Nintendo Switch Lịch phát hành game Nintendo Switch tháng 2/2019

Cửa hàng game Nintendo nShop

Farm Together - Ngày 1 tháng 2
Hệ máy: Linux, Mac, PC, Switch, Xbox One
Mệnh danh là hậu bối của Stardew Valley nhưng nổi bật hơn hẳn các game nông trại kiểu mẫu nhờ tính năng coop cực kỳ lợi hại. Bạn sẽ không còn phải tự kỷ trong trang trại bao la của mình nữa, mà sẽ cùng bạn bè chung tay cày cấy, ngon hơn hẳn là khi có đủ tiền chúng ta còn có thể sắm luôn 1 cái máy cày cực oai. Tất nhiên, Farm Together có cách đặc biệt để làm nó không giống các game nông trại khác. Đó là thửa đất, bạn có thể xới lên để trồng hoa quả, hoặc các cây to như táo, cam, có thể dùng làm nơi đặt các công trình và chuồng trại khác.

Thay vì trong các game nông trại khác bạn phải có hồ cá để nuôi cá, có chuồng gà nuôi gà và chuồng gia súc để nuôi heo bò thì Farm Together gom tất cả vào các ô đất. Bạn có thể “đào” 4 ô nuôi cá và bạn có 1 cái ao cá nho nhỏ, tương tự với heo bò gà, chỉ cần đặt lên ô đất trống là được. Game có bán hàng rào các loại đóng vai trò như vật trang trí, bạn chỉ cần quây rào lại là thành cái chuồng. Với đồ họa 3D tân tiến, hẳn Farm Together sẽ còn tiếp tục làm mưa làm gió lâu.

Animal Super Squad - Ngày 1 tháng 2
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch
Pewdiepie của YouTube đã hợp tác với nhà phát triển DoubleMoose - một studio phát triển Goat Simulator cực kỳ nổi tiếng - để mang đến cho những người sở hữu Switch một chút gì đó khác biệt. Tại sao con gà băng qua đường? Chà, trong trường hợp này, đó là câu hỏi về "làm thế nào?" Thay vì "tại sao?". Con gà nép mình trong một nhà vệ sinh bị vùi dập bằng tên lửa đẩy và con đường đã được thay thế bằng một tên lửa nguy hiểm đầy bẫy, bom và pháo nòng súng.

Game luôn khẳng định tuân thủ mọi nguyên tắc vật lý, bạn sẽ cần sử dụng thanh điều khiển để anh hùng Gà của bạn có thể nghiêng mình để đi, nhảy... hoặc thành gà quay nếu lỡ nghiêng quá nhiều. Tạo ra các màn chơi của riêng bạn, chia sẻ chúng với cộng đồng hoặc quên tất cả những điều vô nghĩa đó và chỉ chơi những thứ của người khác tạo ra, tất cả đều hợp lý trong Animal Super Squad.

Glass Masquerade - Ngày 5 tháng 2
Hệ máy: Mac, PC, Switch, Xbox One, PS4
Chào mừng bạn đến với Glass Masquerade- một game giải đố nghệ thuật lấy cảm hứng từ Art Deco & các nghệ nhân kính màu của thế kỷ 20. Bạn cần kết hợp các mảnh thủy tinh ẩn để làm lộ ra đồng hồ và chủ đề được trưng bày bởi các nền văn hóa khác nhau trên thế giới tại 'International Times Exhibition' - một show diễn điện tử tương tác.

Away: Journey to the Unexpected - Ngày 5 tháng 2
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch
Away: Journey to the Unexpected là một game FPS nhẹ nhàng, kết hợp các yếu tố hành động, đàm phán và hơi nhí nhố, được trình bày theo phong cách hoạt hình. Đi qua các màn chơi và câu chuyện, chọn con đường của bạn, nhưng trên hết, tuyển dụng các đồng đội cái đã. Tất cả các nhân vật lạ mà bạn gặp trong trò chơi đều có thể được chơi ở ngôi thứ nhất và tùy thuộc vào chính bạn để tìm câu trả lời đúng để đưa họ tham gia nhóm của bạn, có thể đó là mhững người thợ ngốc nghếch, những kẻ bí ẩn từ ngoài vũ trụ, những người bạn kỳ quặc và những cuộc chiến đang chờ đợi bạn!

Riot: Civil Unrest - Ngày 5 tháng 2
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch
Khi cuộc khủng hoảng dân sự ngày càng sâu sắc và bất bình đẳng xé tan xã hội, sự bất mãn của quần chúng thể hiện ở những rối loạn công cộng và bạo lực. Vào vai cảnh sát hoặc đám dân giận dữ trong vai Riot: Civil Unrest sẽ đặt bạn vào một số tranh chấp khó khăn thuộc hàng nhất thế giới.

Evoland Legendary Edition - Ngày 5 tháng 2
Hệ máy: PS4, Xbox One, Nintendo Switch
Evoland là một cuộc hành trình xuyên suốt lịch sử của game hành động / phiêu lưu, cho phép bạn mở khóa các công nghệ mới, hệ thống gameplay và nâng cấp đồ họa khi bạn đi qua các màn chơi. Lấy cảm hứng từ nhiều dòng game đình đám đã để lại dấu ấn trong RPG, Evoland đưa bạn từ đồ họa đơn sắc đến đồ họa 3D đầy đủ và từ các trận chiến thời gian hẹp đến các trận đấu trùm thời gian thực, với nhiều tình tiết hài hước và mang yếu tố kết hợp từ nhiều game cổ điển

The Path of Motus - Ngày 5 tháng 2
Hệ máy: PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC
Bạn sẽ để người khác ngăn bạn theo đuổi ước mơ chứ? Trong nhiều thế hệ, một ngôi làng yêu tinh bị mắc kẹt trong một khu rừng bí ẩn; bất cứ ai cố gắng để trở về đều vô vọng và bị đánh bại. Quyết tâm phá vỡ lời nguyềni, một yêu tinh trẻ tên Motus có kế hoạch xây dựng một loạt cây cầu xuyên qua rừng. Tuy nhiên, sự kiên trì của anh ta sẽ được thử thách, khi anh ta gặp những kẻ bắt nạt, những người sử dụng lời nói của họ để ngăn chặn anh ta. Bạn sẽ tìm cách xuyên qua rừng của sự sống, hay bạn sẽ đánh mất nó trong sâu thẳm mà không có đủ ý chí để tiếp tục?

V-Rally 4 - Ngày 5 tháng 2
Hệ máy: PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC
Với V-Rally 4, mục tiêu là trung thành với bản gốc, nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ và đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa cảm giác, phong cách và cách mô phỏng, đồng thời cung cấp đồ họa và gameplay tốt nhất với công nghệ mới nhất hiện nay.

Tận hưởng trải nghiệm đua xe địa hình cực đỉnh. Tham gia vào các thử thách đua xe, tập hợp, drifts bánh, dạt xe và leo đồi, và bắt đầu một cuộc hành trình ngoạn mục trên khắp các châu lục.

Salt and Sanctuary - Ngày 6 tháng 2
Hệ máy: PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC, PS Vita
Một thủy thủ bị đắm tàu trên một hòn đảo chưa từng được khám phá. Trong các thung lũng phủ sương mù, những xác chết rêu phủ, bám vào những cánh tay rỉ sét, những hình dạng run rẩy bắt đầu kêu lạo xạo. Bên dưới những đống đổ nát, những cấu trúc bị xói mòn vì muối biển, những lối đi trong mê cung, tất cả đã bị con người lãng quên từ lâu. Salt và Sanctuary kết hợp liền mạch giữa phong cách chiến đấu 2D, mạnh bạo, tốc độ và phức tạp với cơ chế RPG phát triển phong phú. Khám phá, chế tạo và nâng cấp hơn 600 loại vũ khí, áo giáp, bùa chú và các vật phẩm trong khi khám phá một vương quốc bị nguyền rủa của các thành phố đã bị lãng quên, các ngục tối đẫm máu, tượng đài của vị lãnh chúa sa ngã mà họ từng tôn vinh. Từ Ska Studios, hãng studio độc lập từng đoạt hàng tá giải thưởng về các tựa game hành động như The Dishwasher: Vampire Smile, The Dishwasher: Dead Samurai, và Charlie Murder.

39 Days to Mars - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: PS4, Xbox One, Nintendo Switch


39 Days to Mars là một gane phiêu lưu giải đố dạng steampunk. Bước vào đôi giày của Sir Albert Wickes và The Right Honourable Clarence Baxter, hai nhà thám hiểm thế kỷ 19 đã chọn lái chiếc HMS Fearful trên hành trình đầu tiên đến Sao Hỏa. Khi động cơ hơi nước hết than, con mèo của con tàu phá vỡ biểu đồ điều hướng và không khí cứ lạnh dần lên, rõ ràng là dịch chuyển giữa các vì sao không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên. Nó sẽ bắt hai tài năng phải làm việc cùng nhau để giái quyết các vấn đề phát sinh nhằm tiến đến Sao Hỏa.

The Stillness of the Wind - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC
Từng người một, tất cả mọi người từ từ rời khỏi ngôi làng nhộn nhịp một thời để đi đến thành phố. Mọi người, ngoại trừ Talma. Suốt cả ngày dài, cô duy trì một lối sống đơn giản, cô độc, sống sót, tồn tại, chăm sóc nhà cửa và những con dê của mình. Phát triển thói quen cá nhân của riêng bạn khi chăm sóc trang trại và động vật. Chăm sóc bầy dê của bạn, làm phô mai với sữa của chúng, thu nhặt trứng và nấu các bữa ăn, trồng rau và trao đổi với các thương nhân, mang những lá thư nói về cuộc sống ngày càng đáng lo ngại từ gia đình bạn nơi thành phố phù hoa. Tiếp nối với những lời khen tích cực từ game Where the Goats Are, The Stillness of the Wind là một lời đồn thầm lặng về cuộc sống và mất mát.

Ape Out - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC
Vào vai một con vượn, bạn vô cùng mạnh mẽ, và cả hung hăng. Bạn có thể nghiền nát những người bảo vệ trong nháy mắt, với một nguồn năng lượng hoang dã vô tận. Bạn có thể sử dụng kẻ địch làm lá chắn, lấy súng của chúng và thậm chí bạn còn biết bắn lại. Tất cả vì tự do của chính bạn.

Ape Out là một game được vẽ theo phong cách mờ nhạt, cách điệu, điên cuồng, với rất ít chi tiết thực tế nhưng rất nhiều hình dạng và màu sắc. Game cũng được hợp nhất với nền nhạc jazz - tiếng kêu chói tai khi những người bảo vệ vung vẩy như búp bê, và tiếng rít lên khi bạn đập tay xuống.

Pumped BMX Pro - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, Xbox One
Pumped BMX Pro là phần tiếp theo của game Pumped BMX + cực kỳ thành công, đưa hành động lên một tầm cao mới với hình ảnh mới tuyệt đẹp, động cơ vật lý mới và nội dung nhiều hơn bao giờ hết! Chọn 1 trong số 15 người lái với những chiếc xe đạp được thiết kế sẵn, hoặc tự mình tìm ra người tạo ra chiếc xe đạp dễ sử dụng. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy sáng tạo với hơn 40 tùy chọn và độ xe, đua qua hơn 60 cấp độ điên rồ, duy trì nhiệt huyết để đảm bảo bạn đủ hiểu về cách các bánh xe vượt chướng ngại vật như thế nào. Đối với những tay đua giỏi nhất, có hơn 200 thử thách để vượt qua. Những kẻ săn đuổi với điểm số cao có thể cạnh tranh trên bảng xếp hạng toàn cầu, để xem liệu họ có thể giành chiến thắng ở cùng cấp độ với những tay đua giỏi nhất thế giới hay không!

Defense Grid 2 - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, Xbox One
Defense Grid 2 là phần tiếp theo rất được mong đợi kể từ khi Defense Grid: The Awakening ra đời năm 2008. Hãng Hidden Path Entertainment quyết định ra mắt Defense Grid 2 gồm các thế giới và mối đe dọa mới để kiểm tra trình độ canh tháp của bạn. Có một triệu cách khác nhau để bạn có thể qua màn, để giải pháp của bạn thực sự là giải pháp của riêng bạn. Với giao diện mới táo bạo, chiến dịch chơi đơn hấp dẫn, bổ sung các gameplay mới, chế độ co-op trực tuyến... mỗi lần chơi đều mang đến những cơ hội và thử thách mới đầy thú vị.

Reverie - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: PS4, PS Vita, Nintendo Switch
Reverie là một game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh trên một hòn đảo hư cấu ở New Zealand, dựa theo cảm hứng từ truyền thuyết của Maui và Giant Fish, nơi có một con quỷ câu cá một mình trên đảo phía Bắc bằng một lưỡi câu mạnh mẽ. Bạn vào vai Tai, một cậu bé vào kỳ nghỉ hè, đang vui vẻ khám phá đảo Toromi. Với những linh hồn tức giận đe dọa sự an toàn của cư dân trên đảo, Tai phải mạo hiểm vượt qua các hầm ngục nguy hiểm và các màn chơi khác nhau để đưa các linh hồn về lại chốn nghỉ ngơi.

Solstice Chronicles: MIA - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC
Đắm mình trong những trận chiến sinh tồn chống lại làn sóng tân công của các dị nhân đến từ sao Hỏa. Sử dụng các kỹ năng của máy bay không người lái của bạn, đưa ra các quyết định chiến đấu hoặc bay sẽ làm thay đổi các mối đe dọa mà bạn sắp gặp phải. Lựa chọn của bạn sẽ dẫn bạn đến tự do ... hay hủy diệt?

Magic Scroll Tactics - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch


Magic Scroll Tactics là một game nhập vai RPG dễ thương, và theo dạng cuộn, trong đó chiều cao chính là chìa khóa để chiến thắng. Nhưmg không dễ như bạn tưởng, không có nghĩ là ai ở phần đất cao hơn thì sẽ được đảm bảo giành phần thắng! Gíang các cơn mưa mũi tên xuống kẻ địch không may của bạn chỉ là một phần của game chiến lược đơn giản nhưng sâu sắc này; bạn sẽ cần phải thành thạo nhiều khả năng và đơn vị nếu muốn chinh phục kẻ địch nguy hiểm của mình. Và những kẻ địch này là ai, chính là các pháp sư cổ đại, những tên cướp biển tham lam, và còn nhiều hơn nữa! Summoner, Nash, cùng bắt tay với một nữ tu sĩ trẻ để tiêu diệt các thế lực ma quỷ đen tối. Chỉ dưới sự hướng dẫn của những game thủ cao tay, hai anh hùng dũng cảm này mới chiến thắng!

BlazBlue: Central Fiction - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: PS4, PC,PS3, Nintendo Switch

BlazBlue: Central Fiction là một game chiến đấu 2D được phát triển bởi Arc System Works. Đây là phần thứ tư trong loạt BlazBlue, và diễn ra sau các sự kiện của BlazBlue: Chrono Phantasma. Đây cũng là game cuối cùng với Ragna là nhân vật chính.

Observer - Ngày 7 tháng 2
Hệ máy: PS4, PC,Linux, Mac, Nintendo Switch


Tương lai giả định năm 2084, đất nước Ba Lan xuất hiện một "bệnh dịch kỹ thuật số", dẫn đến chiến tranh và sử dụng thuốc lan tràn, gây ra cái chết cho hàng ngàn người. Bạn sẽ vào vai thám tử Daniel Lazarski thuộc đơn vị cảnh sát Observers với nhiệm vụ xâm nhập vào trí nhớ và nỗi sợ hãi của các đối tượng bằng một thiết bị được gọi là Dream Eater.

Tuy nhiên, Observer không phải là game điều tra đơn thuần, kỳ thực đây là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất. Observer là sản phẩm của Bloober Team, đội ngũ từng thành công với game kinh dị Layers of Fear. Đặc biệt, trò chơi còn có sự tham gia lồng tiếng của nam diễn viên gạo cội Rutger Hauer (thủ vai Roy Batty trong phim Blade Runner) trong vai thám tử Daniel Lazarski.



Please, Don't Touch Anything - Ngày 8 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One
Please, Don’t Touch Anything là một game giải đố bấm nút đầy khó hiểu. Game được mô phòng dưới dạng pixel và một chút point and click. Che chở cho một đồng nghiệp đang nghỉ ngơi trong phòng tắm, bạn thấy mình đứng trước một bảng điều khiển bí ẩn với màn hình màu xanh lá cây hiển thị hình ảnh trực tiếp của một thành phố vô danh. Cũng có một nút màu đỏ đáng ngại với hướng dẫn đơn giản để không chạm vào bất cứ điều gì! Nhấn nút màu đỏ một lần hoặc nhấn nó nhiều lần. Sự lựa chọn và hành động của bạn sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng và hơn 30 kết thúc bằng các câu đố độc đáo. Quét dọn phòng để tìm manh mối, công cụ và nút để giải câu đố và kích hoạt các sự kiện khủng khiếp. Bảng điều khiển đơn giản dễ hiểu này có nhiều bất ngờ thú vị cho bạn. Phiên bản cập nhật của game cổ điển này có tất cả hình ảnh mới chất lượng cao, cơ chế mới, kết thúc được cập nhật với các giải pháp mới và hàng loạt kết thúc mới.

Odallus: The Dark Call - Ngày 8 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, Xbox One, PS4
Các vị thần già cỗi đã lãng quên vùng đất này. Không ai có thể cứu loài người ở đây khi bóng tối bắt đầu lan rộng và thu thập linh hồn con người cho quân đội của nó. Odallus là một game hành động khám phá / kinh điển, lấy cảm hứng từ Ghosts Win Goblins, Demon Muff Crest và Castlevania. Người chơi trong vai Haggis, một chiến binh mệt mỏi vì các trận chiến, người bị buộc phải sử dụng thanh kiếm của mình một lần nữa để giải cứu con trai mình khỏi Darkness.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Monster Energy Supercross - The Official Videogame 2 - Ngày 8 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PS4, PC
Monster Energy AMA Supercross Championship chính thức đã trở lại! Sống như một nhà vô địch với chế độ nghề nghiệp được cập nhật và thiết lập các hoạt động hàng tuần: những thách thức mới, nhà tài trợ và giải thưởng đáng kinh ngạc đang chờ đón bạn! Đào tạo trong khu Compound. Chơi xe tự do hoặc kiểm tra kỹ năng của người lái theo tùy chỉnh của bạn, cạnh tranh với các đối thủ trên bốn đường đua khác nhau. Học cách điều khiển xe đạp của bạn khi nghiêng, bắt đầu, phanh, vào cua và cọ sát. Cạnh tranh với hơn 80 tay đua vô địch chính thức năm 2018 của 250SX và 450SX, bao gồm Jason Anderson, Marvin Musquin và siêu sao, Eli Tomac! Tùy chỉnh xe đạp và tay đua với hơn 3000 đối tượng và cho mọi người thấy bạn đang làm gì! Sáng tạo ra các bản nhạc mới và chia sẻ sáng tạo của bạn nhờ trình chỉnh sửa âm thanh được nâng cấp. Các tính năng mới được đơn giản hóa sẽ giúp bạn thiết kế và chia sẻ các bản nhạc tùy chỉnh trực tuyến!

Oniken: Unstoppable Edition - Ngày 8 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PS4

Khi một cuộc chiến toàn cầu gần như tàn phá loài người, một tổ chức quân sự độc ác tên là Oniken đã lợi dụng tình hình để thống trị và đàn áp số ít người còn sống sót. Mặc dù bất kỳ sự kháng cự nào đối với tổ chức này dường như đều là vô vọng, một phong trào phiến quân nhỏ đã cố gắng tổ chức các cuộc tấn công chống lại Oniken.

Một ngày nọ, một ninja đánh thuê tên là Zaku, tình nguyện gia nhập quân kháng chiến mà không rõ lý do. Chiêu thức của anh ta gây chết người và giờ anh ta là người của quân kháng chiến. Oniken là một game platform mang tính hành động lấy cảm hứng từ những game thập niên 1980. Bạn có thể thấy điều này không chỉ trong thiết kế đồ họa và âm thanh, mà cả trong cốt truyện và độ khó của Oniken. Đừng lo lắng, bạn sẽ chết rất nhiều lần như cũ thôi.

Pipe Push Paradise - Ngày 8 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PC, Linux, Mac
Pipe Push Paradise là một puzzle game dựa trên hệ thống ống nước đầy thách thức. Bạn sẽ đến một hòn đảo cô đơn và đối mặt với việc trở thành một anh hùng. Bằng cách đẩy ống nước xung quanh một cách hợp lý và khôi phục thiên đường này về vinh quang trước đây của nó.

City of Brass - Ngày 8 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PC, PS4
Sử dụng roi da và thanh đao lớn, bạn sẽ chặt, chém, lừa và đặt bẫy bằng qua Thành phố Brass lộng lẫy này với đầy kho báu, bẫy và kẻ địch ghê tởm. Lấy cảm hứng từ Arabian Nights, City of Brass là một thành phố xinh đẹp bị nguyền rủa, nơi một tên trộm xảo quyệt âm mưu đánh cắp kho báu ở trái tim thành phố.

HackyZack - Ngày 12 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PC, PS4
Bạn là Zack. Zack chỉ là một đứa trẻ bình thường. Tung hứng những quả bóng với các thuộc tính độc đáo thông qua các câu đố dạng platforming để đến với một mục tiêu ở cuối mỗi màn. Giúp Zack điền vào cuốn sách dán quý giá của cậu bé để mở khóa các cấp độ thử thách tùy chọn, trong đó có cả việc chạy đua với đồng hồ bấm giờ để tiêu diệt mục tiêu nhanh nhất có thể.

A Fold Apart - Ngày 14 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PC, PS4


A Fold Apart là một game giải đố 3D của Lightning Rod Games đã giành được giải thưởng, khám phá những cuộc đấu tranh cảm xúc của mối quan hệ đường dài thông qua một cơ chế mới độc đáo - gấp giấy! Sau khi lựa chọn nghề nghiệp buộc đôi trẻ phải đi theo con đường riêng biệt, Alex và Sam thề sẽ làm cho mối quan hệ của họ nóng hơn bất chấp những thách thức của việc sống xa nhau. Mặc dù họ thường xuyên liên lạc qua tin nhắn văn bản, nhưng những hiểu lầm là không thể tránh khỏi, và khiến các nhân vật tự dựng lên những rào cản cản trở cảm xúc của họ.

Bằng cách gấp các mảnh giấy, người chơi có thể giúp cặp đôi an toàn xung quanh các rào cản mối quan hệ của họ và tìm cách tiến về phía trước. Với hơn năm mươi câu đố gấp giấy độc đáo khám phá hành trình tình cảm của một cặp vợ chồng, và ra mắt rất đúng dịp, A Fold Apart chắc chắn sẽ chạm đến trái tim và tâm trí của các game thủ giải đố ở khắp mọi nơi.

OlliOlli: Switch Stance - Ngày 14 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch
Với hơn 75 giải thưởng và đề cử bao gồm cả danh hiệu game thể thao hay nhất BAFTA 2015, OlliOlli: Switch Stance bao gồm cả OlliOlli và OlliOlli2: Welcome to Olliwood - tập hợp các giải trượt ván đã định nghĩa ra thể loại game này! Ra mắt Nintendo Switch lần đầu tiên, OlliOlli pha trộn lối chơi gây nghiện với hơn 120 thủ thuật để vượt qua 50 màn chơi, 250 Challenges , Spots Mode và Daily Grind. Không đủ cho bạn? Hoàn thành tất cả các Challenges để mở khóa siêu khéo léo RAD Mod !

Degrees of Separation - Ngày 14 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PC, PS4


Degrees of Seperation là một game dạng giải đố platform nơi bạn chế độ hợp tác được xây dựng trong mỗi bước đi. Hai linh hồn tương phản, Ember và Rime, yêu nhau, nhưng bị ngăn cách bởi một thế lực bí ẩn và phải sử dụng sức mạnh của mình để vượt qua một thế giới giả tưởng và phiêu lưu đầy ngoạn mục. Người chơi giải quyết các trở ngại bằng cách dựa vào nhiệt độ tương phản giữa ấm và lạnh trong phần chơi đơn và hợp tác nhiều người chơi.

Nekopara Vol. 2 - Ngày 14 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, PS4


Công việc kinh doanh đang nở rộ đối với La Soleil, tiệm bánh ngọt do Kashou Minaduki điều hành cùng với hai cô gái mèo của mình, Chocola và Vanilla, chị gái của anh ta là Shigure và bốn chị em gái của gia đình Minaduki. Trong số đó có người chị lớn hay mỉa mai, ẩn đằng sau vẻ ngoài cứng rắn, Azuki và em gái út vụng về, luôn cố gắng hết sức ngay cả khi cuối cùng cô làm hại nhiều hơn làm lợi, Coconut. Không ai hợp nhau hơn hai cô gái mèo này khi họ còn nhỏ, nhưng gần đây, họ đã phải chiến đấu mọi lúc. Bất chấp tình yêu chị em, một sự hiểu lầm nhỏ cuối cùng đã dẫn đến khoảng cách giữa họ. Khi câu chuyện về những chị em gái mèo này mở ra, họ sẽ trưởng thànhn để hiểu nhau hơn và củng cố mối liên kết gia đình của họ trong game hài kiểu gái mèo này, pha một chút ecchi, meow, đã đến lúc kinh doanh nào!

Tokyo School Life - Ngày 14 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC
Bắt đầu một chuyến đi khó quên khi bạn vào vai một sinh viên trao đổi, đến với Tokyo và làm quen với ba cô gái đáng yêu, người mà bạn sẽ dành trọn kỳ nghỉ hè cùng với họ. Khám phá thành phố cùng họ, đi chơi cùng nhau trong giờ nghỉ trưa và có thể - với những từ thích hợp - thậm chí nhiều hơn nữa... Hình ảnh đẹp, nhiều kết thúc, học hoặc cải thiện kiến thức tiếng Nhật và mọi thứ khác về Tokyo School Life khiến câu chuyện tình yêu mùa hè nhẹ nhàng trở nên bắt buộc dành cho những người hâm mộ anime và những người quan tâm đến xứ sở mặt trời mọc.

Dragons: Dawn of New Riders - Ngày 15 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, Xbox One, PC, PS4


Nhà phát hành video game trên toàn thế giới, Outright Games, tuyên bố đã hợp tác với Universal Games dựa trên tựa game mới nhất cũng hãng DreamWorks, Dragons Dawn of New Riders, giới thiệu một câu chuyện mới trong vũ trụ DreamWorks nổi tiếng. Người chơi sẽ tham gia vào bộ đôi anh hùng mới, Scribbler và Patch, trong một trận chiến hoành tráng để cứu những con rồng và đánh bại một nhân vật phản diện mới, Eir, người đang buộc những con rồng thực hiện kế hoạch xấu xa của mình. Họ sẽ đụng độ với những kẻ địch hung dữ, khám phá những địa điểm vừa lạ vừa quen, tương tác với các nhân vật yêu thích trong cuộc phiêu lưu hành động thú vị và bốc lửa này.

Steins;Gate Elite - Ngày 19 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, PS4


Giờ đây, với Steins; Gate Elite, game được làm lại hoàn toàn với các cắt cảnh từ anime gốc, tạo ra một trải nghiệm nhập vai hoàn toàn mới. Theo dõi một nhóm rag-tag gồm những sinh viên trẻ am hiểu công nghệ, những người khám phá ra phương tiện thay đổi quá khứ thông qua e-mail bằng một cái lò vi sóng đã được chỉnh sửa. Các thí nghiệm của họ trong việc đẩy ranh giới thời gian bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát khi họ bị vướng vào một âm mưu xung quanh SERN, tổ chức đứng đằng sau Large Hadron Collider, và John Titor, người tuyên bố đến từ một tương lai đen tối.

Super Street: The Game - Ngày 22 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, PS4, Xbox One
Super Street: The Game là game chính thức đầu tiên của Super Street, số một thế giới về văn hóa độ xe ô tô. Trong game đua xe arcade này, bạn không cần mua xe, bạn tự ráp nó. Sử dụng hơn 500 phụ tùng xe hơi từ các thương hiệu lớn nhất để tùy chỉnh ngoại thất, nội thất hoặc hiệu suất của bạn và đi từ phế liệu đến siêu xe. Lái xe ra đường và sử dụng nó để cày xới các con đường nhựa ở năm quận độc đáo. Cảm nhận sự hồi hộp khi bạn có nguy cơ phá hỏng chiếc xe yêu dấu của mình thành từng mảnh vụn và tạo ra những vụ tai nạn ngoạn mục. Super Street: The Game sẽ có cả chế độ nhiều người chơi trực tuyến, cũng như nhiều người chơi chia màn hình kiểu cũ.

Unexplored: Unlocked Edition - Ngày 22 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PS4, Xbox One
Đi xuống vực sâu của Dungeon of Doom và hoàn thành nhiệm vụ của bạn: đánh cắp Amulet of Yendor khỏi con rồng đáng sợ và thoát khỏi đó mà còn sống. Một game nhập vai hành động nhưng đầy thách thức đã giành được lời khen ngợi cho công nghệ chia cấp độ mang tính cách mạng của nó. Khám phá các hầm ngục nguy hiểm, rèn các vật phẩm ma thuật, giải các câu đố bí ẩn và chiến đấu với hàng trăm kẻ thù. Unexplored: Unlocked Edition bao gồm trò chơi chính và ba gói DLC của nó: Mithril Run, Ripley Run và The Dark Ritual.

Aragami: Shadow Edition - Ngày 22 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, PS4, Xbox One


Aragami: Shadow Edition bao gồm game gốc cơ bản, bản mở rộng Aragami: Nightfall và tất cả DLC đã được phát hành. Game cũng hỗ trợ co-op trực tuyến đa nền tảng giữa console và PC. Aragami là một game lén lút, hành động, góc nhìn thứ 3, đưa bạn vào vai một sát thủ bất tử với sức mạnh có thể kiểm soát bóng tối. Dịch chuyển đến bất kỳ cái bóng nào, trở nên vô hình, vật chất hóa vũ khí hoặc thậm chí triệu tập một con rồng bóng tối để thâm nhập vào hàng ngũ kẻ thù và loại bỏ các mục tiêu của bạn. Aragami là game lấy cảm hứng rất nhiều từ các game lén lút kiểu cũ như Tenchu và Metal Gear Solid, và các thể loại gần đây như Mark of the Ninja và Dishonored. Sử dụng sức mạnh của bạn để chơi như một Ghost, vẫn không bị phát hiện và đến mục tiêu của bạn mà không phát ra tiếng thì thầm. Hoặc bạn có thể chơi như một Demon, giết tất cả mọi người trên đường và sử dụng sức mạnh của mình để tàn phá những kẻ sẽ chống lại bạn.
 
The LEGO Movie 2 Videogame - Ngày 26 tháng 2
Hệ máy:
Nintendo Switch, PC, PS4, Xbox One


Những quái vật xâm lược ngoài hành tinh đã để lại Bricksburg trong đống đổ nát và bắt cóc bạn bè của Emmet! Bây giờ, Emmet và một loạt các nhân vật anh hùng sẽ vượt ra khỏi thế giới của họ và cứu bạn bè ra khỏi những cư dân kỳ lạ của Systar System. Hành trình ra ngoài vũ trụ, khám phá thế giới mới và kiểm tra kỹ năng Master Building của bạn. Các nhân vật được người hâm mộ yêu thích: Emmet, Lucy, LEGO Batman và những người bạn đã trở lại cùng với các nhân vật mới và bí ẩn như General Mayhem và Rex Dangervest. Thế giới mới để khám phá: Quét sạch thiên hà LEGO lấy các Relics và Master Pieces. Tương tác với bạn bè và ghé thăm các cửa hàng để nhận thêm phần thưởng và nhiệm vụ. Đó là thế giới của bạn: Xây dựng các đối tượng LEGO đặc biệt để khám phá các khu vực và vật phẩm mới. Cùng nhau giải phóng Master Builder bên trong bạn và xây dựng lại thế giới của riêng bạn.

RemiLore: Lost Girl in the Lands of Lore - Ngày 26 tháng 2
Hệ máy:
Nintendo Switch, PC, PS4, Xbox One


RemiLore là một cuộc phiêu lưu theo phong cách anime "rogue-lite" lấy bối cảnh trong một thế giới đầy màu sắc, nơi người chơi chặt và chém kẻ địch và thực hiện các cuộc tấn công ma thuật tàn khốc bằng cách sử dụng tay cầm. Remi, một học sinh trung học bình thường, đã đánh thức Lore, một cuốn sách biết nói, tự xưng là bậc thầy về ma thuật. Cùng nhau, họ bị cuốn vào thế giới ma thuật của Ragnoah, nơi đã bị lũ quái vật mecha chiếm lấy. Remi và Lore phải mạo hiểm cùng nhau và tìm đường về nhà, nhưng Remi có thể thực sự tin tưởng vào cuốn sách ma thuật tinh quái Lore không? Ai là cô gái bí ẩn của Android, Choux, và tại sao cô ấy muốn bắt Lore? Remi có bao giờ tìm đường ra khỏi thế giới phép thuật và trở về nhà không?

Fimbull - Ngày 28 tháng 2
Hệ máy:
Nintendo Switch, PC, PS4, Xbox One


Fimbul là một game theo kiểu comic, phiêu lưu hành động lấy bối cảnh vào mùa đông cuối cùng trước khi Ragnarök diễn ra, The Fimbul Winter. Bạn vào vai một ông già điên, du hành đến Jötunheim để hoàn thành định mệnh của mình, chiến đấu với lũ quỷ và Jotun để đòi lại một cổ vật, mà có thể, cứu được Midgard.

Battlloon - Ngày 28 tháng 2
Hệ máy:
Nintendo Switch, PC

Battlloon là một game nhiều người chơi với tối đa bốn người chơi, nơi bạn trở thành một quả bóng và chiến đấu với những người chơi khác. Các quy tắc rất đơn giản! Bạn phải đánh kẻ thù của bạn (rất có thể là bạn của bạn) vào mũi nhọn để giành chiến thắng! Bạn có thể đánh bại bạn của mình hoặc sống đủ lâu cho đến khi hết thời gian để nhận được tiền. Người chơi nào có nhiều tiền hơn thì thắng! Chỉ với một cây gậy và một nút bấm, ngay cả những người mới chơi cũng có thể thưởng thức trò chơi đơn giản này nhờ hệ thống điểm riêng biệt. Ngay cả khi bạn đã bị đánh bại với Ghost System, bạn vẫn có thể trả thù. Bạn có thể thưởng thức các trận chiến kỹ càng hơn với các hệ thống này.

The King's Bird - Ngày 12 tháng 2
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, PS4, Xbox One


Đòi lại tự do của bạn trong vương quốc tù ngục này, nhưng hãy cẩn thận, vì tự do không phải là không có hậu quả. King Bird là một game platform chính xác dựa trên đà kết hợp liền mạch parkour với chuyển động trên không.

Sega Ages: Puyo Puyo
Hệ máy: Nintendo Switch



Puyo Puyo phát hành SEGA AGES sẽ cho phép bạn thử sức với những người chơi khác bên ngoài nhà của bạn với Online play trong khi kiểm tra kỹ năng của bạn trên bảng xếp hạng với Hệ thống xếp hạng mới!

Onigiri
Hệ máy: Nintendo Switch, PC, Xbox One


Một game MMORPG phong cách hành động nổi tiếng của Nhật Bản đã được hơn 2,8 triệu người chơi trên toàn thế giới! Tham gia vào một cuộc phiêu lưu trên khắp Nhật Bản khi bạn tiêu diệt yêu quái với vô số vũ khí. Chơi bên cạnh những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và huyền thoại như Miyamoto Musashi (lồng tiếng bởi Imamura Ayaka), Oda Nobunaga (lồng tiếng bởi Uesaka Sumire), và nhiều hơn nữa!

Sega Ages: Gain Ground
Hệ máy: Nintendo Switch



Gain Ground bổ sung All-Member Mode mở khóa tất cả 20 nhân vật, cùng với Easy Mode nếu mọi thứ quá khó khăn hoặc bạn chỉ đơn giản muốn thưởng thức game một cách tình cờ.

=> Lịch phát hành game tháng 1/2019
=> Danh sách game bomb tấn tháng 2/2019
 
Sửa lần cuối:
Constructor Plus - Ngày 28 tháng 2
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Trong thị trấn này, bạn phải nghĩ LỚN! Đảm nhận vai trò của một nhà phát triển bất động sản vừa mới ra nghề và xây dựng bản thân từ kẻ buôn bán nhà nhỏ đến ông trùm bất động sản liên hành tinh, lái xe, giao dịch, trộm cướp và làm đủ trò trên mọi nẻo đường.
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top