Nintendo Switch Hori ra mắt Joycon Trái có D-Pad rất kool, nhưng mua về người dùng mới biết đây là lý do tại sao Nintendo không làm theo mẫu này trước đó

Cửa hàng game Nintendo nShop


Mẫu Joycon left (Bên trái) của Hori đang sốt xình xịch bởi thiết kế D-Pad dính liền tạo cảm giác cầm chơi game giống máy NES, SNES ngày xưa thay vì 4 hướng rời biệt nhau. Điều này tạo nên sự khác biệt khiến nhiều game thủ nhanh chân hốt ngay tại cửa hàng game về, một số khác chê trách lẽ ra Nintendo nên thiết kế D-Pad theo kiểu này ngay từ đầu để họ đỡ phải mua thêm phụ kiện hãng thứ 3. Nhưng rồi sau khi sử dụng Joycon của Hori, game thủ mới biết đây là lý do đơn giản tại sao Nintendo lại làm D-Pad không theo kiểu cũ:


Không thể tận dụng Joycon bên trái như một tay cầm riêng biệt khi xoay ngang lại chơi 2 người. Thiết kế nút điều hướng tách biệt, khi xoay ngang lại game thủ dễ dàng thay đổi D-Pad thành ABXY hơn!

Một số lưu ý khác nữa tay cầm Joycon left của Hori sẽ thiếu tính năng HD Rumble (Rung), gyroscope (Cảm biến chuyển động), chỉ xài được ở chế độ handheld mode và tay cầm hiện đang có vấn đề về "nuốt pin" (Hori hứa phiên bản bán tại thị trường Mỹ sẽ khắc phụ vấn đề nuốt pin này). Dù vậy, nếu bạn là game thủ ưa thích chơi game Nintendo Switch ở chế độ cầm tay thì đây cũng là một sản phẩm đáng để mua thử.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top