Hộp thư góp ý

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên làm thêm cái mod auto resize ảnh để tránh việc khi post ảnh quá lớn thì skin sẽ bị giãn ra :)
Enable cái RSS Feed để add vào Blog nữa ^^
 
Hix !!!!! Hix !!!!!
Béc admin ơi để cái shout box nhỏ quá =.=
Nác cho to lên tí được không
Cho anh em dễ chát tí chứ thế này thì khó mà trao đổi ^^
 
mình nghĩ là khi máy wii bắt đầu phổ biến ở vn thì 4rum của chúng ta sẽ lớn mạnh nhanh chóng...
nên có một mục giới thiệu các game SNES.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mục giới thiệu game SNES bạn có thể lập ở trong Box Classic đó :) Hãy cùng nhau đóng góp cho forum chúng ta phát triển . 1 người ko thể làm dc tất cả ^_^
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Em kô hiểu sao ở box DS cái topic "thảo luận game" và "Rom info" thực sự chẳng có chỗ nào khác nhau cả. Một bên là để bàn luận về các trò chơi còn bên kia thì sau khi giới thiệu cũng lại tiếp tục...bàn luận. Thui, nhập hai cái lại thành một box lớn là tốt nhứt. Anh đừng lo, kô rối đâu mà còn ngược lại, đó sẽ là nơi mọi người bàn mọi thứ về game mà đỡ phải chuyển box lằng nhằng, ok? :-"

Cái lề trái của forum to quá, em mở trang mới toàn phải cuộn thêm sang phải mất thời ran woá.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Cấm spam :-w

Rom Info đưa link download , còn thảo luận game dùng để bàn luận hỏi đáp về các game đang chơi (như FF III , Castervania ...) Chúng ta định hướng là phát triển lớn chứ đâu lèo tèo trong 1 box như hồi trước ^_^ Từ từ gòi sẽ quen thôi :)
 
Mới khai trương nên cần phải đi spam quảng cáo để thu hút mem
Đồng thời có thể liên lạc với các admin của các trang web (nhất là 4rum game) để liên kết site mình với họ và ngược lại ;;). Có thể thấy như là gamevn, game4v, còn ai mà đi gamethu.net quảng cáo thì đi ngủ với dế đi =))

Có box phần cứng hay DAO LU thì tốt ;;)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Em hiểu rùi, nhưng như thế thì sẽ xảy ra tình trạng một bên thì tràn ngập bài post, còn một bên thì lèo tèo chỉ có độc mỗi link down và vài lời giới thiệu trong mỗi topic, có vẻ hơi mất cân đối và bất cập.

To Sand_Triangle: tán thành, thêm nhiều đường link đến những trang game khác là một ý tưởng kô tồi chút nào, chứng tỏ mình pro hơn.


Sau 15 phút nhìn lại: anh em bắt đầu lẫn lộn, post bài nhận xét vào bên giới thiệu game rùi nè
 
Hiện tại 4rum có 1 Admin và 1 S-mod đều ở TPHCM -> như vậy là hơi thiệt thòi cho các bạn ngoài HN.
Có lẽ các bạn xem xét thời gian nữa set 1 S-mod cho các bạn ngoài HN nhỉ (Để tiện cho việc huy động anh em Offline thôi :D)
 
Chịu khó đóng góp công sức thi sẽ lên lon xứng đáng thôi mà. với cả tư tưởng bọn mình tham gia diễn đàn là vì đam mê lkaf chính, ham hố gì mấy cái chức danh ảo hả bạn?
 

aliviss

V.I.P Member
Hay đấy nhưng theo tui thấy cái giao diện này hơi tối tốt nhất lên thay bằng 1 cái ảnh nào đấy có tất cả các nhân vạt của Nintendo thì tuyệt
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Cấu trúc hiện tại có 3 mod , 2 admin và 69 mem =)) Chưa có Super Mod ^___^ Các bác cứ đóng góp nhiều cho forum thì chúng ta sẽ xét duyệt sau :D

Box Giao lưu kết bạn - Offline dùng để họp mắt offline , giao lưu nhau đó anh Hoàng :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm một box thông tin chung về Nintendo nữa được hông? Bởi có một số tin liên quan đến nhìu hệ máy hay đến công ty thì chẳng bít cho vô phần nào.:-??
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thông tin thì dễ lắm : hiện tại chỉ có Wii và DS có mới thui : có tin tức j` vào box tin tức của Wii hoặc DS post . Nếu là tin của cty game khác thì game đó làm cho hệ nào <<< post vào box hệ đó :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Có, ở trong box thắc mắc ý,nhưng tui vẫn thích dùng mấy avatar đặc trưng của Nintendo thôi, chứ đưa mặt mình lên để bọn vừa ăn cơm cho hết thức ăn ra ngoài hả!

Anh Bảo lấy cái avatar ấy ở đâu thế, dùng từ thời napoleon rồi mà mỗi lần nhìn em vẫn khoái.
 
Mình có xài chương trình McAffe SiteAdvisor (Đã giới thiệu trên Echip), đây là chương trình cảnh báo cho người lướt web biết trang nào tốt, trang nào chứa link nguy hiểm, ôi thôi, vào trang này thì...đỏ lòm :| Đây là mình có ý tốt nhé, không phải là trù em gì forum đâu, nhưng...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top