Nintendo Switch Lịch phát hành game Nintendo Switch tháng 6/2019

Cửa hàng game Nintendo nShop


Persona Q2: New Cinema Labyrinth - 4/6

Hệ máy: 3DS


Phần tiếp theo của JRPG Persona Q: Shadow of the Labyrinth nổi tiếng.

Kotodama: The 7 Mysteries of Fujisawa - 4/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Chào mừng bạn đến với Học viện Fujisawa, một tổ chức giáo dục nơi mọi thứ không phải như bạn tưởng và mọi học sinh đều giấu một bí mật. Là một sinh viên chuyển trường, mọi thứ đều quen thuộc. Học sinh thân thiện, nhân viên chu đáo. Tất cả hội tụ cho một sự nghiệp học tập thành công. Nhưng bạn không ở đây cho một cuộc sống yên tĩnh. Lập một hiệp ước với Mon-chan, một con cáo quỷ, bạn nắm giữ sức mạnh của Kotodama - một ma thuật tiện để ép buộc sự thật từ những người tìm cách nói dối bạn. Nó không phải là một sức mạnh được sử dụng một cách bình thường. Được giao nhiệm vụ xâm nhập Học viện Fujisawa bí mật, rõ ràng việc phát hiện ra những điều xấu xa đằng sau những gương mặt bình thường có thể mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn cần.

Asdivine Dios - 5/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, XBOX One


Trong số nhiều thế giới mà các vị thần đã tạo ra, có một thế giới có rất nhiều sự sống được gọi là Asdivine. Nhưng khi một loạt các vụ xáo trộn nổ ra trên toàn cầu và một sát thủ đe dọa phá hủy nó, thì chính Izayoi, vị thần của Asdivine, đã phải tự mình cứu lấy thế giới mà anh ta tạo ra. Đau khổ vì mất đi sức mạnh thần thánh của chính mình, liệu có hy vọng nào dẫn đến thành công? Game tuyên bố sở hữu cốt truyện đồ sộ, thế giới mở, ngục tối chứa đầy kho báu, các trận chiến theo lượt thú vị, chế tạo vũ khí và hơn thế nữa, nói chung là gồm tất cả của thể loại RPG! Thêm vào đó, vô số kẻ xấu và kẻ cướp, các cuộc chinh phục, và thậm chí cả những tên trùm sẽ thổi bay tâm trí của người chơi!

MotoGP 19 - 6/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, XBOX One


MotoGP 19 trở lại với những game thủ đam mê thể thao! Trò chơi điện tử chính thức của giải vô địch xe máy nổi tiếng nhất thế giới đã trở lại với một chương mới đầy bất ngờ!

Refunct - 7/6
Hệ máy: PC, Linux, MAC, Switch, Xbox One


Refjection là một game platformer góc nhìn thứ nhất trực diện, yên bình về việc khôi phục lại một thế giới sôi động. Game lấy cảm hứng rất nhiều từ minecraft đình đám

Battle Worlds: Kronos - 11/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, XBOX One


Battle World: Kronos là một game chiến thuật theo lượt truyền thống dựa trên cảm hứng từ Battle Isle, Advance Wars và Panzer General.

Another Sight - 18/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, XBOX One


Bên dưới London, trong một thế giới ảo mộng của Neil Gaiman, Neverwhere. Kit và Hodge gặp phải một băng nhóm xã hội bí ẩn gốm các nhà phát minh và các bộ óc nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới như Claude Monet, Jules Verne và các biểu tượng văn hóa lâu đời khác. Được xây dựng dựa trên văn hóa và tính cách và từ con tim, ANOTHER SIGHT mang đến hai nhân vật cực kỳ độc đáo: Kit, một thiếu nữ can đàm đến táo bạo, đột nhiên mất đi thị lực sau khi đường hầm ngầm London đang xây dựng bị sụp đổ và Hodge - một con mèo bí ẩn có bộ lông đỏ - mà cô gặp trong bóng tối. Cùng nhau dấn thân vào những cuộc phiêu lưu bất ngờ.

Bloodstained: Ritual of the Night - 18/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, XBOX One


Kẻ thế thừa của Castlevania huyền thoại, được dự đoán là bom tấn trên nền tảng platformer/action, tựa game Bloodstained: Ritual of the Night là một game nhập vai hành động kinh dị gothic lấy bối cảnh nước Anh thế kỷ 19. Một thế lực huyền bí đã triệu hồi một lâu đài quỷ ám, ẩn giấu những mảnh pha lê được đồn rằng có sức mạnh ma thuật to lớn. Bloodstained theo chân nhân vật chính Miriam, một đứa trẻ mồ côi được một hội giả kim đưa vào và trải qua các thí nghiệm, các tinh thể ma thuật được cấy vào cơ thể cô kết tinh từ các năng lượng ma quỷ. Thí nghiệm này khiến cô rơi vào tình trạng hôn mê mười năm, tỉnh dậy và thấy đang bị một nhà giả kim tên là Julian giam lỏng, Julian chống lại hành động của hội để triệu hồi ác quỷ đến thế giới, mặc dù thí nghiệm của Julian có thể bị đảo ngược nếu Miriam đồng hóa càng nhiều mảnh pha lê ác quỷ. Để ngăn chặn sự bùng nổ của lũ quỷ và chấm dứt lời nguyền trong khi vẫn giữ được nhân tính của mình, Miriam mạo hiểm vào Demon Castle để đối đầu với Gebel, một thí nghiệm khác về phép thuật của nhà giả kim, người đã bị đánh mất nhân tính và triệu tập quỷ nhằm thay đổi thế giới

Muse Dash - 20/6
Hệ máy: PC, Switch


Hãy đến và sửa chữa thế giới cùng với ba người đẹp! Đây là một thế giới được tạo ra bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa một trò chơi parkour thú vị và một trò chơi âm nhạc truyền thống - Muse Dash !! Vâng. Chủ nhân chính là chủ nhân của chúng em! Sao ạ? Chủ nhân nói ngài không có những ngón tay nhanh nhẹn? Meow ~ Ngài khiêm tốn quá ! Vì vậy, đừng lo lắng! Nếu bạn không xuất sắc trong việc chơi các trò chơi hành động, bạn vẫn có thể vượt qua những khó khăn bằng cách nhảy theo nhạc! Chọn cô gái yêu thích của bạn để cùng nhau đi qua các bối cảnh lãng mạn. Giờ hãy bắt đầu với hành trình tiêu diệt tất cả những con quái vật đáng ghét !!!

Super Neptunia RPG - 25/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Trong một thế giới nơi các game 2D thống trị, một tổ chức có tên Bombyx Mori buộc các công dân của mình phải tạo ra các game 2D như một sự cống hiến cho ban lãnh đạo, nghe hơi xàm nhưng mà đây cũng chỉ là game. Những người dám sử dụng các công nghệ mới hoặc những game không đủ chuẩn sẽ bị trục xuất đến Khu Trial Grounds để bị nghiền nát linh hồn. Một cô gái thức tỉnh trong thế giới kì cục này mà không có hồi ức về bất cứ thứ gì ngoài cái tên của mình, Neptune, và sớm nhận ra bản thân sở hữu sức mạnh tuyệt vời. Với ý thức mới về chủ nghĩa anh hùng và một cuốn sách kỳ lạ có tên là Histoire trong tay, cô bắt đầu cuộc hành trình để xem liệu có thể có gì ngoài thế giới hai chiều này hay không.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

198X - 20/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


198X không đơn thuần là một tựa game mà nó là một bộ sưu tập gồm 5 game 8 hay 16bit với lối gameplay cổ điển. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi bắn súng, lái xe, nhảy, chiến đấu và nhập vai - kết hợp với cách kể chuyện đầy cảm xúc, mang tính điện ảnh kinh điển. Tuổi thơ dữ dội sẽ đưa bạn lên cỗ máy thời gian về với thời kỳ hoàng kim của game arcade - mà những tháng bây giờ không bao giờ có được.

Slender: The Arrival - 20/6
Hệ máy: PC, Mac, PS4, Wiiu, Switch, Xbox One


Bạn đang ở một mình. Không ai đến với bạn. Không ai giúp bạn. Không ai nghe thấy bạn hét lên. Slender: The Destination là phiên bản chính thức của Slender Man, được tái tạo từ những cảm giác gây vụn vỡ thần kinh như thuở ban đầu của Mark Hadley. Game có cốt truyện hoàn toàn mới, hình ảnh được cải thiện, giá trị chơi lại tuyệt vời và quan trọng nhất là kinh dị sinh tồn ở mức kinh hồn nhất. Hãy nhớ, đừng ngoái lại phía sau...

Crash Team Racing Nitro-Fueled
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Cáo đã trở lại và lợi hại như xưa. Lần đầu tiên xuất hiện trên PlayStation vào năm 1999, mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm cuồng nhiệt bậc nhất trên đường đua. 20 năm sau, và sau thành công của Crash Bandicoot N.Sane Trilogy, Activision đã quyết định đã đến lúc Crash và bạn bè nâng cấp động cơ của họ một lần nữa trong Crash Team Racing Nitro-Fueled. Lần này, ngoài đồ họa trau chuốt, lối chơi dễ nắm, Crash còn có thể chơi trực tuyến, hứa hẹn mang đến những trận đua xẹt lửa nhất có thể.

Redeemer: Enhanced Edition - 25/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Redeemer: Enhanced Edition là một game hành động bạo lực, nơi người chơi sẽ đấm, bẻ và nổ tung kẻ thù bằng cách sử dụng nắm đấm, búa, vũ khí và cả môi trường xung quanh. Vasily, từng là một nhân viên ưu tú làm việc cho Cybernetic Weapon Manufacturer (Nhà sản xuất vũ khí điện từ) lớn nhất thế giới, đã tẩu thoát đến một tu viện hẻo lánh khi tập đoàn muốn biến anh ta thành một trong những người lính cyborg. Trong 20 năm, ông đã cố gắng tìm sự bình yên và hòa thuận giữa các tu sĩ đồng nghiệp cho đến khi tập đoàn cuối cùng cũng tìm thấy dấu vết của ông và truy tìm vị trí của Vasily, một tối hậu thư để chuộc lỗi.

Samurai Shodown - 25/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Sau hơn một thập kỷ, Samurai Shodown đã trở lại! SNK đang khởi động lại một trong những loạt game thành công nhất của hãng, với tiêu chí mang theo di sản của các tựa game trong quá khứ lên một game mới, game vẫn giữ nguyên các trận chiến ly kỳ trong quá khứ với đồ họa tiên tiến. Bối cảnh Samurai Shodown diễn ra sau bản đầu tiên và Samurai Shodown, vẫn giữ nguyên gameplay gốc trên hệ máy game thùng (Arcade, Neo Geo) với mức độ bạo lực cao trong từng chiêu thức, game sẽ mang lại nhiều nhân vật được yêu thích của series này trong các trận chiến vô cùng đẫm máu và bạo lực mà người chơi có thể chết chỉ sau một đòn tấn công.

Car Mechanic Simulator - 25/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Car Mechanic Simulator thách thức người chơi bằng cách phải è ra sửa chữa, sơn, điều chỉnh và lái xe ô tô. Tính độc đáo của game còn thể hiện ở chỗ mô phỏng cực kỳ chi tiết và rất thực tế đến từng chi tiết xe hơi. Tìm những chiếc xe cổ điển và độc đáo trong Barn Find và Junkyard. Hơn 40 mẫu xe ô tô và hàng đống công cụ thú vị. Đã đến lúc để xắn ống tay áo của bạn và bắt đầu làm việc!

War Tech Fighters - 27/6
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Các thuộc địa của phiến quân Hebos và Ares hợp lực chiến đấu chống lại đế chế Zatros với vũ khí nguy hiểm nhất từng được chế tạo - War Techs. Đưa thể loại game chiến đấu lấy bối cảnh không gian vũ trụ lên một cấp độ hoàn toàn mới, những cỗ máy khổng lồ trong chiến trường không gian. War Tech Fighters là một game hành động kết hợp giữa những bom tấn Hollywood và anime. Định dạng cấu hình, nâng cấp và tùy chỉnh War Tech của bạn và lao vào trận chiến để chống lại lực lượng Zatronian và cứu lấy thiên hà!

Super Mario Maker 2 - 28/6
Hệ máy: Switch


Cái gì hay hơn Super Mario Maker? Chỉ có thể là Super Mario Maker 2. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được phát huy với các công cụ mới, các phần ganh đua và các tính năng mới khi bạn tạo ra các màn chơi Super Mario trong mơ. Ở một thế giới mà đấng sáng tạo lại chính là bạn, còn gì tuyệt hơn?

Fort Boyard: The Game
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Fort Boyard là game kín tiếng nhất năm, đơn giản là vì game được tạo ra dựa theo một gameshow ở Châu Âu nên cũng không có gì nhiều để giải thích. Bối cảnh game diễn ra bên trong một con tàu bằng đá đồ sộ trơ trọi nằm trên biển, người chơi và những người cùng tham gia thử thách sẽ phải giải những câu đố hóc búa và thu thập tất cả các chìa khóa nhằm giành được kho báu.

Ultracore - 30/6
Hệ máy: PS Vita, PS4, Switch


Ultracore là dạng game đi cảnh hành động 2D màn hình ngang cổ điển, đặc biệt hấp dẫn với mức độ thiết kế phức tạp và nhiều trùm xem kẽ.

Raiden V
Hệ máy: PC, PS4, Switch, Xbox One


Đã một phần tư thế kỷ trôi qua sau khi game arcade đình đám Raiden lần đầu tiên xuất hiện và để lại dấu ấn kinh điển trong thể loại máy bay bắn súng. Tham gia cuộc chiến vì tương lai Trái đất, nơi những trận chiến luôn diển ra đầy bất ngờ, một game dễ chơi, nhưng khó làm chủ. Với hàng tấn nội dung, nhiều loại vũ khí và hệ thống chiến đấu mới mang tính cách mạng.

Nekopara Vol. 3
Hệ máy: PC, PS4, Switch


Từng đốt cháy các bảng xếp hạng gaming khi ra mắt trên hệ PC, Nekopara mạnh dạn tiến lên những hệ máy còn lại. Tiệm bánh "La Soleil", do Kashou Minaduki điều hành, đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự giúp đỡ của hai cô gái mèo xinh xắn: Maple, rất tự tin và hơi kiêu căng, và Cinnamon, mơ mộng và bốc đồng. Trong số các chị em thì hai cô gái này này đặc biệt thân thiết. Một ngày nọ, Maple bắt gặp thứ gì đó làm lung lay niềm tin của cô khi đạt được ước mơ. Cinnamon, không muốn nhìn thấy Maple thất vọng, nhưng lại không thể tìm ra cách. Game đề cao tình cảm gia đình, về tham vọng của các "quàng thượng"... điểm xuýt một chút ecchi.

My Friend Pedro
Hệ máy: PC, Switch


My Friend Pedro là một dòng game hành động, pha lẫn một chút phiêu lưu mạo hiểm của tay điệp viên Pedro trong nhiệm vụ giải cứu và tiêu diệt bọn thổ phỉ. Người chơi sẽ được đến với những pha hành động gây cấn, những thước game và những chuyển động của tựa game được đánh giá là hay nhất nhì hiện nay, cùng nhau làm siu nhơn sịp vàng chuối và tiêu diệt kẻ xấu.
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top