làm bánh rán cực dễ!!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

bạn làm có ngon và đúng cách không?

  • có và rất ngon

    Bình chọn: 5 31.3%
  • cũng được

    Bình chọn: 2 12.5%
  • tui không rõ lắm

    Bình chọn: 2 12.5%
  • tui không có đủ nguyên liệu!

    Bình chọn: 5 31.3%
  • tui muốn nhiều món khác

    Bình chọn: 2 12.5%

  • Số thành viên bình chọn
    16

EvilBoys1996

Nấm bình thường
Cái thể loại copy bài không ghi nguồn không thèm chấp
Mình là Admin mình band vĩnh viễn + IP X(
Cái loại chém gió không biết ngượng, nói đúng còn cãi X(
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Mình muốn bánh dorayaki chứ không phải bánh sh*t dolaki kia :-?.

Nói thật chứ,mình đã đưa link lên như vậy rồi mà còn để đấy thì mặt bạn Nam đúng dạng mặt thớt rồi :-j.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Không biết bấm nút edit à,hay bác bạn bảo là không sửa được :-j.
Nói trắng ra là bạn không có tí tính xấu hổ nào,cái hình ở sig đã bị mình chứng minh là giả rồi còn không chịu bỏ.Cả cái bánh nữa :-j.Chả hiểu bác bạn là thánh phương nào mà làm ra được cả bánh từ lâu đời của Nhật :)).
 

Luigi's number

Nấm nhỏ
tui nói thật mà trong mội bài port chỉ cho phép có 20 ảnh mà của tui có đến 29 ảnh(bạn thử đếm đi)tui thử sửa nhưng toàn:
You have included 29 images in your message. You are limited to using 20 images so please go back and correct the problem and then continue again.
 
Sushi àh=P~,cũng dc đấy, làm đi:D,cậu chờ ý kiến mọi người đã
Nhưng topic này là về bánh mà, tự nhiên lại xuất hiện thức ăn
 
Bánh mì cung cấp các chất dinh dưỡng mà cơ thể người cần để hoạt độngvà duy trì sự sống. Bánh mì chứa carbohydrate, chất cung cấp năng lượngcho cơ thể. Theo các chuyên gia thực phẩm, người trưởng thành nên có phânnửa lượng carbohydrate cần thiết từ các sản phẩm nguyên hạt. Trẻ em cũngcần có carbohydrate. Lượng cần thiết nhiều hay ít tùy thuộc vào trọng lượngcơ thể và độ tuổi của mỗi người.Bánh mì còn chứa các protein giúp cơ thể khỏe mạnh.Các vitamin nhóm B cũng được tìm thấy trong bánh mì. Chúng giúp pháhủy các protein và carbohydrate để cơ thể có thể hấp thu. Bánh mì cung cấp
canxi. Canxi giúp răng và xương chắc khỏe. Chất xơ là một thành phần cótrong lúa mì cũng giúp cơ thể tiêu hóa và đào thải tốt

Ở nhà máy xay bột hạt, lúa mì được được kiểm tra để đảm bảo đạt chấtlượng. Nó phải hoàn toàn khô ráo. Lúa mì ẩm sẽ bị mốc và thối rữa. Lúa mìđạt phẩm chất được trữ trong các bể ủ. Đó là những thùng chứa lớn có dạng hình trụ.
>>> Địa chỉ nguồn nguyên liệu bột làm bánh tphcm cung cấp những loại nguyên liệu
Khi một người thợ xay (người làm việc trong nhà máy xay) chuẩn bị làmbột, hạt lúa mì sẽ được cho qua những chiếc sàng lớn bằng kim loại. Nhữngchiếc sàng này sẽ loại bỏ những thứ như rơm rạ hay sạn. Sau đó hạt lúa mìđược rửa qua nước ấm và sấy khô.Trong những nhà máy xay lớn, hai trục quay lớn kẹp vỡ các hạt lúa mì. Cáccỗ máy sẽ phân tách các phần khác nhau của hạt lúa mì.

Những phần khácnhau sẽ làm ra những loại bột khác nhau. Bột mì được làm từ nội nhũ của hạtthóc. Đa số bánh mì được làm từ bột mì. Những trục quay kim loại lớn sẽnghiền hạt lúa mì thành bột. Các chất hóa học khác và các vitamin đượcthêm vào. Sau đó, bột được đóng thành bao để phân phối đến các cửa hàngvà lò bánh
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top