Nintendo Switch Khám phá thế giới dưới nước của Zelda Breath of the Wild

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Legend of Zelda: Breath of the Wild đã được biết đến với thế giới rộng lớn, sinh động, đầy những tiểu tiết thiết kế sáng tạo và các kẻ địch, sinh vật tương tác đa dạng. Game đã ra mắt hơn 2 năm, thế mà tới giờ người ta vẫn tìm được điều mới trong nó. Một glitch (trục trặc, lỗi nhỏ) đã hé lộ ra một phần sống động của trò chơi mà chúng ta không thể thấy thường xuyên.

Tài khoản Twitter eu_rasi_a_3678 đã chia sẻ video với cảnh Link lội xuống nước với chế độ ống nhòm được mở. Và khi họ tắt chế độ này đi, một lỗi nhỏ đã xảy ra khiến hình ảnh của nước xung quanh biến mất, để lộ ra quang cảnh rõ ràng của mội trường bên dưới mặt biển với san hô, các loài cá sặc sỡ bơi lội.


Link có thể bơi trong Breath of the Wild, nhưng anh không thể lặn (khác với một số phần trước), vì vậy cảnh bên dưới mặt nước kiểu này game thủ hầu như sẽ không nhìn thấy khi chơi. Nhưng sự đa dạng dưới nước đó vẫn tồn tại. Một trong những giả thuyết được đưa ra là ban đầu Nintendo đã muốn có các phân đoạn dưới mặt nước, Link có thể lặn. Thậm chí cũng từng có bằng chứng về khả năng tồn tại của Divine Beast thứ 5 với hình dạng của một con cá (hình dưới). Tuy nhiên do game đã quá lớn, cùng những hạn chế nhất định nên phần nội dung, tính năng đó đã được lược bỏ. Và quang cảnh bên dưới mặt nước là "di tích" còn sót lại.


Điều này càng khiến cho các fan hy vọng, với phần Breath of the Wild 2 riêng cho Nintendo Switch, Link sẽ có lại được khả năng lặn sâu, và trải nghiệm một góc độ mới của vùng đất Hyrule đẹp đẽ. Biết đâu được, lỡ chúng ta có thêm các dungeon nước thú vị thì sao. (Miễn là đừng qua trắc trở như Water Temple)
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top