Switch Hướng đi của các hãng game Nhật Bản năm 2013

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hướng đi của các hãng game Nhật Bản năm 2013


Tạp chí Famitsu đã có phỏng vấn nhanh với những nhà phát triển và phát hành game lớn của Nhật Bản về hướng đi của họ trong năm 2013. Mỗi nhà phát hành sẽ được hỏi 3 câu hỏi. Và đây là câu trả lời của họ:

Câu hỏi:
1) Định hướng chính của năm 2013?
2) Công ty sẽ thực hiện điều gì theo đó?
3) Khác.

Square Enix
1) Chuyển sang các dịch vụ trực tuyến.
2) Chuẩn bị phát hành các game trực tuyến và mạng xã hội, củng cố các thương hiệu game của mình.
3) Mong đợi nhiều tựa game vật lý lẫn trực tuyến trên di động hơn.

Idea Factory
1) Muốn làm sống động ngành công nghiệp game với người chơi.
2) Đầu tư sức lực vào nhiều tựa game dành cho máy chơi game gia đình.

Aqua Plus
1) Phá bỏ các rào cản! Chúng tôi muốn đạp đổ các giới hạn cùng với mọi người và tiến xa hơn.
2) Nghênh tiếp những thử thách mới, thậm chí sẽ thử sức với hệ máy mới, cũng như dồn sức mạnh lớn nhất cho những tựa game đã công bố.

Atlus
1) Tái cơ cấu.
2) Chúng tôi muốn mở rộng thương hiệu Atlus trên nhiều lĩnh vực như truyền thông, hợp tác...
3) Mong đợi quá trình phát triển của dự án game Devil Survivor 2 mới.

Gust
1) Chúng tôi muốn đó là năm của sự phát triển game.
2) Là một phần của Tecmo Koei, chúng tôi muốn cải tiến cao hơn những dòng game của mình trong khi thử sức với tựa game mới.

Kadokawa Games
1) Những thử thách mới.
2) Phải làm mới hoàn toàn.

Capcom
1) Không có câu trả lời.
2) Không có câu trả lời.

Tecmo Koei
1) Kỷ niệm 30 năm Nobunaga’s Ambition. Một thử thách mới.
2) Trở thành nhà cung cấp nội dung giải trí số 1 trên thế giới.

Konami
1) Mở khu vui chơi giải trí mới.
2) Bí mật, không nói được.

Spike Chunsoft
1) Muốn thách thức tất cả mọi thứ và làm một tựa game không mong đợi.
2) Đương nhiên là chúng tôi muốn phát triển các tựa game đã có của mình. Nhưng chúng tôi cũng muốn làm tốt nhất khi đưa game sang thị trường phương Tây. Có một số dự án mới sắp được công bố. Dòng Dangan Ronpa cũng sẽ có anime.

Sega
1) Năm nhảy vọt.
2) Một mảng rộng các dòng game, game trực tuyến...hoàn toàn mới. Thu hút khách hàng ở cả khu vực game gia đình lẫn game thùng.

Sony Computer Entertainment
1) Một năm của nhiều tiếng cười! Tôi nghĩ mọi người khắp thế giới sẽ mỉm cười và vui vẻ.
2) Nền tảng PlayStation sẽ mở rộng.

D3 Publisher
1) Điều không mong đợi.
2) Tham vọng về những công việc mới..

Nippon Ichi Software
1) Thử thách và tiến bộ.
2) Chúng tôi muốn điểm lại những việc lớn mà mình đã làm khi là một công ty cỡ trung, và nâng cao năng lực của mình. 12 tháng 7 là lễ hội kỷ niệm 20 năm của chúng tôi. Có một game sẽ là phiên bản thị trường của ZX. Hệ máy chưa được xác định.

Nihon Falcom
1) The Legend of Heroes: Sen no Kiseki sẽ được phát hành. Thương hiệu The Kiseki sẽ có thêm động lực.
2) Chúng tôi muốn nhiều người biết và chơi game của Falcom hơn.

Microsoft Japan
1) Chúng tôi muốn những người dùng cũ và mới sẽ vui vẻ bên nhau suốt năm.
2) Xbox sẽ tạo nên những giá trị mới để mạnh hóa thương hiệu. Sự phối hợp với Windows 8 và Smart Phone đã được lên kế hoạch. Mong đợi 1 năm mà người dùng không thể tắt Xbox đi.

Nintendo
1) Không có câu trả lời.
2) Không có câu trả lời.

Namco Bandai
1) Thử thách! Biến đổi! Phát triển!
2) Phát triển mà không bị kìm hãm bởi hệ máy hay cơ cấu.

5pb.
1) Tăng trưởng người dùng và mở rộng mảng phát triển game ở Châu Á.
2) Các game phiêu lưu khoa học là tâm điểm của chúng tôi, là mảng chính, ngoại trừ các game âm thanh. Chúng tôi muốn phát triển nội dung riêng cho nhiều hệ máy, đặc biệt là mang sang iPhone.

Platinum Games
1) Chiến đấu với thế giới như một đại diện của Nhật Bản.
2) Metal Gear Rising: Revengeance, The Wonderful 101, and Bayonetta 2. Mặc dù chưa thể chia sẻ với công chúng nhưng hành động và bước đi tiếp theo đã được tiến hành.

From Software
1) Những thử thách mới.
2) Năm phát triển Dark Souls 2. Đã có những kế hoạch cho chủ đề mới.

Bethesda Softworks
1) Zwei.
2) Zwei.

Marvelous AQL
1) Tiến xa hơn.

Level-5
1) Chúng tôi nhắm đến thành công trong kinh doanh bao gồm cà game mạng xã hội và game di động,...
2) Fantasy Life đã được bán, nhưng đó mới chỉ là bản đầu tiên của một dòng game lớn hơn, tôi nghĩ về các kế hoạch cho bản tiếp theo. Tôi muốn làm sống động toàn bộ ngành công nghiệp giải trí.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top