Hướng dẫn nạp tiền mua game Digital trên eshop cho Nintendo Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT


Giới thiệu

Có 2 cách
để nạp tiền mua game Digital trên eshop cho Nintendo Switch:
- Cách 1: mua các loại thẻ trả trước mệnh giá $5, $10, $20,... của nintendo rồi nạp sẵn vào tài khoản.
- Cách 2: dùng thẻ ngân hàng (visa / mastercard)

Trong 2 cách trên mình khuyến cáo mọi người nên dùng cách 2 vì những lí do sau:
- Các loại thẻ trả trước được bán ở VN (cả physical lẫn digital) đều không thể biết được nguồn gốc xuất xứ, có thẻ mua đàng hoàng tử tế, có thẻ dùng cách này cách khác để có được. Hiện tại chưa có vấn đề gì, nhưng sau này nhỡ Nin điên lên rồi lại ban 1 loạt giống 3DS chưa biết chừng, cho nên cẩn thận vẫn hơn.
- Thẻ trả trước chỉ có các mệnh giá cố định, ví dụ cần mua 1 game $15.99 bạn sẽ phải nạp thẻ $20, sau khi mua game xong chỗ tiền thừa cứ treo trong tài khoản tạm thời chẳng dùng được vào việc gì. Trong khi đó nếu mua game bằng thẻ Visa, mua bao nhiêu trả chính xác bấy nhiêu không thừa 1 đồng.
- Sau khi nạp tiền vào tài khoản nintendo bằng thẻ trả trước, muốn chuyển sang eshop vùng khác cần phải tiêu hết sạch số tiền dư trong tài khoản, kể cả còn $0.01 cũng ko chuyển vùng được, vô cùng bất tiện.
- Thẻ ngân hàng ở VN rất dễ làm, nó chính là thẻ để rút tiền tại máy ATM của mọi người. Nếu thẻ mọi người đang dùng là ATM đời cũ thì mang ra ngân hàng bảo họ đổi thành thẻ VISA DEBIT thủ tục vô cùng đơn giản. Nếu chưa có thẻ gì hết thì ra ngân hàng bảo họ làm cho cái thẻ VISA DEBIT (ưu tiên chọn Vietcombank để dễ giao dịch thanh toán nước ngoài).



Hướng dẫn

Sau khi có thẻ ngân hàng rồi, chúng ta sẽ tiến hành mua game như sau:
- Vào eshop, chọn game cần mua





















Vậy là đã mua game xong, giờ chỉ chờ tải game về máy là chiến thôi (y) Với cách này các bạn có thể săn game sale tùy ý bất kì lúc nào mà ko phải phụ thuộc vào việc chờ mua thẻ trả trước của Nintendo nữa.


Xem thêm: http://www.nintendovn.com/forum/threads/58862/
Hướng dẫn chuyển vùng eshop và mua game digital ở shop rẻ nhất


Chúc mọi người vui vẻ!
 
Sửa lần cuối:

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
Theo như mình biết thì bên Sony giới hạn thẻ visa theo region của account, vì vậy nếu region JP thì bắt buộc phải có visa ngân hàng lập tại JP.
Nhưng theo bài viết mình thì có vẻ Nin ko giới hạn như vậy nhỉ? =P~
 

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
Theo như mình biết thì bên Sony giới hạn thẻ visa theo region của account, vì vậy nếu region JP thì bắt buộc phải có visa ngân hàng lập tại JP.
Nhưng theo bài viết mình thì có vẻ Nin ko giới hạn như vậy nhỉ? =P~
Nin không giới hạn gì cả bác ạ, thậm chí còn ko khóa phân vùng mà 1 tài khoản có thể thay đổi phân vùng thoải mái. Nói chung rất linh hoạt.
 
Cho mình hỏi tại sao mình điền thông tin thẻ visa debit của Vietcombank mua game trên eshop cho nintendo switch no nói thông tin không tồn tại! Lúc điền thông tin thẻ thì mình dùng mã zipcode là gì vậy bạn! Mong trả lời mình sớm để mua game chơi trong dịp tết! Cam ơn bạn nhiều lắm!
 
Ngoài cách trên ra ngân hàng làm thẻ thì các bạn cũng có thể dùng ViettelPay hoặc AirPay để tạo thẻ MasterCard ảo, chuyển tiền từ thẻ ngân hàng nội địa (ATM) qua rồi mua cũng được. Mình đã dùng và mua ứng dụng trên CH Play rất OK, ko cần phải ra ngân hàng làm thẻ mất thời gian mà lại tốn phí thường niên.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top