Không Gì Bằng Làm Tóc Trong Hiệu Gundam

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Không Gì Bằng Làm Tóc Trong Hiệu Gundam


Khi bạn nghĩ tới Mobile Suit Gundam, bạn thường nghĩ đến các robot khổng lồ. Bạn sẽ chẳng thể nào nghĩ tới chuyện tóc tai, nhưng có một nơi sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ.


Hàng chữ “ガンダム カット” trên cửa có nghĩa đen là "Gundam Cut". Đây là một hiệu cắt tóc phong cách Gundam ở Aomori Prefecture, Nhật Bản. Tuy nhiện, đừng mong đợi những kiểu tóc như hình dưới được làm tại đây.


Lý do cửa hiệu có tên đó cũng đơn giản thôi. Họ có các mô hình Mobile Suit to lớn phía trước cửa.


Trong một cuộc phỏng vấn, chủ tiệm, anh Suzuki cho biết các bước tượng Gundam đó là thành quả của sự hâm mộ Gundam lâu năm. Ngoài ra anh còn thích nghệ thuật dù là vẽ hay tạo hình. Trong quá khứ, một học sinh trung học đã nói với anh "Gundam vui lắm" và anh đã tìm được tình yêu với Gundam.


Lúc đó, Suzuki chưa biết về Gundam nhưng lại bị các cỗ máy khổng lồ thu hút và bắt đầu tạo tác các bức tượng đặt trước cửa tiệm cắt tóc của mình. Mỗi bức mất khoảng nửa năm (hoặc hơn) để hoàn thành. Ví dụ, anh làm mẫu Gundam đầu tiên của mình tháng 10 năm 2005 và hoàn thành vào tháng 11 năm 2006. Từ đó, anh bắt đầu làm các bức tượng này như một thú vui của mình.

Tiệm cắt tóc khác thường này theo cách nào đó đã trở thành điểm thu hút khách du lịch của địa phương.






 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top