3DS Langrisser tái xuất trên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Langrisser tái xuất trên 3DS


Vào mùa hè năm nay tại Nhật Bản, loạt game nhập vai chiến thuật Langrisser sẽ xuất hiện trở lại với phiên bản mới trên hệ máy Nintendo 3DS. Thế giới trong game là vùng đất phần lớn chìm dưới mặt nước. Ở đó, một chàng trai lấy được thần kiếm Excalibur đã chiến đấu chống lại các lực lượng hoàng gia để cứu người con gái mình bị chia cách.

Mặc dù dòng game dựa trên mô-típ thần thoại Phương Tây nhưng lần này sẽ có thêm các yếu tố máy móc, kỹ thuật cao. Các trận đánh trong game có tối đa 10 đấu 10, các nhân vật được tạo hình dạng chibi 3D di chuyển trên vùng chia ô. Game cũng có các yếu tố khắc chế qua lại giữa bộ binh, kỵ binh và cung thủ.

Phần thiết kế nhân vật do Hiroshi Kaieda đảm trách.

 

keubibo

Nấm nhỏ
quá ngon, một trong những game thời nhỏ của mình mà dành nhiều thời gian nhất để chơi, thanh gươm quyền lực :D hy vọng sẽ có bản E
 
Cái vụ hở pantsu là truyền thống từ Series kia rồi. Kì này ko nhờ ông kia design nv nữa à, chắc lo bên Grow L kia nên ko nhận phần này.
Chơi hết cả 5 phần giờ có phần mới mà ko dc chơi sớm vì dính NVQS.

thần kiếm Excalibur là sao? Chữ jap ghi là Thánh kiếm Langrisser kia mà. mà tên game cũng là chỉ cây kiếm đó. lỗi này ko chấp nhận được.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Licorice trong Langrisser 3DS


Masaya Games đã chọn Masami Okui làm ca sĩ hát nhạc chủ đề cho phần mới của game Langrisser trên 3DS. Ngoài ra, một nhân vật mới là Licorice trong game cũng đã được hãng giới thiệu.

Licorice (lồng tiếng bởi Nao Toyama), là em gái của nhân vật chính Ares, người đã mất tích khi còn nhỏ. Cô là người nhân hậu, yêu quý loài người và muôn loài. Licorice cũng có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành công việc của mình một cách tốt nhất có thể. Cô lễ phép, có phần nhút nhát, thích nhìn hoa trái mọc lên từ các tòa nhà cổ đổ nát. Nhiều lý do đã chia cắt cô cùng anh trai, nhưng qua thời gian hai người sẽ đoàn tụ và bí mật nằm sâu trong cô sẽ được hé mở.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ba nhân vật mới trong Langrisser Re:Incarnation Tensei


Tên đầy đủ của phần game Langrisser mới trên Nintendo 3DS là Langrisser Re:Incarnation Tensei. Nhà phát triển trò chơi Masaya Games cũng mới đưa ra thêm một số thông tin mới về game. Đó là tên và hình ảnh artwork của ba nhân vật mới:


Hilda Justiz (lồng tiếng bởi Kazusa Aranami)


Florencia (Flore) Justiz (lồng tiếng bởi Mariko Honda)


Tsubame Deura (lồng tiếng bởi Nao Tamura)
Ngoài ra, một buổi truyền hình trực tiếp giới thiệu game trên NicoNico sẽ diễn ra vào ngày 8/5.
 

NintendoSG

Nấm nhỏ
Mấy nhân vật kín đáo thì đẹp. Còn mấy cái hở hang còn lại trông vô lý và coi thường phụ nữ thế nào ấy.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top