Thể thao Inazuma Eleven

Cửa hàng game Nintendo nShop


ROM INFOMATION
Rom ID: 5534
Thể loại : Sport-RPG
Tên Rom: Inazuma Eleven
Ngôn ngữ: English
Rom Size : 137Mb (Rar file)
Phát triển :Level 5
Phát hành: Nintendo
Hỗ trợ wifi : có

Description
- Ko cần phải giới thiệu dài dòng, Game đã xuất hiện từ lâu nhưng chỉ có ngôn ngữ J,và đã có đến 3 phiên bản. Nay LV-5 đã quyết định làm lại phiên bản Inazuma Eleven nhưng với ngôn ngữ của Châu Âu. Nhưng ko hiểu vì lý do gì, mà các pb Inazuma tiếng Đức, Pháp, Itali, đã lần lượt đc released nhưg pb tiếng anh thỳ chưa thấy xuất hiện. Và vào ngày 3-2-2011, đã xuất hiện bản IE tiếng Anh của nhóm iND làm vs số hiệu XXXX. Dù là bản chưa có rom ID cụ thể nhưng cũng ko khác gì bản chính thức, mình nói trước để 1 số bạn ko biết đỡ thắc mắc. :)
- Đây là một game đá banh kết hợp nhập vai, bạn sẽ đi chiêu mộ các cầu thủ về đội bóng của mình, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng riêng như cú sút tuyệt chiêu, bức tường lửa. Trong trận đấu bạn sẽ dùng stylus dể điều khiển, đề ra chiến thuật cho từng cầu thủ. Khi 2 đấu thủ gặp nhau sẽ có chuyển cảnh sang góc nhìn 3 chiều, lúc đó mỗi cầu thủ sẽ dùng những kỹ năng đặc biệt để qua mặt cầu thủ khác và ghi bàn :). Tên các cầu thủ trg pb này ko còn đc giữ nguyên mà sẽ thay đổi thành tên nc ngoài VD: Mamoru Endou => Mark Evans
- Bản này là bản đã đc patch AP luôn, ko còn lo AP của game nữa, mình test trên AK2I vs AKAIO 1.8.1 rất ok

Download Links


pass : nintendovn.com




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
^ Mình cũng ko rõ lắm, nhưng hình như LV-5 đang thỏa thuận về việc phát sóng anime Inazuma Eleven ở các nc Euro, nhưg chưa đc, và hình như phải đến khi nào anime đc phát trên truyền hình ở 1 số nc vd như UK thỳ bản tiếng E ms đc release chính thức.
 
Hình thỳ còn nhưg chủ yếu toàn cỡ thế này thôi vì mình lấy từ 2pic ở mục Thông tấn xã do go2_ars post.
p/s : đã up xong link MF. Mạng cùi up lên MF mất hơn 2 tiếng :(
 
Bạn dùng thử thỳ biết. Mới có thêm thôngtin là game patched này chạy ok cả trên :
- CycloDS Evolution (version 2.0 stable)
- R4 Original (Wood r4 1.23)
- YSmenu update v6.47 hình như là chơi đc đấy
Còn về tiêu đề thỳ phải nhờ mod sửa hộ thôi, lúc viết bài vừa ms uống bia về, hơi say nên type nhầm :D
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Chờ project patch cái tên nguyên gốc tiếng Nhật của cầu thủ với cả undub voice nữa của bên GBAtemp ,không thì chơi game chả quen đứa nào hết ,1 lũ tên lạ hoắc mặc dù mặt thì quen :))
 

rokzeng

Nấm nhỏ
Y cua Minh la lay cai hinh cua minh di chu boxart cua ban no la 1 cai hop game ma! P/s: Minh xai dien thoai khong go dau duoc
 

phong1995

Nấm nhỏ
cái bài opening bằng tiếng anh nghe zui thật , lời chả theo nhạc :em29::em29: . Có lúc nhạc lên thì lời xuống và ngược lại:em19::em19:
bản này có sửa lại mức TP của tuyệt chiêu hay sao ấy , nhớ mấy hồi chiêu nào cũng 20 ,25 ,30 ,35 ...( toàn chia hết cho 5) bây giờ thì 21, 34 đủ thứ:em10::em10:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top