Thông tin thêm. ^^ (từ trả lời phỏng vấn của Tetsuya Nomura với Famitsu)
- "Chúng tôi ban đầu dự định chuyển trực tiếp từ bản trên điện thoại di động lên, nhưng vì sự khác biệt về độ phân giải và nhiều thứ khác, nên mọi thứ trừ những đoạn phim đều được làm lại. Sau khi nghĩ về khả năng của hệ máy, chúng tôi quyết định làm lại phần 3D của trò chơi và giữ những cảnh hội thoại ở 2D. Trong 358/2 Days chúng tôi đã xây dựng các hoạt cảnh thời gian thực với mô hình nhân vật ít đa giác, Nhưng họ không tạo được nhiều tác động như chúng tôi nghĩ so công sức bỏ vào việc đó. Vì vậy những đoạn hoạt cảnh sẽ được làm tương tự như trong The World Ends With You. Có rất nhiều tư thế, biểu cảm khác nhau cho mỗi nhân vật, nên cho dù là 2D, hiệu ứng thị giác vẫn rất tốt."
- "Ý tưởng về hệ thống chiến đấu lấy từ bản Coded, cộng thêm vào 358/2 Days và Birth by Sleep, và kết hợp những yếu tố làm mỗi game trên trở nên đặc biệt. Pha trộn những đei6ù này lại với nhau đã tạo nên một thứ hoàn toàn mới, vì vậy tôi nghĩ dù là người đã từng chơi bản Coded cũng có thể tận hưởng game này."
- "Một trong những ý tưởng của dự án này là nhắm đến việc người chơi bình thường cũng có thể tận hưởng game. Chúng tôi tập trung vào game thủ với bản 358/2 Days, và chúng tôi nhận được phản hồi rằng hệ thống điều khiển của game khó sử dụng. Với bản Re:Code chúng tôi giữ lại cách điều khiển đơn giản trên điện thoại, ví dụ như việc tự động nhảy, và bạn tự động tiến đến đối phương dù có ở ngoài pạhm vi tấn công hơi xa. Tôi nghĩ điều này sẽ khiến game hào hứng hơn 358/2 Days. Tai Yasue, co-director của Birth by Sleep, thực hiện việc cân bằng hệ thống chiến đấu trong game này, và cùng đội ngũ đó đang làm lại các bản đồ."
- Game đã hoàn thành 80%.