Just Dance 2015 (PAL & NTSC)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT

Game Information
Developer : Ubisoft
Publisher : Ubisoft
Genre : Music / Dance
Platform : Nintendo Wii
Size : 4.5GB
Region : EUR(PAL) & USA(NTSC)
Language : English
Release Date : 21.10.2014 [EUR & USA]
Homepage: http://just-dance.ubi.com

Description
Just Dance Là một trong những sản phẩm thường niên của Ubisoft và tuy không mang nhiều cải tiến trong từng phiên bản, song Just Dance chưa bao giờ bị đánh giá là nhàm chán, và như thường lệ phiên bản game xuất hiện trong năm nay là Just Dance 2015. Game xuất hiện trên khá nhiều hệ máy console PS3, PS4, Xbox 360, XboxONE, WiiU ... và cả hệ máy Wii. Đặc biệt lần này game còn xuất hiện thêm trên một hệ máy nữa mà chắc hẳn rất ít ai nghĩ tới là PC để người dùng chơi thông qua Smartphone của mình.

Tương tự như những sản phẩm trước đó với lối chơi tương tự, nhưng Just Dance 2015 đã được bổ sung thêm nhiều động tác mới hơn, đi kèm với đó là một kho nhạc đồ sộ hơn 40 bài hát được cập nhật liên tục mà người dùng có thể thoải mái tải về.



Download Links
Fshare (PAL)

Google(NTSC)

Pass : NintendoVN



Screenshots





Gameplay Trailer
 
Sửa lần cuối:

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Sao bật lên nó đen thui
Trước khi load game cần chỉnh lại vài chế độ ON của video patch, country fix và Error 002 fix trong CFG Usb loader hay Usb loader , vì game này hệ PAL, mình cũng mất cả lúc mới chỉnh ra được để vào game.

Ko bít mình nhớ rõ không nữa, go2_ars cứ thử xem sao.
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
JD 2015 đã có bản NTSC, mình sẽ update thêm link bản NTSC trong topic này luôn.

Lưu ý : để play dc game bạn vẫn cần chỉnh ciOS qua 250
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Đóng góp thêm mirror Mega của luchy123 cho bản NTSC, có kèm file wad để làm-việc-mà-ai-cũng-biết-là-việc-gì-đấy
Password: Pandoraah

Và vì thế nên mình không dùng link của Dark, rất xin lỗi :(

Kỳ này nhờ game mà vừa có cơ hội phủi bụi cái Wii, vừa được thử cái wifi mới lắp xong. Nhờ vậy mới biết game có rất nhiều trò để kích thích người chơi phá kỷ lục. Cũng nhờ có mạng nên mới biết max score không phải là 12000 như trước giờ tưởng mà có thể trên nữa, bắt đầu chuỗi ngày hành xác để phá kỉ lục đây. Về menu nói chung làm không còn tự do như trước mà khá gò bó với đủ thứ cửa sổ thông tin, nhìn ngộp luôn.

Dance Floor vui khỏi nói mà mệt, vừa vào là chơi được liền mà không cần chờ sắp phòng, hay nhất là có thể nhảy vào chơi khi người khác vẫn đang nhảy, nhưng làm vậy thì coi như bỏ luôn số điểm của move trước. Vừa nhảy vừa có bảng xếp hạng cập nhật liên tục để kích thích tinh thần cạnh tranh. Chỉ không biết là bảng xếp hạng của game dựa vào đâu mà Light Gem mới vào chơi, nhảy toàn bước đều 2, 3, 4 mà lại có thể vào top 50 tranh hạng o_O

Kỷ niệm vui vui là đang chơi thì xuất hiện 1 Veteran nào đấy hạng 2 vào nhảy chung, dĩ nhiên là trình còi không thể đấu boss được nên bị bỏ xa thê sờ thảm, nhưng vẫn thấy hào hứng. Không biết thắng boss có được phần thưởng nào đáng giá không, unlock thêm bài nhạc đặc biệt chẳng hạn.

Chế độ nhảy thường thì có thêm phần Challenge để kéo thêm người từ mạng về, ai thích tự kỷ (giồng mình) thì giờ không sợ cô đơn nữa. Nhảy thắng cả 3 người sẽ được thêm vài đồng Mojo nữa nên rất recommend vụ này mỗi khi nhảy.

Có 1 chế độ khá vui mà phải online mới có, là nhảy theo clip. Mình mới unlock được 1 bài thôi nên không biết thế nào, chỉ biết là chế độ này có thể nói là Mission Impossible :)) Không thể nào tập trung nhảy được vì vừa nhảy vừa cười, nhiều đoạn trong clip quá sức dễ thương, mà ác cái là mấy đoạn dễ thương đó lại là những đoạn nhảy không thể nào bắt chước được nên fail toàn tập, mà lại fail trước toàn thế giới mới nhục :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top