HCM-Cần tham khảo ý kiến để mở Phòng Game Pro

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hiện tại mình đang có 1 kế hoạch mở 1 phòng Game Pro ở HCM với cấu hình mạnh nhất và thiết bị good nhất lên đến 20-30 máy để phục vụ cho các bạn gamer có 1 nơi chơi game thật perfect như : thoải mái , vui vẻ , vừa lòng... Vào chơi thì cười mà sau khi chơi xong ...cười nhiều hơn :D .

Đồng thời chúng tôi cũng chia sẽ FILM HD Chất Lượng Cao qua mạng Lan cục bộ . Phục vụ cho các bạn muốn xem trực tiếp ở tiệm hay copy về cũng được >:D<

Vì thế để được như vậy mình mong các bạn có thể cho mình 1 số ý kiến Thích và Không Thích khi đi ra tiệm Net Public để chơi

Mình có 1 số câu hỏi nhỏ để trưng cầu ý kiến các bạn , mong các bạn giúp đỡ mình để mình có thể tạo ra 1 sân chơi thật lành mạnh và Perfect cho Gamer nhé ^^

Đây là các câu hỏi :

1.Bạn thích chiếc ghế bạn ngồi là ghế như thế nào ? Ghế Dây Thun ? Ghế Xoay ?

2.Bạn có muốn chúng tôi thường xuyên tổ chức các giải đấu game ko ? VD : FiFa,PES10,WCIII ,AOE ....

3.Bạn có muốn chúng tôi bán thức ăn nhanh ko ? VD : Khoai tây chiên , mì gói , cá viên chiên ,....

4.Nếu chúng tôi mở 24/24 bạn có đồng ý ko ?

5.Bạn có nghĩ phải chia ra phòng hút thuốc và ko hút thuốc ko ?

Và cuối cùng nếu các bạn có ý kiến cũng như cảm thấy 1 phòng Game Pro cần thêm những gì thì mình mong các bạn góp ý thêm cho mình hoàn thiện phòng Game hơn

Xin chân thành cám ơn các bạn đã đọc bài viết. Mong các bạn ủng hộ chúng tôi nhé :)
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Trả lời các câu hỏi của bạn nè :D Tuy hem ở HCM nhưng chắc là ý kiến của Gamer ở đâu cũng giống nhau thui :

1. Mình khoái ngồi nhất là ghế da !!!! Nhưng hem đủ điều kiện thì ghế xoay cũng đc :D
2. Có giải thì tốt :D Nhưng mà đừng cứ PES, Fifa hoài !!! Nản lắm !!! Thêm Dead Or Alive, Mortal Kombat, Streat Fighter, Smackdown vs Raw thì tốt quá :)) Có giải thì nhớ đừng quên giải thưởng :))
3. Bán thì tốt quá đi chứ !!! Chẳng lẽ đang chơi giở lại nhảy ra ngoài mua đồ ăn :| Nhảy về thấy có 1 anh cao to đen hôi đang ngồi chiễm trệ ở máy của mình thì buồn lắm !!!
4. Gamer đồng ý thui :)) Nhưng mà công an phường đồng ý hay không thì là vấn đề khác ;;)
5. Chia đi !!! H hầu như ai cũng hút thuốc nhưng hem phải tất cả !!! Ghét nhất là ngồi điều hòa mà cứ thoang thoảng mùi thuốc lá thỉnh thoảng lại bị mấy cái "ống khói" phả vào người !!!
 

PerfectSun

Nấm nhỏ
Tui từng chơi qua nhiều phòng game và bực bội cũng nhiều.

bác add nick tui đi, tui xã cho bác nghe để bác tham khảo:myemo0129:
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
Theo mình thì nên chia phong hút thuốc và ko hút vì khói thuốc rất độc và khó chịu.
Mình chơi có ông hút thuốc bên cạnh nhiều nên thấy khó chịu lắm.
Ghế thì có tựa lưng là được :))
Nếu đã mở 24/24 thì phải có thức ăn nhanh, mình nhiều lúc cũng ăn mỳ ở quán net ^^
 

gameboy89

V.I.P Member
Dạo trước mình cũng rất hay ra ng` hàng chơi vì có bạn bè cùng tham gia nên zui hơn nhìu >:D<, trả lời mí câu của bác, mong giúp đc phần nào :P

1. Cái này mih nghĩ hok quan trọng, miễn là ghế đừng có nghiêng ngả, trẹo chân, xài loại bình dân thôi, có thể dựa đc. Xài loại vip wa' nhìu ng` cảm thấy hok thoải mái đâu :P

2. Cái này hay đó, giải off trong quán, phần thưởng 10-20 tiếng + vào TK haha =) (gần nhà mih chưa quán nào làm thế này =) )

3. Thức phục vụ tân nơi thì quá tuyệt còn ji =), nhưng cũng có nhìu cái bất tiện như bàn phím, chuột dính dầu mỡ, ng` sau vào ngồi lại phải đi xin giẻ lau (giống minh hồi xưa =)).........Chưa kể chú nào hưng phấn lên, lỡ tay rớt luôn cả tô mỳ lên bàn phím =)

4. Cái này nếu mở đc thì cứ mở thôi, khách quen sẽ nhìu hơn, đôi lúc cũng có mấy chú choai choai solo nhau, C.A đến rách việc thêm thôi :P !

5. Cái này tùy bác xem xét, nhưng theo cá nhân mih nghĩ thì nó hok khả quan đâu, 1 nhóm bạn có ng` nọ ng` kia chẳng lẽ bắt họ tách phòng ah =), với lại lúc phòng kia hết máy chẳng lẽ lại hok cho họ vào phòng loại kia => mất khách ngay =)........Với cả làm vậy sao thấy phân biệt chủng tộc wa' =)
=> Mình nghĩ cái quan trọng nhất là cách phục vụ khách thế nào thôi, phục vụ nhiệt tình, thân thiện tự khắc sẽ rất có nhìu khách thik quán mình, mặc dù quán mih cấu hình thấp đi chăng nữa =)

- Như mih ở nhà, khi ra ng` chơi rất thik chơi 1 quán ôg anh hơn tầm xịch tuổi :D, phục vụ cực nhiệt tình, mà nói chuyện cug zui hok hề phân biệt đẳng cấp ! Quán ôg ý có 20 máy, màn hình hộp, cấu hình tương đối, chưa phải là mạnh, mùa hè hơi nóng (20 cái hộp các bác bít rùi đó :P), nhìu khi ra tầm chiều phải đợi máy nhưng mih vẫn khoái chơi ở đó =)) mặc dù đi thêm 20m nữa là có 1 hàng game 3 tầng, gần 100 máy, cấu hình cao, màn LCD =)

E góp ý vậy thôi, chúc bác khai trương quán sớm, đông khách >:D<
 
em nghĩ thế này
- Ghế nên chọn ghế nệm có chân thường vì ngồi ghế xoay nhiều khi đang chơi bị đụng rất khó chịu, chưa kể kêu cọt kẹt nữa
- Giải đấu thì có càng vui, tùy khả năng tài chính của chủ quán
- Thức ăn nhanh có càng tiện, chưa thấy quán nào có khoai tây chiên cả=>cái này tiện
- Mở 24 hơi khó vì h đã có luật cấm quá 11h đêm :))
- Ngăn là tốt nhất, đang chơi có thằng hút thuốc phì phò bên cạnh khó chịu lắm
 
theo em nên có quy định rõ ràng,

vào quán nét hay quán chơi game nhiều khi thấy mấy thằng choai choai cậy mình đầu gấu rồi hống hách bắt nạt mấy đứa nhỏ hơn (vd trấn máy hay có khi còn trấn tiên),

chơi game thì kiểu phá hoại là chính, rồi còn văng đủ các loại tiếng ả rập thổ nhĩ kì ra nghe rất khó chịu. nhiều quán game mất dần khách cũng là vì lí do đó.

như gần nhà em có ông chủ hàng game rất nghiêm khắc, thằng nào chửi bậy đánh nhau là đuổi thẳng cổ. vì thế nên dần dần bọn choai choai không còn lảng vảng đến nữa mà quán game rất được ưa chuộng, thậm chí là cả các bác phụ huynh cũng tin tưởng đem con mình đến đó chơi game

và 1 điều nữa là không nên mở qua đêm, sẽ thành điểm tụ tập của mấy ông dạt nhà, hay bỏ nhà đi chơi game. Mở đêm nhiều có chuyện phức tạp lắm, bác không tưởng tượng ra đâu. vì người tử tế không bao giờ vào quán game buổi đêm.
 

kamus

Thành viên lâu năm
mình nghĩ dù thế nào bạn cũng phải có game Metroid \m/ chỉ cần có game Metroid thôi, là mình thấy phòng game của bạn rất Pro gòy \m/
 
Trích:
5. Cái này tùy bác xem xét, nhưng theo cá nhân mih nghĩ thì nó hok khả quan đâu, 1 nhóm bạn có ng` nọ ng` kia chẳng lẽ bắt họ tách phòng ah =), với lại lúc phòng kia hết máy chẳng lẽ lại hok cho họ vào phòng loại kia => mất khách ngay =)........Với cả làm vậy sao thấy phân biệt chủng tộc wa' =)

cứ chia đi bác ạ. nếu 1 nhóm bạn có ng` nọ ng` kia thì họ sẽ tự khắc biết nể nhau mà ngồi trong phòng hút thuốc hay không hút thuốc. người hút thuốc nể bạn nhịn 1 buổi thì có chêt ai.

với lại lúc phòng kia hết máy thì hỏi rõ với khách là chỉ còn chỗ ở phòng này thôi, em có chịu được khói thuốc không (hoặc em nhịn hút thuóc 1 buổi được không) nếu có người nghỉ sẽ đổi cho em ngay chẳng hạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top