Kỉ niệm số "9"

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mỗi đời người đều có một con số vận mệnh. Đó chính là quan điểm của những ai mê tính dị đoan. Nhưng đối với tôi, số "9" lại rất đẹp không phải vì mê tín mà chính là kỉ niệm với năm cuối cấp 2 của tôi. Nhớ mãi lớp 9.

Tôi không biết nên buồn hay là vui. Nhưng thời gian nhanh lắm. Nó cứ đi mà có chờ ai. Thật ra tôi cũng bùn lắm đấy chứ. Số 9 đối với tôi vừa đẹp lại có ý nghĩa. Số 9 quyết định tương lai của con đường học vấn hay là phải chăng chính là lúc phải nói lời tạm biệt với những kỉ niệm đẹp. Nỗi buồn xen lẫn niềm vui. Cũng như cây buồn nhất vào mùa mưa. Mưa cho thiên nhiên sức sống lẫn nỗi buồn. Sức sống ấy đan xen những giọt nước mắt của tuổi học trò. Chỉ con vài ngày tạm biệt. Tôi thật muốn thời gian trôi chậm thôi. Nhưng không, giờ đây, tôi lại nảy ra một ý tưởng mới. Thời gian trôi. Con người già đi. Kỉ niệm không phai nhòa. Kỉ niệm sẽ như giọt nước. Bởi giọt nước có bao giờ biến mất đâu. Nó bốc hơi rồi trút xuống như vòng tuần hoàn của cuộc đời bất diệt. Đó chính là số "9" của đời tôi.




Số 9 của tôi có lẽ không chỉ thế. Tôi còn có thể xem nó như cầu vòng. Nó con đẹp hơn cả thế ấy chứ. Tôi nhớ ngày đầu gặp cô chủ nhiệm thì sợ. Nhưng giờ đây thì buồn. Cầu vòng còn là tình bạn. "Biết ai có được tình bạn đẹp như tôi", tôi có thể tự tin vì điều ấy. Thiên nhiên như con người. Chúng ta luôn có những tình cảm đẹp và có thể sánh bằng vũ trụ.(Còn tiếp)

Trích: XXX​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top