truyện mang nhiều tính phiêu lưu, các nhân vật đầy cảm xúc sẽ khiến bạn yêu mến họ qua những thử thách và cuộc sống hàng ngày. Nhưng nó cũng là một game (J)RPG sở hữu hệ thống chiến đấu cải tiến, cho phép bạn điều khiển hai nhân vật cùng lúc, liên kết các hành động bằng chiến thuật và canh thời gian.


Thê giới trong Haven đi theo hướng khoa học viễn tượng (mức độ nhẹ) rất sống động nhờ phong cách đồ họa đầy mơ mộng, và âm nhạc điện tử đa dạng.

Haven cơ bản là game một người chơi, nhưng bạn có thể chơi cùng người khác (nội bộ) bất kỳ lúc nào.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer gameplay của Haven[/COLOR][/B]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top