Nintendo Switch Lịch phát hành game Nintendo Switch tháng 3/2019

Cửa hàng game Nintendo nShop

Awesome Pea – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, PSVita, Switch


Awesome Pea là một game dạng platformer cổ điển, nơi bạn phải vượt qua nhiều cấp độ thử thách và giúp đỡ Pea tham lam, sẵn sàng trải qua bất kỳ thử nghiệm nào vì vàng. Những hầm ngục nguy hiểm, cảnh thiên nhiên đẹp đẽ, những cạm bẫy chết người ẩn giấu và rất nhiều NHIỀU đồng tiền đang chờ bạn!

Creepy Road – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, MAC, Switch


Thế giới đang bị điên, Flint Trucker phải đi trên một con đường xa xăm, rùng rợn để trở về nhà trên một Creepy Road và cứu nàng Angelina yêu dấu của mình. Cầm súng lên và chiến đấu qua các màn chơi khác nhau để vượt qua lũ quái vật hung dữ và kẻ thù khát máu. Bạn sẽ sống sót chứ?

ToeJam & Earl: Back in the Groove – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Xbox One, Switch


ToeJam và Earl: Back in the Groove là một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới được phát triển bởi người đồng sáng tạo OG ToeJam và Earl, nổi tiếng với phong cách hip-hop và lối chơi rogue-like. Hạ cánh xuống Trái đất và bảo vệ bản thân bằng những cú tăng sức mạnh thú vị, trước những "món đồ Trái đất" nguy hiểm, tất cả gói trong một cuộc phiêu lưu vui vẻ để tìm lại tất cả những mảnh bị mất của Rapmaster Rocketship. Với tối đa ba người chơi trực tuyến hoặc co-op, Back in the Groove là sự kết hợp các tính năng tốt nhất của game console cổ điển với vô số tính năng mới.

Swords & Soldiers II: Shawarmageddon – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Swords & Soldiers II Shawaramageddon là game chiến lược thời gian thực mà không cần phải nhấp chuột, nơi bạn chỉ huy quân đội Vikings, Demons, và Persian. Bạn có thể tham gia chiến dịch hoặc đối đầu với những người chơi khác trong phần chơi trực tuyến, và thách đấu với bạn bè của mình trong các trận chiến tùy chỉnh! Thu thập tài nguyên, gửi quân đội và hỗ trợ lực lượng của bạn với kho vũ khí phép thuật rộng lớn. Điều đó không có nghĩa là Swords & Soldiers II Shawarmageddon là một game dễ: chỉ những người đứng đầu xảo quyệt nhất mới có thể dẫn dắt phe của họ chiến thắng!

Treasure Stack – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch, Xbox One


Treasure Stack là game xếp hình dạng liên hoàn. Kiểm tra kỹ năng của bạn và thách đấu với bạn bè trong Challenge mode, hoặc nhảy vào Online Versus và đấu trực tiếp

Bonds of the Skies – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: 3DS, PS4, PC, PSVita, Xbox One


Bonds of the Skies mở màn bằng câu chuyện kể về Grimoas, các vị thần của cả nhân loại.Thông tin chi tiết về các vị thần này được giải thích rất cụ thể ngay từ đầu trò chơi. Tuy nhiên, trong số họ lại chỉ có một vị duy nhất có thể sinh con đẻ cái. Chính việc xây dựng cốt truyện này cùng các nhân vật phản diện và giọng điệu dứt khoát, đanh thép là những yếu tố cơ bản giúp nhà sản xuất thiết kế ra trò chơi đặc sắc này.

Thời đại dần thay đổi, và sự tồn tại của Grimoas đã trở nên quan trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày. Eil trẻ tuổi đang ở tham dự lễ đánh dấu trưởng thành thì đột nhiên thị trấn bị một con quỷ tấn công và chìm trong biển lửa. Eil tham gia một hiệp ước với Air Grimoa, Nogard, để cứu tất cả mọi người.

Mars Chaos Menace – Ngày 1 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Mars Chaos Menace giới thiệu thể loại game bắn súng kiểu arcade mới, với đồ họa 3D và tất cả các loại hiệu ứng hình ảnh khá hay ho. Người chơi đang ở thời đại đen tối hậu tận thế, Trái đất bị sụp đổ do ô nhiễm phóng xạ và cạn kiệt tài nguyên. Giờ đây, con người lại là kẻ lên kế hoạch xâm chiếm các hành tinh gần đó, sử dụng công nghệ tân tiến nhất của loài người để thích nghi với những nơi khắc nghiệt và thù địch này. Nhưng hoạt động và sự tiến bộ hóa của loài người cũng thu hút những con quái vật khổng lồ và nguy hiểm chỉ muốn tàn phá và tận diệt các hành tinh bằng cách phá hủy toàn bộ sự sống. Chúng ta đã quên một điều: hỗn loạn là trạng thái tự nhiên của vũ trụ.

Riddled Corpses EX – Ngày 2 tháng 3
Hệ máy: PSVita, PS4, Switch, Xbox One


Riddled Corpses EX là một game bắn súng sinh tồn mang phong cách của các game arcade 8/16 bit, đồng nghĩa người chơi sẽ bắn một cách điên cuồng. Một mình hoặc kết thêm một bạn, đi qua các địa điểm đa dạng đầy nguy hiểm và những con trùm khổng lồ. Chọn nhân vật của bạn một cách khôn ngoan, tận dụng tốt khả năng và các vật phẩm đặc biệt để băng qua các màn chơi đầy màu sắc.

Crash Dummy – Ngày 4 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Crash Dummy là game dựa trên nền flatfomer 2D đầy thách thức. Chạy, nhảy xa kiểu Ninja qua các cốt truyện dễ thương cùng bộ nhân vật đáng yêu độc đáo.

Doom & Destiny – Ngày 4 tháng 3
Hệ máy: XBox One, PS4, Switch


Bốn người bạn mọt sách, bị lôi kéo vào một thế giới giả tưởng và vô tình bị nhầm là anh hùng, cùng nhau phiêu lưu qua thế giới rộng lớn và điên rồ, nhằm đánh bại một nhân vật phản diện nhảm nhí! Doom and Destiny là một JRPG vui nhộn theo lượt, nơi bạn có thể điều khiển một nhóm tới 4 nhân vật khác nhau.

Bắt đầu chuyến phiêu lưu trong một dungeon kiểu cổ điển với những con rồng, cứu công chúa với sự giúp đỡ của yêu tinh áo xanh. Sau đó bay đến một thành phố phong cách manga với sự giúp đỡ của một thợ sửa ống nước nổi tiếng người Ý (à à anh kia là người Mỹ nha các bạn). Đây là Doom và Destiny, cuộc phiêu lưu giả tưởng mì ống toán loạn!

Old Man's Journey – Ngày 4 tháng 3
Hệ máy: XBox One, PS4, Switch, MAC, PC


Old man`s Journey là một cuộc phiêu lưu tìm kiếm linh hồn, một câu chuyện về cuộc sống, sự mất mát, hòa giải và hy vọng. Bước vào một thế giới đẹp đẽ và hoàn toàn vẽ tay, bắt đầu một hành trình chân thành đan xen với việc giải đố nhẹ nhàng và không áp lực. Một câu chuyện trực quan về cuộc sống, những khoảnh khắc quý giá, những giấc mơ tan vỡ và những kế hoạch đổi thay, những câu chuyện nhỏ kết hợp lại thành cuộc sống hoàn chỉnh, được kể qua những họa tiết đẹp về ký ức.

Tương tác với môi trường thanh bình nhưng hay thay đổi, giải quyết các câu đố vui nhộn bằng cách định hình khung cảnh, sắp xếp các ngọn đồi để tạo ra con đường giúp ông già tiến về phía trước. Trong trải nghiệm chơi nho nhỏ này, bạn sẽ được đưa đến một thế giới sôi động và mơ ước, khám phá sự phức tạp của cuộc sống thông qua đôi mắt của một ông già. Thiền, thú vị và suy tư, Old man`s Journey mời bạn đắm mình vào những câu đố thầm lặng và tò mò, trải nghiệm hi vọng, hối tiếc và cả niềm đau từ trái tim một cách chân thật nhất.

Unknown Fate – Ngày 5 tháng 3
Hệ máy: XBox One, PS4, Switch, PC


Bị nhấn chìm trong bí ẩn, bạn sẽ bước những bước thận trọng vào vùng tối, để tâm trí của bạn bị cuốn trôi bởi nhiều câu đố , nắm bắt những gì bạn nghĩ là có thật và đúng - những điều mà bạn đang khẳng định, chắc chắn, sẽ bắt đầu sụp đổ, vì bạn có một Unknow Fate.

12 is Better Than 6 – Ngày 5 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC


Những năm 1873, một nô lệ bỏ trốn, đang từ từ băng qua sa mạc, tìm đường thoát từ Mexico để đến Texas. Trong tay chỉ có một khẩu súng lục và đội chiếc mũ sombrero ăn cắp từ một người đàn ông đã chết.

Game có góc nhìn từ trên xuống và đồ họa đơn sắc độc đáo, cùng với những bản nhạc nền không lẫn vào đâu được mang đậm phong cách Mexico, tất cả gói gọn trong một tựa game đơn giản 12 is better than 6.

Beat Cop – Ngày 5 tháng 3
Hệ máy: XBox One, PS4, Switch, PC


Lấy bối cảnh vào những năm 80, cụ thể là năm 1986 ở Brooklyn – New York. Thời điểm mà mọi thứ đều phát triển rất mạnh từ kinh tế cho đến tội phạm. Beat Cop lấy đó làm ý tưởng chính rồi kết hợp với mô tuýp của những bộ phim cảnh sát cùng thời điểm, kết quả là một tựa game chứa đầy tình tiết ly kỳ thú vị và hài hước.

Jack Kelly – một thám tử trong đội điều tra án mạng. Trong một lần truy đuổi tình nghi, Jack vô tình bị gài bẫy và bị buộc tội giết người, Jack cũng bị nghi ngờ rằng đã đánh cắp số kim cương trong vụ án đó. Vậy là từ một thám tử có danh có tiếng, Jack bị giáng chức và xuống làm cảnh sát bình thường. Tuy vậy, những thứ trong quá khứ vẫn chưa được giải quyết một cách ổn thỏa, nên khi bắt đầu một công việc mới – Jack vẫn phải đối đầu và giải quyết khi sự việc dần dần sáng tỏ.

R.B.I. Baseball 19 – Ngày 5 tháng 3
Hệ máy: XBox One, PS4, Switch


165 cầu thủ vĩ đại mọi thời đại như Jackie Robinson, Ted Williams, Reggie Jackson hoặc một trong những đội Legends hoàn toàn mớii. Chọn bất kỳ đội MLB hoặc Legend nào, và thách đấu trong bất kỳ sân MLB nào. Với nhiều cải tiến vượt bậc, R.B.I. Baseball 19 mang đến trải nghiệm MLB chính chủ với độ chân thực cao và chiều sâu đáng kinh ngạc bao gồm khả năng quản lý nhượng quyền MLB qua nhiều mùa giải, hàng trăm chuyển động mới, hình ảnh cầu thủ và đồng phục chính thức của năm 2019, môi trường và tính vật lý của bóng cũng được cải thiện.

Crimson Keep – Ngày 5 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Một game dạng RPOG hành động với bố cục ngục tối, nhồi nhét đầy kẻ xấu, vũ khí, thiết bị, bình thuốc, bẫy và đền thờ. 30 năm trước, ngôi làng Larkstead đã bị phá hủy bởi một lời nguyền khủng, và bây giờ các hầm ngục sâu thẳm bên dưới tàn tích của ngôi làng là hy vọng duy nhất của bạn, khám phá, thu nhặt vật phẩm và chiến đấu để sinh tồn và tìm kiếm Crimson Keep.

Pillar – Ngày 5 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Lạc vào một thị trấn phủ đầy tuyết, tìm kiếm một cổ vật bí ẩn được cho là mang lại kiến thức và sự hiểu biết tuyệt đỉnh. Pillar dẫn dắt từng nhân vật qua các nhiệm vụ minigame, mỗi nhân vật có những tính cách và thách thức riêng biệt ... nhưng có lẽ cuối cùng thì con đường của họ không quá khác biệt.

I and Me – Ngày 6 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, PS Vita, Switch, Xbox One


I and Me là một game giải đố dạng platformer. Bạn điều khiển hai con mèo cùng một lúc. Hai con sẽ thực hiện chính xác cùng một hành động. Bạn cần khéo léo để chúng phối hợp cùng nhau hoàn thành màn chơi. Game có bốn chương dựa trên bốn mùa với tổng cộng 90 cấp độ. Đôi khi bạn phải suy nghĩ cẩn thận, và ở một số nơi bạn cần phải linh hoạt. Nhạc nền của game nhẹ nhàng với dàn nhạc giao hưởng và piano, mỗi mùa có một phong cách riêng.

Night Trap: 25th Anniversary Edition – Ngày 6 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, PS Vita, Switch


Game là phiên bản phát hành lại nhân dịp kỷ niệm 25 năm của game tương tác Night Trap nổi tiếng, lần đầu tiên ra mắt trên Sega CD năm 1992. Night Trap: 25th Anniversary Edition nói về một nhóm 5 cô gái tuổi teen dành 2 ngày cuối tuần chơi đùa tại nhà Martin. Là thành viên của Special Control Attack Team, công việc của bạn là giám sát ngôi nhà và bảo vệ các cô gái bằng hệ thống máy quay phim CCTV và bẫy phức tạp khi cả đám bị ma cà rồng đe dọa.

Braveland Trilogy – Ngày 7 tháng 3
Hệ máy: Switch


Braveland Trilogy là một bản tổng hợp của ba game nhập vai phiêu lưu theo lượt: Braveland, Braveland Wizard, và Braveland Pirate. Ra mắt lần đầu vào năm 2014 và gần giống với Heroes of Might and Magic. Mỗi phần đều có lối chơi chiến thuật và nhập vai cổ điển kết hợp với những thử thách mới, những người hùng, tay sai, kẻ địch và cảnh quan.

Tick Tock: A Tale for Two – Ngày 7 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, MAC


Trong Tick Tock: A Tale for Two, bạn và bạn của bạn bị mắc kẹt trong một trò chơi được tạo ra bởi người thợ sửa đồng hồ khéo léo Amalie Ravn. Để trốn thoát, bạn cần phải điều hướng một thế giới đồng hồ kỳ diệu chứa đầy bí ẩn và câu đố. Vấn đề duy nhất là ... cả hai bạn đều không biết phải làm gì tiếp theo. Chỉ khi bạn kết hợp thông tin trên hai màn hình, bạn mới có đủ phương tiện để đến gần hơn với sự thật và cũng chính là lối thoát cuối cùng. Chuẩn bị tinh thần cho một cuộc phiêu lưu kỳ thú, đặt nặng các kỹ năng giao tiếp. Đọc to cho nhau nghe, thảo luận về những gì bạn thấy và những gì bạn được kể, và hãy nhớ rằng, thời gian là một thứ hay đổi thay.

Hard West – Ngày 7 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC


Chào mừng bạn đến miền tây hoang dã khó nhằn, lại một lần nữa, kỳ này là theo chân Người Cha (Father) và Warren. Sau cái chết của người vợ – người mẹ của hai người, Người Cha dự định mang Warren đến Oregon để làm lại cuộc đời nhưng ý định đó không thực hiện được vì lý do kinh tế. Người Cha quyết định ở lại và nuôi lớn Warren một mình. Năm tháng qua đi, Warren giờ đây đã đủ trưởng thành để sát cánh cùng cha mình trong cuộc chiến sinh tồn ở miền Tây hoang dã khắc nghiệt này. Trên con đường của mình, Người Cha và Warren không chỉ phải đối đầu với những tay súng đối địch mà còn chạm mặt những kẻ địch siêu nhiên lẽ ra không nên tồn tại ở thế giới này.

Chiến đấu và sống sót qua 8 câu truyện độc đáo, và thử sức mình với hơn 40 nhiệm vụ chiến đấu theo lượt được thiết kế riêng lẻ. Tiến sâu hơn vào thế giới của Hard West và gặp gỡ một dàn nhân vật đầy màu sắc mà số phận của họ sẽ vô tình gắn bó mật thiết với bạn.

Assault Android Cactus – Ngày 8 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, PS4, XBox One


Nếu bạn là một người máy chạy bằng pin, cuộc sống của bạn chỉ tính bằng từng giây! Assault Android Cactus là một game bắn súng theo phong cách arcade, diễn ra trong bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng sống động. Junior Constable Cactus bị mắc kẹt trên một máy bay chở hàng, tê liệt dưới sự tấn công của các nhân công robot của chính nó. Assault Android Cactus thách thức bạn phải suy nghĩ cực nhanh và giữ chắc đường đạn bắn, pha trộn lối chơi của các game bắn súng kiểu phương Tây với bối cảnh kiểu Nhật, khi bạn lao đầu qua các màn chơi, và đối mặt với những tên trùm khổng lồ.

Truberbrook – Ngày 12 tháng 3
Hệ máy: PS4, PC, XBox One, Linux, Mac, Switch


Trüberbrook là một game phiêu lưu ly kỳ bí ẩn, lấy bối cảnh ở vùng nông thôn nước Đức vào cuối những năm 1960. Người chơi đóng vai nhà vật lý người Mỹ trẻ tuổi Tannhauser, người cuối cùng còn ở lại làng Trüberbrook, một khu nghỉ dưỡng lâu đời, đẹp đẽ, tọa lạc ở đâu đó trong vùng nông thôn rậm rạp ở Tây Đức. Tannhauser, mệt mỏi với luận án tiến sĩ, đến với Trüberbrook mong trút bỏ gánh nặng tinh thần. Nhưng một cái gì đó trong thị trấn này dường không đúng - và thay vì nghỉ ngơi, Tannhauser cần phải làm gì khác hơn là cứu thế giới. Khung cảnh quê hương nước Đức dần dần biến hóa thành một bí ẩn khoa học viễn tưởng khó hiểu. Tannhauser hợp tác với Gretchen, một nhà cổ sinh vật học đang tìm cách làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh ngôi làng. Đồng hành sau đó là nhà phát minh bí ẩn Lazarus Taft, một du khách bị mắc kẹt, khao khát về nhà.

The Caligula Effect: Overdose – Ngày 12 tháng 3
Hệ máy: PS4, PC, Switch


Mobius. Một thế giới bình dị, tồn tại với mục đích giúp mọi người quên đi nỗi đau và những vấn đề của cuộc sống quay cuồng. Thế giới này được tạo ra bởi một chương trình vocaloid tình cảm, μ (Mu), ranh giới giữa thực tế và tưởng tượng trở nên mờ nhạt, cho phép mọi người sống lại những năm tháng thời trung học của họ trong niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, thiên đường hoàn hảo này có gì đó sai sai. Nhân vật chính sau một thời gian sống trong thế giới ảo của The Caligula Effect: Overdose đã cảm thấy có gì đó không ổn và đã quyết định tham gia vào câu lạc bộ Go Home Club, tập hợp những con người muốn quay lại cuộc sống thực tại.

RICO – Ngày 14 tháng 3
Hệ máy: PS4, PC, Switch


RICO là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất theo phong cách arcade, lấy cảm hứng từ game hành động hiện đại. Hai cảnh sát, một vụ án và chỉ còn 24 giờ để đối mặt với các băng đảng tội phạm trong một bộ phim hành động FPS thú vị. Tham gia cùng với một người bạn hoặc chơi trực tuyến và hạ gục những kẻ gian đó theo kiểu của cảnh sát thực sự.

Claybook – Ngày 12 tháng 3
Hệ máy: PS4, PC, XBox One, Switch


Claybook kể về một thế giới độc đáo được làm hoàn toàn bằng đất sét. Tất cả mọi thứ hoạt động như thể được làm từ đất sét thực sự. Mỗi inch của khung cảnh có thể được định hình và nhào nặn. Nhưng mọi thứ đều có vấn đề bên trong, không chỉ là lớp vỏ bên ngoài. Đất sét có thể bị biến dạng, phá hủy và đông lạnh thành khối rắn.

Baba Is You – Ngày 13 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


Ngoài cái tựa hơi kỳ quặc nhưng hứa hẹn sẽ là game khiến game thủ phải định nghĩa lại thể loại puzzle. Bạn vào vai Baba, một sinh vật kỳ lạ giống con thỏ, bị mắc kẹt trong một loạt các phòng trống lốc không có đường ra. Có rất nhiều chướng ngại vật và vật thể khác nhau, từ những tảng đá bất động cho đến những dòng dung nham chết người. Mỗi phần của các câu trả lời trong Baba is you có thể được di chuyển một cách riêng biệt và kết hợp với một câu khác, cho phép bạn thay đổi các quy tắc của cấp độ và về cơ bản là gian lận để chiến thắng.

Motorsport Manager – Ngày 14 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


Không chỉ sở hữu nội dung hấp dẫn với chiều sâu mà còn là game nhập vai gây nghiện thú vị nhất hiện nay. Motorsport Manager là một game mô phỏng quản lý đua xe, trong đó người chơi sẽ điều khiển đội đua riêng của mình và đưa họ tới vị trí hàng đầu thế giới.

Bạn cũng có thể đầu tư vào việc nghiên cứu, tuyển dụng các kỹ sư xịn nhất và đảm bảo rằng chiếc xe của mình sở hữu công nghệ mới nhất. Người chơi phải quản lý ngân sách một cách sáng suốt giữa 3 lần nâng cấp: khí động học, thiết kế, và chế tạo, đồng thời đàm phán hợp đồng giữa lái xe và kỹ sư.

Project Downfall – Ngày 15 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, XBox One


Chào mừng bạn đến với một thế giới sặc mùi chính trị. Một cách tự nhiên, sức mạnh chính trị mới này đã kích hoạt việc tạo ra sự đối nghịch hoàn toàn của nó - Hiệp ước các quốc gia xuyên Đại Tây Dương, được đưa vào cuộc sống dưới sự giám sát của Hoa Kỳ để ngăn chặn khủng hoảng và trở thành một giải pháp thay thế cho một Liên minh châu Âu đã suy yếu. Để tiết kiệm ngân sách, chính quyền tìm cách hút máu từ những công dân đã cạn kiệt, và cuối cùng họ đưa ra một giải pháp có vẻ hoàn hảo: các viên thuốc gọi là meds. Mọi người có khả năng làm việc buộc phải thường xuyên dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thông qua luật mới. Chương trình meds nhằm mục đích tạo ra một lực lượng lao động hiệu quả hơn.

Project Downfall là một game bắn súng dựa trên phản xạ theo phong cách retro với các yếu tố phiêu lưu, trong đó chìa khóa để sống sót trong các cuộc đấu súng là sử dụng meds vào đúng thời điểm. Nhưng tuyệt đối không được cắn thuốc quá liều.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Turok - Ngày 18 tháng 3
Hệ máy: PC, Xbox One, Switch


Turok đã trở lại và loài khủng long lại bị đe dọa! Phát hành lần đầu tiên vào năm 1997, Turok đã giới thiệu đến game thủ một thế giới đầy rẫy những kẻ xấu xảo quyệt, cạm bẫy, câu đố và vũ khí chết người trong một môi trường 3D rộng lớn.

Trải qua nhiều thế hệ khác nhau, Turok – tay chiến binh người da đỏ với khả năng du hành thời gian, đã truyền lại kỹ năng của mình cho các thế hệ mai sau nhằm bảo vệ biên giới ngăn cách Trái Đất và Vùng Đất Quên Lãng – nơi mà khái niệm thời gian không hề tồn tại, đồng thời ngăn ngăn chặn cuộc xâm lăng của tên bạo chúa The Campaigner và đoàn quân… khủng long lẫn chiến binh ngoài hành tinh của hắn. Turok quyết tâm tìm ra vũ khí huyền thoại Chronoscepter để mang lại hòa bình cho thế giới.

Onigiri - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch, Xbox One


Một game MMORPG nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 2,8 triệu người chơi trên toàn thế giới!. Onigiri lấy bối cảnh Nhật Bản cổ đại, nơi con người và quỷ dữ cùng tồn tại. Người chơi sẽ vào vai một trong những người lật đổ một trong những con quỷ đáng sợ nhất, và phiêu lưu qua những thành phố cũng như những địa danh nổi tiếng. Đặc biệt song hành cùng người chơi là các pet cực kỳ hấp dẫn và ... gợi cảm khủng khíp.

RollerCoaster Tycoon Adventures - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


RollerCoaster Tycoon Adventures đưa dòng game RollerCoaster Tycoon huyền thoại lên những cỗ máy mới hơn, hiện đại hơn - kết hợp với lối chơi RCT cổ điển, người chơi sẽ được trải nghiệm phiên bản được hiện đại hóa của tựa game mobile được đánh giá cao là RollerCoaster Tycoon TouchTM và những cốt truyện hoàn toàn mới, được tùy chỉnh riêng cho hệ máy Nintendo Switch. Người chơi hiện có ba chế độ riêng biệt để xây dựng đế chế giải trí của mình - Adventure Mode (hồi xưa gọi là Campaign mode), Scenarios và Sandbox. Hơn 120 kiểu tàu lượn siêu tốc, nhà hàng và cửa hàng đảm bảo doanh thu cho các công viên, người chơi là đấng quyền năng, cho phép bạn tạo ra những vòng xoắn siêu tốc, điên dại và cả hại chết người tham quan.

The Messenger - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


The Messenger là tựa game hành động màn hình ngang, mang nhiều âm hưởng từ series game Ninja Gaiden nổi tiếng trên hệ máy NES. Nhân vật mà bạn điều khiển là một anh chàng ninja có khuôn mặt “không giống Ryu” và phong cách chiến đấu cũng “không giống Ryu” nốt. Anh chàng ninja này chỉ có một số hành động đơn giản như chạy, nhảy, bám tường và chém kiếm. Điểm thú vị trong phong cách xây dựng đồ họa của The Messenger chính là việc chuyển đổi qua lại giữa đồ họa 8 Bit và 16 Bit sẽ được tiết lộ từ từ trong game.

American Ninja Warrior: Challenge - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PS4, Switch, Xbox One


Dựa theo gameshow nổi tiếng mà người thắng cũng nhiều như lá xanh...mùa thu, bạn sẽ phải chạy đua với bạn bè và gia đình, chứng tỏ sức mạnh bằng...tay cầm. Những người thành công qua được trót lọt các khóa huấn luyện ở cấp độ thành phố sẽ được một vé đến trận chung kết, đối mặt với một khóa huấn luyện gai góc gồm bốn màn chơi tuyệt đẹp, mô phỏng theo Mt. Midoriyama ở Nhật Bản. Bạn có phải là Chiến binh Ninja Mỹ tiếp theo? Bạn có đủ sức mạnh và sức bền để nhảy, đu dây và chạy nước rút để kết thúc tiếng chuông không? Tất cả sẽ có trong American Ninja Warrior: Challenge

War Theatre - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PS4, Switch, PSVita


Chiến tranh đã đến với vùng đất Kasalli. Khi các trận chiến kéo dài dường như vô tận, bảy chiến binh khám phá ra một sức mạnh cổ xưa hứa hẹn làm chủ mọi chiến trường.

Từ các nhà phát triển của Plague Road, War Theater mở rộng lối chơi chiến thuật theo lượt cổ điển với các yếu tố RPG. Chọn nhân vật và chiến đấu trong các màn chơi đơn được thiết lập ở một đất nước bị tàn phá bởi chiến tranh không ngừng. Hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm được đặc quyền và mở khóa các tùy chọn tùy chỉnh sâu hơn nhằm tinh chỉnh chiến lược của bạn, và thống trị đối thủ trong phần chơi mạng.

Peasant Knight - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, PSVita


Peasant Knight không có cốt truyện, vì nó không có liên quan gì đến thực tế, điều cơ bản là bạn có thể ăn mặc như một hiệp sĩ nhưng không có vũ khí. Nghe hơi quái dị nhưng đây là một game retro dạng platforming, bạn sẽ cố gắng nhảy hoặc dừng lại để tránh cái chết, bởi một loạt các bẫy, hoặc đơn giản là bị bắn vì bạn dừng lại quá lâu. Hãy nhớ rằng bạn là một hiệp sĩ không có vũ khí nhưng bạn mặc áo giáp (có xu hướng nặng đấy) trong một trò chơi liên quan đến nhảy rất nhiều. Nghe thật là hoàn hảo ...

SNK 40th Anniversary Collection - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PS4, Switch


Năm 2018 đánh dấu kỷ niệm 40 năm của studio huyền thoại SNK! Để kỷ niệm cột mốc phi thường này, một loạt các game arcade cổ điển từ thời hoàng kim của SNK đã trở lại cùng nhau trong một game duy nhất với một kho báu các tính năng! Đây là một bộ sưu tầm mang tính hoài niệm mà bất kỳ fan nào của hãng game này, hoặc những ai thích hoài cổ với những tựa game retro cũng không nên bỏ qua. Phiên bản phát hành hiện tại có tổng cộng hơn 14 tựa game từng được phát hành vào giữa khoảng thời gian năm 1981 và 1990. “Dân chơi” hay gọi đó bằng những cái tên “cơm bình dân” như điện tử thùng, điện tử xu hay điện tử xèng, dĩ nhiên sẽ không thể bỏ qua tuyển tập ngon lành SNK 40th Anniversary Collection này.

Symmetry - Ngày 19 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


SYMMETRY là một game quản lý sinh tồn, lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng. Mục tiêu chính của bạn là quản lý những người sống sót sau vụ tai nạn và giúp họ chống chọi với môi trường hoang vắng, cực lạnh để sửa tàu vũ trụ và trốn thoát. Cốt truyện không rõ ràng được đi kèm thiết kế đồ họa khắc họa môi trường khắc nghiệt và đầy bí ẩn.

Super Kickers League - Ngày 20 tháng 3
Hệ máy: PS4, Switch


Trải nghiệm bóng đá kiểu mới đang chờ bạn trong Super Kickers League. Không có trọng tài, không có quy tắc, mọi thứ đều được cho phép, mục đích duy nhất là ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ của bạn, thía thoi!

Blaster Master Zero 2 - Ngày 20 tháng 3
Hệ máy: Switch


Blaster Master Zero từng là tựa game làm mưa gió trên NES. Và không có lý do gì để bỏ qua phần tiếp theo của nó. Được phát hành độc quyền trên Switch, cốt truyện của Blaster Master Zero 2 về cơ bản tiếp theo các sự kiện của phần đầu, Eve hiện đang bị nhiễm một loại virus đột biến nên cô và Jason đi khắp thiên hà để tìm kiếm một phương pháp chữa bệnh nhưng có lẽ lại nằm ở chính hành tinh của cô. Trên hành trình của mình, họ sẽ gặp một số ít những người thân thiện và một số nhiều kẻ xấu, tất cả đều cưỡi trên các Metal Attackers. Ngoài ra, đồ họa pixel hoàn hảo và âm nhạc đậm chất retro càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của game.

Hell Warders - Ngày 20 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Hell Warders là một phần của thể loại phụ mới của dòng game phòng thủ tháp, được gọi là phòng thủ hành động phản hồi. Bạn và bạn bè của bạn có nhiệm vụ bảo vệ Nexus khỏi các cuộc tấn công ồ ạ của quỷ dữ. Vào vai Ash the Ember Knight, chuyên gia về súng thần công Dead Eye the Tained hoặc chuyên gia chất nổ Samson III trong các đội bốn người để do thám sức mạnh và tạo ra một vành đai phòng thủ hiệu quả (và chết người). Chiến đấu một mình hoặc bên cạnh những người lính có khả năng riêng biệt để chống lại sức mạnh của bầy quỷ trên những vùng đất chuyên biệt - mỗi bản đồ có một cốt truyện độc đáo rất riêng. Thiết lập cung thủ, máy phóng và những pháp sư - cẩn thận chọn nơi đặt chúng để che chắn tối đa. Tuy nhiên, phòng thủ chỉ đi xa đến mức: Quân đội quỷ chờ đợi đến lúc không có người và sẽ tấn công điên cuồng từ mọi góc độ!

Nuclear Throne - Ngày 20 tháng 3
Hệ máy: PC, PS3, PS4, PSVita, Switch, Xbox One


Trong vai một dị nhân, mục tiêu cơ bản của bạn là đi đến đâu giết tới đó. Từng được chấm với số điểm gần như hoàn hảo khi lần đầu ra mắt cách đây 3 năm, Nuclear Throne nay đã có mặt trên hệ máy Switch. Ban đầu, bạn sẽ đơn giản chống lại những tên cướp, lũ dòi và bọ cạp trong một sa mạc, rồi sau đó sẽ là lũ quái vật đáng sợ hơn. Tùy thuộc vào nhân vật bạn chọn, cuộc phiêu bắt đầu với một khẩu súng lục, nhưng bạn sẽ sớm tìm thấy những khẩu súng thú vị hơn với tốc độ bắn khác nhau, đường đạn rộng hơn và nhiều kiểu đạn khác.

ACA NeoGeo Baseball Stars 2 - Ngày 21 tháng 3
Hệ máy: PS4, Switch, Xbox One


BASEBALL STARS 2 là một dòng game bóng chày được SNK phát hành lần đầu vào năm 1992. Trải nghiệm đầy đủ các tính năng đi kèm với đồ họa mạnh mẽ và dĩ nhiên không thể thiếu các bình luận viên đầy nhiệt huyết! Đã đến lúc thưởng thức những trận bóng chày thú vị! Sử dụng Power-bat sẽ làm cho đường bóng bay hoàn hảo và tiến gần đến những cú Homerun đẹp mắt Hệ thống Auto-Fielding được thiết kế để ngay cả những người mới bắt đầu chập chững cầm gậy cũng có thể cùng thưởng thức lối chơi mãnh liệt.

Người chơi có thể thay đổi các cài đặt khác nhau cũng như chỉnh độ khó, tái tạo lại bầu không khí arcade sôi động ngay tại thời điểm đó. Người chơi cũng có thể thi đấu với nhau từ khắp nơi trên thế giới để giành lấy điểm số cao nhất.

We. The Revolution - Ngày 21 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


Trở thành thẩm phán của Revolutionary Tribunal trong French Revolution, xử lý các vụ án phức tạp từ của đám thường dân, đến bọn tội phạm, các nhà cách mạng và cả kẻ thù của họ. Bạn sẽ quyết định hành động của ai sẽ không bị trừng phạt, và đầu của ai sẽ lăn ra từ máy chém. Tuy nhiên, hãy coi chừng, vì con mắt của Paris đang dõi theo bạn - với nhiều phe phái tranh giành quyền lực và gây ảnh hưởng lên bạn, bạn sẽ phải tự mình trở thành một lực lượng chính trị riêng biệt, để sống sót và nắm quyền kiểm soát Paris! Tất cả cuộc chiến chính trị đều có trong We. The Revolution

Junk Planet - Ngày 21 tháng 3
Hệ máy: Switch


Độc quyền trên hệ máy Switch. Hành tinh Junk Planet phải được tái thiết trước khi rác rến xóa sổ tất cả! Dọn dẹp rác thải, đưa hệ sinh thái động thực vật trở lại với hành tinh này. Game lấy bối cảnh trên hành tinh Junk, một hành tinh bị bắn phá với quá nhiều rác, nó đã bị hủy hoại hoàn toàn. Chính ở đây, một cặp đôi đặc biệt gặp nhau tình cờ và câu chuyện của họ bắt đầu.

Warashi có nhiều năng lực bí ẩn, chẳng hạn như tạo vật phẩm từ nguyên liệu thô, thay đổi cách sử dụng vật phẩm, thậm chí nói chuyện với mọi người ở khoảng cách cực xa! Bằng cách cho Warashi cõng, người chơi có thể mượn những sức mạnh này. Hãy chia sẻ bộ điều khiển Joy-Con với bạn khác để chơi cùng nhau, một người điều khiển Oni và người kia điều khiển Warashi, cùng nhau phục sinh Junk Planet!

Witch and Hero - Ngày 21 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


Witch & Hero là một game hành động theo phong cách 8 bit. Vào vai một Hero đi cùng với một Witch, đối đầu với mụ Medusa tà ác, bà ta đã phá hủy nhiều ngôi làng và thị trấn bằng những con quái vật. Medusa phù phép biến Witch thành đá, vì vậy cô không thể di chuyển. Chiến đấu và đánh bại những con quái vật, thu thập máu của chúng để hồi sinh Witch trong khoảng thời gian giới hạn. Ma thuật của Witch dễ dàng tiêu diệt quái vật, nhưng bạn sẽ phải phần lớn dựa vào sức mạnh vật lý của Hero. Anh ta có thể thử và thử lại, nhưng Witch không thể, do đó, Hero phải bảo vệ cô.

Azure Saga: Pathfinder - Ngày 21 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


Azure Saga Pathfinder là một game JRPG khá cổ điển với một số cơ chế độc đáo và thiết lập thú vị với bản đồ lớn hiển thị tất cả các vị trí được phát hiện, các vị trí được chia thành các phần hình vuông, chứa vật phẩm, rương, bí mật, điểm câu cá và NPC. Người chơi sẽ sống trong thế giới của Synch và Noide, một con người và một android, rơi vào một thế giới xa lạ, nơi họ sẽ tạo ra các liên minh để đưa tàu vũ trụ của họ trở lại với nhau và trở về với tàu mẹ, hoặc ít nhất là thử!

Alwa's Awakening - Ngày 21 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch


Trong Alwa's Awakening, bạn vào vai Zoe, một nữ anh hùng được gửi đến từ một thế giới khác để mang lại hòa bình cho vùng đất Alwa. Chỉ được trang bị với một cây gậy phép, cô thức dậy ở một vùng đất xa xôi và phải lên đường để giúp đỡ mọi người. Đi qua các hầm ngục nguy hiểm, gặp gỡ các nhân vật thú vị và vui vẻ khám phá thế giới 8 bit. Giống như các tác phẩm kinh điển cũ, không có một mũi tên nhấp nháy nào chỉ cho bạn biết chính xác nơi cần đi và phải làm gì tiếp theo. Thay vào đó, bạn có thể tự do tìm đường bằng cách sử dụng gậy phép và đối mặt với hơn 400 phòng thử thách độc đáo.

Miles & Kilo - Ngày 22 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch, MAC, Xbox One


Bay trên một máy bay giữa thời tiết bão tố luôn là một đề xuất nguy hiểm, nhưng rơi vào hoàn cảnh như vậy trên một quần đảo ma ám có lẽ còn khó hiểu hơn. Điều đó đã không ngăn được Miles và Kilo, gần như ngay lập tức trở thành con mồi của một tay lừa đảo, Ripple. Máy bay của họ gặp nạn và Ripple đã đánh cắp tất cả các bộ phận. Bị mắc kẹt, Miles quyết định cố gắng phục hồi tất cả các bộ phận để làm cho máy bay trở lại bầu trời. Nó cũng là một cái cớ tuyệt vời để bắt đầu một cuộc phiêu lưu platforming lấy cảm hứng từ Mario huyền thoại dài 36 màn.

Deponia - Ngày 22 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch, MAC, Xbox One, PS4, Linux

Deponia phát hành từ năm 2012 và từng lập kỷ lục trên PC về cách chơi và phần nội dung game không chê vào đâu được. Nhân vật chính Rufus là một anh chàng nghèo toàn tập nhưng được cái rất giàu ước vọng và mơ mộng. Một câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một chàng trai nghèo và một cô gái sống trên chín tầng mây đúng nghĩa đen và bóng. Đi liền với những câu đố hóc búa nhưng đầy tinh tế là một câu chuyện tình yêu có nội dung cuốn hút và vô cùng thú vị.

Power Rangers: Battle for the Grid - Ngày 26 tháng 3
Hệ máy: PS4, PC, Switch, Xbox One


Power Rangers: Battle for the Grid là một dòng game kinh điển với những người hâm mộ Power Rangers. 25 năm sau, game được làm lại, bổ sung đồ họa tuyệt đẹp với các chi tiết sống động. Giờ đây bạn có thể đấu tay đôi trực tuyến với bạn bè và người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Một hệ thống mới được sắp xếp hợp lý hơn, chào đón những người chơi mới với các điều khiển được đơn giản hóa, trong khi vẫn duy trì chiều sâu của game.

Nelke & the Legendary Alchemists: Ateliers of the New World - Ngày 26 tháng 3
Hệ máy: PS4, PC, Switch


Nelke & the Legendary Alchemists: Ateliers of the New World đặt người chơi vào vị trí của Nelke von Lestamm, một nữ quý tộc trẻ, luôn bị mê hoặc bởi truyền thuyết cổ xưa về Sage of Granzweit; cây thần Granzweit Tree, được cho là có thể đem lại sức mạnh to lớn đối với những người khám phá ra nó. Khi cô lớn lên và nhận ra các kỹ năng của mình không phải là trong lãnh vực giả kim thuật, cô đã học tập chăm chỉ để trở thành một quan chức chính phủ và giúp đỡ những người xung quanh.

Vào ngày Nelke chuẩn bị tốt nghiệp học viện, cuộc đời cô thay đổi mãi mãi khi cô nghe một tin đồn rằng cây thần có thể ở đâu đó trong ngay trong khu đất của cha cô, nằm gần ngôi làng Westwald nhỏ bé. Cha cô cho phép cô tìm kiếm nó với một điều kiện - rằng cô trở thành thống đốc của khu vực và phát triển Westwald thành một thành phố thịnh vượng. Người chơi làm việc chăm chỉ để xây dựng Westwald từ một ngôi làng cổ kính trở thành một thành phố hưng thịnh, họ sẽ cần sự trợ giúp của nhiều nhà giả kim định cư trong thị trấn. Nelke & the Legendary Alchemists: Ateliers of the New World có các nhà giả kim nổi tiếng từ các loạt Atelier trước bao gồm cả bộ ba Salburg, Arland, Dusk và Mysterious.

Air Conflicts: Secret Wars - Ngày 26 tháng 3
Hệ máy: PS3, PS4, PC, Switch, Xbox One


Là 1 tựa game mô phỏng kết hợp hành động đầy điêu luyện, Air Conflicts: Secret Wars mang đến cho người chơi cảm giác trở thành 1 phi công thực thụ của quân đội trong 2 cuộc chiến tranh thế giới lần 1 và 2.

Trong Air Conflicts: Secret Wars, người chơi sẽ được đưa đến những điểm nóng của cuộc chiến và tung ra đòn quyết định nhằm giành lấy quyền định đoạt cục diện giao tranh. Nhìn chung, với 7 chiến dịch và 48 nhiệm vụ lớn nhỏ từ ném bom mục tiêu cho đến tuần tra, đánh úp, truy kích kẻ thù sẽ “ngốn” của bạn kha khá thời gian để hoàn thành.

OMG Zombies! - Ngày 26 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC


OMG Zombies! Báo động khẩn! Thành phố Redfield đã bị tấn công bởi lũ thây ma! Lý do là vì nơi này mát mẻ? không quan trọng, những kẻ hút máu này phát nổ khi bị bắn, tắm máu cho anh em thây ma của chúng và gây ra phản ứng dây chuyền chỉ bằng một viên đạn! Là một cảnh sát đơn độc chỉ được trang bị trí thông minh, một khẩu súng bắn tỉa cỡ nòng lớn và đạn, bạn là người cuối cùng còn đứng ở tâm chấn của đợt bùng phát zombie. Nhiệm vụ của bạn? Để nắm chắc phần thành công trong khi cảnh sát và quân đội thất bại, bằng cách dọn sạch đường phố của 8 chủng thây ma khát máu khác nhau và ngăn chặn Armageddon! Sử dụng các kỹ năng sắc bén để tiêu diệt 100 cấp độ zombie trên 40 màn chơi khác nhau. Kiếm 400 huy chương sáng bóng và tiền mặt để mua 100 bản nâng cấp khác nhau, tất cả đều được thiết kế để kiếm tiền từ Zombies!.

The Princess Guide - Ngày 26 tháng 3
Hệ máy: PS4, Switch


Trong một vùng đất bị xé nát bởi hỗn loạn và chiến tranh, tội ác mới lại trỗi dậy. Bốn công chúa từ bốn vương quốc khác nhau phải học cách dẫn dắt người dân của họ đến chiến thắng. Bắt đầu chế độ luyện tập Princess Knight! Là một hiệp sĩ giàu kinh nghiệm, bạn sẽ chọn một công chúa để trở thành người học việc của mình. Dạy cho cô ấy nghệ thuật chiến tranh, và đẩy lùi cái ác đe dọa vương quốct! Lựa chọn của bạn tác động trực tiếp đến cách chiến đấu của Princess Knight, The Princess Guide mang đến cho quân đội một ý nghĩa hoàn toàn mới!

Windscape - Ngày 27 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, Xbox One


Trong Windscape, bạn vào vai một cô gái trẻ sống trong nông trại của cha mẹ, trong một thế giới đáng yêu được tạo thành từ những hòn đảo nổi trên bầu trời. Khi bạn khám phá thế giới, bạn nhận ra những hòn đảo đang vỡ tan và rơi xuống từ bầu trời! Bạn hãy leo lên để bạn khám phá cái ác đang đe dọa vũ trụ của Windscape. Vừa đi dò la khắp thế giới, bạn sẽ thu thập các tài nguyên quý giá cho phép bạn chế tạo vô số vật phẩm như vũ khí, khiên, bình thuốc, phép thuật và nhiều thứ khác. Một số mặt hàng sẽ chỉ để cho vui trong khi một số khác là cần thiết cho sự sống còn của bạn!

Undead's Building - Ngày 27 tháng 3
Hệ máy: Switch


Vận hành một thang máy trong một Undead`s Building toàn zombie, nơi lũ xác sống lang thang! Sử dụng camera an ninh để kiểm tra từng tầng và sau đó di chuyển giữa các tầng càng nhanh càng tốt để đón những người sống sót. Chậm tay và xác sống sẽ ăn sạch mọi người trước khi bạn đến đó.

Ultrawings - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, PS4


Ultrawings là một game thế giới mở có chủ đề trên không, nơi bạn sử dụng bàn tay ảo của mình để vận hành nhiều máy bay, hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau, trên những hòn đảo xinh đẹp!

GOKEN - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC


Đến với thế giới của Goken, người chơi nhập vai Edge, một chàng kiếm khách với võ công vô song và có phần kiêu ngạo. Trong một dịp lễ mừng “thọ” các vị thần, không biết ma xui quỷ khiến gì mà anh chàng vác kiếm lên quậy tưng bừng. Quá tức giận, thần Ozone đã phong ấn chàng kiếm khách trên Sword Peak. 5000 năm sau, một cô bé dễ thương xinh xắn đã lên đây gỡ luôn thanh kiếm khỏi viên pha lê và vô tình giải phong ấn chàng kiếm khách. Để phục hồi lại võ công vô song của mình, Edge phải tìm kiếm lại cho đủ bộ sưu tầm năm thanh kiếm bị thất lạc, và kiếm gì đó để lót dạ sau 5000 năm suýt chết vì đói.

Với lối chơi hành động nhập vai RPG kiểu truyền thống, Goken tập trung vào yếu tố khám phá và thăng cấp, nhưng được đặt trong thế giới mở, đem đến những cảm giác hào hứng hơn cho game thủ thời nay. Điều quan trọng, Goken có bàn tay của một lập trình viên người Việt tạo ra.

Croixleur Sigma - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, PSVita, Switch


Đến với Croixleur Sigma, người chơi sẽ vào vai một trong các nữ chiến binh thuộc các quốc gia khác nhau để cạnh tranh sức mạnh quân sự và chính trị với các quốc gia khác bằng cách chiến đấu trong một tòa tháp, mỗi tầng của tòa tháp đều có các loại quái vật với sức mạnh khác nhau. Mỗi nhân vật sẽ được trang bị 4 thanh kiếm để luân phiên sử dụng, tạo ra các đòn tấn công liên hoàn và không kém phần uy lực.

Dracula's Legacy - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: MAC, PC, PS4, Switch


Bị ám ảnh bởi những giấc mơ đáng sợ về quá khứ bị lãng quên của mình, Isabella và chồng chưa cưới đi đến một thị trấn ma cũ. Manh mối duy nhất về nguồn gốc của cô có thể được đào xới lại từ những ký ức đã mất, tất cã sẽ được phơi bày ra từng chút một qua các màn chơi trong thể loại game puzzle Dracula`s Legacy

She Remembered Caterpillars - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: MAC, PC, Switch


Ảo mộng về tình yêu, sự mất mát và kìm hãm, được kể dưới định dạng của một game giải đố đầy màu sắc. Một câu chuyện nhẹ nhàng, như sự ràng buộc giữa cha mẹ và con cái, tựa game lộng lẫy và hoang mang này sẽ khiến người chơi phải lôi hết trí thông minh của mình ra trước nhiều thử thách, tất cả đều đẹp và rất lạ.

Inferno Climber - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Trải nghiệm cảm giác được rèn luyện trong địa ngục với tựa game nhập vai hành động sinh tồn! Đánh bại các con trùm mạnh mẽ để thu thập tất cả 5 viên đá luyện ngục trong địa ngục. Chặt chém, ma thuật, bắn tên, ném bom, khám phá, ăn uống, nấu ăn và rèn vũ khí, đều gom chung lại trong Inferno Climber.

Fun! Fun! Animal Park - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: Switch


Nếu bạn chưa từng nghe về tựa game này trước đây, thì Fun! Fun! Animal Park là một bộ sưu tập các minigame dựa trên động vật, ban đầu được phát hành tại Nhật Bản với tên Waku Waku Mistutsu Land. Tổng cộng có 30 minigame để thử, dành cho mọi lứa tuổi già trẻ lớn bé.

Cel Damage HD - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: Switch, PS3, PS4, PSVita, Xbox One


Đối với những người không quen thuộc với cái tên Cel Damage thì nó là một game chiến đấu trên xe giống như Twisted Metal, có điều là phiên bản hài hước với đồ họa bóng mờ. Có khoảng 13 giai đoạn, sáu nhân vật (10, bao gồm 4 trùm có thể mở khóa) và 32 vũ khí pick-up, bạn có thể trải nghiệm qua ba kiểu chơi: Gate Relay, Smack Attack và Flag Rally.

The World Next Door - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, MAC


The World Next Door là một game phiêu lưu hành động, kể chuyện, theo chân Jun, một cô gái tuổi teen nổi loạn bị mắc kẹt trong một thế giới song song có các sinh vật ma thuật. Lấy cảm hứng từ cách kể chuyện đầy cảm xúc và hành động ly kỳ của cả game anime và indie, người chơi có thể mong đợi được gặp gỡ và phát triển tình bạn với một dàn nhân vật kỳ lạ trong khi khám phá những bí ẩn ẩn giấu trong thế giới này.

Sega Ages: Gain Ground - Ngày 28 tháng 3
Hệ máy: Switch


Năm 2348 và siêu máy tính mô phỏng trận chiến Gain Ground đã trở nên bất hảo, nhốt mọi người bên trong với những con robot hung hăng! Tất cả tùy thuộc vào bạn để giải cứu họ. Chọn giữa hai mươi nhân vật có thể chơi, mỗi nhân vật có khả năng và bộ kỹ năng độc đáo.

Legendary Eleven - Ngày 29 tháng 3
Hệ máy: Switch, PC, PS4, Xbox One


Legendary Eleven là game bóng đá cổ điển lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của bóng đá kéo dài từ thập niên 70 đến 90. Với lối chơi mượt mà và cơ chế độc đáo cùng hình ảnh được trau chuốt lại. Legendary Eleven có tất cả những gì từng đem lại những trận cầu đỉnh cao, vui nhộn và rất dễ tiếp cận, truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ cầu thủ và người hâm mộ. Các chế độ chơi sẽ mở ra các khóa có thể được sử dụng để tăng chỉ số cho đội bóng hoặc cải thiện tinh thần, thậm chí có thể có được những lợi thế đặc biệt khác. 36 đội, đầy đủ các kiểu tóc, ria mép và cả những chân sút huyền thoại trong quần short ngắn. Dẫn họ đến vinh quang và giành lấy World Cup!

The End Is Nigh - Ngày 29 tháng 3
Hệ máy: PC, Switch, PS4


The End Is Nigh được Edmund McMillen đồng phát triển cùng với Tyler Glaiel ("cha đẻ" của Closure), cốt truyện của game kể về một sinh vật kì lạ mang tên Ash cùng hành trình sống còn đến nơi tận cùng thế giới. Game sẽ có khoảng 12 chương với hơn... 600 màn chơi và những mini game rất thú vị. Bên cạnh đó, game cũng chứa nhiều kết thúc khác nhau để game thủ khám phá. Bạn sẽ phải chết rất nhiều, nhưng mà không sao, vì bạn vốn đã chết ngay từ đầu game rồi.

GODS Remastered - Ngày 29 tháng 3
Hệ máy: MAC, PC, Linux, Xbox One, PS4, Switch


Được gọi một cách phù hợp là Gods Remastered, phiên bản mới này đã được Robot Riot Games phát triển và thực sự phát hành trên Steam vào cuối năm ngoái. Bản remaster vẫn y như tựa đề gốc - được phát triển bởi Bitmap Brothers và phát hành trên các hệ máy cũ như SNES, Sega Mega Drive và hơn thế nữa vào khoảng năm 1991/92; bạn có thể chơi với đồ họa pixel gốc hoặc trong "chế độ 3D hiện đại với nhạc nền mới mở rộng".

Bum Simulator
Hệ máy: ,PC, Xbox One, PS4, Switch


Bạn là một kẻ lang thang sống trên đường phố. Bạn sẽ làm gì? Thích nghi để tồn tại? Trả thù những kẻ phải chịu trách nhiệm? Trở thành một huyền thoại? Nhận một công việc và bắt đầu lại? Vô số khả năng đang chờ đợi!
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top