Nintendo Switch Hướng dẫn cách câu cá trong The Legend of Zelda: Link's Awakening!

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Legend Of Zelda: Link's Awakening là phiên bản làm lại của tựa game cùng tên, phát hành lần đầu năm 1993 trên Game Boy. Trên Nintendo Switch, game được xây dựng lại từ đầu với lớp áo đồ họa hoàn toàn mới rất dễ thương, rực rỡ. Bên cạnh đó, phần nhạc nền cũng được phối lại, tận dụng sự phát triển của phần cứng thế hệ mới.

Về mặt gameplay, The Legend Of Zelda: Link's Awakening cơ bản vẫn giữ nguyên phong cách của phần gốc. Với góc nhìn camera chủ yếu hướng từ trên xuống, bạn sẽ đi khám phá những bí ẩn đảo Koholint. Tất nhiên là không thể thiếu những "điều lạ" đã tạo nên vị thế riêng của The Legend Of Zelda: Link's Awakening trong lòng fan Zelda như một số cảnh chuyển sang dạng platformer đi ngang, hay Link có thể nhảy (trước Zelda: Breath of the Wild, trong các main game Link không thể tự nhảy).

Ngoài ra game cũng có nhiều hoạt động khác như mini game câu cá, gắp thú v.v.v.... Mới đây, giám đốc Mikiharu Oiwa đã có bài blog hướng dẫn cách câu cá trong Zelda: Link's Awakening, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thử cách câu cá trong game nhé!

Để có thể câu cá, bạn hãy đi lên hướng Bắc của Mabe Village.



Trò chuyện với Fisherman, ông ấy sẽ hướng dẫn và cho bạn câu cá chỉ với 10 Rupees 1 lần!



Bạn sẽ chuyển sang chế độ nhìn ngang và có thể nhìn thấy rõ tất cả những chú cá hay vật phẩm trong hồ!



Kế đến, hãy giữ nút A để ném dây câu đi, giữ càng lâu thì bạn sẽ ném được càng xa!



Bạn có thể dùng analog trái để thu hồi dây từ từ, nhấp mồi để dụ dỗ mấy bé cá đớp mồi chẳng hạn, một khi cá đã đớp mồi, việc bạn cần làm là nhấn A để kéo dây lại!



Tất nhiên là mọi chuyện không hẳn dễ dàng như vậy rồi, khi bạn càng câu được nhiều cá thì độ khó sẽ càng tăng cao hơn, hay thậm chí là PukuPuku cũng xuất hiện để cản trở bạn đấy nhé!



Ngoài ra khi bạn bắt được những loài cá hiếm thì cũng sẽ nhận được phần thưởng như mồi câu mới chẳng hạn!




Không chỉ vậy, nếu bạn nhìn kĩ dưới đấy hồ, bạn sẽ thấy chiếc lọ nho nhỏ, đó chính là Fairy Bottle cực kì hữu dụng, đừng quên 'câu' chiếc lọ ấy nhé!



Nhưng có lẽ điều làm cho trò câu cá này trở nên hấp dẫn không gì khác đó chính là vẻ mặt cực kì tự hào và đáng yêu của Link khi cậu chàng thành công rồi đúng không?


The Legend Of Zelda: Link's Awakening được phát hành vào ngày 20 tháng 09 và dành riêng cho hệ máy Nintendo Switch.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top