[Hướng dẫn] Grand Theft Auto V Heists – Humane Labs Raid

Cửa hàng game Nintendo nShop

maxresdefault.jpg

Hệ thống Cost và Payout (Initial Cost là chi phí để bắt đầu nhiệm vụ và Payout là số tiền bạn sẽ nhận tùy theo độ khó của game):

  • Initial Cost: $54,000
  • Easy Payout: $270,000
  • Normal Payout: $540,000
  • Hard Payout: $675,000
Những yêu cầu:
  • Hoàn thành trong thời gian 11 phút
  • Xe bị thiệt hại dưới 2%
  • Không ai bị bắt hoặc chết

Key Codes:

Nhiệm vụ này đòi hỏi bốn người với bốn vai trò riêng biệt: giao dịch, bảo vệ, người canh gác hướng bắc và hướng nam. Sau khi nhận nhiệm vụ, bạn sẽ đến một bãi đỗ xe. Đây là nơi cuộc giao dịch được bắt đầu, mỗi người sẽ đến từng vị trí cụ thể theo sự phân công lúc đầu. Các loại vũ khí tầm xa sẽ khá quan trọng đối với nhiệm vụ này, đại loại như: súng phóng lựu, súng ngắm, bom, súng tiểu liên.

HumaneRaidKeyCodes-GTAO.jpg

Chúng ta sẽ mất một ít thời gian để đợi “đối tác” đến. Có vẻ đây là vụ làm ăn phi pháp, trong lúc giao dịch, cảnh sát và FBI sẽ vây bắt. Nhiệm vụ của chúng ta là ngăn chặn bọn chúng và lấy tập tài liệu. Tiêu diệt bọn chúng xong, điểm chỉ định sẽ hiện ra và lái xe thẳng đến đó là hoàn thành nhiệm vụ.

Insurgents:

Nhiệm vụ này tương đối đơn giản, không phân chia vai trò phức tạp. Địa điểm lần này của chúng ta là một khu mỏ ở ngoại thành, nơi đây có hai chiếc xe bọc thép được canh giữ bởi đám quân phiến loạn. Mục tiêu của ta là hai chiếc xe ấy. Do số lượng kẻ thù nhiều nên mình khuyên dùng những loại vũ khí có khả năng tiêu diệt một vùng rộng lớn như: bom, súng phóng lựu và súng máy “hỏa thần” sáu nòng. Máu, giáp và đạn là không thể thiếu cho nhiệm vụ lần này.

gta-5-heists-dlc_8.jpg

Sau khi cướp được hai chiếc bọc thép, ta sẽ lái nó về địa điểm chỉ định và hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, điểm khó khăn nhất của nhiệm vụ này chính là đường đến điểm chỉ định khá xa, xe và trực thăng địch sẽ bắn ta liên tục dẫn đến cháy xe. Súng máy của những chiếc xe này không thực sự hữu dụng lắm, vì thế bạn nên chạy thật nhanh và đừng chạy theo đường mà nhiệm vụ chỉ định, do địa hình chủ yếu là đồi núi thấp nên cứ băng ngang mà chạy, rút ngắn đoạn đường nhiều nhất có thể.

EMP:

Nhận nhiệm vụ xong, chúng ta sẽ di chuyển đến bãi biển, tuy nhiên, bạn cần dùng định vị GPS để tìm ra bãi biển này. Đến nơi, cả bốn người sẽ lên chiếc ca nô, rồi lái nó đến điểm màu vàng trên bản đồ. Điểm màu vàng này thực chất là một chiến hạm tàu sân bay của quân đội. Vũ khí quan trọng trong nhiệm vụ này gồm hai loại: súng ngắm và tiểu liên. Kẻ địch đứng tương đối xa nên súng ngắm rất hữu dụng. Hỏa lực của bọn chúng cũng khá mạnh nên chúng ta cần nhiều máu và giáp. Bắn chậm mà chắc, chọn vị trí an toàn và bắn cẩn thận.

maxresdefault (1).jpg

Sau khi thanh toán hết bọn chúng, ta sẽ cướp bốn chiếc chiến đấu cơ. Đây là phần khó nhất của nhiệm vụ, các bạn sẽ dùng bốn chiếc này bắn hạ những máy bay của kẻ địch. Nói chung là lái máy bay quân sự hơi khó và cực kì chóng mặt, có nhiều loại đạn cho bạn chọn như: đạn thường, tên lửa,… Nguyên nhân thua phổ biến là lái máy bay đâm xuống nước, bắn nhầm máy bay của phe ta. Nhưng dù sao cũng nên cố gắng vượt qua, bắn hạ hết máy bay địch thì điểm màu vàng xuất hiện, đó là một nhà kho chứa chuyên cơ này, hạ cánh an toàn và đáp đúng nơi quy định là xong nhiệm vụ, ngắm thành phố từ trên cao khá là đẹp đấy.

Valkyrie:

Nhiệm vụ lần này được thực hiện tại bến cảng, bạn sẽ dùng GPS để định vị nó và lái xe đến. Khi đến đó, hãy lái xe thẳng vào trong, vừa chạy vừa bắn. Đừng xuống xe, khả năng bị bắn chết rất cao. Đến đúng vị trí yêu cầu thì bỏ xe và dùng súng phóng lựu bắn trực thăng địch. Tiêu diệt hết những thằng đứng xung quanh bạn.

HumaneLabsRaid06.jpg

Khi cả đội được an toàn thì hãy lấy chiếc trực thăng tại đó. Nhiệm vụ tiếp theo của bạn là dùng chiếc trực thăng này bắn hạ trực thăng của địch. Tuy nhiên, điều khiển trực thăng tương đối dễ dàng và ổn định hơn chiến đấu cơ. Chỉ cần ngắm bắn chính xác là hoàn thành dễ dàng nhiệm vụ này. Sau đó, lái nó đến điểm màu vàng và đáp là xong nhiệm vụ.

Deliver EMP:

Humane-Labs-Raid-GTA-V-Online-Heists.jpg

Cũng tương tự nhiệm vụ trước, bạn sẽ tự xác định địa điểm cần đến thông qua GPS. Đó là một căn nhà nhỏ ở vùng đồi núi thấp, đoạn đường này hơi khó đi. Đến nơi, điểm màu vàng chỉ định sẽ hiện ra trên bản đồ, bạn chỉ việc lái xe đến đó và xem một đoạn camera, khá nhẹ nhàng. Xem xong thì một đám quân địch sẽ xuất hiện, tương đối nhiều, vũ khí tối ưu cho nhiệm vụ này là súng ngắm, bạn sẽ đứng từ xa và giết bọn chúng (nếu bọn chúng có hai người cạnh nhau thì hãy đảm bảo giết cả hai cùng lúc). Sau khi giết hết bọn chúng, đội của bạn sẽ lái xe lúc đầu đến điểm màu vàng. Một thành viên sẽ làm cho garage mở cửa rồi lái xe vào. Lấy một chiếc xe khác tại đó và chạy về. Nhiệm vụ hoàn thành. Đây là nhiệm vụ rất khó, có vẻ bạn sẽ phải thua vài lần để có một số kinh nghiệm cần thiết.

The Humane Labs Raid:

Đây là nhiệm vụ cuối cùng mà bạn cần phải hoàn thành. Sau khi nhận nhiệm vụ, cũng dùng GPS để xác định địa điểm và lái xe đến đó. Địa điểm này là một nơi đáp trực thăng, bạn sẽ dùng chiếc trực thăng này để bay đến điểm màu vàng. Đến nơi, hãy cho trực thăng bay lên thật cao để đồng đội của bạn nhảy dù xuống đó.

16675301329_885b6a2f35_o.jpg

Người điều khiển trực thăng có nhiệm vụ là bảo kê cho đồng đội bằng cách bắn trực thăng và xe của bọn chúng. Còn những người khác, khi nhảy dù xuống, dùng súng phóng lựu công phá cánh cửa phía trước rồi tiến vào trong lấy tài liệu sao chép vào USB. Sau đó, di chuyển theo chỉ dẫn để thoát ra ngoài. Đồng đội sẽ đưa trực thăng đến nơi để đón bạn. Lúc đó, quân địch xuất hiện, hãy bắn hạ tất cả trực thăng địch rồi lái nó về điểm màu vàng và kết thúc nhiệm vụ.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top