[Hướng dẫn] Grand Theft Auto V Heists - Series A Funding

Cửa hàng game Nintendo nShop

maxresdefault.jpg

Hệ thống Cost và Payout (Initial Cost là chi phí để bắt đầu nhiệm vụ và Payout là số tiền bạn sẽ nhận tùy theo độ khó của game)
  • Initial Cost: $40,400
  • Easy Payout: $202,000
  • Normal Payout: $404,000
  • Hard Payout: $505,000
Những yêu cầu
  • Hoàn thành trong thời gian 6 phút 30 giây
  • Giết 75 tên
  • Không ai bị bắt hoặc chết

Coke:

Đối với nhiệm vụ này, chúng ta sẽ có một kế hoạch như sau, bốn người sẽ chia làm hai đội: Boat Team và Chopper Team. Nên mang theo súng phóng lựu để bắn trực thăng và số lượng địch tương đối nhiều vì thế cần trang bị giáp, đạn, vũ khí, máu đầy đủ. Đội Boat Team sẽ tiến thẳng ra bờ biển lấy một chiếc thuyền nhỏ theo chỉ định, còn Chopper Team sẽ di chuyển đến sân bay lấy trực thăng. Sau đó, cả hai đội tiến nhanh đến mục tiêu đã được định vị trên bản đồ, đó là một chiếc du thuyền khá lớn và hiện đại, cực kì xa hoa với một nơi đáp trực thăng, có khoảng bốn tầng. Nhưng khoan đáp trực thăng vội, chiến lược của ta là cho đội Boat Team đưa thuyền áp sát mục tiêu từ phía sau, đội này sẽ lên thuyền trước. Đội Chopper Team dùng súng yểm trợ cho Boat Team, khi thấy an toàn, hãy đáp trực thăng xuống và một người sẽ dùng súng phóng lựu bắn trực thăng địch, những người còn lại nhanh chóng di chuyển vào bên trong thuyền giết tiếp quân địch và truy tìm chín gói Coke. Chú ý: bọn chúng canh khá nghiêm ngặt, nếu sơ suất trúng đạn, hãy dùng một số đồ ăn để hồi máu và bổ sung đạn.

Dignity_GTAVe_Port_view.jpg

Lấy được chín gói Coke xong, nhanh chóng rời du thuyền, lúc này chúng ta bị cảnh sát truy nã gắt gao. Bây giờ ta có hai phương án, tổ chức tẩu thoát chung với nhau (nếu muốn làm ăn với nhau lâu dài) hoặc thân ai nấy lo, địa điểm sẽ là chấm vàng trên bản đồ, mà thiết nghĩ nên tổ chức tẩu thoát với nhau cho giống….phim, đã mất công đề ra kế hoạch thì làm cho tới luôn chứ nhỉ? Đến đó là hoàn thành nhiệm vụ và lãnh tiền thôi.

Trash Truck:

Khi chọn làm nhiệm vụ này chắc bạn đang gặp khó khăn về kinh tế lắm? Cho dù đi cướp cũng ít tên nào nhận nhiệm vụ bốc mùi kiểu này. Nhưng dù sao cũng là cướp thì cái gì cướp được thì cướp chứ. Nhiệm vụ này khá đơn giản, đội của bạn cần huy động bốn người, di chuyển đến bãi rác được chỉ định. Tại đây sẽ có vài chú bảo vệ, “xử đẹp” xong thì lấy một chiếc xe rác, xe rác Mĩ cũng tương tự xe rác Việt Nam vậy, hai đứa ngồi trước, hai đứa đứng phía sau. Lên xe rác thì bản đồ sẽ xuất hiện những điểm cần đến, di chuyển đến đó nhặt rác bỏ vào và cứ như thế cho đến khi điểm màu vàng cuối cùng xuất hiện. Đến đó và giao xe rác rồi nhận tiền. Nhiệm vụ hoàn thành.

maxresdefault (2).jpg

Tuy nhiên, trên đường nhặt rác, sẽ có một số tên lưu manh, bọn chúng sẽ tấn công bạn bằng vũ khí. Ý đồ bọn chúng…..chắc là cướp…“rác”- Mình nghĩ thế. Bạn không cần “thanh lí” hết tất cả bọn nó, chỉ cần bắn vài đứa tỏ vẻ nguy hiểm thôi. Cướp rác cũng nên chuyên nghiệp một chút, lúc mình chơi, chả hiểu thằng lái xe kiểu gì chưa lên mà nó đã chạy, còn lúc mang mấy túi rác ném vào xe, nó lùi một phát, cán hết nửa ống máu…

Bikers:

maxresdefault (4).jpg

Nhiệm vụ lần này của chúng ta không phải đi “cướp” mà chính xác là đi “trộm”, nói chung vụ này tương đối đơn giản. Sau khi nhận nhiệm vụ xong, chúng ta lái xe đến một ngôi nhà ở ngoại thành, trông khá cũ kĩ. Tại đây sẽ có vũ khí cần thiết cho nhiệm vụ. Trang bị xong thì di chuyển ngay đến bờ biển, ở đấy có một chiếc thuyền chạy tương đối nhanh. Lên thuyền xong, chúng ta sẽ đến địa điểm cướp, theo bản đồ thì số lượng địch tương đối ít, khoảng chục tên thôi. Lần này đi “trộm”, chúng ta vẫn phải giết người nhưng giết trong âm thầm, bọn chúng đứng khá xa nhau nên ta sẽ xử lí từng tên một. Sau khi giết hết thì di chuyển đến xe của bọn chúng, “trộm” hai chiếc. Lúc này trên đường về, chúng sẽ cho người cướp lại, vì thế nên chạy nhanh hết sức có thể và giữ cho xe an toàn. Về đến nơi là nhiệm vụ hoàn thành.

Weed:

Vụ này tương đối thú vị và cần chiến thuật, chúng ta sẽ có một chuyến du lịch rời xa thành phố ồn ào để về với núi rừng, chuyến hành trình này sẽ đưa bạn đi qua một số nơi khá đẹp như chui hầm hay leo qua những cây cầu mà thành phố chẳng có đâu, đường đi hơi xa nên cũng mệt lắm. Địa điểm cướp lần này của chúng ta sẽ là một dây chuyền sản suất, theo như khảo sát thực địa thì kế hoạch sẽ như thế này. Bốn người hai đội như cũ: Lookout Team và Ground Team. Loockout Team di chuyển đến sườn núi, sẽ có một số cây và bụi rậm để ngụy trang, chúng ta sẽ cần một khẩu súng ngắm, cự li đến mục tiêu…hơi xa (nơi ngắm sẽ được chỉ định màu vàng, khỏi tìm!). Ngắm chuẩn là được và yểm trợ nhiệt tình cho Ground Team. Ground Team sẽ tiến thẳng vào cổng chính, khuyên dùng súng tiểu liên, AK-47 sản suất tại Nga là quá đủ. Với lối đánh trực diện, bạn cần nhiều giáp, đạn và máu. Sau khi tiêu diệt hết sinh lực địch, bây giờ chúng ta sẽ cướp … những gì … cần cướp. Hai chiếc xe tải chở hàng và một chiếc xe jeep được trang bị súng máy. Dùng xe jeep thì một người lái, một người đứng ở phía sau xe điều khiển súng máy.

maxresdefault (3).jpg

Bây giờ, chúng ta sẽ bố trí một xe jeep chạy trước, hai xe tải chạy sau. Trên đường về, bọn chúng sẽ dàn quân chặn đường cướp lại lô hàng. Vì vậy, nên tận dụng tối đa khẩu súng máy trên xe. Đường xá xa xôi, chạy nhanh đến điểm màu vàng. Giao lô hàng này kịp lúc, tại sao nên tranh thủ vận chuyển?-Vì vụ này tương đối lớn và quan trọng nhất là…có tính thời gian đấy! Về đến nơi an toàn là nhiệm vụ hoàn thành, chia tiền xong thì hẹn ngày gặp lại làm vụ khác.

Steal Meth:

maxresdefault (1).jpg

“Thiếu gì cướp đó, không cướp lung tung”, lần này chúng ta thiếu xăng. Địa điểm nằm ở ngoại ô, chúng ta sẽ đến một căn nhà gỗ nằm trên một mảnh đất thưa thớt vài bụi cây, đường đất nhứ không phải ở “mặt tiền”. Do địa hình dễ cướp nên không cần chia đội, mỗi người một cây tiểu liên, trang bị máu và giáp cho thật nhiều, lần này ta chơi trực diện. Đơn giản thôi, ta chạy vào, gặp thằng nào bắn thằng đó, giết hết diệt sạch. Làm nhanh gọn bọn chúng xong, ta lấy một cái xe kéo, kiểu như container ấy, chạy đến một thùng xăng, móc nó vào và kéo về. Như thường lệ, chúng sẽ chạy theo và cướp lại. Còn chúng ta thì làm y như cũ… không cho chúng cướp. Kéo về đến điểm chỉ định là xong nhiệm vụ, sẽ có tiền công hợp lí. Nhiệm vụ này tương đối dễ … dễ chết… nên nhớ bắn cẩn thận, tiếp máu đúng lúc.

Series A Funding Heist:

Đây cũng là vụ cuối cùng trong bài hướng dẫn lần này. Như mọi khi, sau khi nhận nhiệm vụ xong, một địa điểm chỉ định sẽ xuất hiện trên bản đồ và ta sẽ lái xe đến đó. Địa điểm lần này chẳng thú vị lắm, đó là một nhà kho nằm dưới chân cầu. Đến nơi thì hãy nhanh chóng vào vị trí thích hợp vì kẻ địch sẽ tấn công sau ít phút nữa. Nhiệm vụ này bắn giết khá đã tay, vì thế có bao nhiêu vũ khí tốt thì hãy đem ra dùng hết, một số gợi ý nhỏ: nên dùng AK-47 bắn những đưa đứng gần, khi thấy bọn chúng quá đông thì hãy ném vào mặt chúng nó vài quả lựu đạn, ném mà không trúng thì dùng súng phóng lựu bắn tiếp. Sau khi thanh lí hết thì chuyển sang giai đoạn hai – cướp xe. Mục tiêu cướp gồm ba chiếc xe, hai xe tải không rõ chứa gì bên trong và một xe jeep với khẩu súng máy phía sau. Cướp lâu năm nên cũng không cần bàn nhiều về cách dùng súng máy đâu nhỉ? Trên đường về, bọn nó sẽ chặn cướp lại như cũ nhưng lần này có sự góp mặt của trực thăng, kẻ thù của ta rất táo bạo đấy. Để đối phó với trực thăng cũng như những chiếc xe của địch, không còn cách nào khác là dùng súng máy bắn cho chính xác. Lưu ý, những chiếc xe tải kia rất có thể bị bọn chúng bắn cháy, vì thế nên bắn nhiệt tình hổ trợ đồng đội, đừng tiếc đạn cũng đừng nhân từ với kẻ thù, và còn một điểm nhỏ nữa là có tính thời gian, vậy nên hãy chạy thật nhanh. Về đến nơi là xong nhiệm vụ.

gta_heists_415.jpg

Vụ làm ăn này rất lớn, kẻ thù huy động khá nhiều lực lượng, vũ khí chúng trang bị cũng khá tốt, vì thế trước khi nhận nhiệm vụ, chúng ta phải trang bị thật nhiều máu, giáp và đạn.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top