Nintendo Switch Layton’s Mystery Journey ra phiên bản Deluxe trên Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


Layton’s Mystery Journey: Katrielle and the Millionaires’ Conspiracy – Deluxe Edition sẽ tới với Nintendo Switch tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu ngày 8/11 năm nay. Đây là phần mới nhất của series game giải đố Layton, từng phát hành trên máy Nintendo 3DS, nay Level-5 đưa lên Switch với các nâng cấp mới.

Điểm nổi bật nhất của Layton’s Mystery Journey: Katrielle and the Millionaires’ Conspiracy so với những game trước là việc thay đổi toàn bộ dàn nhân vật chính. Chúng ta sẽ không gặp lại Giáo sư Hershel Layton cùng cậu nhóc phụ tá Luke nữa. Thay vào đó, bạn sẽ theo chân Katrielle, con gái của Layton. Cô là một thám tử, chuyên phá giải các bí ẩn, những hiện tượng lạ diễn ra ở London. Từ tìm kiếm một con mèo cưng đến tìm hung thủ giết người, việc gì cô cũng nhận. Trong khi đang ở vai trò thám tử để tìm kiếm cha mình vừa đột nhiên biến mất, cô cũng giải quyết luôn nhiều bí ẩn khác trong thành phố.


Ở phiên bản của Switch, game được thêm nhiều nội dung mới, cũng như cập nhật các tính năng gameplay. Một số đặc điểm chính có thể kể tới như:
  • Các câu đố mới: Phiên bản Deluxe Edition bao gồm hơn 40 câu đố mới và nhiều câu đố được chỉnh sửa từ bản Nintendo 3DS, nhằm mở rộng sự vui thú, giúp game thân thiện hơn với mọi người.
  • Cải tiến giao diện và nâng cao đồ họa: Thông tin quan trọng của mỗi câu đố giờ có thể hiện thị trên 1 màn hình, và tất cả phần đồ họa đều được nâng cấp lên HD.
  • Mở khóa sẵn các DLC: Nội dung trước kia được phát hành dưới dạng DLC trả phí, bao gồm cả các trang phục ‘Daddy’s Girl’ và ‘Luke Lookalike’, sẽ được mở khóa sẵn trong game ngay từ đầu.
  • Trang phục mới: Hơn 50 trang phục mới được thêm vào game, tất cả đều có thể lấy trong quá trình chơi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top