[HCM] Bán thêm 1 em famicom Đài Loan 8 IC

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tunny

Nấm nhỏ
Buồn buồn bán bớt 1 em Taiwan 8 IC và 1 băng gốc Contra 1 famicom (có dẫn truyện, bản đồ, hình ảnh sinh động hơn băng nhái nhé, tem sau bị rách, tem trc còn khá đẹp)

Tình trạng máy: còn khá mới vì ít chơi, về nhà chùi bụi 1 xíu là đẹp như mới. Máy 8 IC nên hình ảnh âm thanh trung thực :myemo0111: Ruột máy còn mới toanh.
Máy bao gồm 2 tay cầm, 1 adaptor 220v

Giá bán: SOLD



Và cái thân máy em này, 8 IC, ko tay cầm, ko adaptor. Giá 150k



Không mua xin đừng nói lời cay đắng, không có thiện chí mua xin đừng nhắn tin hứa hẹn rồi im bật làm mình mất công mang máy đi mang máy về. Oải lắm rồi. Ngoài ra còn hàng đống băng thái và đài loan hồi xưa, toàn IC. Ai muốn mua game gì xin cứ hỏi. Thanh lý hết cho gọn nhà, vợ la sợ lắm rồi.

Liên hệ: Tuấn (28t) : hông chín ba tám, hông hai hông, chín năm sau.
 

Tunny

Nấm nhỏ
Ui dào, máy bạn Đài Loan thích dán nhãn mác nào thì dán em ạ, dưới đáy máy vẫn là Made in Taiwan :rolleyes[1]:
 
Anh cho em hỏi băng IC chơi trên máy Famicom hồi xưa có được không? (máy cũng cắm băng đứng nhưng nhấn nút cái băng bật ra chứ không phải kéo như hình anh gửi ở trên) Em muốn mua băng mario bros 3, ninja kage, super contra, island --> anh có mấy trò này không? Gọi anh mà máy bận suốt
 

Tunny

Nấm nhỏ
Băng IC là băng dành cho máy famicom đó bạn, thay vì người ta dùng con rệp đen thui như dầu hắc rẻ tiền (trong các mạch băng TQ hiện nay) thì thời xưa, người ta dùng các con chip IC nhiều chân, to nặng và bền.

Hôm qua mình nhận đc 1 cuộc gọi nhỡ số máy cố định đuôi 4000, không biết có phải là bạn không vì hầu như cả đêm máy điện thoại mình ko gọi cho ai và cũng không nhận cuộc gọi nào :)

Mấy game bạn cần tìm mình có, nhưng nó nằm rải rác trong nhiều băng, nếu mua chắc bạn phải mua 2-3 cuốn vì ít có cuốn nào tổng hợp nhiều trò hay như vậy.
 

Tunny

Nấm nhỏ
Cảm ơn anh em ve chai đồng chí hội đã úp nhiệt tình. Máy đã được 1 người bạn đồng môn đẹp giai rước về kho sưu tầm :spiteful[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top