Hướng dẫn chuyển vùng eshop và mua game digital ở shop rẻ nhất

Cửa hàng game Nintendo nShop

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
Giới thiệu
Như mọi người đã biết, game trên Switch hầu hết là game đa hệ, tức là bạn có thể mua ở eshop nước bất kỳ, lúc tải về đều là 1 game giống nhau, hỗ trợ tất cả các loại ngôn ngữ y như nhau (ngoại trừ một số game độc quyền của Japan thì chỉ có tiếng Nhật). Mỗi vùng lại đặt mức giá game khác nhau, nên tùy từng game chúng ta có thể chọn mua ở nơi nào có mức giá rẻ nhất nhằm tiết kiệm chi phí. Sau đây mình sẽ hướng dẫn mọi người cách kiểm tra mức giá rẻ nhất của từng game, và cách chuyển vùng eshop sang nước khác để tha hồ mua sắm.
Lưu ý
TUYỆT ĐỐI KHÔNG NẠP THẺ TRẢ TRƯỚC GIFT CODE bởi vì nạp xong bạn bị gắn luôn với eshop đó, phải tiêu hết sạch tiền trong tài khoản mới đổi sang eshop vùng khác được. Bạn chỉ chuyển vùng eshop được khi tài khoản có số dư là 0 đồng. Tức là nếu tài khoản của bạn còn tiền, dù chỉ $0.01 nó cũng bắt phải tiêu hết mới được chuyển eshop sang vùng khác. Cách duy nhất để tiêu hết sạch chỗ tiền lẻ là dùng thẻ ngân hàng để mua game (xem hướng dẫn ở dưới), nó sẽ tiêu nốt số dư còn lại trong tài khoản, và thiếu bao nhiêu sẽ rút từ thẻ ngân hàng bù vào.
Hướng dẫn
1. Cách kiểm tra game ở vùng nào rẻ nhất:
- Vào trang web: http://eshop-checker.xyz/
- Có 5 phân vùng chính là: US (Mỹ), CA (Canada), MX (Mexico), ZA (Nam Phi), JP (Nhật Bản)
- Tìm game mình muốn mua, kiểm tra mức giá đối chiếu theo USD (Price in USD) để xem game đó ở store nào rẻ nhất. Store rẻ nhất được bôi màu xanh. Sau khi biết game đó nằm ở store nào thì làm tiếp bước thứ 2

Ví dụ:
Mình muốn mua game OXENFREE vì đang được sale 75% chỉ còn $4.99, kiểm tra trên site thì eshop Mexico bán game này rẻ nhất giá chỉ $3.19. Giờ mình sẽ chuyển sang eshop Mexico để mua game.
2. Chuyển vùng eshop:
- Vào website: https://accounts.nintendo.com/
- Đăng nhập vào tài khoản của bạn
- Ở mục User Info, Profile, chọn Edit rồi thay đổi phần Country/region of residence về vùng mình muốn chuyển: United State, Canada, Mexico, South Africa, Japan.
- Cuối cùng lưu lại (Save changes), rồi thoát ra vào lại eshop trên máy switch

Ví dụ:
Mình đã đổi country về Mexico để vào eshop Mexico mua game Oxenfree.
3. Mua game:
Xem bài viết hướng dẫn mua game tại đây: http://www.nintendovn.com/forum/threads/58861/

Kết quả:
Game Oxenfree giá $4.99 (115k), mình mua ở eshop Mexico tính ra tiền VN hết 73.000đ, một cái giá quá hời cho game Switch.
Chúc các bạn thành công!
 
nếu tui xài thẻ visa của tpbank thì có mua game được trên tất cả các phân vùng không vì trước xài 3ds nó khóa luôn tiền 1 tháng nhưng vẫn không nhận game
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top