Kỷ niệm 5 năm thành lập diễn đàn NintendoVN

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach


- Thân chào tất cả các bạn bè thành viên diễn đàn NintendoVN. Ngày hôm nay, là một ngày rất là thiêng liêng đối với diễn đàn của chúng ta khi NintendoVN đã được 5 tuổi. Kawaii rất tự hào về tất cả các bài viết, các chủ đề và trong từng dòng chữ được post bằng cả tấm lòng, tình cảm của con tim tràn đầy nhiệt huyết của các bạn thành viên trong suốt 5 năm qua. Hơn bao giờ hết diễn đàn mãi mãi thiêng liêng trong lòng chúng ta. Những bạn bè ngày nay đều là những người bạn thân mến, những người anh em thân yêu nhất. Cảm ơn các bạn đã tham gia và đóng góp cho diễn đàn trong một thời gian dài với biết bao kỷ niệm đáng nhớ.

- Diễn đàn chúng ta là một diễn đàn game nhỏ bé giới hạn trong nội dung chủ đề Nintendo, nhưng nó lại là vô hạn đối với những người yêu mến chàng nấm Mario, chú chuột điện Pikachu dễ thương hay chàng Link huyền thoại bất tử... phải không ? Để trụ vững vàng trong suốt 5 năm qua, đó là một điều không hề dễ dàng đối với NintendoVN. Mà ngôi nhà này được gầy dựng bởi biết bao tâm huyết của những người dẫn đầu diễn đàn và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trung thành của NintendoVN.

- Trãi qua một thời gian khá dài với biết bao thăng trầm trong công cuộc phát triển diễn đàn. Có những ký ức đã khắc ghi thật sâu đậm vào tâm trí của chúng mình, đó là những ngày đầu khi đặt những viên đá đầu tiên làm nên nền móng cho NintendoVN. Đó là anh Tiểu-Bảo, anh Huydinh83 và bạn Nobita!, cùng những cộng tác viên, những quản lý nhiệt thành trong thời kỳ đầu tiên đã góp công xây dựng cho đến ngày nay. 5 năm qua, đó là một thời gian khá dài quá đủ để có cái gọi là thước đo nhiệt huyết dành cho sự đóng góp diễn đàn.



- Và cho đến tận ngày nay khi nhân dịp kỷ niệm 5 năm, chúng ta tự hào với 11.940 chủ đề, 249.611 bài viết và 35.117 thành viên. Chúng ta tự hào khi NintendoVN phát triển xây dựng Văn Phòng Đại Diện, phát triển xây dựng Shop Games dành riêng cho game thủ yêu mến game Nintendo. Đó là tất cả niềm tự hào mà không phải bất kỳ diễn đàn nào cũng làm được. Nhưng điều mà Kawaii cảm thấy tự hào nhất, đó chính là mình, là bản thân mình là một thành viên... một thành viên chính nghĩa của NintendoVN, vì thế các bạn ơi hãy tự hào vì chúng ta cùng nhau xây dựng một khung trời đam mê với cùng một sở thích.

- Để khẳng định được giá trị trong làng game và trong lòng các game thủ đó là mỗi một chủ đề đều có thể mở rộng được trái tim của mỗi con người mỗi khi đọc và cảm nhận qua, đó là tất cả những gì bạn sẽ tìm thấy tại các bài viết của NintendoVN... Để cửa sở tâm hồn luôn rộng mở, để mỗi khi bạn truy cập vào NintendoVN, thì khi đó bạn sẽ thật hạnh phúc với niềm vui và lý tưởng sở thích của bản thân mình. Và trong chúng ta ai cũng sẽ mãi luôn nhớ đến tôn chỉ của diễn đàn... "Vì Một thế Giới Nintendo"... Chúc mừng sinh nhật 5 năm tuổi của diễn đàn NintendoVN thân yêu ^_^

 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Chúc mừng chúc mừng, chúc cho diễn dàn của chúng ngày càng trở thành miền đất hứa cho nhưng ai đã, đang và sẽ yêu mến Ninten-chan :D

P.s: lần nào đọc tâm sự của Kawai cũng có cảm giác như Công chúa sắp nhè vậy :)
 
Kw bao giờ cũng có những bài đầy tràn cảm xúc và rất tâm huyết. Nvn có dc 1 người quản lý tuyệt thật. Chúc nvn gày càng vững mạnh, chúc kw gắn bó với 4rum nhiều hơn
 

DraconKing

Nấm nhỏ

Mới tham gia NVN một hai năm nay và cũng không viết được nhiều bài lắm, nhưng đối với mình forum là nơi mình gắn bó nhất trên mạng, mong NVN tiếp tục phát triển trong tương lai :)
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
mình tham gia forum cũng gần 2na8m rồi, giờ ninvn đã 5 tuổi,thời gian trôi nhanh ghê,mong ninvn ngày càng pt mạnh, nhiều nhiều mem hay hoạt động và pót bài bổ ích , happy birthday ninvn
 
Đầu năm 2008 mình được tặng một bộ Wii USA, loay hoay mua bộ chuyển 220/110 chơi Wii Sport tập thể dục mãi cũng chán. Đăng ký thành viên NVN vào hóng hớt xem có gì không, Wii thì vẫn tập tành có mỗi Wii Sport. Mãi đến khi Letter Bomb xuất hiện thì mình cũng mạnh dạn tìm tòi và tự unlock Wii luôn vào tháng 11/2011, sau đấy mua luôn nguồn 220, mua thêm 1 bộ tay cầm nữa, đầu tư luôn ổ cứng 500 GB luôn. Giờ thì có khoảng 60 game rồi.

Cảm ơn NVN đã giúp mình trong quá trình unlock Wii.

Chúc mừng sinh nhật NVN, chúc mọi người luôn mạnh khỏe vì một thế giới Nintendo.
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
Join từ 08-04-2011 tính ra cũng gần đến 1 năm đã ở Nintendo Vn rồi. Join diễn đàn thấy vui lắm vì ít nơi mà có thể bàn luận với những người thực sự yêu quí Nintendo vn. Hi vọng diễn đàn sẽ phát triển và có thể được công nhận được là một diễn đàn bởi chính Nintendo
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Happy birthday Nintendo VN \m/\m/
Vẫn nhớ cái hôm lập nick ở Nintendovn là hôm mình tìm mấy game classic trên NES và SNES, google ra nintendovn đầu tiên luôn. Sau khi xem xong toàn bộ topic game NES mình thấy trình bày rất khoa học và có nhiều game hay mình đang cần, rồi quyết định dạo qua 1 vòng diễn đàn. Cuối cùng là quyết định ăn đời ở kiếp ở nintendovn đến tận bây giờ ;))
Sau 5 năm mình thấy nintendovn đã có nhiều bước chuyển quan trọng, càng ngày càng phát triển. Tuy nhiên mình vẫn cảm thấy nuối tiếc khi có nhiều thành viên cũ ngày xưa rất tâm huyết và có nhiều bài hay giờ ko còn xuất hiện nữa hoặc ít lên diễn đàn. Một sự thật khác là mình cảm thấy forum của chúng ta cũng ko còn vui và sôi nổi như ngày xưa :) Hiện nay cũng có nhiều thành viên khác đang càng ngày càng nhiệt tình với diễn đàn hơn và chắc tay trong các bài viết, mình hy vọng đây sẽ là những sự thay thế xứng đáng cho những con người cũ ko còn ở đây nữa :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Không có cuộc vui nào ko tàn, đến rồi đi. Trãi qua 5 năm gắn bó cùng forum với vị trí admin, ngay cả bản thân mình đôi lúc cũng có giai đoạn chán nản, mệt mỏi vì những công việc bên ngoài thế giới thật và muốn buôn tay. Cái nhiệt huyết ngày đầu tiên bước chân vào thế giới Nintendo cũng có khi bị lung lay, cuốn trôi theo cuộc sống.
Thật may mắn là một năm trôi qua, hai năm rồi lại ba bốn năm, chứng kiến từng người một vì cuộc sống mà ra đi, anh Huy, Nobita!, Lethal, nKid... mình vẫn còn tiếp tục bên cạnh những người bạn cũ phát triển NVN.

Đừng từ bỏ một thứ gì đó vì nó không còn như xưa.
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Không có cuộc vui nào ko tàn, đến rồi đi. Trãi qua 5 năm gắn bó cùng forum với vị trí admin, ngay cả bản thân mình đôi lúc cũng có giai đoạn chán nản, mệt mỏi vì những công việc bên ngoài thế giới thật và muốn buôn tay. Cái nhiệt huyết ngày đầu tiên bước chân vào thế giới Nintendo cũng có khi bị lung lay, cuốn trôi theo cuộc sống.
Thật may mắn là một năm trôi qua, hai năm rồi lại ba bốn năm, chứng kiến từng người một vì cuộc sống mà ra đi, anh Huy, Nobita!, Lethal, nKid... mình vẫn còn tiếp tục bên cạnh những người bạn cũ phát triển NVN.

Đừng từ bỏ một thứ gì đó vì nó không còn như xưa.
like mạnh :((, cảm động quá, có nhiều lúc, e cũng bị cuộc sống bên ngoài làm cho e ít lên forum, nhưng vì 1 nhiệt huyết Nin ko bao giờ tắt, e sẽ quyết tâm cống hiến cho forum. Mãi mãi là Nintendo, vì một thế giới Nintendo.
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Anh Huydinh83 mới quay về cách đây ít lâu, anh Nobita thì cũng ít xuất hiện sau 1 thời gian biến mất, anh Lethal thỉnh thoảng vẫn thấy ở box Classic :D
Còn nhiều người lắm: ptanhkhoa, espeon, lemonadess, likan, hồi trước có bác troy hay gửi bài cũng vui, rồi bác vietanh, wolverine,......... nhiều người khác nữa :D
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Mình vào NVN cũng đc hơn 1 năm rồi mà chưa có gì giúp cho 4rum
Lúc vào 4rum NVN khó hơn mình tưởng,hồi trc' 4rum bị lỗi hay sao mà tạo tận 10 nick liền vẫn ko có mail kích hoạt,thế là ở ẩn ngậm ngùi xem Guild mất 4 tháng lận box DS,lúc ấy mình còn ko bít cóp game cơ.Cho đến 1 ngày,sau khi lang thang trên 4rum thì thấy giới thiệu cái game Kingdom Heart:RECODED và mình đọc thấy nhận vật có thể cầm 1 cái Keyblade làm vũ khí,ấn tượng quá mình làm tên nick luôn.Sau 1 thời gian thang lang trên 4rum thì mình gặp đc người bạn đầu tiên có lẽ là bạn MOD NAN,sau đó lập hội MKDS thì gặp đc bạn SKYDRaGON,KAWAII.Rồi đến hội SSF4,đầu tiên là Akuma đã dẫn dắt mình vào thế giới của những Fighter,rồi sau đó đến chuồn chuồn,RKO,gaumin và chaienNDS.
Phải nói thật mình chưa thấy hệ máy nào có thể kết nối niềm vui,con người như NIntendo cả.
Happy NINTENDOVN 5th BIRTHDAY:yahoo[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top