Hướng dẫn Pokemon Trading Card Game

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hướng dẫn Pokemon Trading Card Game


HƯỚNG DẪN LUẬT CHƠI POKEMON TRADING CARD GAME được nShop dịch và biên tập lại từ bản gốc của Nintendo. Với hy vọng trò chơi đầy hấp dẫn này sẽ ngày một được nhiều người biết đến hơn, chúng tôi đã cố gắng viết chi tiết và dễ hiểu nhất. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện tất nhiên sẽ không tránh được những sai sót cần khắc phục. Nếu bạn thấy những lỗi như vậy, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để hoàn thiện quyển hướng dẫn hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục sửa chữa và cập nhật những luật chơi mới nhất của POKEMON TRADING CARD GAME vào các phiên bản tiếp theo của sách hướng dẫn này.

HÃY TRỞ THÀNH MỘT POKÉMON MASTER!

Những quy định này sẽ cho bạn biết mọi thứ mình cần để chơi Pokémon TCG. Bộ bài của bạn đại diện cho những Pokémon mà bạn sử dụng, cũng như các vật phẩm, công cụ trợ giúp bạn trên chuyến hành trình của mình. Trading Card Game là một trò chơi đấu bài mang tính chiến thuật, nơi bạn có thể sưu tập những thẻ bài mình thích để tạo mình một
bộ bài độc nhất.

Cách tốt nhất để học chơi Pokémon TCG là bắt đầu với một bộ Trainer Kit hoặc Theme Deck. Bộ sản phẩm này bao gồm bộ bài cơ bản và các bước hướng dẫn.

Một khi bạn đã sẵn sàng, bạn có thể bắt đầu xây dựng bộ sưu tập thẻ bài của mình bằng các Gói Pokémon TCG Tăng Cường (Booster Pack). Từ đó, thiết lập bộ bài 60 lá riêng của mình để chơi cùng bạn bè, để khoe đội Pokémon của riêng mình.

Link tải sách hướng dẫn Pokemon Trading Card Game (PDF):
https://drive.google.com/file/d/0B8jUFYTaWctqWU1KYVRxMTFLRGM/view?usp=sharing


Các bạn có thể tìm mua thẻ bài Pokemon Trading Card thật của Nintendo sản xuất tại nShop:

http://www.nintendovn.com/shop/pokemon-center/trading-card-game-pokemon
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top