Hobby Hình ảnh và thông tin phát hành của Narrative Gundam + Equipment A (HGUC 1/144)

Cửa hàng game Nintendo nShop


Narrative Gundam là một trong những mẫu mobile suit sẽ có nhiều đất diễn trong loạt phim Mobile Suit Gundam Narrative chiếu vào cuối tháng 11 tới. Phiên bảnHG (High Grade) của mẫu Gundam này từng được công bố khá lâu, nay đã có thêm các hình ảnh mới. Bộ sản phẩm có tên tạm gọi là Narrative Gundam + Equipment A (HGUC 1/144), bao gồm Narrative Gundam cùng bộ trang bị cỡ lớn.


Theo nguyên tác, Narrative Gundam vốn là mobile suit thử nghiệm, nhằm mục đích thu thập dữ liệu để phát triển RX-93 ν Gundam (Nu Gundam). Chính vì vậy bạn sẽ thấy một số điểm dạng chưa hoàn thiện ở mobile suit này, như không có phần giáp ở bắp tay, đùi, cổ chân..., để lộ khung xương cơ khí bên trong. Tuy vậy, nhờ các đường vát góc đẹp mắt trên giáp mà Narrative Gundam có được một vẻ gì đó khá bụi bặm, khỏe khắn. Chưa hoàn thiện nhưng vẫn đẹp theo một cách riêng.


Đi cùng với Narrative Gundam là một bộ trang bị Equipment A hoành tráng. Equipment A tập trung chính vào việc trợ lực cho phần chân Narrative Gundam. Nó có các bộ phản lực đẩy cỡ lớn, gia tốc nhanh, giúp di chuyển linh hoạt và nhanh hơn. Ngoài ra Equipment A cũng trang bị vũ khí đặc biệt Psycho Capture, chuyên dụng để săn phượng hoàng RX-0 Unicorn Gundam 03 Phenex.



 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top