Khơi lại đam mê cùng Yu-Gi-Oh!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Khơi lại đam mê cùng Yu-Gi-Oh!


Yu-Gi-Oh! Trading Card Game là một game đấu bài của Nhật Bản được hang Konami phát triển và phát hành. Nó dựa trên trò chơi Duel Monsters do họa sĩ manga Kazuki Takahashi tạo ra. Đây cũng là phần cốt truyện chính, hấp dẫn nhất trong loạt truyện tranh Yu-Gi-Oh! của ông. Bộ truyện này cũng đã vô cùng quen thuộc và chiếm được trái tim của hàng triệu người Việt Nam.

Trò chơi lần đầu tiên được Konami bán ra vào năm 1999. Nó đã đạt kỷ lục là Trading Card Game (TCG) bán chạy nhất Thế Giới theo ghi nhận của Guinness World Record vào ngày 7 tháng 7, 2009 với hơn 22 tỷ thẻ bài đã được bán ra toàn cầu. Tính tới 31/03/2011, Konami đã bán được hơn 25 tỷ thẻ bài. Yu-Gi-Oh! Trading Card Game tiếp tục nổi tiếng và phổ biến sâu rộng hơn nữa khắp thế giới. Thêm nhiều series bài, luật phụ được đưa vào game, xây dựng nó lớn mạnh hơn với nhiều giải đấu quốc tế được tổ chức khắp nơi.

Ở Việt Nam, Yu-Gi-Oh! xuất hiện lần đầu dưới dạng truyện tranh và từ đó đã tạo nên làn sóng sưu tập bài, tham gia vào các trận đấu giữa người chơi với nhau. Đến giờ ngọn lửa đó vẫn cháy rất mãnh liệt trong cộng đồng fan. Họ đấu bài giấy, đấu qua game trên máy hay chơi online. Tuy nhiên ở mảng bài giấy, mảng lớn và vô cùng quan trọng của Yu-Gi-Oh! thì ở Việt Nam lại chưa có nhiều chỗ cung cấp loại bài gốc, chính hãng do Konami sản xuất và chủ yếu vẫn là bài nhái, lậu của Trung Quốc không có giá trị sưu tập. Chính vì vậy nShop hân hoan thông báo đến cộng đồng fan đông đảo của Yu-Gi-Oh!, từ bây giờ chúng tôi sẽ cung cấp thêm các sản phẩm liên quan đến thương hiệu nổi tiếng này. Trong đó chủ yếu là các loại bài chính hãng, chất lượng tuyệt hảo để bạn có thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Mong rằng cộng đồng Yu-Gi-Oh! của chúng ta ngày càng phát triển vũng mạnh hơn.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm Yu-Gi-Oh! của nShop theo link sau: http://www.nintendovn.com/shop/cac-san-pham-nintendo-khac/bai-yugioh
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top