Hãy cùng nhau tối ưu hóa máy tính với các soft của hãng thứ 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

vodoi_em

Nấm nhỏ
Tune-up 2009 Full

TuneUp Utilities® 2009 tối ưu sự thực thi máy tính của bạn , những vấn đề lỗi và giúp bạn tùy biến hệ thống thích hợp với nhu cầu của bạn . Nó kết hợp với bộ phận quan trọng của hệ thống : hình thể, bảo mật , dọn dẹp và bảo dưỡng dưới một giao diện hiện đại.

Bạn có thể move những files không cần thiết từ phần cứng của bạn , dọn dẹpvà tối ưu registry, sắp đặt sự kết nối internet của bạn , khôi phục những files đã xóa, tối ưu bộ nhớ và hơn thế nữa. Thêm vào đó , bạn có thể phân chia hệ thống , tiếp nhận những đề xuất tự động đối với những cải thiện mang tính khả năng và theo dõi tỉ mỉ thông tin về phần cứng

TuneUp Utilities cũng bao gồm công cụ Uninstaller , registry Editor ( biên tập , soạn thảo registry , quản lý Task Manager và công cụ lấy lại ( Undelete tool ) để khôi phục những files vừa bị xóa từ thùng rác . Một công cụ rất tuyệt vời , với nhiều đặc trưng sẽ hấp dẫn người chưa có kinh nghiệm sánh ngang như những người sử dụng chuyên sâu.

TuneUp Utilities 2009 giúp cho Windows nhanh hơn , yên tâm hơn và thuận tiện. Tất cả những bộ phận quan trọng của hệ thống : hình thể , bảo mật , dọn dẹp và bảo dưỡng được kết hợp dưới một giao diện sử dụng biểu đồ hiện đại .
Phiên bản 2009 là bản phát hành mới nhất của phần mềm được trao giải thưởng của chúng tôi và nhiều khai triển hữu ích , nhiều đặc trưng mới trong việc tối ưu Windows.

Các tính năng chính:

* Click 1 lần vào Maintenance dọn dẹp máy tính của bạn ngay từ màn hình desktop chỉ với một cú click .
* Giải quyết tới 400% vấn đề trong registry
* Defragments registry của Windows 2000/XP
* Cho phép bạn tùy biến cách nhìn tất cả cửa sổ Windows
* Cho phép bạn tùy biến hệ thống như mong muốn
* Tăng tốc máy tính và những khoảng trống ổ cứng lỗi.
* Tối ưu việc thực thi PC của bạn.
* Tăng kết nối internet của bạn
* Giải phóng bộ nhớ hệ thống
* Gửi đến bạn lời khuyên về phần cứng và phần mềm.
* Phục hòi ngẫu nhiên những file đã bị xóa

Mã:
Pass: cafetuvan.net
Nguồn từ cafetuvan.net
 

lemonadess

Banned
Registry Mechanic 7.0.0.1010

bệnh viện tin học nói:
Registry Mechanic v7.0.0.1010

Registry Mechanic - Chương trình dùng để dọn dẹp, sửa lỗi, kiểm tra tình trạng và phục hồi registry.Registry Mechanic - Trình dọn dẹp Registry cho Windows với khả năng quét nâng cao hơn bao giờ hết với các hạng mục mới. Bạn có thể dọn và sửa các vấn đề về Windows registry một cách an toàn với vài cú nhấn chuột đơn giản. Với vài bước dễ dàng, Registry Mechanic sẽ quét toàn bộ registry để tìm những thông tin nhập không hợp lệ và cung cấp một danh sách những lỗi tìm thấy; Bạn sau đó có thể chọn để dọn dẹp từng mục hoặc sửa toàn bộ. Để cho bạn được tiện lợi và an toàn,Registry Mechanic cũng có thể tạo sao lưu những phần đã sửa vì vậy bạn có thể dễ dàng khôi phục mọi thay đổi nếu cần thiết.

Những vấn đề với Windows registry là nguyên nhân thường gặp khiến treo máy, hiệu năng kém và thông báo lỗi. Nhờ sử dụng trình quét registry thường xuyên và sửa các lỗi registry , hệ thống của bạn không chỉ ổn định hơn mà còn giúp nâng cao hiệu năng hệ thống mà không phải nâng cấp các phần cứng đắt tiền. Học hỏi thêm về tầm quan trọng của việc dọn dẹp registry với tính năng registry insight của chúng tôi.

Registry Mechanic sử dụng một thuật toán phát hiện tốc độ cao giúp nhanh chóng nhận dạng các giá trị tham chiếu bị mất và không hợp lệ trong Windows registry. Những vấn đề này có thể xuất hiện vì nhiều lí do kể cả những thông tin còn lại sau quá trình gỡ bỏ phần mềm không đúng cách, bởi những trình điều khiển bị hỏng hoặc mất, hay các chương trình riêng lẻ khởi động cùng máy tính

Các tính năng nổi bật của Registry Mechanic :
Sửa những thông số nhập registry không hợp lệ thường là nguyên nhân gây treo máy và thông báo lỗi
Tối ưu hệ thống nhờ thu lại các khoảng trống lãng phí trong registry
Tăng tốc độ và tính ổn định hệ thống nhờ loại bỏ những giá trị tham chiếu riêng lẻ
Quét ổ cứng để tìm những lối tắt chương trình không đúng hoặc không hợp lệ
Tạo sao lưu mọi thay đổi trong registry bởi Registry Mechanic một cách an toàn
Hoạt động với Windows XP, Me, 98, 95, NT và 2000
Nâng cấp miễn phí không giới hạn và hỗ trợ kĩ thuật qua email trong một năm.

Download - Tải về Bản Full- Mirror

Click here to download
 

vodoi_em

Nấm nhỏ
Cái này cũng hay. Nhưng nếu dùng TuneUp thì có vẻ như sẽ hay hơn vì TuneUp còn 1 số chức năng như xóa file rác, uninstall đặc biệt, tối ưu hóa máy tính....:D
 
TuneUp Utilities 2008 ver 7.0.7992 - Tiện ích tối ưu hoá máy tính toàn diện

TuneUp Utilities 2008. Phiên bản 7.0.7992
Để đảm bảo chiếc máy tính luôn hoạt động êm ái với hiệu suất tốt nhất dường như là điều không dễ dàng gì với bất kỳ người sử dụng máy tính nào.

Hệ thống gần như mắc bệnh liên tục, khi thì lỗi phần mềm, rồi lại lỗi phần cứng, những rắc rối đến khó hiểu khiến chiếc máy tính hi-end trở nên chậm chạp như rùa sau một thời gian sử dụng.


Do đó, nó luôn cần một “bác sĩ” theo dõi sức khỏe và một “bà bảo mẫu” tuyệt vời để chăm sóc, đảm bảo cho nó luôn hoạt động tốt nhất. Tuneup Utilities 2008 sẽ giúp bạn đảm đang những chức năng quan trọng này. Đây là bộ tiện ích dạng AIO - all in one - tất cả trong một cho hệ thống máy tính vốn khá nổi tiếng và luôn được xếp thứ hạng cao trên các website đánh giá phần mềm.

Tính năng các thành phần cụ thể của Tuneup Utilities 2008:

Maintain Windows
- Increase performance: tăng tốc hoạt động chung của toàn hệ thống với những khả năng: tăng tốc khởi động Windows và các ứng dụng bằng cách chống phân mảnh các ổ đĩa (Drive Defrag), ngăn các ứng dụng không cần thiết khởi động cùng hệ thống (Startup Manager); tối ưu hóa hoạt động hệ thống (System Optimizer); giải phân mảnh Registry; tối ưu không gian cho bộ nhớ hệ thống (Memory Optimizer).

- Free up disk space: Tối ưu không gian lưu trữ cho đĩa cứng. Phần này gồm các khả năng dọn dẹp các tập tin rác, không cần thiết chiếm không gian lưu trữ của đĩa cứng. Ngoài ra, tính năng quản lý không gian lưu trữ (Tuneup Disk Space Explorer) giúp người sử dụng dễ dàng nắm bắt và tổ chức, sắp xếp cách lưu trữ dữ liệu trên các ổ đĩa hiện có.

- Maintain windows: bảo dưỡng toàn bộ Windows. Tính năng nổi trội của phần này là Tuneup 1 - click maintainance, chỉ với một cú click chuột, chương trình sẽ tự động dọn dẹp, dò tìm và sửa chữa tất cả các lỗi của hệ thống, đồng thới tối ưu để hệ thống hoạt động tốt nhất.

- Solve problems: giải quyết các vấn đề phức tạp của Windows, gồm các khả năng: kiểm tra các tập tin hệ thống và ngăn chặn khả năng mất dữ liệu (Disk Doctor); sửa chữa các vấn đề của máy tính và hoạt động hiển thị (Repair Wizard); phục hồi các tập tin do người sử dụng “lỡ tay” xóa mất (Undelete).

Customize Windows​

- Customize windows: tùy biến Windows theo xu hướng sử dụng của người dùng. Đây là tính năng rất tuyệt vời của Tuneup Utilities mà không phải phần mềm nào cũng có được. Với tính năng System Control, người sử dụng có thể thay đổi các thiết lập mặc định của Windows và các ứng dụng, tùy biến cách thức hiển thị của hệ thống, của Menu Start và Taskbar… Trong khi đó, tính năng Tuneup Styler lại giúp thay đổi các Icon, màn hình khởi động, cách hiển thị của Windows theo ý thích của người dùng.

- Additional tools: gồm những công cụ bổ sung giúp người sử dụng dễ dàng quản lý hệ điều hành của mình như: Process Manager - quản lý các tiến trình đang hoạt động. Registry Editor - trình trợ giúp chỉnh sửa các thiết lập trong Registry hệ thống. Shredder - xóa vĩnh viễn các tập tin để không thể phục hồi. System Information - tổng hợp các thông tin, thông số vế cấu hình phần cứng, phần mềm hiện tại của hệ thống. Uninstall Manager - giúp gỡ bỏ các ứng dụng đã cài đặt vào hệ thống.
Download bản full tại đây
(Bài viết trích từ Handheldvn)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top