Multi Inazuma Eleven Ares dời ngày lần thứ 3, và có thể sẽ dời tiếp!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vào đúng ngày Giáng Sinh 25/12 vừa qua tại Nhật Bản, Akihiro Hino, CEO của Level-5 đã có một thông báo nhỏ không mấy vui vẻ tới với các fan của Inazuma Eleven.

Cụ thể, trong clip dài 15 phút, anh đã cho hay tựa game Inazuma Eleven Ares sẽ tiếp tục dời ngày phát hành. Đáng nói, đây là lần thứ ba trò chơi này phải thay đổi lịch. Thậm chí thời điểm mới cũng chỉ được "mong đợi" là trước tháng 5/2019 ở Nhật chứ cũng không dám khẳng định chắc chắn. Game có bản cho Nintendo Switch và PlayStation 4.


Akihiro Hino đã trút bầu tâm sự và có vài lý giải cho việc game liên tiếp bị delay. Đầu tiên Level-5 tính tung ra Inazuma Eleven Ares kịp lúc với World Cup 2018, nhưng khâu chuẩn bị tốn quá nhiều thời gian, dẫn đến việc phát triển game cũng khởi động chậm hơn so với dự kiến. Trò chơi vẫn được lên lịch phát hành trong năm 2018, tuy vậy sự tính toán thiếu chính xác một lần nữa khiến mọi thứ không suôn sẻ. Level-5 quyết định tìm đến sự hỗ trợ từ bên ngoài, thế nhưng team (từ bên thứ ba) được chọn lại không đủ nhân sự để làm game lớn như Inazuma Eleven Ares. Mọi việc lại kéo dài thêm.

Level-5 cố gắng xây dựng lại Inazuma Eleven Ares bằng cách cho thêm nhiều người từ phía mình vào team phát triển. Và hãng nhận ra rằng kiểu này cũng không cho ra một game tốt được, nên đã hợp tác với một công ty khác. Trò chơi bây giờ giống như một dự án mới. Trải qua những biến cố đó nên Inazuma Eleven Ares đã trễ hẹn nhiều lần cùng game thủ. Và bản tiếng Anh thì vẫn không biết tung tích các bạn nhé.







 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top